డయాబెటిస్ నిర్వహణ: రోజూ 2 బేరి లతో మీ రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రిస్తుంది మధుమేహాన్ని నివారించడానికి ఇతర మార్గాలను తెలుసుకోండి

డయాబెటిస్ నిర్వహణ: రోజూ 2 బేరి లతో  మీ రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రిస్తుంది, మధుమేహాన్ని నివారించడానికి ఇతర మార్గాలను తెలుసుకోండి



మన రక్తప్రవాహంలో చక్కెర సహజంగా ఉంటుంది, ఇది శరీరంలోని ప్రతి కణాలకు శక్తిని అందిస్తుంది. ఇన్సులిన్ ఈ చక్కెర (గ్లూకోజ్) చేత నిర్వహించబడుతుంది. ఇన్సులిన్ ఒక హార్మోన్, మన శరీరంలో రక్తంలో చక్కెర పెరిగినప్పుడు, రక్తంలో చక్కెర, అప్పుడు దానిని నిర్వహించడానికి ఇన్సులిన్ స్రవిస్తుంది. మీ శరీరం తగినంత ఇన్సులిన్ చేయనప్పుడు టైప్ -2 డయాబెటిస్ సంభవిస్తుంది, లేదా మీ శరీర కణాలు సాధారణంగా ఇన్సులిన్ పట్ల స్పందించవు, దీనిని ఇన్సులిన్ నిరోధకత అంటారు. ఇది అధిక రక్తంలో చక్కెరను కలిగిస్తుంది మరియు శక్తి కణాలు తినడం ప్రారంభిస్తుంది. కాలక్రమేణా, అధిక రక్తంలో చక్కెర కంటి మరియు మూత్రపిండాల వంటి సున్నితమైన కణజాలాలను దెబ్బతీస్తుంది.
డయాబెటిస్ నిర్వహణ: రోజూ 2 బేరి లతో  మీ రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రిస్తుంది మధుమేహాన్ని నివారించడానికి ఇతర మార్గాలను తెలుసుకోండి


డయాబెటిస్ గుండె జబ్బులతో సహా మీ శరీరంలో అనేక ప్రాణాంతక వ్యాధుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది. మీ రక్తంలో చక్కెర నియంత్రణలో లేకపోతే, పరిస్థితి మరింత దిగజారిపోవచ్చు. మీరు తినే ప్రతిదీ మీ రక్తంలో చక్కెరకు దోహదం చేస్తుంది, కాబట్టి మీ ఆహారాన్ని జాగ్రత్తగా ఎంచుకోండి. పండ్లు, ముఖ్యంగా అధిక ఫైబర్ ఉన్న బేరి, మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు తినడానికి మంచి ఆహారం.


రక్తంలో చక్కెరను అదుపులో ఉంచడానికి పియర్ నియంత్రణ ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది. బాబుగోషా అనే పియర్ యొక్క మరో రకం ఉంది. ఈ రెండూ మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని చక్కగా నిర్వహిస్తాయి. పియర్ రుచికరమైనది మరియు తీపిగా ఉంటుంది. దాని ఆకారం వృత్తాకారంగా ఉంటుంది. పురాతన కాలం నుండి ప్రజలు దీనిని వినియోగిస్తున్నారు. ఇది స్ఫుటమైన మరియు ఆహారంలో మృదువైనది. ఇది ఆహారంలో రుచికరంగా ఉండటమే కాకుండా అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంటుంది. డయాబెటిస్‌లో కూడా పండ్లను ఆస్వాదించండి

పియర్ ఎందుకు? బేరి ఎందుకు?
ప్రతి ఒక్కరి జీర్ణవ్యవస్థకు కార్బోహైడ్రేట్లు అవసరం, మరియు ప్రతి భోజనంలో కార్బోహైడ్రేట్లను ఫైబర్, ప్రోటీన్ లేదా కొవ్వుతో సమతుల్యం చేసుకోవడం మంచిది. కార్బోహైడ్రేట్లను సమతుల్యం చేయడం వల్ల గ్లూకోజ్ శోషణ రేటు తగ్గుతుంది, కాబట్టి మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలో ఆకస్మిక పెరుగుదల ఉండదు. మంచి కార్బోహైడ్రేట్ ప్రత్యామ్నాయాలు ఫైబర్ అధికంగా ఉండే పండ్లు మరియు కూరగాయలు వంటి ఈ పోషకాలను ఇప్పటికే కలిగి ఉన్నాయి.

బేరిలో పోషకాలు పుష్కలంగా ఉన్నాయి. ప్రతి మధ్య తరహా పియర్‌లో 6 గ్రా ఫైబర్ ఉంటుంది, ఇది మీ రోజువారీ అవసరాలలో 24%. ఇది విటమిన్ సి యొక్క మంచి మూలం. ప్రతిరోజూ రెండు బేరి తినడం మీ అవసరాలను తీరుస్తుంది.


పండ్లలో చక్కెర ఉండదా? పండ్లను తీసుకోవడం వల్ల చక్కెర ఉందా?
కొన్నిసార్లు ప్రజలు పండులో సహజంగా చక్కెర ఉందని అనుకుంటారు, కాబట్టి పండు తినడం మధుమేహం నిర్వహణకు తగినది కాదు. ఇది నిజం కానప్పటికీ! పండ్లలో విటమిన్లు, ఖనిజాలు, నీరు మరియు ఫైబర్ నిండి ఉంటాయి. వీటిలో, అన్ని ముఖ్యమైన పోషకాలు మరియు చాలా పండ్లు తక్కువ గ్లైసెమిక్ ఇండెక్స్ ఆహారాలుగా పరిగణించబడతాయి. నిజానికి, బేరి వంటి ఫైబర్ అధికంగా ఉన్న ఆహారాన్ని తినడం వల్ల మీకు తీపి రుచి వస్తుంది మరియు మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయి పెరగదు.


రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి ఏమి చేయాలి? రక్తంలో చక్కెరను ఎలా నిర్వహించాలి?
క్రమం తప్పకుండా డైట్ ప్లాన్ పాటించండి, వ్యాయామం చేయండి మరియు ఒకే చోట ఎక్కువసేపు కూర్చోవద్దు లేదా పడుకోకండి. సరైన సమయంలో మందులు తీసుకోవడం మరియు మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని ట్రాక్ చేయడం వల్ల మీ డయాబెటిస్‌ను నిర్వహించడానికి సహాయపడుతుంది. అసలైన, మీరు ఆరోగ్యంగా మరియు క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం చేయడం ద్వారా మీ డయాబెటిస్‌ను నియంత్రించవచ్చు. చాలా మంది ప్రజలు రోజుకు 3 సార్లు మరియు 2 నుండి 3 స్నాక్స్ తీసుకోవడం వల్ల ప్రయోజనం పొందుతారు.

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd