డయాబెటిస్ డైట్: కొబ్బరి నీరు మరియు (గువా) జామకాయ తో చేసిన ఈ ప్రత్యేకమైన పానీయాన్ని రోజూ తాగితే రక్తంలో షుగరు ( డయాబెటిస్ ) రాకుండా చేస్తుంది

డయాబెటిస్ డైట్: కొబ్బరి నీరు మరియు (గువా) జామకాయ తో చేసిన ఈ ప్రత్యేకమైన పానీయాన్ని రోజూ తాగితే రక్తంలో షుగరు ( డయాబెటిస్ ) రాకుండా చేస్తుంది 


డయాబెటిస్ అనేది క్లోమం తగినంత ఇన్సులిన్ ఉత్పత్తి చేయలేకపోయినప్పుడు సంభవించే వ్యాధి. ఈ కారణంగా, రక్తంలో చక్కెర అనియంత్రితంగా వెళ్లి కణాలలో పేరుకుపోదు. ఇది రక్తంలో చక్కెర స్థాయి ఆకస్మికంగా పెరగడానికి దారితీస్తుంది. డయాబెటిస్ గుండె సమస్యలు మరియు es బకాయంతో సహా అనేక ఇతర వ్యాధుల ప్రమాదాన్ని కలిగిస్తుంది. డయాబెటిస్‌ను సైలెంట్ కిల్లర్ అని కూడా పిలుస్తారు ఎందుకంటే ఇది మీ శరీరమంతా నెమ్మదిగా బోలుగా ఉంటుంది. మధుమేహాన్ని సమర్థవంతంగా నిర్వహించడానికి మందులతో సరైన ఆహారం తీసుకోవడం అవసరం. అందువల్ల, డయాబెటిస్-స్నేహపూర్వక ఆహారం మరియు పానీయాలను మీ ఆహారంలో ఎల్లప్పుడూ చేర్చడం చాలా ముఖ్యం.
డయాబెటిస్ డైట్: కొబ్బరి నీరు మరియు (గువా) జామకాయ తో చేసిన ఈ ప్రత్యేకమైన పానీయాన్ని రోజూ తాగితే రక్తంలో షుగరు ( డయాబెటిస్ ) రాకుండా చేస్తుంది


కొబ్బరి నీరు మరియు (గువా) జామకాయ నుండి తయారైన డయాబెటిస్ రోగులకు ఆరోగ్యకరమైన మరియు సమర్థవంతమైన పానీయం గురించి ఈ రోజు మీకు తెలియజేద్దాం. కొబ్బరి నీరు ఆల్-సీజన్ స్టార్ డ్రింక్, ఇది చాలా ప్రయోజనాలతో నిండి ఉంది. అందువల్ల, వేసవి లేదా శీతాకాలం అయినా, మీరు అన్ని సీజన్లలో కొబ్బరి నీళ్ళు పొందుతారు. ముఖ్యంగా కొబ్బరి నీటిలో శీతాకాలంలో లభించే పండు అయిన (గువా) జామకాయ , ఈ పానీయానికి మరింత ప్రయోజనకరమైన లక్షణాలను జోడిస్తుంది.


డయాబెటిస్ కోసం కొబ్బరి నీరు
అధిక రక్తంలో చక్కెరను తగ్గించడానికి కొబ్బరి నీరు చాలా ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది. ఎందుకంటే ఇది అధిక ఎలక్ట్రోలైట్స్ కంటెంట్ కలిగి ఉంటుంది, ఇది శరీరం యొక్క pH స్థాయిని నిర్వహిస్తుంది మరియు జీవక్రియ యొక్క పనితీరును పెంచుతుంది. అదనంగా, కొబ్బరి నీరు సహజంగా తీపిగా ఉంటుంది మరియు మంచి మొత్తంలో ఫైబర్ మరియు ప్రోటీన్ కలిగి ఉంటుంది. ఇది తక్కువ కేలరీలు, కొలెస్ట్రాల్ లేని మరియు హైడ్రేటింగ్ లక్షణాలను కలిగి ఉంటుంది.

కొబ్బరి నీరు

డయాబెటిస్ కోసం (గువా) జామకాయ 
(గువా) జామకాయ లో తక్కువ గ్లైసెమిక్ ఇండెక్స్ (జిఐ) ఉంది, ఇది డయాబెటిస్ డైట్‌లో చేర్చబడిన ఆహారాలలో ధర్మంగా ఉండాలి. (గువా) జామకాయ నెమ్మదిగా జీర్ణమవుతుంది, ఇది రక్తంలో చక్కెర పెరగడాన్ని నిరోధిస్తుంది. ఇది తక్కువ కేలరీలు మరియు సోడియం కలిగి ఉంటుంది మరియు ఫైబర్ మరియు పొటాషియం సమృద్ధిగా ఉంటుంది. దీనివల్ల రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి ఇది సరైన ఎంపిక.


కొబ్బరి మరియు (గువా) జామకాయ పానీయం ఎలా తయారు చేయాలి?
అన్నింటిలో మొదటిది, 1 లేదా 2 (గువా) జామకాయ ను తొక్కండి మరియు దాని గుజ్జును రుబ్బు మరియు ఒక జల్లెడ సహాయంతో విత్తనాలను వేరు చేయండి.
ఇప్పుడు పిండిచేసిన గుజ్జుకు 1 గ్లాసు కొబ్బరి నీళ్ళు కలపండి. అది మందంగా ఉండాలని గుర్తుంచుకోండి.
దీని తరువాత, మీరు ఈ రెండింటినీ బాగా కలపండి మరియు 1 టీస్పూన్ నిమ్మరసం మరియు అర టీస్పూన్ గ్రౌండ్ అల్లం జోడించండి.
ఇది కాకుండా, మీరు మెత్తగా తరిగిన తులసి ఆకులను కూడా జోడించవచ్చు, తద్వారా పానీయం తాజాదనాన్ని నింపుతుంది. ఇప్పుడు మీ పానీయం సిద్ధంగా ఉంది, మీరు ప్రతిరోజూ అల్పాహారం కోసం తీసుకోవచ్చు.


నిపుణుల అభిప్రాయం
పారాస్ హాస్పిటల్ చీఫ్ న్యూట్రినిస్ట్ డాక్టర్ నేహా పథానియా మాట్లాడుతూ (గువా) జామకాయ ను సూపర్ ఫ్రూట్ గా పరిగణిస్తారు మరియు చాలా తేలికగా కనుగొనవచ్చు. అన్నింటికన్నా ఉత్తమమైనది, ఇది చాలా చవకైన పండు. డయాబెటిస్ విషయానికొస్తే, 1 (గువా) జామకాయ లో 13 గ్రాముల మొత్తం కార్బోహైడ్రేట్ ఉంటుంది, ఇందులో 8 గ్రాముల చక్కెర ఉంటుంది, మిగిలిన 5 గ్రాముల ఫైబర్ ఉంటుంది. కార్బోహైడ్రేట్లతో పాటు, 1 (గువా) జామకాయ లో 2 గ్రాముల ప్రోటీన్ ఉంటుంది. ఇది మాత్రమే కాదు, దాని ఆకులు వివిధ ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంటాయి. ఇది మీ రోగనిరోధక శక్తిని మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది, కానీ చాలా కొద్ది మందికి దాని medic షధ గుణాల గురించి తెలుసు. గ్వాసెమిక్ ఇండెక్స్ (జిఐ) లో (గువా) జామకాయ  తక్కువగా ఉంటుంది మరియు అనేక వ్యాధి నివారణ ప్రయోజనాలను అందిస్తుంది, కాబట్టి ఇది డయాబెటిస్ రోగులకు ఆరోగ్యకరమైన చిరుతిండి. (గువా) జామకాయ లో యాంటీఆక్సిడెంట్లు, విటమిన్ సి, పొటాషియం మరియు ఫైబర్ ఉన్నాయి. ఈ పోషక పదార్ధం వారికి అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను ఇస్తుంది.

టైప్ 2 డయాబెటిస్ లేదా ప్రిడియాబయాటిస్ ఉన్నవారికి (గువా) జామకాయ  మరియు దాని లీఫ్ టీ ప్రయోజనకరంగా ఉంటుందని చెప్పవచ్చు. కొబ్బరి నీరు నెమ్మదిగా జీర్ణమయ్యే కార్బోహైడ్రేట్ మరియు అధిక ఎలక్ట్రోలైట్స్ కలిగి ఉండగా, ఇందులో గ్లైసెమిక్ ఇండెక్స్ 3 మరియు గ్లైసెమిల్ లోడ్ 0 ఉన్నాయి, ఇది మీ రక్తంలో చక్కెరను అదుపులో ఉంచడానికి సహాయపడుతుంది.

గుండె జబ్బులకు కారణం ఏమిటి ? గుండెపోటు ఎలా వస్తుందో తెలుసుకోండి
పదేపదే ఛాతీ నొప్పి ఆంజినా వ్యాధికి సంకేతం దాని కారణం మరియు లక్షణాలు ఏమిటో తెలుసుకోండి
ప్రతిరోజూ నిర్ణీత సమయంలో నిద్రపోవడం గుండె ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తుంది, సక్రమంగా నిద్రపోవడం గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది
ఒంటరిగా ఉన్నప్పుడు గుండెపోటు వస్తే ఈ 5 చిట్కాలు పని చేస్తాయి
గుండె జబ్బు రావటానికి 5 ముఖ్య కారణాలు - వాటి వివరాలు
డయాబెటిస్ 2 రకాలు : మధుమేహాన్ని నియంత్రించడంలో నల్ల మిరియాలు  ఎలా ఉపయోగపడతాయి - వాటి ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఆరోగ్యకరమైన చక్కెరలు: చక్కెర కన్నా తియ్యగా ఉంటాయి కాని రక్తంలో చక్కెరను పెంచద్దు - 4 ఆరోగ్యకరమైన చిట్కాలు 
డయాబెటిస్ కారణాలు లక్షణాలు / ఇంట్లోనే రక్తంలోని షుగర్ ను తనిఖీ చేసే మార్గాలు తెలుసుకోండి
డయాబెటిక్ వున్నవారికి  ఉదయం 30 నిమిషాలు నడవడం మంచిది  - ఉదయం నడక యొక్క అద్భుతమైన ప్రయోజనాలను తెలుసుకోవడం
మధుమేహానికి ఆయుర్వేద చికిత్స  ఆయుర్వేదం మధుమేహాన్ని నయం చేయగలదా? మధుమేహం లేకుండా ఉండటానికి సులభమైన చిట్కాలను తెలుసుకోండి
డయాబెటిస్ కోసం మఖానా (లోటస్ సీడ్) బరువు తగ్గడంతో పాటు రక్తంలో షుగర్ ను తగ్గిస్తుంది
డయాబెటిస్ డైట్ - వంటగదిలోని ఈ 7 చిట్కాలు మీ షుగర్ ను తగ్గిస్తాయి
డయాబెటిస్‌కు అజ్వైన్ (కరోమ్ సీడ్స్) షుగర్ ను తగ్గించేందుకు చౌకైన ఔషధం వాటి ప్రయోజనాలను తెలుసు
డయాబెటిస్ ఉన్న వాళ్ళు కాఫీ తాగడం సరైనదా? నిపుణుల అభిప్రాయలు
డయాబెటిస్ వాళ్లకు ఆహారంలో ప్రోటీన్ ఫైబర్ ఉన్న 5 రకాల పిండి
డయాబెటిస్ వాళ్ళుకు రక్తంలోని షుగర్ ను కరివేపాకు తగ్గిస్తుంది నిపుణుల అభిప్రాయం
ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయను ఎలా గుర్తించాలి? ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయ తినడం ఎంత ప్రమాదకరమో తెలుసుకోండి
5 ఆరోగ్యకరమైన అలవాట్లను డయాబెటిస్ ఉన్నవాళ్లు పాటించాలి అప్పుడు రక్తంలో షుగరు స్థాయి ఎప్పుడూ తక్కువగా ఉంటుంది
మహిళలకు బరువు తగ్గడానికి కెటోజెనిక్ డైట్ ఎందుకు ఎంచుకుంటారు? కీటో డైట్ యొక్క ప్రత్యేక ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
డయాబెటిస్ వారికీ అలసట / సోమరితనం యొక్క సమస్యలు ఎందుకు ఉన్నాయి కారణం తెలుసుకోండి
రోజూ బియ్యం తినడం వల్ల డయాబెటిస్ పెరుగుతుంది షుగరు ఉన్న వాళ్లకు సోనా బియ్యం చాలా ప్రమాదకరం
డయాబెటిస్ ఉన్నవారు అల్పాహారంలో ఈ విషయాలు పాటిస్తే ఆరోగ్యంగా ఉంటారు
మధుమేహం ఉన్న వారు బరువు తగ్గడం వలన రక్తంలో షుగర్ స్థాయి నిజంగా తగ్గుతుందా? 
రక్తంలో షుగర్ ను నియంత్రించడానికి ఇంటి చిట్కాలు మంచివి - ఎటువంటి దుష్ప్రభావాలు ఉండవు!

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd