మధుమేహం ఉన్న వారు బరువు తగ్గడం వలన రక్తంలో షుగర్ స్థాయి నిజంగా తగ్గుతుందా? నిపుణుల అభిప్రాయం

 మధుమేహం ఉన్న వారు  బరువు తగ్గడం వలన రక్తంలో షుగర్  స్థాయి నిజంగా తగ్గుతుందా? 

నిపుణుల అభిప్రాయం 




డయాబెటిస్ మరియు గుండె జబ్బులతో ముడిపడి ఉందని చాలా అధ్యయనాలు వెల్లడించాయి. ఆరోగ్యకరమైన బరువు నిజంగా అనేక వ్యాధులను అధిగమించడానికి లేదా తగ్గించడానికి మీకు సహాయపడుతుందా? బరువు తగ్గడం రక్తంలో చక్కెర స్థాయి నియంత్రణకు దారితీస్తుందా? ఈ ప్రశ్నలన్నింటికీ సమాధానం ఏమిటంటే, ఆరోగ్యకరమైన బరువు మిమ్మల్ని ఆరోగ్యంగా మరియు ఆరోగ్యంగా ఉంచడంలో చాలా వరకు సహాయపడుతుంది. బరువు తగ్గడం వల్ల మీకు అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు లభిస్తాయి.

డయాబెటిస్ రోగులకు తరచుగా బరువు తగ్గమని సలహా ఇవ్వడం మీరు విన్నారు. ఇది ఖచ్చితంగా నిజం, ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం మరియు క్రమమైన వ్యాయామం తర్వాత బరువు తగ్గాలి. ఇది డయాబెటిస్, గుండె జబ్బులు, స్ట్రోక్, అధిక రక్తపోటు మరియు అనేక ఇతర ఆరోగ్య సమస్యల ప్రమాదాన్ని తగ్గించడంలో మీకు సహాయపడుతుంది. రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని నియంత్రించడంలో బరువు తగ్గడం ఎలా సహాయపడుతుందో ఇక్కడ తెలుసుకుందాం.
మధుమేహం ఉన్న వారు బరువు తగ్గడం రక్తంలో షుగర్  స్థాయి నిజంగా తగ్గుతుందా? నిపుణుల అభిప్రాయం

మధుమేహం మరియు బరువు తగ్గడం

డయాబెటిస్ రోగులకు బరువు తగ్గడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
ఉబాకాయం మరియు డయాబెటిస్ అనేక అధ్యయనాలలో ఒకదానితో ఒకటి ముడిపడి ఉన్నప్పటికీ, ఆరోగ్య నిపుణులు దీనిని నమ్ముతున్నారని మీకు ఇక్కడ తెలుసు.

ఎండోక్రినాలజిస్ట్ ఫోర్టిస్ హాస్పిటల్ సీనియర్ కన్సల్టెంట్ డాక్టర్ రాకేశ్ కుమార్ ప్రసాద్ మాట్లాడుతూ, "మొదట, శరీర అదనపు బరువు మరియు మధుమేహం మధ్య సంబంధాన్ని అర్థం చేసుకోవడం చాలా ముఖ్యం. మీ శరీరాన్ని శక్తిగా మార్చడానికి కేలరీలు అవసరం, అయితే మీరు తినే ఆహారం శక్తిని పొందడానికి గ్లూకాగాన్ ద్వారా కండరాలకు రవాణా చేయబడుతుంది. శరీరం ఇన్సులిన్ తినడానికి ఉత్పత్తి చేస్తుంది, కానీ శరీరం కేలరీలు తీసుకోకపోతే, అది కొవ్వుగా నిల్వ చేయబడుతుంది. కానీ ఆరోగ్యకరమైన గ్లూకోజ్ స్థాయిని నిర్వహించడానికి ఇన్సులిన్ ఉత్పత్తి పెరుగుతుంది. ''


డయాబెటిస్ వారు బరువు తగ్గడం

బరువు తగ్గడంతో రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలు ఎలా తగ్గుతాయి
శరీరంలో నిల్వ ఉన్న ఈ అదనపు కొవ్వు సాధారణంగా జీవక్రియ చర్యలను నిరోధిస్తుందని, అదనపు కొవ్వు కండరాల ద్వారా గ్లూకాగాన్ గ్రహించడాన్ని నిరోధిస్తుందని, తద్వారా శరీర కార్యకలాపాలను నిర్వహించడానికి ఎక్కువ ఇన్సులిన్ ఉత్పత్తి అవుతుందని డాక్టర్ రాకేశ్ కుమార్ పేర్కొన్నారు. ఉంది. అదనపు ఇన్సులిన్ ఉత్పత్తి అయిన తర్వాత కూడా కార్యాచరణ పనిచేయనప్పుడు, వ్యక్తి ఇన్సులిన్ రెసిస్టెంట్ డయాబెటిక్ అవుతాడు.

అదేవిధంగా బరువు తగ్గడం అనేది బరువు పెరగడానికి ఖచ్చితమైన వ్యతిరేకం, ఇది అదనపు కొవ్వును తొలగిస్తుంది మరియు సహజంగా ఇన్సులిన్ ఉత్పత్తి చేస్తుంది. అందువల్ల అదనపు కొవ్వు లేదా అధిక శరీర బరువును తగ్గించడం ఇన్సులిన్ యొక్క సాధారణ ఉత్పత్తికి సహాయపడుతుంది. ఒక వ్యక్తి తన సాధారణ బరువుకు తిరిగి వచ్చిన తర్వాత, రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలు సాధారణ స్థితికి రావచ్చు.


రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి చిట్కాలు
మొదటి మరియు చివరి విషయం ఏమిటంటే రక్తంలో చక్కెర లేదా రక్తపోటు చేయడం, ప్రతి వ్యాధిని నియంత్రించడం లేదా తగ్గించడం, ఆరోగ్యకరమైన ఆహారంతో రోజూ వ్యాయామం చేయడం చాలా ప్రయోజనకరం.
అలాగే, మీరు డయాబెటిక్ రోగి అయితే, మీ రక్తంలో చక్కెరను అదుపులో ఉంచడానికి ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం మరియు వ్యాయామంతో సరైన మందులు తీసుకోండి.
మరొక విషయం ఏమిటంటే ఆరోగ్యకరమైన మరియు ఆదర్శవంతమైన బరువును నిర్వహించడానికి ప్రయత్నించడం. మీ పొడవు మరియు వయస్సు ప్రకారం ఆదర్శవంతమైన బరువును ఉంచడానికి మీరు ప్రయత్నించాలి.
అలాగే  పరిమితమైన కేలరీలు మరియు ఫైబర్, కార్బోహైడ్రేట్లు, ప్రోటీన్ మరియు అవసరమైన కొవ్వుల పరిమిత నిష్పత్తిని కలిగి ఉండండి.
గుండె జబ్బులకు కారణం ఏమిటి ? గుండెపోటు ఎలా వస్తుందో తెలుసుకోండి
పదేపదే ఛాతీ నొప్పి ఆంజినా వ్యాధికి సంకేతం దాని కారణం మరియు లక్షణాలు ఏమిటో తెలుసుకోండి
ప్రతిరోజూ నిర్ణీత సమయంలో నిద్రపోవడం గుండె ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తుంది, సక్రమంగా నిద్రపోవడం గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది
ఒంటరిగా ఉన్నప్పుడు గుండెపోటు వస్తే ఈ 5 చిట్కాలు పని చేస్తాయి
గుండె జబ్బు రావటానికి 5 ముఖ్య కారణాలు - వాటి వివరాలు
డయాబెటిస్ 2 రకాలు : మధుమేహాన్ని నియంత్రించడంలో నల్ల మిరియాలు  ఎలా ఉపయోగపడతాయి - వాటి ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఆరోగ్యకరమైన చక్కెరలు: చక్కెర కన్నా తియ్యగా ఉంటాయి కాని రక్తంలో చక్కెరను పెంచద్దు - 4 ఆరోగ్యకరమైన చిట్కాలు 
డయాబెటిస్ కారణాలు లక్షణాలు / ఇంట్లోనే రక్తంలోని షుగర్ ను తనిఖీ చేసే మార్గాలు తెలుసుకోండి
డయాబెటిక్ వున్నవారికి  ఉదయం 30 నిమిషాలు నడవడం మంచిది  - ఉదయం నడక యొక్క అద్భుతమైన ప్రయోజనాలను తెలుసుకోవడం
మధుమేహానికి ఆయుర్వేద చికిత్స  ఆయుర్వేదం మధుమేహాన్ని నయం చేయగలదా? మధుమేహం లేకుండా ఉండటానికి సులభమైన చిట్కాలను తెలుసుకోండి
డయాబెటిస్ కోసం మఖానా (లోటస్ సీడ్) బరువు తగ్గడంతో పాటు రక్తంలో షుగర్ ను తగ్గిస్తుంది
డయాబెటిస్ డైట్ - వంటగదిలోని ఈ 7 చిట్కాలు మీ షుగర్ ను తగ్గిస్తాయి
డయాబెటిస్‌కు అజ్వైన్ (కరోమ్ సీడ్స్) షుగర్ ను తగ్గించేందుకు చౌకైన ఔషధం వాటి ప్రయోజనాలను తెలుసు
డయాబెటిస్ ఉన్న వాళ్ళు కాఫీ తాగడం సరైనదా? నిపుణుల అభిప్రాయలు
డయాబెటిస్ వాళ్లకు ఆహారంలో ప్రోటీన్ ఫైబర్ ఉన్న 5 రకాల పిండి
డయాబెటిస్ వాళ్ళుకు రక్తంలోని షుగర్ ను కరివేపాకు తగ్గిస్తుంది నిపుణుల అభిప్రాయం
ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయను ఎలా గుర్తించాలి? ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయ తినడం ఎంత ప్రమాదకరమో తెలుసుకోండి
5 ఆరోగ్యకరమైన అలవాట్లను డయాబెటిస్ ఉన్నవాళ్లు పాటించాలి అప్పుడు రక్తంలో షుగరు స్థాయి ఎప్పుడూ తక్కువగా ఉంటుంది
మహిళలకు బరువు తగ్గడానికి కెటోజెనిక్ డైట్ ఎందుకు ఎంచుకుంటారు? కీటో డైట్ యొక్క ప్రత్యేక ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
డయాబెటిస్ వారికీ అలసట / సోమరితనం యొక్క సమస్యలు ఎందుకు ఉన్నాయి కారణం తెలుసుకోండి
రోజూ బియ్యం తినడం వల్ల డయాబెటిస్ పెరుగుతుంది షుగరు ఉన్న వాళ్లకు సోనా బియ్యం చాలా ప్రమాదకరం
డయాబెటిస్ ఉన్నవారు అల్పాహారంలో ఈ విషయాలు పాటిస్తే ఆరోగ్యంగా ఉంటారు
మధుమేహం ఉన్న వారు బరువు తగ్గడం వలన రక్తంలో షుగర్ స్థాయి నిజంగా తగ్గుతుందా? 
రక్తంలో షుగర్ ను నియంత్రించడానికి ఇంటి చిట్కాలు మంచివి - ఎటువంటి దుష్ప్రభావాలు ఉండవు!

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd