శీతాకాలంలో డయాబెటిక్ రోగులకు 5 ఉత్తమ స్నాక్స్ కడుపు నింపుతాయి కాని రక్తంలో షుగరు (డయాబెటిక్) పెరగదు

శీతాకాలంలో డయాబెటిక్ రోగులకు 5 ఉత్తమ స్నాక్స్ కడుపు నింపుతాయి కాని రక్తంలో షుగరు (డయాబెటిక్) పెరగదు


శీతాకాలంలో, ఆకలి ఎక్కువగా ఉంటుంది, కాబట్టి డయాబెటిక్ రోగులకు, ఈ సీజన్ చాలా కఠినమైనది. ఈ సీజన్ చాలా కూరగాయలు మరియు పండ్లను తెస్తుంది, ఇవి చక్కెర రోగులకు ప్రయోజనకరంగా ఉంటాయి, కానీ మీరు తినేటప్పుడు వాటిని తినవచ్చు. చిరుతిండిలో ఏమి తినాలి? ఈ ప్రశ్న మిమ్మల్ని ఎప్పుడూ బాధపెడుతుంది. సాధారణంగా మీ  ఆహారంలో భాగమైన స్నాక్స్ చాలావరకు మీ రక్తంలో చక్కెరను పెంచుతాయి, కాబట్టి మీరు వాటిని తినకూడదు. ఈ రోజు, డయాబెటిస్ రోగుల కోసం శీతాకాలంలో తినే 5 స్వదేశీ స్నాక్స్ మీకు చెప్తున్నాము, ఇది మీ కడుపు నింపుతుంది మరియు మీ రక్తంలో చక్కెర పెరగదు.
శీతాకాలంలో డయాబెటిక్ రోగులకు 5 ఉత్తమ స్నాక్స్ కడుపు నింపుతాయి కాని రక్తంలో షుగరు (డయాబెటిక్) పెరగదు


తీపి బంగాళాదుంప నుండి చాట్ చేయండి
శీతాకాలంలో వచ్చే చిలగడదుంప డయాబెటిక్ రోగులకు ప్రయోజనకరంగా పరిగణించబడుతుంది. ఇవి కొద్దిగా తీపి రుచిని కలిగి ఉంటాయి, కాని సాధారణంగా ఫైబర్ కారణంగా చక్కెర రోగులకు హానికరం కాదు. చిలగడదుంపలో విటమిన్లు, యాంటీఆక్సిడెంట్లు మరియు ఫైబర్ మంచి మొత్తంలో ఉంటాయి. వాటిని ఉడకబెట్టి చిన్న ముక్కలుగా కట్ చేసుకోండి. ఇప్పుడు పైన కొన్ని దాల్చినచెక్క పొడి, జీలకర్ర పొడి, నల్ల మిరియాలు పొడి, నల్ల ఉప్పు మొదలైనవి చల్లి 1 టీస్పూన్ నిమ్మరసం కలపండి. ఇవన్నీ కలిపి రుచికరమైన చాట్ చేయండి.


కాల్చిన చిక్పీస్
బ్లాక్ గ్రామ్ మరియు వైట్ గ్రామ్ (కాబూలి గ్రామ్) మొక్కల నుండి ప్రోటీన్ యొక్క మంచి వనరులు. ఇవి కాకుండా ఫైబర్ కూడా వీటిలో చాలా మంచిది. అధిక ఫైబర్ ఆహారం డయాబెటిక్ రోగులకు ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది, ఎందుకంటే అవి నెమ్మదిగా జీర్ణమవుతాయి కాబట్టి గ్లూకోజ్‌ను నెమ్మదిగా విడుదల చేయండి. కాల్చిన చిక్‌పీస్ స్నాక్స్‌కు ఉత్తమమైనవి, ఎందుకంటే ఇవి శరీరానికి మేలు చేస్తాయి. ఇది కాకుండా, మీ రక్తంలో చక్కెర కూడా కాల్చిన చిక్పీస్ తినడం ద్వారా నియంత్రించబడుతుంది.

నాటీ ట్రైల్ మిక్స్
శీతాకాలంలో జీడిపప్పు, బాదం, అక్రోట్లను, వేరుశెనగ, పిస్తా వంటి గింజలు తినడం కూడా చాలా ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది. ఇవి కాకుండా, శీతాకాలంలో అవిసె గింజలు, పొద్దుతిరుగుడు విత్తనాలు, గుమ్మడికాయ గింజలు మొదలైన కొన్ని విత్తనాలను కూడా ప్రయోజనకరంగా భావిస్తారు. ఇవన్నీ కలపడం ద్వారా మీరు మంచి మిక్సర్ తయారు చేసుకోవచ్చు, ఇది కూడా రుచికరంగా కనిపిస్తుంది మరియు మీ ఆకలిని కూడా తొలగిస్తుంది. మొదట మీకు ఇష్టమైన గింజలను తక్కువ వేడి మీద వేయించుకోవాలి. ఇప్పుడు మీకు నచ్చిన విత్తనాలను తక్కువ వేడి మీద వేయించుకోవాలి. వాటిని కలపండి, కొంచెం చాట్ మసాలా, కారం పొడి, దాల్చినచెక్క పొడి వేసి బాగా కలపండి.

దుంప మరియు కూరగాయల సలాడ్
శీతాకాలంలో వచ్చే చాలా కూరగాయలను కలపడం ద్వారా మీరు రుచికరమైన సలాడ్ తయారు చేసుకోవచ్చు, ఇది మీ డయాబెటిస్‌ను నియంత్రించడంలో కూడా ప్రయోజనకరంగా ఉంటుందని మరియు మీ కడుపుని సులభంగా నింపుతుంది. చక్కెర దుంపలో చక్కెర నియంత్రణకు చాలా ప్రయోజనకరంగా పరిగణించబడుతుంది, ఎందుకంటే ఇందులో ఫోలిక్ ఆమ్లం, ఫైబర్, మెగ్నీషియం మరియు పొటాషియం ఉన్నాయి. రుచికరమైన కూరగాయల సలాడ్ చేయడానికి, మీరు బీట్‌రూట్, బ్రోకలీ, ఆపిల్, సెలెరీ, మూంగ్ కాల్చిన పాపాడ్, వాల్‌నట్ మరియు కొత్తిమీర మొదలైన వాటిని కలపండి మరియు 1 గిన్నె తినండి.


క్యారెట్లు తినండి
శీతాకాలంలో క్యారెట్లు మీ ఆరోగ్యానికి కూడా చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటాయి. క్యారెట్‌లో విటమిన్ ఎ, అంటే కెరోటిన్ ఉంటుంది, ఇది కళ్ళకు చాలా ప్రయోజనకరంగా భావిస్తారు. అదనంగా, క్యారెట్లు కొలెస్ట్రాల్‌ను కూడా తగ్గిస్తాయి. మీరు క్యారెట్లను హమ్మస్‌తో ముంచి వాటిని తినవచ్చు. ఈ హమ్ముస్ ఒక రకమైన ముంచు, ఇది కాబూలి గ్రామ్ నుండి తయారవుతుంది. మీకు కావాలంటే క్యారెట్లను కూడా వేయించి తినవచ్చు.
గుండె జబ్బులకు కారణం ఏమిటి ? గుండెపోటు ఎలా వస్తుందో తెలుసుకోండి
పదేపదే ఛాతీ నొప్పి ఆంజినా వ్యాధికి సంకేతం దాని కారణం మరియు లక్షణాలు ఏమిటో తెలుసుకోండి
ప్రతిరోజూ నిర్ణీత సమయంలో నిద్రపోవడం గుండె ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తుంది, సక్రమంగా నిద్రపోవడం గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది
ఒంటరిగా ఉన్నప్పుడు గుండెపోటు వస్తే ఈ 5 చిట్కాలు పని చేస్తాయి
గుండె జబ్బు రావటానికి 5 ముఖ్య కారణాలు - వాటి వివరాలు
డయాబెటిస్ 2 రకాలు : మధుమేహాన్ని నియంత్రించడంలో నల్ల మిరియాలు  ఎలా ఉపయోగపడతాయి - వాటి ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఆరోగ్యకరమైన చక్కెరలు: చక్కెర కన్నా తియ్యగా ఉంటాయి కాని రక్తంలో చక్కెరను పెంచద్దు - 4 ఆరోగ్యకరమైన చిట్కాలు 
డయాబెటిస్ కారణాలు లక్షణాలు / ఇంట్లోనే రక్తంలోని షుగర్ ను తనిఖీ చేసే మార్గాలు తెలుసుకోండి
డయాబెటిక్ వున్నవారికి  ఉదయం 30 నిమిషాలు నడవడం మంచిది  - ఉదయం నడక యొక్క అద్భుతమైన ప్రయోజనాలను తెలుసుకోవడం
మధుమేహానికి ఆయుర్వేద చికిత్స  ఆయుర్వేదం మధుమేహాన్ని నయం చేయగలదా? మధుమేహం లేకుండా ఉండటానికి సులభమైన చిట్కాలను తెలుసుకోండి
డయాబెటిస్ కోసం మఖానా (లోటస్ సీడ్) బరువు తగ్గడంతో పాటు రక్తంలో షుగర్ ను తగ్గిస్తుంది
డయాబెటిస్ డైట్ - వంటగదిలోని ఈ 7 చిట్కాలు మీ షుగర్ ను తగ్గిస్తాయి
డయాబెటిస్‌కు అజ్వైన్ (కరోమ్ సీడ్స్) షుగర్ ను తగ్గించేందుకు చౌకైన ఔషధం వాటి ప్రయోజనాలను తెలుసు
డయాబెటిస్ ఉన్న వాళ్ళు కాఫీ తాగడం సరైనదా? నిపుణుల అభిప్రాయలు
డయాబెటిస్ వాళ్లకు ఆహారంలో ప్రోటీన్ ఫైబర్ ఉన్న 5 రకాల పిండి
డయాబెటిస్ వాళ్ళుకు రక్తంలోని షుగర్ ను కరివేపాకు తగ్గిస్తుంది నిపుణుల అభిప్రాయం
ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయను ఎలా గుర్తించాలి? ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయ తినడం ఎంత ప్రమాదకరమో తెలుసుకోండి
5 ఆరోగ్యకరమైన అలవాట్లను డయాబెటిస్ ఉన్నవాళ్లు పాటించాలి అప్పుడు రక్తంలో షుగరు స్థాయి ఎప్పుడూ తక్కువగా ఉంటుంది
మహిళలకు బరువు తగ్గడానికి కెటోజెనిక్ డైట్ ఎందుకు ఎంచుకుంటారు? కీటో డైట్ యొక్క ప్రత్యేక ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
డయాబెటిస్ వారికీ అలసట / సోమరితనం యొక్క సమస్యలు ఎందుకు ఉన్నాయి కారణం తెలుసుకోండి
రోజూ బియ్యం తినడం వల్ల డయాబెటిస్ పెరుగుతుంది షుగరు ఉన్న వాళ్లకు సోనా బియ్యం చాలా ప్రమాదకరం
డయాబెటిస్ ఉన్నవారు అల్పాహారంలో ఈ విషయాలు పాటిస్తే ఆరోగ్యంగా ఉంటారు
మధుమేహం ఉన్న వారు బరువు తగ్గడం వలన రక్తంలో షుగర్ స్థాయి నిజంగా తగ్గుతుందా? 
రక్తంలో షుగర్ ను నియంత్రించడానికి ఇంటి చిట్కాలు మంచివి - ఎటువంటి దుష్ప్రభావాలు ఉండవు!

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd