టైప్ 2 డయాబెటిస్: ఉదయం అల్పాహారంలో 20 గ్రాముల ద్రాక్ష తినడం వల్ల రక్తంలో చక్కెర తగ్గుతుంది డయాబెటిస్‌ను నివారించడానికి కూడా సహాయపడుతుంది

టైప్ 2 డయాబెటిస్: ఉదయం అల్పాహారంలో 20 గ్రాముల ద్రాక్ష తినడం వల్ల రక్తంలో చక్కెర తగ్గుతుంది, డయాబెటిస్‌ను నివారించడానికి కూడా సహాయపడుతుంది


టైప్ 2 డయాబెటిస్‌లో పెరుగుతున్న రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రించడానికి, దానిని నిరంతరం పర్యవేక్షించడం అవసరం. కొన్ని ఆహారాలు కొన్ని పండ్లతో సహా రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తగ్గించడానికి సహాయపడతాయి. టైప్ 2 డయాబెటిస్ అంటే ఒక వ్యక్తి యొక్క క్లోమం తగినంత ఇన్సులిన్ ఉత్పత్తి చేయలేకపోతున్నప్పుడు, రక్తంలో చక్కెర స్థాయి పెరుగుతుంది. రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని విస్మరిస్తే లేదా క్రమానుగతంగా తనిఖీ చేస్తే ఇది గుండె జబ్బులు మరియు స్ట్రోక్ ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది. గుండె ఓదార్పునిస్తున్నప్పటికీ, ఆహారంలో కొన్ని మార్పులు రక్తంలో చక్కెరను అదుపులో ఉంచడానికి సహాయపడతాయి. మీరు మీ ఆహారంలో ప్రసిద్ధ పండ్లను చేర్చుకుంటే, మీరు రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని నియంత్రించవచ్చని నిపుణులు అంటున్నారు.

టైప్ 2 డయాబెటిస్: ఉదయం అల్పాహారంలో 20 గ్రాముల ద్రాక్ష తినడం వల్ల రక్తంలో చక్కెర తగ్గుతుంది డయాబెటిస్‌ను నివారించడానికి కూడా సహాయపడుతుంది


ద్రాక్షలో లభించే మూలకాలు రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తగ్గిస్తాయని నిపుణులు అంటున్నారు. 38 మంది పురుషులపై 16 వారాల పాటు నిర్వహించిన ఒక అధ్యయనంలో రోజుకు 20 గ్రాముల ద్రాక్ష సారం తీసుకున్న వ్యక్తులు సాధారణ సమూహాలలో కంటే తక్కువ రక్తంలో చక్కెరను కనుగొన్నారు.

ద్రాక్ష తొక్కలలో కనిపించే ఒక మూలకం రెస్వెరాట్రాల్ ఇన్సులిన్ యొక్క సున్నితత్వాన్ని పెంచుతుందని అనేక పరిశోధనలు కనుగొన్నాయి, ఇది ఒక వ్యక్తి శరీరంలో గ్లూకోజ్ ప్రక్రియను మెరుగుపరుస్తుంది మరియు రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తగ్గిస్తుంది. రెస్వెరాట్రాల్ సెల్ సభ్యులపై గ్లూకోజ్ గ్రాహకాల సంఖ్యను పెంచుతుందని అధ్యయనం కనుగొన్నది, ఇది రక్తంలో చక్కెరపై ప్రయోజనకరమైన ప్రభావాన్ని చూపుతుంది.

అధ్యయనం ప్రకారం, డయాబెటిస్తో బాధపడుతున్న ప్రజలు ద్రాక్ష తినకూడదు అనే సాధారణ నమ్మకం ఉంది ఎందుకంటే ఇందులో చక్కెర ఉంటుంది. డయాబెటిస్ యుకె ఈ పండులో చక్కెర ఉందని ఆందోళన వ్యక్తం చేసింది, ఇది ఒక వ్యక్తి రక్తంలో గ్లూకోజ్‌ను పెంచుతుంది.


మీరు రోజూ ద్రాక్షను తీసుకుంటే, మీరు ఎప్పటికీ మధుమేహానికి గురవుతారు ఎందుకంటే ద్రాక్షలో మధుమేహం నుండి మిమ్మల్ని రక్షించే పదార్థాలు ఉంటాయి. ద్రాక్ష వినియోగం డయాబెటిస్ యొక్క ముఖ్యమైన కారకమైన జీవక్రియ సిండ్రోమ్ ప్రమాదాన్ని నిరోధిస్తుంది. ద్రాక్ష శరీరంలో గ్లూకోజ్ స్థాయిని నియంత్రిస్తుంది. ద్రాక్షను క్రమం తప్పకుండా తినేవారిలో డయాబెటిస్ ప్రమాదం చాలా తక్కువగా ఉందని పరిశోధనలలో రుజువు చేయబడింది. పరిశోధనల ప్రకారం, ద్రాక్ష వంటి ఫై టోకెమికల్ అధికంగా ఉండే పండ్లను తినడం ద్వారా ప్రజలు ప్రయోజనం పొందుతారు. డయాబెటిస్ రోగులు విటమిన్లు, ఖనిజాలు మరియు ఫైబర్ కలిగిన పండ్లను వారి ఆహారంలో చేర్చాలి. కార్బోహైడ్రేట్లను కలిగి ఉన్న పండ్ల వినియోగం రక్తంలో గ్లూకోజ్ స్థాయిని శరీరంలో ఉంచుతుంది.

ద్రాక్ష మరియు మధుమేహం
అర కప్పు ద్రాక్ష మీకు 52 కేలరీలు ఇస్తుంది. ద్రాక్ష సహజంగా తీపిగా ఉంటుంది, ఇందులో చక్కెర ఉండదు. డయాబెటిస్ సహజంగా తీపిగా ఉండే ద్రాక్ష వంటి ఇతర పండ్లను తినవచ్చు. దీనివల్ల ప్రమాదం లేదు. ఎర్ర ద్రాక్షలో ఫైబర్ కూడా కనిపిస్తుంది, ఇది కాకుండా, రకరకాల కార్బోహైడ్రేట్ కూడా కనుగొనబడుతుంది, ఇది రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని పెంచదు. రసాయన ప్రక్రియ ద్వారా శరీరం గ్రహించే ద్రాక్షలో గ్లూకోజ్ కనిపిస్తుంది. కాబట్టి ద్రాక్ష తిన్న తర్వాత మీకు వెంటనే శక్తి వస్తుంది. ఉదయం ఖాళీ కడుపుతో ద్రాక్ష తినడం మరింత ప్రయోజనకరంగా భావిస్తారు. డయాబెటిస్ కాకుండా, ద్రాక్షను తినడం ద్వారా మీ గుండె కూడా ఆరోగ్యంగా ఉంటుంది మరియు మీరు రక్తపోటు సమస్యను కూడా నివారించవచ్చు. గుండె జబ్బులు మరియు డయాబెటిస్‌లో రక్తపోటు చాలా ప్రమాదకరమని రుజువు చేస్తుంది.


ద్రాక్ష యొక్క ఇతర ప్రయోజనాలు
ద్రాక్ష మెదడుకు చాలా మేలు చేస్తుంది. పరీక్ష సమయంలో పిల్లలు తినడానికి పిల్లలకు తరచుగా ద్రాక్ష ఇస్తారు ఎందుకంటే ఇది వారి మనస్సును రిఫ్రెష్ చేస్తుంది మరియు జ్ఞాపకశక్తిని బలపరుస్తుంది.
ద్రాక్షకు క్యాన్సర్ వంటి వ్యాధులపై పోరాడే శక్తి ఉంది. క్యాన్సర్‌ను నియంత్రించడానికి ద్రాక్ష తినడం మంచిది.
ద్రాక్ష మీ హృదయాన్ని ఆరోగ్యంగా ఉంచుతుంది, కాబట్టి మీరు గుండె జబ్బుల నుండి దూరంగా ఉంటారు.
మైగ్రేన్‌లో ద్రాక్షపండు రసం చాలా మేలు చేస్తుంది.

మూత్రపిండాల వ్యాధిలో కూడా ద్రాక్షను తీసుకుంటారు. ద్రాక్ష మూత్రపిండాలు మరియు కాలేయం నుండి విష పదార్థాలను విసర్జిస్తుంది.

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd