డయాబెటిస్ బరువును తగ్గించడం ద్వారా నియంత్రించవచ్చు (డయాబెటిస్ ) చక్కెర రోగులకు బరువు తగ్గడానికి 3 చిట్కాలను నేర్చుకోండి

డయాబెటిస్ బరువును తగ్గించడం ద్వారా నియంత్రించవచ్చు (డయాబెటిస్ )  చక్కెర రోగులకు బరువు తగ్గడానికి 3 చిట్కాలను నేర్చుకోండి

మీరు డయాబెటిస్ బాధితులైతే మరియు మీరు అధిక బరువుతో ఉంటే, మీ ప్రమాదం రెట్టింపు. డయాబెటిస్‌ను నియంత్రించడానికి బరువును సరిగ్గా ఉంచడం చాలా ముఖ్యం. డయాబెటిస్‌తో పాటు, స్థూలకాయం గుండెపోటు, కొవ్వు కాలేయం, మూత్రపిండాల వైఫల్యం, గుండె ఆగిపోవడం మరియు డయాబెటిక్ రెటినోపతి వంటి అనేక తీవ్రమైన వ్యాధులకు చికిత్స చేస్తుంది. టైప్ 2 డయాబెటిస్ ఉన్న రోగులలో బరువు తగ్గిన వారిలో, డయాబెటిస్ ప్రమాదం గణనీయంగా తగ్గుతుందని పరిశోధనలు చెబుతున్నాయి.

అమెరికన్ హార్ట్ అసోసియేషన్ ప్రకారం, బరువును సరిగ్గా ఉంచడం వల్ల మీ శరీరంలోని మంచి కొలెస్ట్రాల్ (హెచ్‌డిఎల్), ట్రైగ్లిజరైడ్స్, రక్తపోటు మరియు రక్తంలో చక్కెర మొత్తం సమతుల్యం అవుతుంది. మీ బరువును నియంత్రించడం ద్వారా, మీరు మీ డయాబెటిస్‌లో 75% వరకు నియంత్రించవచ్చు. డయాబెటిస్ ఒక ప్రాణాంతక వ్యాధి కాబట్టి, మీరు బరువు కోల్పోతే, మీ జీవితానికి ఇంకా చాలా సంవత్సరాలు జతచేయబడతాయి.
డయాబెటిస్ బరువును తగ్గించడం ద్వారా నియంత్రించవచ్చు (డయాబెటిస్ ) చక్కెర రోగులకు బరువు తగ్గడానికి 3 చిట్కాలను నేర్చుకోండి

డయాబెటిస్ రోగులకు బరువు తగ్గడానికి సురక్షితమైన మార్గం
డయాబెటిస్ రోగులకు ఇది చాలా కష్టం, వారికి చాలా తక్కువ ఆహార ఎంపికలు ఉన్నాయి. అటువంటి పరిస్థితిలో, డయాబెటిక్ రోగులకు సరిగ్గా మరియు సురక్షితంగా బరువు తగ్గడం అంత సులభం కాదు. అయితే, కొన్ని విషయాలను దృష్టిలో ఉంచుకుని, మీరు మీ ఆరోగ్యకరమైన బరువును కాపాడుకోవచ్చు.


కార్బోహైడ్రేట్లను తగ్గించండి
కార్బోహైడ్రేట్ ఆహారాలు శరీరంలో రక్తంలో చక్కెరను పెంచుతాయి, కాబట్టి డయాబెటిస్ ఉన్న రోగులు వాటిని తక్కువగా తినాలి. ప్రత్యేక విషయం ఏమిటంటే పిండి పదార్థాలు కూడా బరువును పెంచుతాయి. కాబట్టి మీరు కార్బోహైడ్రేట్ ఆహారాలను తీసుకోవడం తగ్గిస్తే, అప్పుడు మీ డయాబెటిస్ మరియు es బకాయం రెండూ ఒకేసారి నియంత్రించబడతాయి. నిపుణుల అభిప్రాయం ప్రకారం, డయాబెటిస్ రోగులు వారి రోజువారీ కేలరీలలో 45% కంటే ఎక్కువ పిండి పదార్థాల నుండి తీసుకోకూడదు. ఇందుకోసం మీ బ్లడ్ షుగర్ పెంచని పండ్లు తినాలి. పండ్లు కాకుండా, కూరగాయలు మరియు ముతక ధాన్యాలు కూడా మంచి మొత్తంలో ఫైబర్ కలిగి ఉంటాయి.

కేలరీలను తగ్గించండి, కానీ ఉదయం అల్పాహారం వదిలివేయవద్దు
డయాబెటిస్ రోగులు సాధారణ వ్యక్తుల కంటే తక్కువ కేలరీలు తీసుకోవాలి. కానీ కేలరీలను తగ్గించే విషయానికి వస్తే, ప్రజలు తరచుగా అల్పాహారం దాటవేస్తారు. కానీ అలా చేయడం డయాబెటిస్ రోగులకు ప్రమాదకరం. అందుకే మీరు ఖచ్చితంగా అల్పాహారం తీసుకోవాలని వైద్యులు సిఫార్సు చేస్తున్నారు. మీ అల్పాహారంలో ప్రోటీన్ అధికంగా ఉండే ఆహారాన్ని చేర్చండి. మాంసకృత్తులను తీసుకోవడం ద్వారా కొవ్వు బర్నింగ్ వేగవంతం అవుతుంది. ఇది కాకుండా, సంతృప్త కొవ్వుకు బదులుగా, అసంతృప్త కొవ్వుతో ఉన్న ఆహారాన్ని తినండి. అసంతృప్త కొవ్వు - మీకు బాదం, అక్రోట్లను, అవిసె గింజలు, కనోలా నూనె, అవోకాడో మొదలైనవి లభిస్తాయి. కాగా ఎక్కువ వేయించిన ఆహారాలు మరియు జంక్ ఫుడ్స్ తినడం వల్ల సంతృప్త కొవ్వు లభిస్తుంది, ఇది శరీరానికి హానికరం.


అతి ముఖ్యమైన విషయం - వ్యాయామం
మీ శరీరంలో నిల్వ ఉన్న కొవ్వు కరగడం ద్వారా నాశనం కానంత వరకు మీ బరువు తగ్గదు. ఆహారం కొవ్వును కాల్చే ప్రక్రియను వేగవంతం చేస్తుంది, కానీ మీరు కొవ్వును కాల్చలేరు. అందువల్ల దానిని కాల్చడానికి వ్యాయామం చేయడం చాలా ముఖ్యం. ప్రపంచ ఆరోగ్య సంస్థ ప్రకారం, ప్రతి వ్యక్తికి వారానికి కనీసం 300 నిమిషాల వ్యాయామం అవసరం. దీని ప్రకారం, మీరు రోజూ కనీసం 30 నిమిషాల వ్యాయామం చేయాలి. ఈ వ్యాయామాలలో, మీరు ఏరోబిక్స్, బలం శిక్షణ, కార్డియో మొదలైనవి చేయవచ్చు. మీరు ఏమీ చేయలేకపోతే, ప్రతిరోజూ 40 నిమిషాలు వేగంగా నడవండి. ఇది కూడా మీకు ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది.

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd