ధూమపానం వలన మీ రక్తంలో (డయాబెటిస్) షుగరు స్థాయిని పెంచగలదా? నిపుణుల అభిప్రాయం తెలుసుకోండి

ధూమపానం వలన మీ రక్తంలో (డయాబెటిస్) షుగరు స్థాయిని పెంచగలదా? నిపుణుల అభిప్రాయం తెలుసుకోండి


డయాబెటిస్ నిర్వహణకు ఆరోగ్యకరమైన జీవనశైలితో పాటు ఆరోగ్యకరమైన ఆహారపు అలవాట్లు అవసరం. మీరు డయాబెటిస్ అయితే, మీ రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి మీకు కొన్ని ఆరోగ్యకరమైన మార్పులు కూడా అవసరం. డయాబెటిస్ రోగులు మధుమేహాన్ని నియంత్రించడంలో మీకు సహాయపడటానికి ఫైబర్ అధికంగా ఉండే ఆహారంతో ఆరోగ్యకరమైన మరియు చురుకైన జీవితాన్ని గడపడానికి ప్రయత్నించాలి. అటువంటి పరిస్థితిలో, మీకు ధూమపానం అలవాటు ఉంటే, మీరు వెంటనే దానిని వదిలివేయాలి. ఎందుకంటే ధూమపానం మీ ఆరోగ్యానికి  చాలా  రకాలుగా ప్రమాదకరం. ఉపిరితిత్తులు మాత్రమే కాదు, ఇది మీ శరీరంలోని ఇతర అవయవాలను మరియు అనేక విధులను దెబ్బతీస్తుంది.

ధూమపానం వలన మీ రక్తంలో (డయాబెటిస్) షుగరు స్థాయిని పెంచగలదా? నిపుణుల అభిప్రాయం తెలుసుకోండి

మీరు డయాబెటిస్‌లో ధూమపానం యొక్క ప్రభావం గురించి మాట్లాడితే, ఇది మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను కూడా ప్రభావితం చేస్తుంది. ధూమపానం మీ రక్తంలో చక్కెరను ఎలా ప్రభావితం చేస్తుందో ఇక్కడ మేము మీకు చెప్తాము.


ధూమపానం రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను ప్రభావితం చేయగలదా?
ధూమపానం మరియు పొగాకు వినియోగం గుండె జబ్బులు మరియు క్యాన్సర్ ప్రమాదాన్ని పెంచడమే కాక, మధుమేహం ప్రమాదాన్ని కూడా పెంచుతుందని డయాబెటిస్ స్వేచ్ఛా వ్యవస్థాపకుడు డాక్టర్ ప్రమోద్ త్రిపాఠి వివరించారు. ఎందుకంటే ఇది శరీరంలో ఇన్సులిన్ నిరోధకతను పెంచుతుంది మరియు ఇది శరీరం యొక్క ద్రావణీయతను కూడా పెంచుతుంది. ఇది రక్తంలో చక్కెరను పెంచుతుంది. దీనితో పాటు, చక్కెర స్థాయి పెరిగేకొద్దీ డయాబెటిస్ సమస్యలు కూడా పెరుగుతాయి.

ధూమపానం కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలపై కూడా ప్రభావం చూపుతుంది, ఇది రక్త నాళాలను కఠినతరం చేస్తుంది మరియు రక్త ప్రవాహాన్ని అడ్డుకుంటుంది. దీనివల్ల గుండె జబ్బులు మరియు స్ట్రోక్ ప్రమాదం తరువాత రెట్టింపు అవుతుంది. అందుకే డయాబెటిస్ రోగులు డయాబెటిస్ సమస్యలను నియంత్రించడానికి ధూమపానం మానేయడానికి ప్రయత్నించాలి.


రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించే మార్గాలు
రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి, మీరు మీ ఆహారంలో మరియు జీవనశైలిలో చాలా మార్పులు చేయాలి. దీనితో, మీరు మీ రక్తంలో చక్కెరను 5 విధాలుగా నియంత్రించవచ్చు:

క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం చేయడం మీ రోజులో ముఖ్యమైన భాగం. అయితే అధిక మోతాదులో తీసుకోకుండా జాగ్రత్తలు తీసుకోండి మరియు మీ డాక్టర్ సలహా మేరకు చేయండి.
ఫైబర్ మరియు తక్కువ గ్లైసెమిక్ సూచికతో ఆహారాన్ని తినండి. ఇది మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని నియంత్రించడానికి మరియు మధుమేహాన్ని అదుపులో ఉంచడానికి సహాయపడుతుంది.

మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని నిరంతరం తనిఖీ చేయండి మరియు అనారోగ్యకరమైన అలవాట్లను నివారించండి.

తగినంత నిద్ర పొందండి మరియు రిలాక్స్డ్ జీవితాన్ని గడపండి.
పగటిపూట ఎక్కువ నీరు త్రాగాలి.


0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd