డయాబెటిస్ స్నాక్స్: డయాబెటిస్ రోగులకు బాదం ఉత్తమమైన చిరుతిండి ఎప్పుడు ఎలా తినాలో తెలుసుకొండి

డయాబెటిస్ స్నాక్స్: డయాబెటిస్ రోగులకు బాదం ఉత్తమమైన చిరుతిండి, ఎప్పుడు  ఎలా తినాలో తెలుసుకొండి 


బాదం ఆరోగ్యానికి చాలా ప్రయోజనకరంగా భావిస్తారు. చిన్ననాటి నుండి, బాదం తినడం జ్ఞాపకశక్తిని మెరుగుపరుస్తుందని మీరు విన్నాను. బాదంపప్పులో ఉన్న అనేక పోషకాలు కారణంగా, అవి వారి మేధస్సు సామర్థ్యాన్ని పెంచడమే కాక, శరీరాన్ని అనేక వ్యాధుల నుండి కాపాడుతాయి. అధిక రక్తపోటు, అధిక కొలెస్ట్రాల్ మరియు డయాబెటిస్ రోగులకు బాదం తినడం ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది. ఇది కాకుండా శరీరంలో రక్తాన్ని పెంచడానికి బాదం కూడా ఉపయోగిస్తారు. డయాబెటిస్ అనేది ఒక వ్యాధి, దీనిలో తప్పుడు ఆహారం తీసుకోవడం వల్ల శరీరంలో రక్తంలో చక్కెర పెరుగుతుంది, ఇది రోగికి ప్రమాదకరం. రోజూ బాదం తినడం వల్ల రక్తంలో చక్కెర నియంత్రణ ఉంటుంది మరియు డయాబెటిస్ రోగులు ఆరోగ్యంగా ఉంటారు. డయాబెటిస్‌లో బాదం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు, తినడానికి సరైన మార్గం మీకు తెలియజేద్దాం.

డయాబెటిస్ స్నాక్స్: డయాబెటిస్ రోగులకు బాదం ఉత్తమమైన చిరుతిండి ఎప్పుడు ఎలా తినాలో తెలుసుకొండి


డయాబెటిస్‌లో బాదం వినియోగం మేలు చేస్తుంది
బాదంపప్పుపై అనేక పరిశోధనలు బాదంపప్పు తీసుకోవడం రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడంలో సహాయపడుతుందని సూచిస్తున్నాయి. అందుకే డయాబెటిస్ రోగులకు ఉత్తమమైన స్నాక్స్‌లో బాదం పండ్లను లెక్కించారు. అసలైన బాదంపప్పులో మెగ్నీషియం అధికంగా ఉంటుంది. టైప్ -2 డయాబెటిస్ ఉన్న చాలా మంది రోగులలో మెగ్నీషియం లోపం ఉంది. అటువంటి పరిస్థితిలో, డయాబెటిస్ రోగులకు బాదం తినడం నుండి తగినంత మెగ్నీషియం లభిస్తుంది, ఈ కారణంగా వారి శరీరంలో ఇన్సులిన్ స్థాయి మంచిది.

ఇది కాకుండా, బాదంపప్పులో విటమిన్ ఇ మరియు అధిక నాణ్యత కలిగిన ప్రోటీన్ ఉంటాయి, ఇది చర్మానికి మెరిసేలా చేయడంలో సహాయపడుతుంది, జుట్టు విచ్ఛిన్నం కాకుండా చేస్తుంది. డయాబెటిస్ రోగులలో చర్మ సమస్యలు కూడా కనిపిస్తాయి, అందువల్ల బాదం ఈ సమస్యల నుండి వారిని రక్షిస్తుంది.


బాదం ఎంత ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది?
డైటీషియన్స్ సాధారణంగా రోజుకు కొన్ని బాదంపప్పు తినడం ఆరోగ్యానికి మంచిదని నమ్ముతారు. సుమారు 15–17 బాదంపప్పులు వస్తాయి. యునైటెడ్ స్టేట్స్ డిపార్ట్మెంట్ ఆఫ్ అగ్రికల్చర్ (యుఎస్డిఎ) ప్రకారం, ఒక రోజులో 28 గ్రాముల కంటే ఎక్కువ ముడి బాదం తినకూడదు. 1 oun న్స్ (సుమారు 28 గ్రాములు) బాదం తినడం మీకు ఇస్తుంది-

164 కేలరీల శక్తి
6 గ్రాముల ప్రోటీన్
మరియు 3.5 గ్రాముల డైటరీ ఫైబర్ లభిస్తుంది.
బాదం రుచి వేడిగా ఉన్నప్పటికీ, వేసవి కాలంలో తక్కువ బాదం తినాలి. Delhi ిల్లీలోని స్లిమ్-ట్రిమ్ సెంటర్‌లోని డైటీషియన్ సోనమ్ ధింగ్రా మాట్లాడుతూ, "బాదంపప్పు మధుమేహ రోగులకు మంచిది, కానీ వారు ఇతర ఆరోగ్యకరమైన విషయాలను కూడా వారి ఆహారంలో చేర్చాలి. ఫైబర్ (ఫైబరస్) ఆహారాలు - ధాన్యాలు, ముడి పండ్లు మరియు కూరగాయలు మొదలైనవి తినడం వల్ల చక్కెరను నెమ్మదిగా రక్తంలోకి విడుదల చేస్తుంది, రోగికి ఎటువంటి ఇబ్బంది ఉండదు. "


బాదం తినడం ఎలా?
మీరు బాదంపప్పును చిన్న ముక్కలుగా కట్ చేసుకొని వాటిని మీ ఉదయం అల్పాహారంలో చేర్చవచ్చు. మీరు బాదం పండ్లను ఓట్స్, స్మూతీస్, సలాడ్ మొదలైన వాటికి చేర్చడం ద్వారా తినవచ్చు. ఇది కాకుండా, మీరు కోరుకుంటే, బాదం వెన్నను పూయడం ద్వారా మొత్తం గోధుమలతో చేసిన రొట్టె తినవచ్చు. ఇది కాకుండా, మీరు పండ్లు మరియు కూరగాయల సలాడ్లో తరిగిన బాదంపప్పు తినవచ్చు. మీకు ఎక్కువ బాదం తినడం ద్వారా నోటి పూతల, జుట్టు రాలడం లేదా కడుపు సమస్యలు ఉంటే, మీరు ఎక్కువ బాదం తినడం లేదా బాదం వేడి మీ కడుపుపై ​​ప్రభావం చూపుతుందని అర్థం.

అందువల్ల, బాదం తినడానికి ఉత్తమ మార్గం రాత్రి 10-12 బాదంపప్పులను నీటిలో నానబెట్టి, ఉదయం వాటిని తొక్కడం మరియు తినడం. ఇది బాదంపప్పులోని అనేక పోషకాల పరిమాణాన్ని పెంచుతుంది మరియు బాదం మీకు హాని కలిగించదు.

#diabetes #diabetic #diet #healthtips #healthcare #healthnews #tstemple #votercard #ttelangana #aadhar #devalayam #temples #notification #govtjobs #carona #newstoday 

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd