డయాబెటిక్ వున్నవారికి ఉదయం 30 నిమిషాలు నడవడం మంచిది - ఉదయం నడక యొక్క అద్భుతమైన ప్రయోజనాలను తెలుసుకోవడం

డయాబెటిక్ వున్నవారికి  ఉదయం 30 నిమిషాలు నడవడం మంచిది  - ఉదయం నడక యొక్క అద్భుతమైన ప్రయోజనాలను తెలుసుకోవడం  



టైప్ -2 డయాబెటిస్ లేదా సాధారణ భాషలో  డయాబెటిస్ అనేది ప్రపంచవ్యాప్తంగా వ్యాపించిన ఆరోగ్య సమస్య, ఇది ప్రతి మూడవ వ్యక్తిని బాధపెడుతుంది. మన శరీరంలో ముఖ్యమైన భాగం అయిన క్లోమం తగినంత ఇన్సులిన్ ఉత్పత్తి చేయలేకపోయినప్పుడు మరియు మన రక్తంలో చక్కెర పెరుగుతూనే ఉన్నప్పుడు డయాబెటిస్ పరిస్థితి వాస్తవానికి సంభవిస్తుంది. టైప్ -2 డయాబెటిస్ (TYPE 2 డయాబెటిస్) తీవ్రమైన జీవనశైలి వ్యాధి, కానీ మీరు కొన్ని చిన్న జీవనశైలి మార్పులను చేయడం ద్వారా ఈ పరిస్థితిని అధిగమించవచ్చు. మధుమేహాన్ని సకాలంలో నియంత్రించకపోతే, ఏ వ్యక్తి అయినా నరాల దెబ్బతినడం, మూత్రపిండాల వైఫల్యం, గుండెపోటు వంటి అనేక ప్రాణాంతక సమస్యలతో బాధపడతారని గమనించాలి. చిన్న జీవనశైలి మార్పుల ప్రారంభం మీరు ఉదయాన్నే నిద్రలేవడంతో ముడిపడి ఉంటుంది. అవును, మీరు డయాబెటిక్ రోగి అయితే, మీరు ఉదయం అరగంట నడక తీసుకోవాలి. డయాబెటిస్ రోగులకు ఉదయాన్నే నడవాలని వైద్యులు సలహా ఇస్తారు కాని ప్రయోజనాల గురించి చెప్పరు. ఈ వ్యాసంలో, ఉదయం నడక యొక్క కొన్ని ప్రయోజనాలను మేము మీకు చెప్పబోతున్నాము, ఇది మీకు చాలా ప్రయోజనకరంగా ఉంటుందని రుజువు చేస్తుంది.


డయాబెటిస్ రోగి ఉదయం నడుస్తూ ఈ తప్పులేని ప్రయోజనాలను పొందుతారు
నడక కంటే మరేమీ మంచిది కాదని సైన్స్ నమ్ముతుంది
అవును, సైన్స్ కూడా ఉదయం లేవడం కంటే గొప్పగా ఏమీ లేదని నమ్ముతుంది. ఆరోగ్యంగా మరియు ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి ప్రజలు ఏమి చేయరు, కానీ వారు జిమ్‌కు వెళతారా లేదా యోగా చేస్తారు. శరీరాన్ని ఆరోగ్యంగా మరియు ఆరోగ్యంగా ఉంచడానికి ఉదయం మరియు సాయంత్రం నడవడం కంటే మంచి ఎంపిక మరొకటి లేదని పెద్దలు అంటున్నారు.


రక్తంలో చక్కెర తక్కువగా ఉంటుంది
ఉదయాన్నే నడక తర్వాత రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలు తగ్గుతున్నందున, ఉదయం క్రమం తప్పకుండా నడక మధుమేహ రోగికి చాలా ప్రయోజనకరంగా పరిగణించబడుతుంది. మీరు డయాబెటిక్ రోగి మరియు ఇన్సులిన్ వాడుతుంటే, మీరు ఉదయం లేచి కనీసం అరగంట నడవాలి. ఇలా చేయడం వల్ల డయాబెటిస్ ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది.

గుండెపోటు వచ్చే ప్రమాదం కూడా ఉంది
వృద్ధాప్యంలో రోజూ కనీసం రెండు కిలోమీటర్లు నడవాలని వైద్యులు సలహా ఇస్తారు ఎందుకంటే అలా చేయడం వల్ల కండరాలు బలోపేతం అవుతాయి. గుండెపోటు వచ్చే ప్రమాదం ఉన్నవారు ఉదయం నిద్రలేచి కనీసం అరగంటైనా నడవాలి. మీరు నడక సమయంలో వేగంగా నడుస్తుంటే, ఇది మీ హృదయ స్పందనను పెంచుతుంది మరియు శరీరంలో వేడిని ఉత్పత్తి చేస్తుంది. అధిక వేగంతో, ఆక్సిజన్ శరీరంలోకి బాగా ప్రవహిస్తుంది మరియు మీరు ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యంగా ఉంటారు. ఉదయం అరగంట నడక కొలెస్ట్రాల్ తగ్గించడానికి సహాయపడుతుంది. కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిని పెంచడం వల్ల గుండె జబ్బులు, రక్తపోటు ప్రమాదం పెరుగుతుందని దయచేసి చెప్పండి. కానీ రోజూ 30 నిమిషాల నడక వల్ల శరీరంలో చెడు కొలెస్ట్రాల్ తగ్గుతుంది మరియు మంచి కొలెస్ట్రాల్ పెరుగుతుంది.
డయాబెటిక్ వున్నవారికి  ఉదయం 30 నిమిషాలు నడవడం మంచిది  - ఉదయం నడక యొక్క అద్భుతమైన ప్రయోజనాలను తెలుసుకోవడం


బరువు తగ్గడంలో ప్రయోజనకరం
బరువు తగ్గడానికి ప్రయత్నిస్తున్న వారికి ఇది చాలా సులభమైన టెక్నిక్. మీరు బరువు తగ్గడానికి ప్రయత్నిస్తుంటే, అరగంట అధిక వేగంతో నడవడం మీకు చాలా ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది. వాస్తవానికి, అరగంటలో వేగంతో కప్పబడిన దూరం లో, 150 కేలరీలు కాలిపోతాయి. మరియు ఇలా చేయడం ద్వారా మీరు జిమ్‌కు వెళ్లకుండా శరీర బరువును నియంత్రించవచ్చు.

morningwalk BENFITS

ఉదయం అరగంట నడక ఆర్థరైటిస్ నివారించబడుతుంది
మీరు చాలా కాలంగా ఆర్థరైటిస్ సమస్యతో బాధపడుతుంటే, ఉదయం అరగంట నడక మీ కీళ్ళను బలంగా మరియు ఆరోగ్యంగా ఉంచడానికి సహాయపడుతుంది. రోజూ నడక ఆర్థరైటిస్ మరియు ఎముక పగుళ్లు సమస్య నుండి గణనీయమైన ఉపశమనం ఇస్తుంది. ఇది మాత్రమే కాదు, రుతువిరతి కాలానికి చేరుకున్న మహిళలు, వారు ప్రతిరోజూ అరగంట సేపు నడిస్తే, వారి శరీర ఎముకల సాంద్రత పెరుగుతుంది.
గుండె జబ్బులకు కారణం ఏమిటి ? గుండెపోటు ఎలా వస్తుందో తెలుసుకోండి
పదేపదే ఛాతీ నొప్పి ఆంజినా వ్యాధికి సంకేతం దాని కారణం మరియు లక్షణాలు ఏమిటో తెలుసుకోండి
ప్రతిరోజూ నిర్ణీత సమయంలో నిద్రపోవడం గుండె ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తుంది, సక్రమంగా నిద్రపోవడం గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది
ఒంటరిగా ఉన్నప్పుడు గుండెపోటు వస్తే ఈ 5 చిట్కాలు పని చేస్తాయి
గుండె జబ్బు రావటానికి 5 ముఖ్య కారణాలు - వాటి వివరాలు
డయాబెటిస్ 2 రకాలు : మధుమేహాన్ని నియంత్రించడంలో నల్ల మిరియాలు  ఎలా ఉపయోగపడతాయి - వాటి ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఆరోగ్యకరమైన చక్కెరలు: చక్కెర కన్నా తియ్యగా ఉంటాయి కాని రక్తంలో చక్కెరను పెంచద్దు - 4 ఆరోగ్యకరమైన చిట్కాలు 
డయాబెటిస్ కారణాలు లక్షణాలు / ఇంట్లోనే రక్తంలోని షుగర్ ను తనిఖీ చేసే మార్గాలు తెలుసుకోండి
డయాబెటిక్ వున్నవారికి  ఉదయం 30 నిమిషాలు నడవడం మంచిది  - ఉదయం నడక యొక్క అద్భుతమైన ప్రయోజనాలను తెలుసుకోవడం
మధుమేహానికి ఆయుర్వేద చికిత్స  ఆయుర్వేదం మధుమేహాన్ని నయం చేయగలదా? మధుమేహం లేకుండా ఉండటానికి సులభమైన చిట్కాలను తెలుసుకోండి
డయాబెటిస్ కోసం మఖానా (లోటస్ సీడ్) బరువు తగ్గడంతో పాటు రక్తంలో షుగర్ ను తగ్గిస్తుంది
డయాబెటిస్ డైట్ - వంటగదిలోని ఈ 7 చిట్కాలు మీ షుగర్ ను తగ్గిస్తాయి
డయాబెటిస్‌కు అజ్వైన్ (కరోమ్ సీడ్స్) షుగర్ ను తగ్గించేందుకు చౌకైన ఔషధం వాటి ప్రయోజనాలను తెలుసు
డయాబెటిస్ ఉన్న వాళ్ళు కాఫీ తాగడం సరైనదా? నిపుణుల అభిప్రాయలు
డయాబెటిస్ వాళ్లకు ఆహారంలో ప్రోటీన్ ఫైబర్ ఉన్న 5 రకాల పిండి
డయాబెటిస్ వాళ్ళుకు రక్తంలోని షుగర్ ను కరివేపాకు తగ్గిస్తుంది నిపుణుల అభిప్రాయం
ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయను ఎలా గుర్తించాలి? ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయ తినడం ఎంత ప్రమాదకరమో తెలుసుకోండి
5 ఆరోగ్యకరమైన అలవాట్లను డయాబెటిస్ ఉన్నవాళ్లు పాటించాలి అప్పుడు రక్తంలో షుగరు స్థాయి ఎప్పుడూ తక్కువగా ఉంటుంది
మహిళలకు బరువు తగ్గడానికి కెటోజెనిక్ డైట్ ఎందుకు ఎంచుకుంటారు? కీటో డైట్ యొక్క ప్రత్యేక ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
డయాబెటిస్ వారికీ అలసట / సోమరితనం యొక్క సమస్యలు ఎందుకు ఉన్నాయి కారణం తెలుసుకోండి
రోజూ బియ్యం తినడం వల్ల డయాబెటిస్ పెరుగుతుంది షుగరు ఉన్న వాళ్లకు సోనా బియ్యం చాలా ప్రమాదకరం
డయాబెటిస్ ఉన్నవారు అల్పాహారంలో ఈ విషయాలు పాటిస్తే ఆరోగ్యంగా ఉంటారు
మధుమేహం ఉన్న వారు బరువు తగ్గడం వలన రక్తంలో షుగర్ స్థాయి నిజంగా తగ్గుతుందా? 
రక్తంలో షుగర్ ను నియంత్రించడానికి ఇంటి చిట్కాలు మంచివి - ఎటువంటి దుష్ప్రభావాలు ఉండవు!

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd