డయాబెటిస్ డైట్: ఈ 3 స్వదేశీ ధాన్యాలు రక్తంలో చక్కెర పెరగకుండా నిరోధిస్తాయి తప్పనిసరిగా ఆహారంలో చేర్చాలి

డయాబెటిస్ డైట్: ఈ 3 స్వదేశీ ధాన్యాలు రక్తంలో చక్కెర పెరగకుండా నిరోధిస్తాయి, తప్పనిసరిగా ఆహారంలో చేర్చాలి



డయాబెటిస్ మీకు వచ్చినప్పుడు  మీరు వెంటనే మీ ఆహారం మీద దృష్టి పెట్టాలి. మీ ఆహారంలో చక్కెరను తగ్గించడం, ప్రాసెస్ చేసిన ఆహారాన్ని తగ్గించడం మరియు మీ ఆహారంలో కార్బోహైడ్రేట్ల మొత్తాన్ని పరిమితం చేయడం వంటివి చేయాలి .


ఇలా చెప్పుకుంటూ పోతే, రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నిర్వహించడం అంటే మీరు మీ పోషణపై రాజీ పడతారని కాదు. తృణధాన్యాలు భారతీయులకు ప్రధానమైన ఆహారం మరియు పోషకాల సంపదను కలిగి ఉంటాయి, ఇది మీ శరీరానికి మంచిది. మంచి కోసం చెడును మార్చుకోవడం మరియు కొన్ని ఆరోగ్యకరమైన మరియు తృణధాన్యాలు మీ ఆహారంలో చేర్చడం మధుమేహాన్ని మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది.
డయాబెటిస్ డైట్: ఈ 3 స్వదేశీ ధాన్యాలు రక్తంలో చక్కెర పెరగకుండా నిరోధిస్తాయి, తప్పనిసరిగా ఆహారంలో చేర్చాలి

డయాబెటిస్ పరీక్ష

సరిపోలని చక్కెర స్థాయిలను తగ్గించే విషయానికి వస్తే, మీరు తక్కువ గ్లైసెమిక్ సూచిక కలిగిన ఆహారాల కోసం ఆదర్శంగా వెతకాలి, అనగా శరీరంలో జీర్ణం కావడానికి మరియు శక్తిని నిలుపుకోవటానికి ఎక్కువ సమయం పడుతుంది. ధాన్యాల పోషక సమాచారాన్ని గుర్తించడం ఈ రకమైన వ్యాధి నిర్వహణకు సహాయపడుతుంది. మీ డయాబెటిస్‌ను నిర్వహించగల కొన్ని ఆహారాలు ఉన్నాయి.

మిల్లెట్
మిల్లెట్ శక్తిని ఉత్పత్తి చేస్తుంది. ఇది మెగ్నీషియం యొక్క మంచి మూలం, ఇది ఆదర్శ ఇన్సులిన్ స్రావం మరియు రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నిర్వహించడానికి బాధ్యత వహించే ఎంజైమ్‌ల ఉత్పత్తికి సహాయపడుతుంది. మిల్లెట్‌ను క్రమం తప్పకుండా తీసుకోవడం వల్ల టైప్ -2 డయాబెటిస్ ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుందని అధ్యయనాలు కనుగొన్నాయి. అలాగే, ఇందులో టాక్సిన్స్ మరియు బ్లడ్ లిపిడ్ స్థాయిలను తగ్గించే పోషకమైన ఫైబర్ ఉంటుంది.


రామ్‌దానా
రామ్‌దానా చాలాకాలంగా సాంప్రదాయకంగా ఉపయోగించబడుతోంది మరియు చాలా ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంది. నేను మీకు చెప్తాను, చక్కెరను నిర్వహించే సామర్థ్యం కోసం ధాన్యం మరింత ప్రజాదరణ పొందుతోంది. రామ్‌దానా గ్లూటెన్ లేని ధాన్యం, ఇందులో అమైనో ఆమ్లాలు, ఇనుము, పొటాషియం మరియు ఇతర పోషకాలు ఉన్నాయి. ఇది శరీరం యొక్క జీవక్రియను స్థిరీకరిస్తుంది మరియు ఇన్సులిన్ స్థాయిలతో సహా అన్ని విధులు తదనుగుణంగా పనిచేస్తాయని నిర్ధారిస్తుంది.


బుక్వీట్
ఇటీవలి అధ్యయనాలు ఉపవాస సమయంలో బక్లెస్ (బుక్వీట్) తినడం మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ప్రయోజనకరంగా ఉంటుందని కనుగొన్నారు. మంచి ఫైటోన్యూట్రియెంట్స్, ఫైబర్ మరియు చురుకుగా ఇన్సులిన్ స్రావం తగ్గించడం ద్వారా దీర్ఘకాలిక చక్కెర సమస్యలను నిర్వహించడానికి ఈ ధాన్యం చాలా సహాయపడుతుంది.

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd