రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తగ్గించడానికి సులభమైన మార్గాలు: జీలకర్ర పొడి మీ రక్తంలో డయాబెటిస్‌ (చక్కెర) స్థాయిని వెంటనే నియంత్రిస్తుంది

రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తగ్గించడానికి సులభమైన మార్గాలు: జీలకర్ర పొడి మీ రక్తంలో డయాబెటిస్‌ (చక్కెర) స్థాయిని వెంటనే నియంత్రిస్తుంది 



డయాబెటిస్‌కు జీలకర్ర విత్తనాలు: జీవనశైలి లోపాలు చాలా సాధారణం అయ్యాయి, ప్రజలలో పెద్ద ఎత్తున మధుమేహం జీవితకాలం సాధారణ స్థితిగా మారింది. ఈ రోజుల్లో యువ తరం కూడా హాని కలిగిస్తుంది. డయాబెటిస్‌ను నిర్వహించడానికి జీవనశైలిలో మార్పులు చేయడంతో పాటు, మీరు రక్తంలో చక్కెరను పర్యవేక్షించాలి, దీని కోసం మీరు మీ ఆహారంలో కొన్ని విషయాలు జోడించాల్సిన అవసరం ఉంది, ఇది మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని నియంత్రించడంలో మీకు సహాయపడుతుంది.


జీలకర్ర మీ వంటగదిలోని పదార్థాలలో ఒకటి, ఇది దాదాపు ప్రతి భోజనంలో కలిపి ఉంటుంది. దీనిని భారత ఉపఖండంలోనే కాకుండా, ఆసియా అంతటా మసాలాగా ఉపయోగిస్తారు. బ్రౌన్ జీలకర్ర పెరుగుతున్న ఆకలితో రుచిని పెంచుతుంది.

వివిధ అధ్యయనాల ప్రకారం, మధుమేహాన్ని నిర్వహించడానికి డయాబెటిస్ సహాయపడుతుంది. యాంటీఆక్సిడెంట్లు మరియు యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ గుణాలు కలిగిన జీలకర్రను యాంటీ బాక్టీరియల్ మరియు క్రిమినాశక అంటారు. దీని ఫలితంగా జీలకర్ర శరీరంలో ఇన్సులిన్ ఉత్పత్తిని ప్రేరేపిస్తుందని నమ్ముతారు, ఇది రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని నిర్వహించడానికి సహాయపడుతుంది.

జీలకర్ర -పొడి

టైప్ 2 డయాబెటిస్ ఉన్న రోగులలో గ్లైసెమిక్ మరియు ఇన్ఫ్లమేటరీ సంకేతాలపై గ్రీన్ జీలకర్ర యొక్క ముఖ్యమైన నూనెల 50 మరియు 100 మి.గ్రా మోతాదుల ప్రభావం అంచనా వేయబడింది, ఇది కొంతమంది రోగులలో జీలకర్ర సీరం స్థాయి ఇన్సులిన్ అని తేలింది. , ఉపవాసం రక్తంలో చక్కెర మరియు గ్లైకోసైలేటెడ్ హిమోగ్లోబిన్ స్థాయిని తగ్గించవచ్చు. 2 రోజువారీ బేరి మీ రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రిస్తుంది

అదనంగా, జీలకర్ర ఈ రోగులలో టైప్ 2 డయాబెటిస్ యొక్క సమస్యలను నియంత్రించగలదని అధ్యయనం పేర్కొంది.
రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తగ్గించడానికి సులభమైన మార్గాలు: జీలకర్ర పొడి మీ రక్తంలో డయాబెటిస్‌ (చక్కెర) స్థాయిని వెంటనే నియంత్రిస్తుంది

న్యూట్రిషన్ అండ్ మెటబాలిజంలో ప్రచురించిన మరో అధ్యయనం ప్రకారం, జీలకర్ర రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తగ్గించడమే కాకుండా, ఆరోగ్యకరమైన బరువును నిర్వహించడానికి ప్రజలకు సహాయపడుతుంది, ఇది డయాబెటిస్‌కు ప్రధాన కారణాలలో ఒకటి. ఒకటి


డయాబెటిస్ కోసం జీలకర్ర వాడకం - డయాబెటిస్ కోసం జీలకర్ర వాడకం
జీలకర్రను విత్తనాల రూపంలో లేదా పొడి తయారు చేయడం ద్వారా నిపుణులు సిఫార్సు చేస్తారు. వేరే రుచి ఇవ్వడానికి, కాల్చిన జీలకర్రను కాయధాన్యాలు, పెరుగు లేదా సలాడ్ తో కలపవచ్చు. రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడంలో ప్రతి భోజనం తర్వాత 30 నిమిషాల తర్వాత మీరు ఒక గ్లాసు జీరా వాటర్ తాగవచ్చు.

అయితే, మీరు ఇప్పటికే డయాబెటిస్ ఔషధం తీసుకుంటుంటే, జీలకర్ర తీసుకోవడంపై నిఘా ఉంచడం చాలా ముఖ్యం. జీలకర్ర అధికంగా తీసుకోవడం వల్ల రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తగ్గిస్తుంది, దీనిని హైపోగ్లైసీమియా అని పిలుస్తారు, ఇది వైద్య అత్యవసర పరిస్థితికి దారితీస్తుంది.


జీలకర్ర యొక్క ఇతర ప్రయోజనాలు - జీరా నీటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఇది కాకుండా, జీలకర్ర మీకు ఇతర ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంటుంది. జీలకర్ర విత్తనాలను క్రమం తప్పకుండా తీసుకోవడం ద్వారా ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్ మరియు ఒత్తిడి వంటి పరిస్థితులను కూడా ఎదుర్కోవచ్చు.

జీలకర్రలో యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ, యాంటీఆక్సిడెంట్ గుణాలు పుష్కలంగా ఉన్నాయి మరియు దీనిని యాంటీ బాక్టీరియల్ మరియు క్రిమినాశక అని కూడా పిలుస్తారు. ఇది మీ కడుపు పుండ్ల నుండి ఉపశమనం కలిగిస్తుంది, జీర్ణక్రియను బలోపేతం చేస్తుంది, వికారం నుండి ఉపశమనం కలిగిస్తుంది మరియు ఉబ్బరం మరియు మలబద్దకం నుండి ఉపశమనం కలిగిస్తుంది.

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd