ఆరోగ్య ఆహారం మరియు ఫిట్నెస్ ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం

ఆరోగ్య ఆహారం మరియు ఫిట్నెస్ ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం

ఈ 5 ఆహారాలు లో  ఎలక్ట్రోలైట్ల  నిండి ఉన్నాయి ఖచ్చితంగా వేసవిలో తినండి తద్వారా  పిహెచ్ విలువను కూడా తగ్గిస్తుంది 


సాధారణంగా, శరీరంలో నీరు లేకపోవడాన్ని డీహైడ్రేషన్ అంటారు. డీహైడ్రేషన్ నీటిని తగ్గించడమే కాదు, శరీరం యొక్క పిహెచ్ విలువను కూడా తగ్గిస్తుంది. సమతుల్యంగా ఉండటానికి, మీకు పొటాషియం, సోడియం, మెగ్నీషియం కాల్షియం, క్లోరైడ్ మరియు భాస్వరం వంటి కొన్ని అంశాలు అవసరం. ఒక వ్యక్తి తరచూ అతిసారం గురించి ఫిర్యాదు చేసినప్పుడు, అతనికి ఎలక్ట్రోలైట్ల పరిష్కారం ఇవ్వబడుతుంది.

వాస్తవానికి ఈ మూలకాలను ఎలక్ట్రోలైట్స్ అంటారు. వేసవిలో, మీ శరీర నీటి అవసరాలు కూడా పెరుగుతాయి. అటువంటి పరిస్థితిలో, డీహైడ్రేషన్ నుండి రక్షించడానికి మరియు పిహెచ్ విలువను సాధారణ స్థితిలో ఉంచడానికి మీరు కొన్ని ప్రత్యేకమైన ఆహారాన్ని తీసుకోవచ్చు. ఈ ఆహారాలలో మంచి మొత్తంలో ఎలక్ట్రోలైట్లు ఉంటాయి.



అరటిపండు తినండి
అన్ని రకాల పోషకాలతో నిండిన అరటిని అత్యంత ఆరోగ్యకరమైన మరియు పరిపూర్ణమైన ఆహారంగా భావిస్తారు. అరటిలో మంచి మొత్తంలో విటమిన్లు మరియు ఎలక్ట్రోలైట్ ఖనిజాలు ఉంటాయి. అరటిపండు తినడం వల్ల మీకు 450 మి.గ్రా పొటాషియం లభిస్తుంది. అదనంగా, 1 అరటిలో 35 మి.గ్రా మెగ్నీషియం ఉంటుంది. ఇవి కాకుండా మంచి మాంగనీస్, విటమిన్ బి 6, ఫైబర్, విటమిన్ సి, విటమిన్ ఎ, ప్రోటీన్ మరియు ఐరన్ కూడా ఇందులో ఉన్నాయి. అందువల్ల, ఇది వేడి శీతాకాలం, అరటి తినడం ఆరోగ్యకరమైనది.



కొబ్బరి నీళ్ళు తాగాలి
కొబ్బరి నీరు ఎలక్ట్రోలైట్ల యొక్క అద్భుతమైన మూలం. ఇది శరీరాన్ని వెంటనే హైడ్రేట్ చేస్తుంది మరియు నీటి కొరతను నెరవేరుస్తుంది. దీనిని తీసుకోవడం ద్వారా శరీరానికి మంచి పోషకాలు మరియు ఖనిజ లవణాలు వెంటనే లభిస్తాయి. అందుకే దీనిని సహజ శక్తి పానీయంగా పరిగణిస్తారు. కొబ్బరి నీరు విటమిన్ బి మరియు యాంటీఆక్సిడెంట్స్ యొక్క అద్భుతమైన మూలం. వేసవిలో మీకు అవకాశం వచ్చినప్పుడల్లా కొబ్బరి నీళ్ళు తాగడం ద్వారా మీ దాహాన్ని తీర్చవచ్చు మరియు ఎలక్ట్రోలైట్ల కోసం శరీర అవసరాన్ని కూడా తీర్చవచ్చు.



ఆకుకూరలు
ఆకుపచ్చ ఆకులు మంచి ఎలక్ట్రోలైట్లను కలిగి ఉంటాయి. మీరు వేసవి అంతా అన్ని ఆకు కూరలను తినాలి. ఇది మీ శరీరంలో పోషక లోపానికి కారణం కాదు. ఈ కూరగాయలలో మంచి ఫైబర్ కూడా ఉంటుంది కాబట్టి, అవి బరువు పెరగకుండా నిరోధిస్తాయి మరియు మీ కడుపుని ఆరోగ్యంగా ఉంచుతాయి. ఆకుపచ్చ కూరగాయలలో కాల్షియం, పొటాషియం, మెగ్నీషియం మరియు సోడియం మంచి మొత్తంలో ఉంటాయి.



నిమ్మరసం
వేసవిలో సాదా నీటికి బదులుగా నిమ్మరసం తాగితే అది మీకు చాలా ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది. నిమ్మరసం మీ శరీరంలోని ఖనిజ మూలకాలను సమతుల్యం చేస్తుంది. ఇందులో పొటాషియం మరియు మెగ్నీషియం మంచి మొత్తంలో ఉంటాయి. ఇది కాకుండా, కొంత మొత్తంలో కాల్షియం మరియు సోడియం కూడా ఉన్నాయి, దీని కారణంగా వేసవిలో నిమ్మరసం ఉత్తమ పానీయంగా పరిగణించబడుతుంది.



బంగాళాదుంపలు తినండి
ప్రజలు బంగాళాదుంపలను అనారోగ్యకరమైన ఆహారంగా ఎందుకు భావిస్తారో తెలియదు, సరళంగా కనిపించే బంగాళాదుంపలు చాలా పోషకాలతో నిండి ఉన్నాయి. బంగాళాదుంపలలో కాల్షియం, పొటాషియం, భాస్వరం, మెగ్నీషియం, నియాసిన్, జింక్, కోలిన్ మరియు ఫోలేట్ ఉంటాయి. ఇవి కాకుండా బంగాళాదుంపలో ఐరన్, విటమిన్ సి మరియు విటమిన్ బి 6 కూడా పుష్కలంగా ఉన్నాయి. అందువల్ల, వేసవిలో బంగాళాదుంపలు తినడం వల్ల మీ శరీరానికి ఖనిజాలు అవసరమవుతాయి.

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post