డయాబెటిస్ డైట్: రుచికరమైన పోషణతో గల ఆహారాన్ని తో మీ డయాబెటిస్ ను నియంత్రించండి రక్తంలో షుగరు (డయాబెటిస్) ఎప్పటికీ పెరగదు

డయాబెటిస్ డైట్: రుచికరమైన పోషణతో గల ఆహారాన్ని  తో మీ డయాబెటిస్ ను నియంత్రించండి రక్తంలో షుగరు (డయాబెటిస్) ఎప్పటికీ పెరగదు


 రుచికరమైన మరియు రుచికరమైన ఆహారాన్ని ఎవరు తినడానికి ఇష్టపడరు, కానీ మధుమేహంతో బాధపడేవారికి ఈ నొప్పి బాగా తెలుసు. డయాబెటిస్ వారి రక్తంలో చక్కెర పెరగని ఆహారాన్ని తినేటప్పుడు ఎల్లప్పుడూ జాగ్రత్త వహించాలి. దీన్ని దృష్టిలో ఉంచుకుని, వివిధ ఉత్పత్తిదారులు తమ ఆహారాలలో చక్కెర మరియు రుచిని తగ్గించడానికి ప్రయత్నిస్తారు, కాని డయాబెటిస్ బాధితులకు వారు కోరుకున్న రుచి లభించదు. అయితే, ప్రస్తుత కాలంలో ప్రపంచంలోని వివిధ ప్రాంతాల నుండి వివిధ రకాల ఆరోగ్యకరమైన పదార్థాలు లభిస్తాయి. మీ ఆహారం యొక్క స్మార్ట్ ప్లాన్ తయారుచేసేటప్పుడు మీరు రుచి మరియు అవసరమైన పోషకాలతో మీ డయాబెటిస్‌ను నియంత్రించవచ్చు. అలాంటి కొన్ని సూపర్‌ఫుడ్‌ల గురించి మేము మీకు చెప్పబోతున్నాము, దీని ద్వారా మీరు మీ డయాబెటిస్‌ను సులభంగా నియంత్రించవచ్చు.


డయాబెటిస్ డైట్

కార్బ్ అవసరాలపై మంచి అవగాహన
మీ డయాబెటిస్ రెసిపీని ప్లాన్ చేయడంలో మొదటి దశ మీకు ఎన్ని కార్బోహైడ్రేట్లు అవసరమో మరియు మీకు ఎన్ని రకాల కార్బోహైడ్రేట్లు అవసరమో తెలుసుకోవడం. దీనికి సంబంధించి మీ ఆహారంలో పిండి పదార్ధం, చక్కెర మరియు ఫైబర్ వంటి మూడు రకాల కార్బోహైడ్రేట్లు ఉన్నాయని అర్థం చేసుకోవడం చాలా ముఖ్యం.
డయాబెటిస్ డైట్: రుచికరమైన పోషణతో గల ఆహారాన్ని  తో మీ డయాబెటిస్ ను నియంత్రించండి రక్తంలో షుగరు (డయాబెటిస్) ఎప్పటికీ పెరగదు

పిండి ఆహారం
ఇందులో బఠానీలు, మొక్కజొన్న, బీన్స్, బంగాళాదుంప బీన్స్ వంటి కూరగాయలు ఉన్నాయి. ఓట్స్, బార్లీ మరియు బియ్యం వంటి తృణధాన్యాలు కూడా ప్రారంభ విభాగంలో చేర్చబడ్డాయి. అయితే, ధాన్యాలు తృణధాన్యాలుగా విభజించబడిందని అర్థం చేసుకోవాలి. తృణధాన్యాలు మూడు సూక్ష్మక్రిముల పొరలను కలిగి ఉంటాయి మరియు అవసరమైన అన్ని పోషకాలను కలిగి ఉంటాయి. శుద్ధి చేసిన ధాన్యాలలో ఎండోస్పెర్మ్ పొర మాత్రమే ఉంటుంది, ఇందులో ఎలాంటి విటమిన్లు మరియు పోషకాలు ఉండవు. అందులో పిండి పదార్థం మాత్రమే కనిపిస్తుంది.

షుగర్
చెరకు, సిరప్, స్వీట్లు మరియు ఇతర ముడి వనరుల నుండి పొందిన చక్కెరను ప్రత్యక్ష చక్కెర అంటారు, పాలు, పండ్లు మరియు ఇతర వనరుల నుండి పరోక్ష చక్కెర లభిస్తుంది.

డయాబెటిస్ డైట్

ఫైబర్
ఫైబర్ మొక్కల నుండి ఒక మూలం మరియు ఆరోగ్యకరమైన జీర్ణవ్యవస్థకు చాలా ముఖ్యం. ఇది మిమ్మల్ని పూర్తిస్థాయిలో ఉంచుతుంది మరియు మీ పోషక అవసరాలకు దోహదం చేస్తుంది.

ఈ మూడు రకాల కార్బ్‌లలో దేనినైనా ఎంచుకునేటప్పుడు జాగ్రత్త తీసుకోవాలి. దీనితో పాటు, మీరు సోడా, స్వీట్ టీ మరియు ఫ్రూట్ పంచ్‌తో సహా చక్కెర పానీయాలకు దూరంగా ఉండాలి. మీరు రసానికి బదులుగా మొత్తం పండ్లు తినాలి. తెల్ల బంగాళాదుంపలకు బదులుగా చిలగడదుంప మీకు మంచి ఎంపిక. అదనంగా, తృణధాన్యాలు వోట్ భోజనం, బ్రౌన్ రైస్ మరియు బార్లీ ఎల్లప్పుడూ మీ ఆహారంలో భాగంగా ఉండాలి.


డయాబెటిక్ సూపర్ ఫుడ్స్ ఎక్కువగా వాడండి
డయాబెటిస్ బాధితులకు అవసరమైన కాల్షియం, పొటాషియం, ఫైబర్, మెగ్నీషియం అలాగే విటమిన్ ఎ, సి మరియు ఇ వంటి పోషకాలు ఈ సూపర్‌ఫుడ్స్‌లో లభిస్తాయి. ఈ సూపర్‌ఫుడ్‌లు మీకు రుచితో పాటు అవసరమైన పోషకాలను కూడా ఇస్తాయి.

  • బీన్స్
  • ఆకుకూరలు
  • సిట్రస్ పండు
  • చిలగడదుంప
  • బెర్రీ మరియు టొమాటో
  • ఒమేగా -3 కొవ్వు ఆమ్లం చేపలు


తృణధాన్యాలు, కాయలు అలాగే కొవ్వు లేని పాలు మరియు పెరుగు.
ఈ సూపర్ ఫుడ్ ఐటమ్స్‌లో అధిక మొత్తంలో కార్బోహైడ్రేట్లు ఉంటాయి, ఇవి ఏ ఆహారానికైనా రుచిని ఇవ్వడమే కాకుండా మీ రక్తంలో చక్కెరను పెంచవు. కానీ మీ ఆహార పరిమాణం చిన్నదని గుర్తుంచుకోండి.

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd