ప్రతిరోజూ నిర్ణీత సమయంలో నిద్రపోవడం గుండె ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తుంది సక్రమంగా నిద్రపోవడం గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది

ప్రతిరోజూ నిర్ణీత సమయంలో నిద్రపోవడం గుండె ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తుంది, సక్రమంగా నిద్రపోవడం గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది


రాత్రి  మీరు   నిద్రించడానికి ప్రయత్నిస్తారా? ఈ రోజుల్లో, చాలా మందికి నిద్రపోవడానికి మరియు మేల్కొలపడానికి సమయం లేదు. ఆలస్యంగా నిద్ర లేవడం లేదా ఉదయాన్నే నిద్రపోవడం వల్ల ప్రజలు అనేక మానసిక, శారీరక సమస్యలకు  కూడా గురవుతున్నారు. ప్రస్తుతం, దేశవ్యాప్తంగా లాక్డౌన్ తర్వాత ప్రజలు తమ ఇళ్ల నుండి బయటికి వెళ్లడం కూడా  లేదు. అటువంటి పరిస్థితిలో ప్రజలు నిద్రించడం మరియు మేల్కొనే అలవాటు అధ్వాన్నంగా మారింది. కానీ ఒక కొత్త పరిశోధనలో, శాస్త్రవేత్తలు మీ గుండె మరియు ఇతర అవయవాలపై నిద్ర మరియు మేల్కొనే అలవాట్ల ప్రభావం గురించి కూడా కనుగొన్నారు.

ఈ పరిశోధన ప్రకారం, మీ నిద్ర సమయం నిర్ణయించకపోతే, మరియు మీకు నచ్చిన విధంగా మీరు నిద్రపోతూ ఉంటే, ఈ అలవాటు త్వరలో మిమ్మల్ని తీవ్రమైన గుండె జబ్బులకు  కూడా గురి చేస్తుంది. దీనికి విరుద్ధంగా, మీరు ప్రతిరోజూ నిర్ణీత సమయంలో నిద్రపోతే, ఈ అలవాటు మీ గుండె కి చాలా ప్రయోజనకరంగా ఉంటుందని రుజువు చేస్తుంది.



పరిశోధన ఎలా జరిగింది?

ఈ పరిశోధన యూనివర్శిటీ ఆఫ్ నోట్రే డామ్ చేత చేయబడింది. ఈ పరిశోధనలో 557 మంది యువకులు ఉన్నారు, వారి నిద్ర సమయం మరియు ఇతర డేటా కోసం ఫిట్‌బిట్ సహాయం తీసుకున్నారు. ఈ పరిశోధన కోసం ఈ యువకులందరికీ మంచం సమయం, నిద్ర మరియు విశ్రాంతి గుండె స్పందన రేటు మొదలైనవి చేర్చబడ్డాయి. ఫిక్స్‌ సమయం నుండి 30 నిమిషాల పాటు నిద్రపోయేవారికి గుండె స్పందన రేటు విశ్రాంతి ఇవ్వడం చాలా సాధారణమని పరిశోధకులుకూడా  తెలిపారు. 1 గంట ఎక్కువ లేదా అంతకంటే తక్కువ ఈ వ్యత్యాసం ఉన్నవారు, వారి విశ్రాంతి గుండె  స్పందన రేటు గణనీయంగా పెరుగుతుందని కూడా కనుగొనబడింది. ఈ పరిశోధన నేచర్ అనే పత్రికలో కూడా ప్రచురించబడింది.



ప్రారంభంలో నిద్రపోవడం కూడా హానికరం

తరచుగా ప్రజలు ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి ముందుగానే నిద్రపోవాలని ఒక సలహా ఇస్తారు. మీ   సమయం నుండి చాలా త్వరగా నిద్రపోవడం కూడా మీ గుండె ఆరోగ్యానికి హానికరం అని ఈ పరిశోధనలో కూడా వెల్లడైంది. ఉదయాన్నే నిద్రపోయే వారిలో విశ్రాంతి గుండె స్పందన రేటు (ఆర్‌హెచ్‌ఆర్) కూడా గణనీయంగా పెరుగుతుందని  కూడా కనుగొనబడింది.

గుండె స్పందన రేటును ఎక్కువగా విశ్రాంతి తీసుకోవడం అంటే గుండె జబ్బుల ప్రమాదం

అధిక విశ్రాంతి గుండె స్పందన రేటు (ఆర్‌హెచ్‌ఆర్) ఉన్నవారికి సాధారణ ప్రజల కంటే గుండె జబ్బులు వచ్చే ప్రమాదం ఉందని నిపుణులు కూడా అంటున్నారు. నిపుణుల అభిప్రాయం ప్రకారం, పెద్దలు రోజుకు కనీసం 7 నుండి 9 గంటలు నిద్రపోవాలి. మీరు ప్రతి రాత్రి 7 గంటల నిద్ర పొందుతున్నారని, కానీ మీ నిద్రవేళ స్థిరంగా ఉండకపోతే, ఈ అలవాటు మిమ్మల్ని తరువాత అనారోగ్యానికి గురి చేస్తుందని పరిశోధకులు కూడా చెప్పారు.


నిద్ర వ్యాధి నిరోధకతను పెంచుతుంది

మంచి మరియు తగినంత నిద్ర పొందడం ద్వారా, మీ శరీరం అలసిపోతుంది .  శరీరం మళ్లీ పని చేయడానికి శక్తిని కూడా సేకరిస్తుంది. ఇది అవయవాలకు పని నుండి కొద్దిగా విశ్రాంతి ఇస్తుంది. మీ శరీర నష్టాన్ని సరిచేసే మరియు హార్మోన్లను నియంత్రించే పనిని చేయడానికి ఇది కారణం. ఇది కాకుండా, మంచి నిద్ర రావడం రోగనిరోధక శక్తిని ఆరోగ్యంగా  కూడా ఉంచుతుందని మరియు వ్యాధులపై పోరాడే వ్యక్తి సామర్థ్యాన్ని పెంచుతుందని పరిశోధనలు కూడా  సూచిస్తున్నాయి.

మరిన్ని ఆరోగ్య చిట్కాల కోసం ఇక్కడ చూడండి

రావి ఆకు కషాయం ఉపయోగాలు
ఊదలు యొక్క ఉపయోగాలు
అండు కొర్రలు యొక్క ఉపయోగాలు
శతావరి ప్రయోజనాలు, ఉపయోగాలు- దుష్ప్రభావాలు
చేప నూనె వలన కలిగే ప్రయోజనాలు -దుష్ప్రభావాలు
సామలు యొక్క ఉపయోగాలు
అరికెలు యొక్క ఉపయోగాలు
కొబ్బరి బొండం ఒక అమృత కలశం
కరక్కాయ యొక్క పూర్తి వివరాలు
ఎండిన పండ్లు యొక్క పూర్తి వివరాలు
ద్రాక్షపళ్ళ ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
అంజీరము యొక్క ఆరోగ్య ఉపయోగములు దుష్ప్రభావాలు
మెంతులు వలన కలిగే ప్రయోజనాలు, దుష్ప్రభావాలు
మజ్జిగ వలన కలిగే ఉపయోగాలు
రోగనిరోధక శక్తిని పెంచేదెలా ఆహారాలు -చిట్కాలు
రక్తాన్ని శుద్ధపరచుకోవడనికి గృహ చిట్కాలు
స్టార్ ఫ్రూట్ ఉపయోగాలు ప్రమాదాలు - దుష్ప్రభావాలు
చిలగడదుంప వలన కలిగే ఉపయోగాలు
సబ్జా గింజలు వల్ల కలిగే ఆరోగ్యం
పప్పులతో జబ్బులు దూరం 
గులాబీ పువ్వు వలన కలిగే ఉపయోగాలు
గురివింద గింజ వలన కలిగే ఉపయోగాలు
తాటి బెల్లం వల్ల కలిగే అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉల‌వ‌లు వలన కలిగే ఉపయోగాలు
వేగంగా బరువు తగ్గించే పానీయాలు
వెల్లుల్లి ప్రయోజనాలు ఉపయోగాలు -దుష్ప్రభావాలు
ఆరోగ్యానిచ్చే పండ్లు
పొగాకు వలన ఉపయోగాలు దుష్ప్రభావాలు
సీతాఫలం వలన కలిగే ఉపయోగాలు దుష్ప్రభావాలు
సోంపు (ఫెన్నెల్ విత్తనాలు) ప్రయోజనాలు దుష్ప్రభావాలు
టమాటా ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
శంఖపుష్పి ప్రయోజనాలు మోతాదు - దుష్ప్రభావాలు
అర్జున చెట్టు బెరడు ప్రయోజనాలు -దుష్ప్రభావాలు
ఉత్తరేణి వలన కలిగే ఉపయోగాలు
కానుగ చెట్టు వలన కలిగే ఉపయోగములు
జీర్ణశక్తిని పెంచుకునేదెలా ఆహారాలు -చిట్కాలు
లావణ్యానికి సుగంధ తైలం
సంతులిత ఆహారం యొక్క చార్ట్, ప్రాముఖ్యత ప్రయోజనాలు
అనులోమ విలోమ ప్రాణాయామ యొక్క ప్రక్రియ దశలు 
పసుపు యొక్క ప్రయోజనాలు ఉపయోగాలు  దుష్ప్రభావాలు
 నల్ల జిలకర ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
ముఖానికి, జుట్టుకి మరియు చర్మానికి ముల్తానీ మట్టి  ప్రయోజనాలు
మొక్కజొన్న వలన కలిగే ఉపయోగాలు
లీచీ పండు ఎంతవరకు ఆరోగ్యకరం
అరటి పండు ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
ఆముదంను జుట్టు పెరగడానికి ఎలా ఉపయోగించాలి
కాల్షియం ఆహారాలు వనరులు ప్రయోజనాలు దుష్ప్రభావాలు
కార్బోహైడ్రేట్లు ఆహారాలు వనరులు ప్రయోజనాలు దుష్ప్రభావాలు
ఉదయాన్నే నీళ్లు తాగడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
అల్ఫాల్ఫా ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
ప్రోటీన్ ఆహారాలు ప్రయోజనాలు ఉపయోగాలు దుష్ప్రభావాలు
ఆపిల్ ప్రయోజనాలు, కేలరీలు పోషక విలువలు, దుష్ప్రభావాలు  
పిస్తా పప్పు ప్రయోజనాలు, ఉపయోగాలు దుష్ప్రభావాలు
సగ్గుబియ్యం వలన కలిగే ప్రయోజనాలు  దుష్ప్రభావాలు
గోధుమ గడ్డి వలన కలిగే ఉపయోగాలు
సోయాబీన్ వలన కలిగే ప్రయోజనాలు  దుష్ప్రభావాలు
జిలకర జీలకర్ర విత్తనాల ప్రయోజనాలు   దుష్ప్రయోజనాలు

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post