టైప్ 2 డయాబెటిస్: ఆహారం తీసుకున్న తర్వాత ఈ నూడుల్స్ తినండి రక్తంలో చక్కెర వేగంగా తగ్గుతుంది ఈ నూడుల్స్ ఎంత ప్రయోజనకరంగా ఉన్నాయో తెలుసుకోండి

టైప్ 2 డయాబెటిస్: ఆహారం తీసుకున్న తర్వాత ఈ నూడుల్స్ తినండి రక్తంలో చక్కెర వేగంగా తగ్గుతుంది ఈ నూడుల్స్ ఎంత ప్రయోజనకరంగా ఉన్నాయో తెలుసుకోండి


టైప్ 2 డయాబెటిస్ అనేది ఒక వ్యక్తి యొక్క రక్తంలో గ్లూకోజ్ (చక్కెర) స్థాయి ఎక్కువగా పెరుగుతుంది మరియు చికిత్స చేయకపోతే చాలా తీవ్రమైన ఆరోగ్య సమస్యలకు దారితీస్తుంది, అయితే అలాంటి ఒక జపనీస్ ఆహారం , ఇది మీ రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడంలో ఖచ్చితంగా సహాయపడుతుంది. మన శరీరం గ్లూకోజ్‌ను జీర్ణించుకోలేకపోయినప్పుడు టైప్ 2 డయాబెటిస్ వస్తుంది, ఈ కారణంగా మన రక్తంలో గ్లూకోజ్ పరిమాణం చాలా ఎక్కువగా ఉంటుంది. కాలక్రమేణా, ఇది మీ అవయవాలను దెబ్బతీయడం ప్రారంభిస్తుంది మరియు మూత్రపిండాల వైఫల్యం, గుండె జబ్బులు మరియు స్ట్రోక్ వంటి సమస్యలకు దారితీస్తుంది.

టైప్ 2 డయాబెటిస్: ఆహారం తీసుకున్న తర్వాత ఈ నూడుల్స్ తినండి రక్తంలో చక్కెర వేగంగా తగ్గుతుంది ఈ నూడుల్స్ ఎంత ప్రయోజనకరంగా ఉన్నాయో తెలుసుకోండి

ఆరోగ్యకరమైన తినే సలహా
టైప్ -2 డయాబెటిస్‌ను నివారించడానికి లేదా రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నిర్వహించడానికి, నిపుణులు అనేక జీవనశైలి మార్పులతో సహా ఆరోగ్యకరమైన ఆహారాన్ని సిఫార్సు చేస్తారు. మీకు టైప్ -2 డయాబెటిస్ ఉంటే, మీరు చాలా ఆలోచనాత్మకంగా తినాలి మరియు త్రాగాలి, కానీ మీరు పరిమితం చేయవలసిన కొన్ని విషయాలు ఉన్నాయి.

శిరాటకి నూడుల్స్ రక్తంలో చక్కెరను తగ్గిస్తాయి
చక్కెర రోగులు సాధారణంగా కూరగాయలు మరియు పాస్తా వంటి కొన్ని పిండి పదార్ధాలతో సహా అనేక ఆహారాలకు దూరంగా ఉండాలి. ఇది కాకుండా, వారు కొవ్వు మరియు ఉప్పు మరియు అల్పాహారం, భోజనం మరియు విందును పగటిపూట తగ్గించాలి. అలాగే, అతి ముఖ్యమైన విషయం ఏమిటంటే వారు తమ ఆహారాన్ని ఎప్పుడూ వదిలివేయకూడదు. కానీ కొన్ని ఆహారాలలో రక్తంలో చక్కెర లక్షణాలు తక్కువగా ఉంటాయి, వాటిలో ఒకటి షిరాటాకి నూడుల్స్.


ఈ నూడుల్స్ మీకు ఆకలిగా అనిపించవు
షిరాటాకి నూడుల్స్ చాలా సన్నగా ఉంటాయి, ఇవి సాంప్రదాయ జపనీస్ నూడుల్స్ కొంకోమ్ యమ్ నుండి తయారవుతాయి. షిరాకాటి అనే పదానికి జపనీస్ భాషలో తెల్లటి జలపాతం అని అర్ధం, ఇది నూడుల్స్ ఆకారంలో ప్రతిబింబిస్తుంది. ఈ నూడుల్స్‌లో ఫైబర్ గ్లూకోమన్నన్ అధికంగా ఉంటుంది, ఇది ఒక వ్యక్తి కడుపు నిండుగా ఉండటానికి సహాయపడుతుంది. ఇది మాత్రమే కాదు, ఇది ఆకలి హార్మోన్ గ్రెలిన్ స్థాయిని కూడా తగ్గిస్తుంది.

బరువు తగ్గడంలో కూడా ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది
ఈ రెండు అంశాలు బరువు తగ్గడానికి కూడా సహాయపడతాయి, ఇది టైప్ -2 డయాబెటిస్‌ను నివారించడంలో చాలా ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది. మీరు అధిక బరువు లేదా ese బకాయం కలిగి ఉంటే, మీ రక్తంలో చక్కెరను అదుపులో ఉంచడంలో షిరాటాకి నూడుల్స్ చాలా ప్రయోజనకరంగా ఉన్నాయని నిరూపించవచ్చు. కానీ గ్లూకోమన్నన్ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలపై సానుకూల ప్రభావాన్ని చూపుతుందని అధ్యయనాలు చెబుతున్నాయి.


డయాబెటిస్ రోగులకు ప్రయోజనకరమైనది
సిరల నూడుల్స్ భోజనం తర్వాత రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తగ్గించడంలో మరియు డయాబెటిస్ మరియు మెటబాలిక్ సిండ్రోమ్‌తో బాధపడుతున్న రోగులలో గుండె జబ్బులకు ప్రమాద కారకాలను మెరుగుపరచడంలో చాలా సహాయపడతాయని కనుగొనబడింది. షిరాటాకి నూడుల్స్ తో పాటు, ఆపిల్ సైడర్ వెనిగర్ కూడా రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తక్కువగా ఉంచడానికి సహాయపడుతుంది.

పరిశోధన ప్రకారం  ఆపిల్ సైడర్ వెనిగర్ తీసుకోవడం వల్ల కడుపు ఖాళీ చేసే ప్రక్రియ మందగిస్తుంది, ఇది మీ రక్తంలో చక్కెరను పెంచదు.

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd