డయాబెటిస్ ఉన్నవారు వారి ఆరోగ్యాన్ని ఈ విధంగా చూసుకోవాలి - వారు ఎక్కువ కాలం ఆరోగ్యంగా ఉంటారు

డయాబెటిస్ ఉన్నవారు వారి ఆరోగ్యాన్ని ఈ విధంగా చూసుకోవాలి - వారు ఎక్కువ కాలం ఆరోగ్యంగా ఉంటారు


ఈ రోజుల్లో రన్అవే జీవితం మధ్యలో మీ ఆరోగ్యంపై పూర్తి శ్రద్ధ వహించడం చాలా కష్టం అవుతుంది. దీని కారణంగా, కొన్నిసార్లు వ్యాధుల ప్రమాదం కూడా గణనీయంగా పెరుగుతుంది. ఆహారం లేకపోవడం, మానసిక ఒత్తిడి, es బకాయం, వ్యాయామం కారణంగా డయాబెటిక్ రోగుల సంఖ్య ప్రస్తుతం పెరుగుతోంది.

ఈ వ్యాధిని నియంత్రించడానికి ఆహారం నియంత్రణ చాలా ముఖ్యం. కానీ మీరు వాటిని మీ దినచర్యలో చేర్చుకుంటే, మీకు ఎప్పటికీ డయాబెటిస్ ఉండదు మరియు అది జరిగితే అది నియంత్రించబడుతుంది. కేవలం 10 నిమిషాల్లో డయాబెటిస్‌ను ఎలా నియంత్రించాలో మీకు తెలియజేద్దాం. ఈ చిట్కాలను ప్రయత్నించండి మరియు మీరు దాని నుండి ఎంత ప్రయోజనం పొందుతారో చూడండి.
డయాబెటిస్ ఉన్నవారు వారి ఆరోగ్యాన్ని ఈ విధంగా చూసుకోవాలి - వారు ఎక్కువ కాలం ఆరోగ్యంగా ఉంటారు

తులసి ఆకులతో మధుమేహాన్ని నియంత్రించవచ్చు 
మీరు డయాబెటిస్‌తో బాధపడుతుంటే తులసి ఆకులు మీకు చాలా ప్రయోజనకరంగా ఉంటాయని నిరూపించవచ్చు. తులసి ఆకులు మిమ్మల్ని ఆరోగ్యంగా ఉంచడంలో సహాయపడే అన్ని అవసరమైన లక్షణాలను కలిగి ఉంటాయి. యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు తులసి ఆకులలో కనిపిస్తాయి. ఇన్సులిన్ ప్యాంక్రియాటిక్ బీటా కణాలకు పని చేసే అనేక అంశాలు కూడా ఇందులో ఉన్నాయి. ఈ కణాలు ఇన్సులిన్ స్రావాన్ని పెంచుతాయి. దీన్ని ఉపయోగించడానికి, మీరు ఉదయం లేచి, రెండు మూడు తులసి ఆకులను ఖాళీ కడుపుతో నమలాలి. ఇది కాకుండా, మీరు తులసి రసం కూడా తీసుకోవచ్చు.


పాలు
పూర్తి కొవ్వు పాలు తాగే ప్రజలందరూ తక్కువ కొవ్వు ఉన్నవారి కంటే సన్నగా ఉండటమే కాకుండా, మెటబాలిక్ సిండ్రోమ్ ప్రమాదం తక్కువగా ఉందని అనేక అధ్యయనాలు చెబుతున్నాయి. ఇది కాకుండా, పూర్తి కొవ్వు పాలు తాగేవారికి రక్తపోటు, రక్తంలో చక్కెర మరియు కొవ్వు స్థాయిలు కూడా పెరిగే ప్రమాదం ఉంది. అలాగే, ఈ కారకాలన్నీ ఏ వ్యక్తిలోనైనా గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతాయి.

ఆహారం పట్ల ప్రత్యేక శ్రద్ధ వహించండి
డయాబెటిస్ వంటి వ్యాధులలో, ఆహారం మీద శ్రద్ధ అవసరం. అటువంటి పరిస్థితిలో, మీరు కూడా డయాబెటిస్తో బాధపడుతుంటే, మీరు మీ ఆహారాన్ని కూడా మెరుగుపరచాలి. మీ చక్కెర స్థాయి రెగ్యులర్ కంటే ఎక్కువగా పెరగకుండా నిరోధించే భోజనం తీసుకోండి. ఇందుకోసం మీరు ఎక్కువ పీచు పదార్థం తినాలి మరియు వేయించిన ఆహారానికి దూరంగా ఉండటానికి ప్రయత్నించాలి.


నిరంతరం వ్యాయామం చేయండి
క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం చేయడం ద్వారా మనం ఎక్కువ కాలం ఆరోగ్యంగా ఉండగలమని మీ అందరికీ తెలుసు. మీరు రోజుకు కనీసం ముప్పై నిమిషాలు వ్యాయామం చేయాలి. ఆకలి కారణంగా శరీరం కోల్పోకుండా ఉండటానికి ఫిట్‌నెస్ కార్యక్రమం చాలా ముఖ్యం. ఏదైనా భోజనం తరువాత, మీరు కొద్దిసేపు నడవడం చాలా ముఖ్యం, ఇది మీ ఆరోగ్యానికి చాలా మంచిది. మీకు సమయం రాకపోతే, మీరు రోజువారీ దినచర్యలో వ్యాయామం చేర్చడం ద్వారా మిమ్మల్ని మీరు ఆరోగ్యంగా ఉంచుకోవచ్చు.
గుండె జబ్బులకు కారణం ఏమిటి ? గుండెపోటు ఎలా వస్తుందో తెలుసుకోండి
పదేపదే ఛాతీ నొప్పి ఆంజినా వ్యాధికి సంకేతం దాని కారణం మరియు లక్షణాలు ఏమిటో తెలుసుకోండి
ప్రతిరోజూ నిర్ణీత సమయంలో నిద్రపోవడం గుండె ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తుంది, సక్రమంగా నిద్రపోవడం గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది
ఒంటరిగా ఉన్నప్పుడు గుండెపోటు వస్తే ఈ 5 చిట్కాలు పని చేస్తాయి
గుండె జబ్బు రావటానికి 5 ముఖ్య కారణాలు - వాటి వివరాలు
డయాబెటిస్ 2 రకాలు : మధుమేహాన్ని నియంత్రించడంలో నల్ల మిరియాలు  ఎలా ఉపయోగపడతాయి - వాటి ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఆరోగ్యకరమైన చక్కెరలు: చక్కెర కన్నా తియ్యగా ఉంటాయి కాని రక్తంలో చక్కెరను పెంచద్దు - 4 ఆరోగ్యకరమైన చిట్కాలు 
డయాబెటిస్ కారణాలు లక్షణాలు / ఇంట్లోనే రక్తంలోని షుగర్ ను తనిఖీ చేసే మార్గాలు తెలుసుకోండి
డయాబెటిక్ వున్నవారికి  ఉదయం 30 నిమిషాలు నడవడం మంచిది  - ఉదయం నడక యొక్క అద్భుతమైన ప్రయోజనాలను తెలుసుకోవడం
మధుమేహానికి ఆయుర్వేద చికిత్స  ఆయుర్వేదం మధుమేహాన్ని నయం చేయగలదా? మధుమేహం లేకుండా ఉండటానికి సులభమైన చిట్కాలను తెలుసుకోండి
డయాబెటిస్ కోసం మఖానా (లోటస్ సీడ్) బరువు తగ్గడంతో పాటు రక్తంలో షుగర్ ను తగ్గిస్తుంది
డయాబెటిస్ డైట్ - వంటగదిలోని ఈ 7 చిట్కాలు మీ షుగర్ ను తగ్గిస్తాయి
డయాబెటిస్‌కు అజ్వైన్ (కరోమ్ సీడ్స్) షుగర్ ను తగ్గించేందుకు చౌకైన ఔషధం వాటి ప్రయోజనాలను తెలుసు
డయాబెటిస్ ఉన్న వాళ్ళు కాఫీ తాగడం సరైనదా? నిపుణుల అభిప్రాయలు
డయాబెటిస్ వాళ్లకు ఆహారంలో ప్రోటీన్ ఫైబర్ ఉన్న 5 రకాల పిండి
డయాబెటిస్ వాళ్ళుకు రక్తంలోని షుగర్ ను కరివేపాకు తగ్గిస్తుంది నిపుణుల అభిప్రాయం
ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయను ఎలా గుర్తించాలి? ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయ తినడం ఎంత ప్రమాదకరమో తెలుసుకోండి
5 ఆరోగ్యకరమైన అలవాట్లను డయాబెటిస్ ఉన్నవాళ్లు పాటించాలి అప్పుడు రక్తంలో షుగరు స్థాయి ఎప్పుడూ తక్కువగా ఉంటుంది
మహిళలకు బరువు తగ్గడానికి కెటోజెనిక్ డైట్ ఎందుకు ఎంచుకుంటారు? కీటో డైట్ యొక్క ప్రత్యేక ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
డయాబెటిస్ వారికీ అలసట / సోమరితనం యొక్క సమస్యలు ఎందుకు ఉన్నాయి కారణం తెలుసుకోండి
రోజూ బియ్యం తినడం వల్ల డయాబెటిస్ పెరుగుతుంది షుగరు ఉన్న వాళ్లకు సోనా బియ్యం చాలా ప్రమాదకరం
డయాబెటిస్ ఉన్నవారు అల్పాహారంలో ఈ విషయాలు పాటిస్తే ఆరోగ్యంగా ఉంటారు
మధుమేహం ఉన్న వారు బరువు తగ్గడం వలన రక్తంలో షుగర్ స్థాయి నిజంగా తగ్గుతుందా? 
రక్తంలో షుగర్ ను నియంత్రించడానికి ఇంటి చిట్కాలు మంచివి - ఎటువంటి దుష్ప్రభావాలు ఉండవు!

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd