డయాబెటిస్ డైట్ - వంటగదిలోని ఈ 7 చిట్కాలు మీ షుగర్ ను తగ్గిస్తాయి

డయాబెటిస్ డైట్ - వంటగదిలోని ఈ 7 చిట్కాలు  మీ షుగర్ ను తగ్గిస్తాయి 

 డయాబెటిస్ అనేది ఒక సాధారణ ఆరోగ్య సమస్య, ఇది భారతీయులు మాత్రమే కాదు, ఇది ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఆందోళన కలిగిస్తుంది.  డయాబెటిస్ అనేది జీవనశైలి సమస్య, ఇది జీవనశైలి మార్పుల ద్వారా నియంత్రించబడే ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం మరియు క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం మధుమేహ నిపుణులు సిఫార్సు చేస్తారు.

రోజువారీ ఆహారంలో రక్తంలో చక్కెరను పెంచే కొన్ని ఆహారాలు ఉన్నాయి, దీనివల్ల వివిధ రకాల సమస్యలు వస్తాయి. అటువంటి పరిస్థితిలో, డయాబెటిక్ రోగి తన ఆహారాన్ని పర్యవేక్షించాల్సిన అవసరం ఉంది. ఎందుకంటే రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను సహజంగా నిర్వహించడానికి మరియు నియంత్రించడానికి సహాయపడే కొన్ని ఆహారాలు ఉన్నాయి.

చక్కెరలు, పిండి పదార్ధాలు మరియు కార్బ్ కలిగి ఉన్న ఆహారాలు డయాబెటిస్ రోగులలో రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను పెంచుతాయని గమనించాలి, అయితే తక్కువ గ్లైసెమిక్ సూచిక కలిగిన ఆహారాలు మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ముఖ్యమైనవి. మంచివిగా భావిస్తారు. ఈ రోజు మనం మీ డయాబెటిస్‌ను నిర్వహించడానికి సహాయపడే తక్షణమే అందుబాటులో ఉన్న ఆహారాల గురించి మాట్లాడుతున్నాము.
డయాబెటిస్ డైట్ - వంటగదిలోని ఈ 7 చిట్కాలు  మీ షుగర్ ను తగ్గిస్తాయి

డయాబెటిస్ డైట్

డయాబెటిస్ లక్షణాలు ఏమిటో తెలుసా?
మొదట మీరు డయాబెటిస్‌తో బాధపడుతున్నారో లేదో అర్థం చేసుకోవాలి? మీరు తరచూ దాహం మరియు తరచుగా మూత్రవిసర్జన, అధిక ఆకలి, ఆకస్మిక బరువు తగ్గడం, అలసట మరియు చిరాకును ఎదుర్కొంటుంటే,    డయాబెటిస్ సంకేతాలు కావచ్చు. ఎటువంటి లక్షణాలను విస్మరించకూడదు మరియు దానిని పరిశోధించాలి. ఎందుకంటే ఇది గుండె జబ్బులు, స్ట్రోక్, మూత్రపిండాల వైఫల్యానికి కారణమవుతుంది.

 డయాబెటిస్‌లో ప్రయోజనకరమైన ఆహారం
మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు వరం అయిన ఆహారం గురించి ఇక్కడ మేము మీకు చెప్తున్నాము మరియు అవి మీ వంటగదిలో ఒక భాగం.

1. గుడ్లు
ఆహారంలో చేర్చవలసిన సూపర్ ఫుడ్లలో గుడ్లు ఒకటి. అధ్యయనాల ప్రకారం, టైప్ 2 డయాబెటిస్ ఉన్నవారు ప్రతిరోజూ 1-2 గుడ్లను ఆహారంలో చేర్చాలి. కొలెస్ట్రాల్ మరియు రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తగ్గించడంలో అదే సహాయపడుతుంది.

2. పెరుగు
పెరుగులోని ప్రోబయోటిక్స్ బ్యాక్టీరియా. టైప్ 2 డయాబెటిస్ ఉన్నవారిలో పెరుగు కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిని మెరుగుపరుస్తుందని మరియు మంటను తగ్గించడంతో పాటు ఇన్సులిన్ సున్నితత్వం పెరిగిందని 2011 లో నిర్వహించిన ఒక అధ్యయనం తెలిపింది.

3. పప్పుధాన్యాలు
పప్పుధాన్యాలు పోషకాలతో సమృద్ధిగా ఉంటాయి మరియు తక్కువ గ్లైసెమిక్ సూచికను కలిగి ఉంటాయి మరియు అందువల్ల డయాబెటిస్ వారి ఆహారంలో పప్పులను కలిగి ఉండాలి. ఇది బరువు తగ్గడానికి కూడా సహాయపడుతుంది, ఇది డయాబెటిస్‌కు పరోక్షంగా సహాయపడుతుంది.

4. దాల్చినచెక్క
రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రించడానికి దాల్చినచెక్క కూడా సహాయపడుతుంది. ఇది బరువు తగ్గడాన్ని ప్రోత్సహిస్తుంది మరియు చెడు కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను తగ్గిస్తుంది.

5. మెంతి
మెంతి విత్తనాలు సాధారణంగా కనిపించే మరొక వంటగది పదార్థం. డయాబెటిక్ రోగులు మెంతి గింజలు మరియు దాని పొడిని నీటిలో కలపాలి.


6. వెల్లుల్లి
తాజాగా ముక్కలు చేసిన వెల్లుల్లి సాధారణంగా ఉపయోగించే వంటగది పదార్థాలలో ఒకటి. రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలు, రక్తపోటు మరియు కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను నియంత్రించడానికి వెల్లుల్లి మీకు సహాయపడుతుందని మీకు తెలుసా. ఖాళీ కడుపుతో ఒక గ్లాసు నీటితో తాజా వెల్లుల్లి తినవచ్చు.


7. పసుపు
పసుపు బంగారు మసాలా అంటారు. దీని properties షధ గుణాలు అనేక వ్యాధులకు సహాయపడతాయి. పసుపును ఆహారం లేదా పాలలో చేర్చవచ్చు. టీ తయారు చేయడానికి తాజా పసుపు ముక్కలు జోడించవచ్చు.
గుండె జబ్బులకు కారణం ఏమిటి ? గుండెపోటు ఎలా వస్తుందో తెలుసుకోండి
పదేపదే ఛాతీ నొప్పి ఆంజినా వ్యాధికి సంకేతం దాని కారణం మరియు లక్షణాలు ఏమిటో తెలుసుకోండి
ప్రతిరోజూ నిర్ణీత సమయంలో నిద్రపోవడం గుండె ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తుంది, సక్రమంగా నిద్రపోవడం గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది
ఒంటరిగా ఉన్నప్పుడు గుండెపోటు వస్తే ఈ 5 చిట్కాలు పని చేస్తాయి
గుండె జబ్బు రావటానికి 5 ముఖ్య కారణాలు - వాటి వివరాలు
డయాబెటిస్ 2 రకాలు : మధుమేహాన్ని నియంత్రించడంలో నల్ల మిరియాలు  ఎలా ఉపయోగపడతాయి - వాటి ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఆరోగ్యకరమైన చక్కెరలు: చక్కెర కన్నా తియ్యగా ఉంటాయి కాని రక్తంలో చక్కెరను పెంచద్దు - 4 ఆరోగ్యకరమైన చిట్కాలు 
డయాబెటిస్ కారణాలు లక్షణాలు / ఇంట్లోనే రక్తంలోని షుగర్ ను తనిఖీ చేసే మార్గాలు తెలుసుకోండి
డయాబెటిక్ వున్నవారికి  ఉదయం 30 నిమిషాలు నడవడం మంచిది  - ఉదయం నడక యొక్క అద్భుతమైన ప్రయోజనాలను తెలుసుకోవడం
మధుమేహానికి ఆయుర్వేద చికిత్స  ఆయుర్వేదం మధుమేహాన్ని నయం చేయగలదా? మధుమేహం లేకుండా ఉండటానికి సులభమైన చిట్కాలను తెలుసుకోండి
డయాబెటిస్ కోసం మఖానా (లోటస్ సీడ్) బరువు తగ్గడంతో పాటు రక్తంలో షుగర్ ను తగ్గిస్తుంది
డయాబెటిస్ డైట్ - వంటగదిలోని ఈ 7 చిట్కాలు మీ షుగర్ ను తగ్గిస్తాయి
డయాబెటిస్‌కు అజ్వైన్ (కరోమ్ సీడ్స్) షుగర్ ను తగ్గించేందుకు చౌకైన ఔషధం వాటి ప్రయోజనాలను తెలుసు
డయాబెటిస్ ఉన్న వాళ్ళు కాఫీ తాగడం సరైనదా? నిపుణుల అభిప్రాయలు
డయాబెటిస్ వాళ్లకు ఆహారంలో ప్రోటీన్ ఫైబర్ ఉన్న 5 రకాల పిండి
డయాబెటిస్ వాళ్ళుకు రక్తంలోని షుగర్ ను కరివేపాకు తగ్గిస్తుంది నిపుణుల అభిప్రాయం
ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయను ఎలా గుర్తించాలి? ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయ తినడం ఎంత ప్రమాదకరమో తెలుసుకోండి
5 ఆరోగ్యకరమైన అలవాట్లను డయాబెటిస్ ఉన్నవాళ్లు పాటించాలి అప్పుడు రక్తంలో షుగరు స్థాయి ఎప్పుడూ తక్కువగా ఉంటుంది
మహిళలకు బరువు తగ్గడానికి కెటోజెనిక్ డైట్ ఎందుకు ఎంచుకుంటారు? కీటో డైట్ యొక్క ప్రత్యేక ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
డయాబెటిస్ వారికీ అలసట / సోమరితనం యొక్క సమస్యలు ఎందుకు ఉన్నాయి కారణం తెలుసుకోండి
రోజూ బియ్యం తినడం వల్ల డయాబెటిస్ పెరుగుతుంది షుగరు ఉన్న వాళ్లకు సోనా బియ్యం చాలా ప్రమాదకరం
డయాబెటిస్ ఉన్నవారు అల్పాహారంలో ఈ విషయాలు పాటిస్తే ఆరోగ్యంగా ఉంటారు
మధుమేహం ఉన్న వారు బరువు తగ్గడం వలన రక్తంలో షుగర్ స్థాయి నిజంగా తగ్గుతుందా? 
రక్తంలో షుగర్ ను నియంత్రించడానికి ఇంటి చిట్కాలు మంచివి - ఎటువంటి దుష్ప్రభావాలు ఉండవు!

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd