డయాబెటిస్ నిర్వహణ: గుల్మార్ అంటే ఏమిటి మరియు ఇది డయాబెటిస్‌ను ఎలా సరిదిద్దుతుందో తెలుసుకోండి పూర్తి సమాచారం చదవండి

డయాబెటిస్ నిర్వహణ: గుల్మార్ అంటే ఏమిటి మరియు ఇది డయాబెటిస్‌ను ఎలా సరిదిద్దుతుందో తెలుసుకోండి పూర్తి సమాచారం చదవండి  


గుర్మార్ లేదా జిమ్నెమా సిల్వెస్ట్ర్ ఒక ఉష్ణమండల మొక్క, ఇది భారతదేశానికి ఒక దేశీయ tree షధ వృక్షంగా పనిచేస్తుంది. ఆయుర్వేద లక్షణాలకు పేరుగాంచిన గుర్మార్ డయాబెటిస్, మలేరియా మరియు పాము కాటు మరియు జీర్ణ సమస్యలు వంటి వివిధ వ్యాధుల నిర్వహణలో కూడా ప్రయోజనకరంగా ఉంది. గుర్మార్ ఆకులలో ఫ్లేవనాయిడ్లు, సిన్నమిక్ ఆమ్లం, ఫోలిక్ ఆమ్లం మరియు ఆస్కార్బిక్ ఆమ్లం ఉండటం వల్ల ఇవి యాంటీఆక్సిడెంట్ లక్షణాలను కలిగి ఉంటాయి.
డయాబెటిస్ నిర్వహణ: గుల్మార్ అంటే ఏమిటి మరియు ఇది డయాబెటిస్‌ను ఎలా సరిదిద్దుతుందో తెలుసుకోండి పూర్తి సమాచారం చదవండి

డయాబెటిస్ రోగులలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి గుల్మార్ సహాయపడుతుందని జర్నల్ ఆఫ్ హెర్బ్స్, సుగంధ ద్రవ్యాలు మరియు Plants షధ మొక్కల జర్నల్‌లో ప్రచురించిన ఒక అధ్యయనం పేర్కొంది. ఇందులో జిమ్నెమిక్ ఆమ్లాలు, జిమ్నాసిసైడ్లు, ఆంత్రాక్వినోన్స్, ఫ్లేవోన్లు, హెంట్రియాకాంటనే, పెంటాట్రియాకోంటనే, ఫైటిన్, రెసిన్లు, టార్టిన్లు, రెసిన్లు, ఫార్మిక్ ఆమ్లాలు, బ్యూట్రిక్ ఆమ్లాలు, లుపోల్ మరియు ఆల్కలాయిడ్లు ఉన్నాయి, ఇది యాంటీ డయాబెటిక్ లక్షణాలతో సమృద్ధిగా ఉంటుంది.

వెబ్‌ఎమ్‌డి ప్రకారం, "గుడ్మార్‌లో పేగు నుండి చక్కెర శోషణను తగ్గించే పదార్థాలు ఉన్నాయి. గుడ్మార్ శరీరంలో ఇన్సులిన్ మొత్తాన్ని పెంచుతుంది మరియు ప్యాంక్రియాస్ లోని కణాల పెరుగుదలను పెంచుతుంది, ఇది శరీరంలో ఇన్సులిన్ చేస్తుంది. "


ఒక టీస్పూన్ పొడి మొలాసిస్ ఆకులు మధ్యాహ్నం అరగంట తరువాత నీటితో కలిపి, రాత్రి భోజనం శరీరంలోని కార్బోహైడ్రేట్ల శోషణను నియంత్రించడంలో సహాయపడుతుంది. అలాగే, హెర్బ్‌లోని జిమ్నెమిక్ ఆమ్లం మీ నాలుకపై చక్కెర గ్రాహకాలను అడ్డుకుంటుంది, మాధుర్యాన్ని రుచి చూసే సామర్థ్యాన్ని తగ్గిస్తుంది. ఇది చక్కెరను తగ్గిస్తుంది.

పరిశోధన ప్రకారం, ఈ హెర్బ్ బరువు తగ్గడానికి సహాయపడుతుంది, 12 వారాల పాటు ఆకులు తీసుకోవడం వల్ల అధిక బరువు ఉన్నవారిలో శరీర బరువు మరియు శరీర ద్రవ్యరాశి సూచిక తగ్గుతుంది.

రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి కొన్ని సులభమైన చిట్కాలు- రక్తంలో చక్కెరను ఎలా నియంత్రించాలి

గ్లైసెమిక్-ఇండెక్స్ ఆహారాలు
పిండి పదార్థాలు కలిగిన ఆహారాలకు శరీరం యొక్క రక్తంలో చక్కెర ప్రతిస్పందనను అంచనా వేయడానికి గ్లైసెమిక్ సూచిక అభివృద్ధి చేయబడింది. తక్కువ గ్లైసెమిక్-ఇండెక్స్ ఉన్న ఆహారాన్ని తినడం టైప్ 1 మరియు టైప్ 2 డయాబెటిస్‌లలో దీర్ఘకాలిక రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తగ్గించటానికి సహాయపడుతుంది. తక్కువ గ్లైసెమిక్ సూచిక కలిగిన ఆహారాలలో సముద్ర ఆహారం, మాంసం, గుడ్లు, వోట్స్, బార్లీ, బీన్స్, కాయధాన్యాలు, చిక్కుళ్ళు, చిలగడదుంపలు, మొక్కజొన్న మరియు చాలా పండ్లు మరియు పిండి కాని కూరగాయలు ఉన్నాయి.

క్యాటరింగ్ సరిగ్గా ఉంచండి
అధిక కార్బ్ వస్తువులను తినవద్దు. ఫైబర్ అధికంగా ఉండే ఆహారం తినండి. తగినంత నీరు త్రాగాలి. ఎక్కువ పండ్లు, కూరగాయలు తినండి. ఇది సహజంగా మీ రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రిస్తుంది.


క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం చేయండి
క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం చేయడం వల్ల బరువు తగ్గడానికి మరియు ఇన్సులిన్ సున్నితత్వాన్ని పెంచడానికి సహాయపడుతుంది. ఇన్సులిన్ సున్నితత్వం పెరగడం అంటే మీ కణాలు మీ రక్తప్రవాహంలో చక్కెరను సరిగ్గా ఉంచడానికి సహాయపడతాయి. వ్యాయామం మీ కండరాలకు శక్తి మరియు కండరాల సంకోచం కోసం రక్తంలో చక్కెరను ఉపయోగించటానికి సహాయపడుతుంది.


ఒత్తిడిని తగ్గించండి
ఒత్తిడి మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని ప్రభావితం చేస్తుంది. గ్లూకాగాన్ మరియు కార్టిసాల్ వంటి హార్మోన్లు ఒత్తిడి సమయంలో స్రవిస్తాయి. ఈ హార్మోన్ల వల్ల రక్తంలో చక్కెర స్థాయి పెరుగుతుంది. ఒక అధ్యయనం వ్యాయామం మరియు ధ్యానం ఒత్తిడిని తగ్గిస్తుంది మరియు డయాబెటిస్‌లో ఇన్సులిన్ స్రావం సమస్యలను సరిచేస్తుంది. ఇందుకోసం పూర్తి నిద్ర కూడా అవసరం.

#diabeticDietChart,#DiabeticDietPlan,#DiabeticDietRecipes,#diabeticDietPdf,#diabeticDietMealPlan,#diabeticDietSheet,#diabeticDietBreakfast,#bestDiabeticDiet,healthtips,#healthcare #healthnews,#ttelangana,#carona #diabetes #diabetic #diet

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd