డయాబెటిస్: రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడంలో గువా జామ / దాని ఆకులు ఎలా సహాయపడతాయి? నిపుణుల అభిప్రాయం తెలుసుకోండి

డయాబెటిస్: రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడంలో గువా మరియు దాని ఆకులు ఎలా సహాయపడతాయి? నిపుణుల అభిప్రాయం తెలుసుకోండి


డయాబెటిస్ అనేది మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయి సాధారణ స్థాయికి మించిన వ్యాధి. డయాబెటిస్ నెమ్మదిగా మీ శరీరాన్ని లోపలి నుండి బోలు చేస్తుంది. రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి ప్యాంక్రియాస్ తగినంత ఇన్సులిన్ ఉత్పత్తి చేయనప్పుడు డయాబెటిస్ ఒక పరిస్థితి. డయాబెటిక్ చక్కెర పెద్ద మొత్తంలో కారణమవుతుందనడంలో సందేహం లేదు, కానీ ఇది ఒక కారణం కాదు. జీవనశైలి మరియు ఆహారంలో కొన్ని మార్పులు చేయడం ద్వారా డయాబెటిస్‌ను సకాలంలో నియంత్రించవచ్చు. మధుమేహాన్ని నియంత్రించడంలో (జామ)  గువా మరియు గువా ఆకులు సహాయపడతాయని తెలిస్తే మీరు ఆశ్చర్యపోతారు.

మధుమేహ నియంత్రణకు గువా మరియు దాని ఆకులు ఎలా సహాయపడతాయో సంబంధించి, ఆన్‌లిమే హెల్త్ ఈ వైద్యుడికి K.S. కులార్‌తో మాట్లాడారు '. "గువా (జామ)  మరియు దాని ఆకులు పోషకాలతో సమృద్ధిగా ఉంటాయి, వాటిలో పొటాషియం, విటమిన్లు మరియు యాంటీఆక్సిడెంట్లు అధికంగా ఉంటాయి" అని డాక్టర్ కులార్ చెప్పారు. దీనివల్ల మీ రక్తపోటు మరియు రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడంలో ఇది సహాయపడుతుంది.



ఇది కాకుండా, గుండె మరియు కాలేయానికి కూడా ఇది ఉపయోగపడుతుంది. రక్తంలో చక్కెరను 10 శాతం తగ్గించడానికి గువా (జామ)  ఆకులు సహాయపడతాయి. మీకు తీవ్రమైన మూత్రపిండాల సమస్య ఉంటే, అధిక పొటాషియం ఉన్నందున దీనిని తినకండి, ఇది మీకు హానికరం. గువా మరియు దాని ఆకులు రక్తంలో చక్కెరను ఎలా తగ్గిస్తాయో మీకు 5 కారణాలు తెలియజేద్దాం. ''
డయాబెటిస్: రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడంలో గువా జామ  / దాని ఆకులు ఎలా సహాయపడతాయి? నిపుణుల అభిప్రాయం తెలుసుకోండి

5 కారణాల వల్ల మధుమేహానికి ప్రయోజనకరమైన డయాబెటిస్ నిర్వహణకు (జామ)  గువా మంచిది

1. తక్కువ గ్లైసెమిక్ సూచిక
గుయా మరియు (జామ)  గువా ఆకులు రెండూ డయాబెటిస్ నిర్వహణకు సహాయపడతాయి. ఎందుకంటే దీనికి తక్కువ గ్లైసెమిక్ ఇండెక్స్ (జిఐ) ఉంది. అంటే ఇది సులభంగా జీర్ణమై నెమ్మదిగా గ్రహించబడుతుంది. తద్వారా ఇది గ్లూకోజ్ స్థాయి క్రమంగా పెరుగుదలను ప్రభావితం చేస్తుంది.

2. పొటాషియం మరియు ఫైబర్ సమృద్ధిగా ఉంటుంది
గువా ఆకులు అధిక పొటాషియం కలిగి ఉంటాయి, అయితే (జామ)  గువాలో మంచి ఫైబర్ అధికంగా ఉంటుంది, ఇది రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని నియంత్రించడంలో సహాయపడుతుంది. ఫైబర్ జీర్ణం కావడానికి చాలా సమయం పడుతుంది, ఇది త్వరగా రక్తప్రవాహంలోకి విడుదల కాకుండా చూస్తుంది.


3. తక్కువ కేలరీల తీసుకోవడం
గువాలో తక్కువ కేలరీల కంటెంట్ ఉంది, కాబట్టి ఇది బరువు నిర్వహణకు సహాయపడుతుంది. ఎందుకంటే ఎక్కడో మీ es బకాయం రక్తంలో చక్కెర అధికంగా ఉండటానికి మరొక ప్రధాన కారణం. యునైటెడ్ స్టేట్స్ డిపార్ట్మెంట్ ఆఫ్ అగ్రికల్చర్ (యుఎస్డిఎ) నుండి వచ్చిన సమాచారం ప్రకారం, 100 గ్రాముల (జామ)  గువాలో 68 కేలరీలు మాత్రమే ఉన్నాయి మరియు 8.92 గ్రాముల సహజ చక్కెర మాత్రమే ఉంది.

4. తక్కువ పొటాషియం మరియు సోడియం కంటెంట్
గువాలో తక్కువ సోడియం ఉంటుంది, పొటాషియం ఎక్కువగా ఉంటుంది. 100 గ్రాముల (జామ)  గువా మరియు దాని ఆకులకు 417 గ్రాముల పొటాషియం ఉంది, ఇది రక్తంలో చక్కెరను తగ్గించడానికి మరియు మధుమేహాన్ని నియంత్రించడానికి మంచి ఎంపిక.


5 విటమిన్లు
గువా (జామ) మరియు దాని ఆకులు విటమిన్ సి వంటి అవసరమైన విటమిన్లకు ఉత్తమ మూలం. ఈ పోషకం శరీరం యొక్క రోగనిరోధక శక్తిని నిర్మించడంలో ఎంతో ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది మరియు డయాబెటిస్‌తో పోరాడటానికి సహాయపడుతుంది.

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd