డయాబెటిస్ ఎమర్జెన్సీ చిట్కాలు: రక్తంలో చక్కెరను తగ్గడానికి ఈ 5 మార్గాలు వెంటనే చేయండి గ్లూకోజ్ 10 నిమిషాల్లో తగ్గుతుంది

డయాబెటిస్ ఎమర్జెన్సీ చిట్కాలు: రక్తంలో చక్కెరను తగ్గడానికి  ఈ 5 మార్గాలు వెంటనే చేయండి   గ్లూకోజ్ 10 నిమిషాల్లో తగ్గుతుంది



మీ రక్తంలో గ్లూకోజ్ స్థాయి చాలా ఎక్కువగా ఉన్నప్పుడు, దీనిని హై బ్లడ్ షుగర్ లేదా హైపర్గ్లైసీమియా అంటారు. సాధారణంగా డయాబెటిస్ రోగులతో ఏదైనా జరుగుతుంది, ఏదైనా తినడం వల్ల వారి రక్తంలో చక్కెర చాలా పెరుగుతుంది. పెరిగిన రక్తంలో చక్కెరను వెంటనే నియంత్రించకపోతే, ఇది చాలా ప్రమాదకరం. అమెరికన్ డయాబెటిస్ అసోసియేషన్ ప్రకారం, అధిక రక్తంలో చక్కెర కణజాలం దెబ్బతింటుంది, ఒక వ్యక్తి కోమాలోకి వెళ్ళవచ్చు, చనిపోవచ్చు. కాబట్టి మీరు మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని ఎల్లప్పుడూ గమనించాలి. ఇది కాకుండా, రక్తంలో చక్కెర ప్రమాదకరమైన స్థాయికి పెరిగితే, మీరు దానిని వెంటనే తగ్గించి, మీ ప్రమాదాన్ని నివారించగల కొన్ని మార్గాలను కూడా మీరు తెలుసుకోవాలి.
డయాబెటిస్ ఎమర్జెన్సీ చిట్కాలు: రక్తంలో చక్కెరను తగ్గడానికి  ఈ 5 మార్గాలు వెంటనే చేయండి గ్లూకోజ్ 10 నిమిషాల్లో తగ్గుతుంది



ఇన్సులిన్ ఇంజెక్షన్ తీసుకోండి
మీ రక్తంలో చక్కెర పెరిగితే మీరు ఏమి చేయాలో మీ వైద్యుడితో ముందే మాట్లాడండి. అటువంటి పరిస్థితిలో సాధారణంగా ఇన్సులిన్ ఇంజెక్ట్ చేయబడుతుంది. ఇన్సులిన్ తీసుకోవాలని మీ డాక్టర్ మీకు సలహా ఇస్తే, ఆలస్యం చేయకుండా షాట్ ఇన్సులిన్ తీసుకోండి మరియు 15-30 నిమిషాల తర్వాత రక్తంలో చక్కెరను మళ్ళీ తనిఖీ చేయండి. అటువంటి పరిస్థితిలో, మీ రక్తంలో చక్కెర ఎక్కువగా తగ్గదని మీరు కూడా పర్యవేక్షించాలి, ఎందుకంటే ఆ పరిస్థితి కూడా ప్రమాదకరంగా ఉంటుంది.


నీరు త్రాగాలి
రక్తంలో చక్కెర పెరిగినంత నీరు మీరు తాగాలి. నీరు త్రాగటం వల్ల మీరు ఎక్కువగా మూత్ర విసర్జన చేస్తారు, దీనివల్ల చక్కెర కూడా మూత్రం గుండా వెళుతుంది. అయితే, మీకు గుండె జబ్బులు లేదా మూత్రపిండాల వ్యాధి ఉంటే, ఈ పరిస్థితిలో ఎక్కువ నీరు తాగవద్దు.

రోజూ వ్యాయామం చేయండి
రోజూ కాసేపు వ్యాయామం చేయడం ద్వారా మీరు హైపర్గ్లైసీమియాను వదిలించుకోవచ్చు. అసలైన, శరీరంలో ఉత్పత్తి అయ్యే డయాబెటిస్ కణాలలోకి వెళ్ళకుండా మీ రక్తంలో కరగడం ప్రారంభిస్తుంది. మీరు రోజూ వ్యాయామం చేస్తే, శరీరం అధిక గ్లూకోజ్‌ను తీసుకుంటుంది మరియు చక్కెరను పెంచే సమస్యను మీరు తప్పించుకుంటారు.

ఎప్పుడు వ్యాయామం చేయకూడదు?
ఏదైనా తిన్న తర్వాత మీ రక్తంలో చక్కెర అకస్మాత్తుగా ఎక్కువైతే, మీరు వ్యాయామం చేయకూడదు. అటువంటి పరిస్థితిలో, మొదట మీ చక్కెర స్థాయిని తనిఖీ చేయండి. మీ చక్కెర స్థాయి 240 mg / dL కన్నా ఎక్కువ ఉంటే, స్ట్రిప్ సహాయంతో వెంటనే మీ మూత్ర పరీక్ష చేయండి. మూత్రంలో కీటోన్లు కనిపిస్తే మీరు వ్యాయామం చేయకూడదు. ఈ సమయంలో, వ్యాయామం లేదా కష్టతరమైన ఏదైనా పని చేయడం వల్ల మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయి మరింత పెరుగుతుంది.


తదుపరి భోజనాన్ని ఆలోచనాత్మకంగా తీసుకోండి
సాధారణంగా, డయాబెటిస్ రోగులు డాక్టర్ లేదా న్యూట్రిషనిస్ట్ సలహా మేరకు మాత్రమే ఏదైనా తినాలి. అయితే, మీరు మీ రక్తంలో చక్కెరను పెంచిన ఏదైనా తిన్నట్లయితే, మీ తదుపరి ఆహారాన్ని చాలా ఆలోచనాత్మకంగా తినండి, లేకపోతే సమస్య పెరుగుతుంది. తదుపరి ఆహారంలో, మామూలు కంటే తక్కువ ఆహారం తినండి. రక్తంలో చక్కెర ఇంకా తగ్గకపోతే, ఆ రోజు స్నాక్స్ (అల్పాహారం) ను వదిలివేయండి, తద్వారా మీ రక్తంలో చక్కెర సాధారణమవుతుంది. అటువంటి ప్రమాదకరమైన పరిస్థితిని నివారించడానికి ఉత్తమ మార్గం మీ వైద్యుడు సూచించిన డైట్ ప్లాన్‌ను అనుసరించడం, మరెవరి సలహా మేరకు ఉపయోగించవద్దు.

మందులు తీసుకొని వైద్యుడిని సంప్రదించండి
డయాబెటిస్‌ను నియంత్రించడానికి మీ మందులు నియంత్రణలో ఉంటే, మరచిపోకుండా ఈ మందులను రోజూ తీసుకోండి. రక్తంలో చక్కెర medicine షధం తీసుకున్న తర్వాత కూడా సమస్యను చూపిస్తే, వెంటనే వైద్యుడిని సంప్రదించి వారికి పరిస్థితి చెప్పండి. అవసరమైతే, change షధాలను మార్చమని వైద్యుడిని అడగండి.

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd