టైప్ 2 డయాబెటిస్: ఉదయం ఒక గ్లాసు పాలు తాగడం వల్ల రోజంతా మీ రక్తంలో చక్కెర నియంత్రణ ఉంటుంది

టైప్ 2 డయాబెటిస్: ఉదయం ఒక గ్లాసు పాలు తాగడం వల్ల రోజంతా మీ రక్తంలో చక్కెర నియంత్రణ ఉంటుంది 



రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నిర్వహించడంలో అల్పాహారం ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తుంది. ఎందుకంటే, క్లోమం తగినంత ఇన్సులిన్ ఉత్పత్తి చేయలేనందున, టైప్ -2 డయాబెటిస్ ఉన్న వ్యక్తి వారి రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని నియంత్రించడానికి ప్రత్యామ్నాయ మార్గాల కోసం వెతకాలి.
టైప్ 2 డయాబెటిస్: ఉదయం ఒక గ్లాసు పాలు తాగడం వల్ల రోజంతా మీ రక్తంలో చక్కెర నియంత్రణ ఉంటుంది


పరిశోధన ప్రకారం, కొన్ని ఆహారాలు మీ చక్కెర స్థాయిని పెంచుతాయి, అయితే, అల్పాహారం పరిష్కరించబడితే, అది డయాబెటిస్ నిర్వహణకు ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది. ఒక కొత్త అధ్యయనం ప్రకారం, ఆ ఆహారాలలో పాలు ఒకటి. డైరీ సైన్స్ జర్నల్‌లో ప్రచురితమైన ఒక అధ్యయనం ప్రకారం, అల్పాహారంలో పాలు తీసుకోవడం రోజంతా రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రించడంలో సహాయపడుతుంది.

డగ్లస్ గోఫ్ (పీహెచ్‌డీ) మరియు టొరంటో విశ్వవిద్యాలయ సహకారంతో, గ్వెల్ఫ్ విశ్వవిద్యాలయంలోని హ్యూమన్ న్యూట్రాస్యూటికల్ రీసెర్చ్ యూనిట్ శాస్త్రవేత్తల బృందం రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలపై అల్పాహారం వద్ద అధిక ప్రోటీన్ పాలు తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ప్రభావాలను పరిశోధించింది.

డాక్టర్ గోఫ్ ప్రకారం, "టైప్ 2 డయాబెటిస్ మరియు మానవ ఆరోగ్యంలో es బకాయం యొక్క ప్రధాన ఆందోళనలతో ప్రపంచవ్యాప్తంగా జీవక్రియ వ్యాధులు పెరుగుతున్నాయి." "అందువల్ల, ప్రజలు వారి వ్యక్తిగత ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపర్చడానికి es బకాయం మరియు డయాబెటిస్ ప్రమాదాన్ని తగ్గించడం మరియు మధుమేహాన్ని నిర్వహించడానికి ఒక ఆహార వ్యూహాన్ని అభివృద్ధి చేయాలి" అని ఆయన చెప్పారు. 2 రోజువారీ బేరి మీ రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రిస్తుంది, మధుమేహాన్ని నివారించడానికి ఇతర మార్గాలను తెలుసుకోండి

రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి ఇతర చర్యలు:
1. రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని పర్యవేక్షించడం
రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలు ఉన్న విషయం ఏమిటంటే ఇది 200 mg / dL కన్నా ఎక్కువ వచ్చే వరకు ఎటువంటి లక్షణాలను చూపించదు. డయాబెటిస్ ఉన్నవారికి, మీరు రోజుకు చాలాసార్లు రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తనిఖీ చేయడం ముఖ్యం. డయాబెటిస్ ఉన్నవారికి ఇంటి గ్లూకోజ్ మానిటర్ చాలా అవసరం.
2. క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం చేయండి
క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం చేయడం వల్ల ఇన్సులిన్ సున్నితత్వాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది మరియు బరువు తగ్గడానికి కూడా సహాయపడుతుంది. మీ రక్తంలో చక్కెరను అదుపులో ఉంచడానికి శక్తి శిక్షణ, చురుకైన నడక, డ్యాన్స్, హైకింగ్, సైక్లింగ్ మరియు ఈత మంచి వ్యాయామాలు.

3. మీ పిండి పదార్థాలపై నిఘా ఉంచండి
శరీరం పిండి పదార్థాలను చక్కెరగా విచ్ఛిన్నం చేస్తుంది, ఇది శక్తిగా ఉపయోగిస్తుంది. కొన్ని పిండి పదార్థాలు శరీరానికి అవసరం అయితే, మరికొన్ని మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను పెంచుతాయి. రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలు పెరగకుండా నిరోధించడానికి, శుద్ధి చేసిన పిండి పదార్థాలైన వైట్ బ్రెడ్, పాస్తా, పిజ్జా, బర్గర్లు, ప్రాసెస్ చేసిన మరియు ప్యాక్ చేసిన ఆహారాలు మానుకోండి.


4. తగినంత నీరు త్రాగాలి
శరీరంలో ఆర్ద్రీకరణ స్థాయిని నిర్వహించడంతో పాటు, తగినంత నీరు త్రాగటం మూత్రపిండాల ద్వారా మూత్రంలో అధిక రక్తంలో చక్కెరను విసర్జించడానికి సహాయపడుతుంది.


5. ఎక్కువ ఫైబర్ తినండి
రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నిర్వహించడానికి సహాయపడే ఫైబర్‌ను మీ ఆహారంలో చేర్చడానికి ప్రయత్నించండి. ఫైబర్ అధికంగా ఉండే ఆహారాలు శరీరంలో కార్బ్ విచ్ఛిన్నం రేటును తగ్గిస్తాయి, తద్వారా శరీరం ఆహారం నుండి చక్కెరలను గ్రహించే వేగాన్ని తగ్గిస్తుంది.

#diabeticDietChart,#DiabeticDietPlan,#DiabeticDietRecipes,#diabeticDietPdf,#diabeticDietMealPlan,#diabeticDietSheet,#diabeticDietBreakfast,#bestDiabeticDiet,healthtips,#healthcare #healthnews,#ttelangana,#carona #diabetes #diabetic #diet

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd