5 ఆరోగ్యకరమైన అలవాట్లను డయాబెటిస్ ఉన్నవాళ్లు పాటించాలి అప్పుడు రక్తంలో షుగరు స్థాయి ఎప్పుడూ తక్కువగా ఉంటుంది

ఈ 5 ఆరోగ్యకరమైన అలవాట్లను డయాబెటిస్ ఉన్నవాళ్లు పాటించాలి.  

అప్పుడు  రక్తంలో షుగరు స్థాయి ఎప్పుడూ తక్కువగా ఉంటుంది. 


ఈ రోజుల్లో డయాబెటిస్ వంటి వ్యాధులు రోజురోజుకు పెరుగుతున్నాయని మనందరికీ తెలుసు. మధుమేహం కారణంగా శరీరంలో రక్తంలో షుగర్  స్థాయిలు సాధారణ స్థాయిల కంటే ఎక్కువగా ఉంటాయి. డయాబెటిస్‌ను నియంత్రించడం చాలా కష్టం మరియు దాని రోగుల సంఖ్య కూడా పెరుగుతోంది. డయాబెటిస్ వాళ్ళు తమను తాము ప్రత్యేక శ్రద్ధ వహించాలి మరియు వ్యాయామం లేదా యోగాను వారి దినచర్యలో చేర్చాలి. వారు షుగరు లేని ఆహారాన్ని తినడానికి ప్రయత్నించాలి మరియు వేయించిన  ఆహారాన్ని తినకుండా ఉండాలి. తిన్న తర్వాత కాసేపు నడవడం చాలా ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది. కారణాలు ఏమిటి, డయాబెటిస్ పెరిగే అవకాశం ఉంది మరియు మీరు వాటిని ఎలా నివారించవచ్చో ఇక్కడ మేము మీకు తెలియజేస్తాము.

5 ఆరోగ్యకరమైన అలవాట్లను డయాబెటిస్ ఉన్నవాళ్లు పాటించాలి అప్పుడు రక్తంలో షుగరు స్థాయి ఎప్పుడూ తక్కువగా ఉంటుంది

సమయానికి ఆహారాన్ని తినడం
డయాబెటిస్‌లో మీరు సమయానికి ఆహారాన్ని తినడం చాలా ముఖ్యం మరియు ఈ మధ్య భోజనాన్ని ఎప్పుడూ వదిలివేయకూడదు. చాలా సార్లు మీ ఆహారం తినడం అనిపించదు, ఈ సందర్భంలో మీరు రసం లేదా ఆరోగ్యకరమైన సూప్ తినాలి. ఉదయం అల్పాహారంలో ఆహారం తీసుకోండి, దీనిలో కేలరీల పరిమాణం తగ్గుతుంది లేదా దానిని తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది. నూనె లేదా నెయ్యి లేని రాత్రిపూట తేలికపాటి భోజనం తినండి. జంక్ ఫుడ్, షుగర్ మరియు రైస్ తినడం నిషేధించండి  . మీరు తక్కువ మొత్తంలో పండ్లను తినవచ్చు మరియు మీ భోజనంలో ఒక చిన్న గ్లాసు పాలను చేర్చవచ్చు. ఇది మీకు ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది.

నిద్ర లేకపోవడం
తరచుగా మీరు మీ ఆరోగ్యం గురించి ఆలోచించరు మరియు ఈ కారణంగా పూర్తి నిద్రను పరిగణించరు. డయాబెటిస్ రోగులు నిద్రను పూర్తి చేయడం మరియు వారి దినచర్యను సరిదిద్దడం చాలా ముఖ్యం. రాత్రి ఎక్కువసేపు మేల్కొనడం వల్ల మీ శరీరంలో షుగరు స్థాయి పెరుగుతుంది. నిద్ర లేకపోవడం వల్ల మీరు రోజంతా అలసిపోతారు, ఇది మీ ఆరోగ్యానికి హానికరం. ఉదయాన్నే నిద్రపోవడం మరియు ఉదయాన్నే నిద్ర లేవడం మీకు ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది.


పాదాలకు ప్రత్యేక శ్రద్ధ వహించండి
డయాబెటిస్ మీ పాదాలలో బొబ్బలు, పుండ్లు, ఎరుపు, వాపు మొదలైన అనేక రకాల ముట్టడిని కలిగిస్తుంది. వీటిని నివారించడానికి, మీరు మీ పాదాలకు ప్రత్యేక శ్రద్ధ వహించాలి, సరైన మరియు సౌకర్యవంతమైన బూట్లు ధరించాలి, పాదాలను నూనెతో మసాజ్ చేయండి మరియు యాంటీబయాటిక్ క్రీమ్ వేయాలి. డయాబెటిస్ కారణంగా, మీకు నడవడానికి కూడా ఇబ్బంది ఉంది, ఈ సందర్భంలో మీరు వేడి కట్టు కట్టుకొని రాత్రి పడుకోవచ్చు, ఇది మీకు ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది.

వ్యాయామం మరియు ఇతర కార్యకలాపాలు
వ్యాయామం

ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి మీరు కొంతకాలం సాగదీయడం మరియు ఏరోబిక్ వ్యాయామం లేదా యోగా చేయడం ముఖ్యం. ఇది మీ కొవ్వును తగ్గిస్తుంది మరియు కేలరీలను కూడా తగ్గిస్తుంది. ఇది కాకుండా, మీరు మీ దినచర్యలో అనేక కార్యకలాపాలను చేర్చవచ్చు-

  • మీరు ఫోన్‌లో మాట్లాడేటప్పుడు, కలిసి తిరగండి.
  • షాపింగ్ చేయడానికి దుకాణానికి నడవండి.
  • లిఫ్ట్‌కు బదులుగా మెట్లు ఉపయోగించండి.
  • రాత్రి భోజనం తరువాత, తోటలో నడవండి.



తప్పకుండా వైద్యుడిని సంప్రదించండి
తరచుగా ప్రజలు డయాబెటిస్ తర్వాత మాత్రమే నివారించడం ప్రారంభిస్తారు, మరియు వైద్యుడి వద్దకు వెళ్లరు. డయాబెటిక్ రోగులకు ఎప్పటికప్పుడు వారి చెకప్ పూర్తి చేసుకోవడం మరియు వైద్యుడిని సంప్రదించడం చాలా ముఖ్యం. షుగరు స్థాయి ఎక్కువగా ఉందా లేదా తక్కువగా ఉందో లేదో తనిఖీ చేయడం చాలా ముఖ్యం. మీ శరీరంలో షుగరు పరిమాణాన్ని తగ్గించడానికి సరైన మందులు మరియు సలహాల సహాయం తీసుకోండి, ఇది మీకు చాలా ముఖ్యమైనది మరియు ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది.
గుండె జబ్బులకు కారణం ఏమిటి ? గుండెపోటు ఎలా వస్తుందో తెలుసుకోండి
పదేపదే ఛాతీ నొప్పి ఆంజినా వ్యాధికి సంకేతం దాని కారణం మరియు లక్షణాలు ఏమిటో తెలుసుకోండి
ప్రతిరోజూ నిర్ణీత సమయంలో నిద్రపోవడం గుండె ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తుంది, సక్రమంగా నిద్రపోవడం గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది
ఒంటరిగా ఉన్నప్పుడు గుండెపోటు వస్తే ఈ 5 చిట్కాలు పని చేస్తాయి
గుండె జబ్బు రావటానికి 5 ముఖ్య కారణాలు - వాటి వివరాలు
డయాబెటిస్ 2 రకాలు : మధుమేహాన్ని నియంత్రించడంలో నల్ల మిరియాలు  ఎలా ఉపయోగపడతాయి - వాటి ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఆరోగ్యకరమైన చక్కెరలు: చక్కెర కన్నా తియ్యగా ఉంటాయి కాని రక్తంలో చక్కెరను పెంచద్దు - 4 ఆరోగ్యకరమైన చిట్కాలు 
డయాబెటిస్ కారణాలు లక్షణాలు / ఇంట్లోనే రక్తంలోని షుగర్ ను తనిఖీ చేసే మార్గాలు తెలుసుకోండి
డయాబెటిక్ వున్నవారికి  ఉదయం 30 నిమిషాలు నడవడం మంచిది  - ఉదయం నడక యొక్క అద్భుతమైన ప్రయోజనాలను తెలుసుకోవడం
మధుమేహానికి ఆయుర్వేద చికిత్స  ఆయుర్వేదం మధుమేహాన్ని నయం చేయగలదా? మధుమేహం లేకుండా ఉండటానికి సులభమైన చిట్కాలను తెలుసుకోండి
డయాబెటిస్ కోసం మఖానా (లోటస్ సీడ్) బరువు తగ్గడంతో పాటు రక్తంలో షుగర్ ను తగ్గిస్తుంది
డయాబెటిస్ డైట్ - వంటగదిలోని ఈ 7 చిట్కాలు మీ షుగర్ ను తగ్గిస్తాయి
డయాబెటిస్‌కు అజ్వైన్ (కరోమ్ సీడ్స్) షుగర్ ను తగ్గించేందుకు చౌకైన ఔషధం వాటి ప్రయోజనాలను తెలుసు
డయాబెటిస్ ఉన్న వాళ్ళు కాఫీ తాగడం సరైనదా? నిపుణుల అభిప్రాయలు
డయాబెటిస్ వాళ్లకు ఆహారంలో ప్రోటీన్ ఫైబర్ ఉన్న 5 రకాల పిండి
డయాబెటిస్ వాళ్ళుకు రక్తంలోని షుగర్ ను కరివేపాకు తగ్గిస్తుంది నిపుణుల అభిప్రాయం
ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయను ఎలా గుర్తించాలి? ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయ తినడం ఎంత ప్రమాదకరమో తెలుసుకోండి
5 ఆరోగ్యకరమైన అలవాట్లను డయాబెటిస్ ఉన్నవాళ్లు పాటించాలి అప్పుడు రక్తంలో షుగరు స్థాయి ఎప్పుడూ తక్కువగా ఉంటుంది
మహిళలకు బరువు తగ్గడానికి కెటోజెనిక్ డైట్ ఎందుకు ఎంచుకుంటారు? కీటో డైట్ యొక్క ప్రత్యేక ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
డయాబెటిస్ వారికీ అలసట / సోమరితనం యొక్క సమస్యలు ఎందుకు ఉన్నాయి కారణం తెలుసుకోండి
రోజూ బియ్యం తినడం వల్ల డయాబెటిస్ పెరుగుతుంది షుగరు ఉన్న వాళ్లకు సోనా బియ్యం చాలా ప్రమాదకరం
డయాబెటిస్ ఉన్నవారు అల్పాహారంలో ఈ విషయాలు పాటిస్తే ఆరోగ్యంగా ఉంటారు
మధుమేహం ఉన్న వారు బరువు తగ్గడం వలన రక్తంలో షుగర్ స్థాయి నిజంగా తగ్గుతుందా? 
రక్తంలో షుగర్ ను నియంత్రించడానికి ఇంటి చిట్కాలు మంచివి - ఎటువంటి దుష్ప్రభావాలు ఉండవు!

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd