డయాబెటిస్ కోసం మఖానా (లోటస్ సీడ్) బరువు తగ్గడంతో పాటు రక్తంలో షుగర్ ను తగ్గిస్తుంది

డయాబెటిస్ కోసం మఖానా (లోటస్ సీడ్) బరువు తగ్గడంతో పాటు రక్తంలో షుగర్ ను తగ్గిస్తుంది 

డయాబెటిస్ రోగులు మఖానా (లోటస్ సీడ్)  తినడం మరియు త్రాగటం చాలా జాగ్రత్తగా ఉండటం మీరు తరచుగా చూస్తారు. ఎందుకంటే మీకు కావలసిన ఏదైనా తినడం కొన్నిసార్లు వారి ఆరోగ్యాన్ని దెబ్బతీస్తుంది. కానీ మఖానా (లోటస్ సీడ్) అటువంటి ఆహార పదార్థం, ఇది మతపరమైన వేడుకలు, ఉపవాస రోజులు మరియు మధుమేహ రోగులకు ఉపయోగపడుతుంది. బరువు తక్కువగా చూసేవారిలో మఖానా (లోటస్ సీడ్) చాలా ప్రాచుర్యం పొందింది, ఎందుకంటే వాటిలో చాలా తక్కువ కేలరీలు, చెడు కొవ్వులు మరియు సోడియం ఉన్నాయి. ఎందుకంటే మఖానాలో మంచి పిండి పదార్థాలు, ప్రోటీన్, విటమిన్లు బి 1, బి 2 మరియు బి 3, ఫోలేట్, కాల్షియం, మెగ్నీషియం, పొటాషియం, భాస్వరం మరియు జింక్ ఉన్నాయి, ఇది మీ మొత్తం ఆరోగ్యానికి మంచిది. మీ పెరుగుతున్న బరువు గురించి మీరు కూడా ఆందోళన చెందుతుంటే, మీరు డయాబెటిక్ రోగి, అప్పుడు మీరు మీ మఖానాలను తీసుకోవచ్చు.

రక్తంలో చక్కెరను తగ్గిస్తుంది
డయాబెటిస్ రోగులకు మఖానా (లోటస్ సీడ్) మంచి ఆహారం అని నమ్ముతారు. ఎందుకంటే రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడంలో మఖానా సహాయపడుతుంది. డయాబెటిస్ రోగులు తక్కువ గ్లైసెమిక్ ఇండెక్స్ ఉన్న ఆహారాన్ని తినమని తరచుగా సలహా ఇస్తారు మరియు మఖానాలో కూడా తక్కువ జిఐ ఉంటుంది. మఖన్ బియ్యం మరియు రోటీ లేదా రొట్టె కంటే చాలా తక్కువ జి.ఐ. అదనంగా మెగ్నీషియం మరియు తక్కువ సోడియం డయాబెటిస్ రోగులకు ఆరోగ్యకరమైన చిరుతిండి ఎంపిక. ఇది కాకుండా, అధిక రక్తపోటు నుండి బరువు తగ్గే రోగులకు మఖానా కూడా మంచి ఎంపిక. ఇది యాంటీ-ఆక్సిడెంట్లలో కూడా సమృద్ధిగా ఉంటుంది, ఇది శరీరానికి ఫ్రీ రాడికల్స్ తో పోరాడటానికి సహాయపడుతుంది.
డయాబెటిస్ కోసం మఖానా (లోటస్ సీడ్) బరువు తగ్గడంతో పాటు రక్తంలో షుగర్ ను తగ్గిస్తుంది


డయాబెటిస్ కోసం మఖానా(లోటస్ సీడ్)

డయాబెటిక్ రోగిని ఆహారం తీసుకోవడంలో ఎలా చేయాలి
బచ్చలికూర మఖానా లేదా గ్లూటెన్ ఫ్రీ బ్రెడ్
మీరు డయాబెటిస్ ఉన్నట్లయితే, మీరు(లోటస్ సీడ్) మఖానేను కాల్చుకోవచ్చు, సూప్ లేదా సలాడ్లో కలపవచ్చు మరియు తినవచ్చు. ఇది కాకుండా, మీరు సోయాబీన్, మిల్లెట్ మరియు జోవర్ పిండిలో కలపడం ద్వారా గ్లూటెన్ ఫ్రీ రోటీని రుబ్బు మరియు తినవచ్చు. కొంతమంది బచ్చలికూర జున్నుకు బదులుగా బచ్చలికూర మఖానా, మఖానా రైతా మరియు మఖానా చాట్ లేదా టిక్కిని ఆరోగ్యకరమైన వంటకంగా తింటారు.

ఫాక్స్ గింజ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

నెయ్యిలో కాల్చిన మఖానా ఉత్తమమైనది
మీ డైట్‌లో చేర్చడానికి మఖానేను కూడా మీరు కాల్చుకొని తినవచ్చు. మఖానేను ఆహారంలో చేర్చడానికి ఇది సులభమైన మార్గం. మీరు దానిని నెయ్యిలో వేయించి, తేలికపాటి ఉప్పు లేదా చాట్ మసాలా వేసి తేలికపాటి మలుపు తిప్పవచ్చు.


అదనంగా, డయాబెటిస్ రోగులలో పండ్లు మరియు కూరగాయల రసం, ఫైబర్ అధికంగా ఉండే ఆహారాలు, దాల్చిన చెక్క, వెల్లుల్లి, చియా విత్తనాలు, పసుపు పాలు మరియు గింజలు ఉండాలి. ఆరోగ్యకరమైన ఆహారంతో పాటు, మీరు క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం చేయడం చాలా ముఖ్యం మరియు డాక్టర్ సిఫార్సు చేసిన మందులు.

గుండె జబ్బులకు కారణం ఏమిటి ? గుండెపోటు ఎలా వస్తుందో తెలుసుకోండి
పదేపదే ఛాతీ నొప్పి ఆంజినా వ్యాధికి సంకేతం దాని కారణం మరియు లక్షణాలు ఏమిటో తెలుసుకోండి
ప్రతిరోజూ నిర్ణీత సమయంలో నిద్రపోవడం గుండె ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తుంది, సక్రమంగా నిద్రపోవడం గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది
ఒంటరిగా ఉన్నప్పుడు గుండెపోటు వస్తే ఈ 5 చిట్కాలు పని చేస్తాయి
గుండె జబ్బు రావటానికి 5 ముఖ్య కారణాలు - వాటి వివరాలు
డయాబెటిస్ 2 రకాలు : మధుమేహాన్ని నియంత్రించడంలో నల్ల మిరియాలు  ఎలా ఉపయోగపడతాయి - వాటి ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఆరోగ్యకరమైన చక్కెరలు: చక్కెర కన్నా తియ్యగా ఉంటాయి కాని రక్తంలో చక్కెరను పెంచద్దు - 4 ఆరోగ్యకరమైన చిట్కాలు 
డయాబెటిస్ కారణాలు లక్షణాలు / ఇంట్లోనే రక్తంలోని షుగర్ ను తనిఖీ చేసే మార్గాలు తెలుసుకోండి
డయాబెటిక్ వున్నవారికి  ఉదయం 30 నిమిషాలు నడవడం మంచిది  - ఉదయం నడక యొక్క అద్భుతమైన ప్రయోజనాలను తెలుసుకోవడం
మధుమేహానికి ఆయుర్వేద చికిత్స  ఆయుర్వేదం మధుమేహాన్ని నయం చేయగలదా? మధుమేహం లేకుండా ఉండటానికి సులభమైన చిట్కాలను తెలుసుకోండి
డయాబెటిస్ కోసం మఖానా (లోటస్ సీడ్) బరువు తగ్గడంతో పాటు రక్తంలో షుగర్ ను తగ్గిస్తుంది
డయాబెటిస్ డైట్ - వంటగదిలోని ఈ 7 చిట్కాలు మీ షుగర్ ను తగ్గిస్తాయి
డయాబెటిస్‌కు అజ్వైన్ (కరోమ్ సీడ్స్) షుగర్ ను తగ్గించేందుకు చౌకైన ఔషధం వాటి ప్రయోజనాలను తెలుసు
డయాబెటిస్ ఉన్న వాళ్ళు కాఫీ తాగడం సరైనదా? నిపుణుల అభిప్రాయలు
డయాబెటిస్ వాళ్లకు ఆహారంలో ప్రోటీన్ ఫైబర్ ఉన్న 5 రకాల పిండి
డయాబెటిస్ వాళ్ళుకు రక్తంలోని షుగర్ ను కరివేపాకు తగ్గిస్తుంది నిపుణుల అభిప్రాయం
ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయను ఎలా గుర్తించాలి? ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయ తినడం ఎంత ప్రమాదకరమో తెలుసుకోండి
5 ఆరోగ్యకరమైన అలవాట్లను డయాబెటిస్ ఉన్నవాళ్లు పాటించాలి అప్పుడు రక్తంలో షుగరు స్థాయి ఎప్పుడూ తక్కువగా ఉంటుంది
మహిళలకు బరువు తగ్గడానికి కెటోజెనిక్ డైట్ ఎందుకు ఎంచుకుంటారు? కీటో డైట్ యొక్క ప్రత్యేక ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
డయాబెటిస్ వారికీ అలసట / సోమరితనం యొక్క సమస్యలు ఎందుకు ఉన్నాయి కారణం తెలుసుకోండి
రోజూ బియ్యం తినడం వల్ల డయాబెటిస్ పెరుగుతుంది షుగరు ఉన్న వాళ్లకు సోనా బియ్యం చాలా ప్రమాదకరం
డయాబెటిస్ ఉన్నవారు అల్పాహారంలో ఈ విషయాలు పాటిస్తే ఆరోగ్యంగా ఉంటారు
మధుమేహం ఉన్న వారు బరువు తగ్గడం వలన రక్తంలో షుగర్ స్థాయి నిజంగా తగ్గుతుందా? 
రక్తంలో షుగర్ ను నియంత్రించడానికి ఇంటి చిట్కాలు మంచివి - ఎటువంటి దుష్ప్రభావాలు ఉండవు!

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd