డయాబెటిస్ డైట్ : కొత్తిమీర రక్తంలో చక్కెరను తగ్గించడం ద్వారా మధుమేహాన్ని నియంత్రిస్తుంది, ఎలా తినాలో నేర్చుకోండి

డయాబెటిస్ డైట్ : కొత్తిమీర రక్తంలో చక్కెరను తగ్గించడం ద్వారా మధుమేహాన్ని నియంత్రిస్తుంది, ఎలా తినాలో నేర్చుకోండి



డయాబెటిస్ డైట్ : నేటి కాలంలో, డయాబెటిస్ అటువంటి సాధారణ వ్యాధిగా మారింది, సుమారు 8.7 శాతం మంది భారతీయులు ఈ వ్యాధి బారిన పడ్డారు. మధుమేహంతో బాధపడుతున్న వారి సంఖ్య క్రమంగా పెరుగుతోంది మరియు 2025 నాటికి ఈ సంఖ్య 70 మిలియన్లకు మరియు 2030 నాటికి 80 మిలియన్లకు చేరుకుంటుందని అంచనా. కానీ డయాబెటిస్ సకాలంలో నియంత్రించబడితే, మీరు దాని తీవ్రమైన పరిస్థితిని నివారించవచ్చు. డయాబెటిస్‌ను అదుపులో ఉంచడానికి, మీరు మీ రక్తంలో చక్కెరను అదుపులో ఉంచుకోవడం చాలా ముఖ్యం.


డయాబెటిస్ డైట్ : కొత్తిమీర రక్తంలో చక్కెరను తగ్గించడం ద్వారా మధుమేహాన్ని నియంత్రిస్తుంది, ఎలా తినాలో నేర్చుకోండి

మీ వంటగదిలోని సుగంధ ద్రవ్యాలు అటువంటి నిధి అని తెలిస్తే మీరు ఆశ్చర్యపోతారు, ఇది అనేక ఇన్ఫెక్షన్లు మరియు వ్యాధులను నివారించడానికి మరియు నియంత్రించడంలో మీకు సహాయపడుతుంది. అటువంటి మసాలా ఒకటి ఉంది, ఇది డయాబెటిస్ పరిస్థితి నుండి బయటపడటానికి మీకు సహాయపడుతుంది. డయాబెటిస్‌లో రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి, రోగి మందులు మరియు కఠినమైన ఆహారం మరియు ఆహారం మీద ఆధారపడాలి. కానీ మీ వంటగదిలోని కొత్తిమీర అటువంటి మసాలా, ఈ పరిస్థితిని నియంత్రించడంలో మీకు సహాయపడుతుంది.



మధుమేహాన్ని నియంత్రించడంలో కొత్తిమీర సహాయపడుతుంది
కొత్తిమీర మరియు ఆకులు యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ మరియు యాంటీ బాక్టీరియల్ లక్షణాలను కలిగి ఉంటాయి. అందుకే మధుమేహాన్ని నియంత్రించడంలో ధానియా విత్తనాలను చాలా ఉపయోగకరంగా భావిస్తారు. కాయధాన్యాలు, కూరలు మరియు ఇతర వంటకాలకు రుచిని కలిపే కొత్తిమీర గింజల్లో పొటాషియం, ఐరన్, విటమిన్ ఎ, విటమిన్ సి మరియు విటమిన్ కె, ఫోలిక్ యాసిడ్, మెగ్నీషియం మరియు కాల్షియం వంటి ముఖ్యమైన పోషకాలు ఉన్నాయి. .

ఈ అన్ని పోషకాల కారణంగా, కొత్తిమీర విత్తనాలను మధుమేహాన్ని నియంత్రించడానికి మరియు రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తగ్గించడానికి మరియు ఇన్సులిన్ కార్యకలాపాలను నిర్వహించడానికి ఉపయోగకరంగా భావిస్తారు.


యుఎస్ నేషనల్ లైబ్రరీ ఆఫ్ మెడిసిన్లో ప్రచురించిన ఒక అధ్యయనం ప్రకారం, స్ట్రెప్టోజోటోసిన్ ప్రేరిత డయాబెటిక్ ఎలుకలలో ప్యాంక్రియాటిక్ బీటా-కణాల నుండి ఇన్సులిన్ విడుదలను నియంత్రించడంలో కొత్తిమీర విత్తనాలు ప్రభావవంతంగా ఉంటాయి. ది బ్రిటిష్ జర్నల్ ఆఫ్ న్యూట్రిషన్లో ప్రచురించిన 2013 అధ్యయనం ప్రకారం, కొత్తిమీర విత్తనాలలో రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రించడంలో సహాయపడే కొన్ని సమ్మేళనాలు ఉన్నాయి. ఎందుకంటే కొత్తిమీరలో ఇథనాల్ ఉంటుంది, ఇది సీరం గ్లూకోజ్ లేదా రక్తంలో చక్కెరను తగ్గించడానికి ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది.


డయాబెటిస్‌లో కొత్తిమీర ఎలా తినాలి?
డయాబెటిస్‌లో కొత్తిమీరను తినడానికి మరియు వాడటానికి ఉత్తమ మార్గం ఏమిటంటే కొత్తిమీర గింజలను రాత్రిపూట నీటిలో నానబెట్టడం. ఇప్పుడు మీరు ఏమీ తినకుండా, ఉదయం ఖాళీ కడుపుతో ఈ నీటిని తాగుతారు. ఇది మీ రక్తంలో చక్కెరను అదుపులో ఉంచుతుంది మరియు అంతేకాకుండా, చెడు కొలెస్ట్రాల్‌ను తగ్గించడంలో మరియు మంచి కొలెస్ట్రాల్‌ను పెంచడంలో కూడా ఇది సహాయపడుతుంది.

అయితే, కొత్తిమీర నీరు తీసుకునే ముందు, మీరు కూడా ఒకసారి వైద్యుడిని సంప్రదించాలి. ఎందుకంటే medicine షధం మరియు కొత్తిమీర విత్తనాలు కలిసి తీసుకోవడం వల్ల రక్తంలో చక్కెర స్థాయి గణనీయంగా పడిపోతుంది.

 డయాబెటిస్ డైట్ ( మధుమేహం )పై మరిన్ని చిట్కాలు  చదవండి

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd