డయాబెటిస్ డైట్: ఈ 5 పానీయాలు డయాబెటిస్ రోగికి ప్రమాదకరమైనవి, రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడం కష్టం అవుతుంది

డయాబెటిస్ డైట్: ఈ 5 పానీయాలు డయాబెటిస్ రోగికి ప్రమాదకరమైనవి, రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడం కష్టం అవుతుంది


మీరు డయాబెటిక్ రోగి అయితే మీ డైట్ మీద నిఘా పెట్టడం చాలా ముఖ్యం. ఇది మీ రక్తంలో చక్కెరను మాత్రమే కాకుండా, గుండె జబ్బులు, థైరాయిడ్ సమస్య, కంటి వ్యాధులు వంటి అన్ని రకాల ప్రాణాంతక వ్యాధులను కూడా నియంత్రిస్తుంది. డయాబెటిస్‌లో ముఖ్యమైన ఆహారం ఏమిటంటే, మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని పెంచడానికి సహాయపడే విషయాల నుండి మీరు దూరంగా ఉండటం చాలా ముఖ్యం. వీలైనప్పుడల్లా చక్కెర పానీయాలను నివారించండి. ఇటువంటి పానీయాలు మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని పెంచగలవు. ఇది కాకుండా, అవి మీ క్యాలరీల వినియోగాన్ని కూడా పెంచుతాయి, ఇది మీ రోజువారీ అవసరం కంటే ఎక్కువగా ఉంటుంది.
డయాబెటిస్ డైట్: ఈ 5 పానీయాలు డయాబెటిస్ రోగికి ప్రమాదకరమైనవి, రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడం కష్టం అవుతుంది

ఇవి కూడా చదవండి: డయాబెటిస్ రోగి రామ్‌దానా (రాజ్‌గిరా) ను ఆహారంలో చేర్చండి, రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడంతో పాటు ప్రయోజనాలు కూడా ఉన్నాయి

ఈ వ్యాసంలో, డయాబెటిస్ రోగులకు ప్రమాదకరమైన 5 హానికరమైన పానీయాల గురించి మేము మీకు చెప్తున్నాము:

1. రెగ్యులర్ సోడా
డయాబెటిస్ రోగులకు చెత్త పానీయాలలో సోడా ఒకటి. సగటున, ఒక వ్యక్తి 40 గ్రాముల కార్బోహైడ్రేట్లు మరియు 150 కేలరీలు తినవచ్చు. ఈ చక్కెర పానీయం బరువు పెరగడం మరియు దంత క్షయం తో ముడిపడి ఉంది, కాబట్టి దీనిని దాటవేయడం మంచిది. బదులుగా, పండు, నీరు లేదా టీ తాగడం ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది. బ్లాక్ టీ తాగడం వల్ల డయాబెటిస్ తొలగిపోతుంది, రక్తంలో చక్కెర నియంత్రణ రోజంతా ఉంటుంది

2. ఎనర్జీ డ్రింక్
శక్తి పానీయాలలో కెఫిన్ మరియు కార్బోహైడ్రేట్లు అధికంగా ఉంటాయి. ఎనర్జీ డ్రింక్స్ మీ చక్కెర స్థాయిని పెంచడమే కాక, ఇన్సులిన్ నిరోధకతను కూడా కలిగిస్తుందని పరిశోధనలో తేలింది. ఇది టైప్ 2 డయాబెటిస్ ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది. అధిక కెఫిన్ భయాందోళనలకు కారణమవుతుంది, మీ రక్తపోటును పెంచుతుంది మరియు నిద్రలేమికి దారితీస్తుంది. ఇవన్నీ మీ ఆరోగ్యాన్ని ప్రభావితం చేస్తాయి. ఉదయం ఒక గ్లాసు పాలు తాగడం వల్ల రోజంతా మీ రక్తంలో చక్కెర నియంత్రణ ఉంటుంది: పరిశోధన

3. డైట్ సోడా
డైట్ సోడాలో కనిపించే కృత్రిమ తీపి పదార్థాలు మిమ్మల్ని ప్రతికూలంగా ప్రభావితం చేస్తాయి. ఇది ఇన్సులిన్ నిరోధకతను పెంచుతుంది, ఇది మధుమేహానికి కారణమవుతుంది లేదా తీవ్రతరం చేస్తుంది. 2009 అధ్యయనం మెటబాలిక్ సిండ్రోమ్ ప్రమాదం ఉన్న ఒక వ్యక్తి సమూహానికి డైట్ సోడా తీసుకోవడం పెంచింది. ఈ సిండ్రోమ్ ఈ క్రింది పరిస్థితులను సూచిస్తుంది. డైట్ సోడా ఆరోగ్యానికి మంచిది కాదు


  • అధిక రక్తపోటు
  • అధిక కొలెస్ట్రాల్
  • ట్రైగ్లిజరైడ్స్ అధికంగా ఉంటాయి
  • బరువు పెరుగుట
  • అధిక రక్తంలో చక్కెర స్థాయి
4. స్వీట్ ఫ్రూట్ జ్యూస్
పండ్ల రసం తక్కువ మొత్తంలో ఉన్నప్పటికీ, తీపి పండ్ల రసంలో మీ ఆహారంలో అధిక మొత్తంలో కార్బోహైడ్రేట్లు ఉంటాయి. ఇది మీ రక్తంలో చక్కెరపై వినాశనం కలిగిస్తుంది మరియు బరువు పెరిగే ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది. మీకు పండ్ల రసం మసకబారకుండా ఉంటే, మీరు 100 శాతం స్వచ్ఛమైన మరియు చక్కెర లేని రసాన్ని తీసుకున్నారని నిర్ధారించుకోండి.


5. మద్య పానీయాలు (ఆల్కహాల్)
మీ డయాబెటిస్ అధిక రక్తపోటు లేదా నరాల దెబ్బతింటుంటే, అధిక మొత్తంలో ఆల్కహాల్ తాగడం వల్ల ఈ పరిస్థితులు మరింత తీవ్రమవుతాయి. మద్య పానీయాలు మీకు సురక్షితంగా ఉన్నాయో లేదో తెలుసుకోవడానికి మీరు మీ వైద్యుడిని తనిఖీ చేయాలి. 2012 అధ్యయనం నుండి వచ్చిన ఒక మూలం, మద్య పానీయాలు తాగినవారికి టైప్ 2 డయాబెటిస్ వచ్చే ప్రమాదం ఉందని కనుగొన్నారు. అయినప్పటికీ, డయాబెటిస్ ప్రమాదం మరియు మద్యపానం మధ్య సాధ్యమైన అనుబంధాన్ని అర్థం చేసుకోవడానికి మరింత పరిశోధన అవసరం.

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd