పెరుగు తినడం డయాబెటిస్‌కు మేలు చేస్తుంది, రక్తంలో చక్కెరను తగ్గించడానికి ఈ 4 మార్గాలు తినండి

పెరుగు తినడం డయాబెటిస్‌కు మేలు చేస్తుంది, రక్తంలో చక్కెరను తగ్గించడానికి ఈ 4 మార్గాలు తినండి


డయాబెటిస్‌లో రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి సరైన ఆహారం అవసరం. తప్పుడు ఆహారం మీ రక్తంలో చక్కెరను పెంచుతుంది, ఇది డయాబెటిస్ రోగికి ప్రమాదకరం. వైద్యులు మరియు శాస్త్రవేత్తల ప్రకారం, డయాబెటిస్‌లో పెరుగు తినడం మీకు ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది. పెరుగు కాల్షియం మరియు విటమిన్ డి యొక్క మంచి మూలం. ఇది కాకుండా, ఇందులో మంచి పొటాషియం మరియు ప్రోటీన్ కూడా ఉన్నాయి. కొన్ని రకాల పెరుగు తినడం రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడంలో సహాయపడుతుందని మరియు శరీరంలో అంతర్గత మంట సమస్యను తొలగిస్తుందని తాజా పరిశోధనలో తేలింది. పెరుగులో ఉన్న పోషకాల వల్ల డయాబెటిస్ రోగులకు పెరుగు తినాలని న్యూట్రిషనిస్టులు సిఫార్సు చేస్తున్నారు.


పెరుగు తినడం డయాబెటిస్‌కు మేలు చేస్తుంది, రక్తంలో చక్కెరను తగ్గించడానికి ఈ 4 మార్గాలు తినండి


డయాబెటిస్‌లో పెరుగు ఎందుకు ఉపయోగపడుతుంది?
2015.2020 ఆహార మార్గదర్శకాన్ని అమెరికన్ ప్రభుత్వం హెల్త్.గోవ్ ద్వారా విడుదల చేసింది, దీనిలో పెరుగును ఆరోగ్యకరమైన ఆహారంగా భావిస్తారు. పెరుగులో విటమిన్ డి, కాల్షియం, ప్రోటీన్ మొదలైనవి మంచి మొత్తంలో ఉంటాయి. అదనంగా, పెరుగు ఒక ప్రోబయోటిక్ ఆహారం, కాబట్టి ఇది శరీరానికి ఉపయోగపడే బ్యాక్టీరియాను కలిగి ఉంటుంది, ఇది శరీరంలో అంతర్గత మంటను తొలగిస్తుంది. టైప్ 2 డయాబెటిస్ ఉన్న రోగులలో మంట ఒక ప్రధాన సమస్య. ఇది గుండెపోటు మరియు స్ట్రోక్ ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది. అందువల్ల, పెరుగు వాడకం డయాబెటిస్ రోగులను అనేక ప్రాణాంతక వ్యాధుల నుండి కాపాడుతుంది.


డయాబెటిస్ రోగులు ఏ పెరుగు తీసుకోవాలి?
మార్కెట్లో అనేక రకాల పెరుగులు అందుబాటులో ఉన్నాయి, కానీ అన్ని రకాల పెరుగు ప్రయోజనకరంగా లేదు. అమెరికన్ డయాబెటిస్ అసోసియేషన్ ప్రకారం, డయాబెటిస్ రోగులు కొన్ని రకాల పెరుగులను తీసుకుంటే, వారి రక్తంలో చక్కెరను సులభంగా నియంత్రించవచ్చు. మార్గదర్శకాల ప్రకారం, డయాబెటిస్ రోగులు ఇష్టపడని పెరుగు తినాలి. ఇది కాకుండా, కొవ్వు లేని లేదా తక్కువ కొవ్వు ఉన్న పెరుగు తినండి.

ఈ పెరుగును డయాబెటిస్‌తో వాడండి
గ్రీకు పెరుగు - గ్రీకు పెరుగులో సాంప్రదాయ పెరుగు కంటే రెండు రెట్లు ఎక్కువ ప్రోటీన్ ఉంటుంది. అందువల్ల, దీనిని తినడం ప్రయోజనకరం.
సేంద్రీయ పెరుగు - సేంద్రీయ పెరుగు సేంద్రీయ పాలతో తయారు చేస్తారు. అందువల్ల, సాధారణ పెరుగు కంటే ఎక్కువ పోషకమైన పదార్థాలు ఇందులో ఉంటాయి.
లాక్టోస్ ఉచిత పెరుగు- లాక్టోస్ (లాక్టోస్ అసహనం) తో సమస్యలు ఉన్నవారు లాక్టోస్ లేని పెరుగు తినాలి.
వేగన్ పెరుగు - వేగన్ పెరుగు జంతువుల నుండి కాకుండా మొక్కల నుండి పొందిన పాలు నుండి తయారవుతుంది. కాల్షియం మరియు విటమిన్ డి తక్కువగా ఉన్నప్పటికీ, అవి డయాబెటిస్ రోగులకు కూడా ఉపయోగపడతాయి.

డయాబెటిస్‌లో పెరుగు ఎలా తినాలి?
మీ పెరుగు మరింత ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి, మీరు దీనికి కొన్ని విషయాలను జోడించవచ్చు, ఇది పెరుగు యొక్క పోషకాలను పెంచుతుంది. కాబట్టి వీటిని పెరుగులో కలపండి మరియు తినండి-

గింజలు (జీడిపప్పు, బాదం, వాల్నట్, పిస్తా మొదలైనవి)
విత్తనాలు (పొద్దుతిరుగుడు విత్తనాలు, గుమ్మడికాయ విత్తనాలు, చియా విత్తనాలు మొదలైనవి)
చక్కెర లేని లేదా తక్కువ చక్కెర గ్రానోలా
పొడి పండ్లు (ఎండుద్రాక్ష, ఆప్రికాట్లు మొదలైనవి)
ప్రోబయోటిక్ పెరుగు శరీరానికి ఆరోగ్యకరమైనది, కానీ దీనిని చాలా పెద్ద పరిమాణంలో తినకూడదు. పెరుగులో కేలరీలు మరియు తక్కువ మొత్తంలో కొవ్వు ఉంటుంది.


Tags:- #diabeticDietChart,#DiabeticDietPlan,#DiabeticDietRecipes,#diabeticDietPdf,#diabeticDietMealPlan,#diabeticDietSheet,#diabeticDietBreakfast,#bestDiabeticDiet,healthtips,#healthcare #healthnews,#ttelangana,#carona #diabetes #diabetic #diet

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd