మాన్‌సూన్ డయాబెటిస్ డైట్: బెర్రీలతో చేసిన 4 వంటలను తినడం వల్ల రక్తంలో చక్కెర తగ్గుతుంది రెసిపీ నేర్చుకోండి

మాన్‌సూన్ డయాబెటిస్ డైట్: బెర్రీలతో చేసిన 4 వంటలను తినడం వల్ల రక్తంలో చక్కెర తగ్గుతుంది రెసిపీ నేర్చుకోండి



 మీరు బెర్రీలు  పండుతో విసుగు చెందితే, లేదా మీరు డయాబెటిక్ రోగి అయితే, మేము మీ కోసం తయారుచేసిన 4 వంటకాల గురించి మాట్లాడుతున్నాము, ఇవి మీ బరువు మరియు డయాబెటిస్ రోగులను తగ్గించడానికి ఉపయోగపడతాయి.
మాన్‌సూన్ డయాబెటిస్ డైట్: బెర్రీలతో చేసిన 4 వంటలను తినడం వల్ల రక్తంలో చక్కెర తగ్గుతుంది రెసిపీ నేర్చుకోండి

మీ బరువు తగ్గించే ప్రయత్నాలను విజయవంతం చేయడానికి బెర్రీలు సహాయపడతాయని మీలో కొంతమందికి తెలుసు. జమున్ రుతుపవనాలలో కనిపించే కాలానుగుణ పండు. దీనిని బ్లాక్ ప్లం అని కూడా చాలామంది పిలుస్తారు. ముదురు ple దా మరియు తీపి తీపి బెర్రీలు మీ ఆరోగ్యానికి చాలా అద్భుతమైన ప్రయోజనాలతో నిండి ఉన్నాయి. రుతుపవనాల సమయంలో మీరు ఈ పండును సులభంగా పొందుతారు మరియు గ్రామ గ్రామీణ ప్రాంతానికి వచ్చినప్పుడు, ఇది చాలా ప్రదేశాలలో పెద్ద పరిమాణంలో కనిపిస్తుంది. అటువంటి పరిస్థితిలో, ఈ పండు యొక్క ప్రయోజనాలను మీరు పొందే అవకాశం ఇది. నేను మీకు చెప్తాను, బరువు తగ్గడానికి గుండె ఆరోగ్యానికి మరియు డయాబెటిస్ రోగులకు బెర్రీలు చాలా ప్రయోజనకరంగా ఉంటాయి. ఇది మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని నియంత్రించడంలో సహాయపడుతుంది. అందువల్ల డయాబెటిస్ ఉన్న రోగులకు బెర్రీలు ప్రయోజనకరంగా భావిస్తారు. ఇది వ్యవహరించడానికి సహాయపడుతుంది.



డయాబెటిస్‌లో బెర్రీలు ఎలా ఉపయోగపడతాయి?
బెర్రీలు జాంబోలిన్ మరియు జాంబోసిన్ అనే సమ్మేళనాలను కలిగి ఉన్న పండ్లు, ఇవి నెమ్మదిగా చక్కెరను రక్తప్రవాహంలోకి విడుదల చేస్తాయి.
ఇది కాకుండా, బెర్రీలలో ఫైబర్ అధికంగా ఉంటుంది, దీనివల్ల ఇది బరువును తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది మరియు ఇది రక్తంలో చక్కెరను కరిగించే ప్రక్రియను నెమ్మదిస్తుంది, తద్వారా రక్తంలో చక్కెర ఆకస్మికంగా పెరిగే సమస్య ఉండదు.
బెర్రీలతో కూడిన కొన్ని అధ్యయనాల ప్రకారం, బెర్రీల సారం రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తగ్గిస్తుంది మరియు శరీరంలో ఇన్సులిన్ సమతుల్యతను కూడా నిర్వహిస్తుంది.

బెర్రీస్ డయాబెటిస్ డైట్:
రుతుపవనాల సమయంలో, మీరు మీ డయాబెటిస్ డైట్ చార్టులో బెర్రీలను 4 విధాలుగా చేర్చవచ్చు-

సలాడ్
మీరు మీ డయాబెటిస్ డైట్ చార్టులో బెర్రీలను సలాడ్ గా చేర్చవచ్చు. దీని కోసం, మీరు బెర్రీలను కట్ చేసి ఇతర ఆహారాలతో కలిపి తినవచ్చు మరియు సలాడ్ తయారు చేయవచ్చు. దీని రుచి చాలా ప్రత్యేకమైనది మరియు సరదాగా ఉంటుంది. మీరు తాజా బెర్రీలను కత్తిరించి కొద్దిగా నల్ల మిరియాలు లేదా రాక్ ఉప్పును జోడించడం ద్వారా సలాడ్ చేయవచ్చు.




బెర్రీస్ స్మూతీ
బెర్రీలతో తయారు చేసిన స్మూతీలు చాలా ఆరోగ్యకరమైనవి మరియు రుచికరమైనవి. మీరు డయాబెటిస్‌తో బాధపడుతుంటే లేదా మీరు బరువు తగ్గడానికి ప్రయత్నిస్తుంటే, మీరు మిక్సర్‌కు కివి, లేదా అరటి వంటి బెర్రీలతో పాటు ఇతర పండ్లను చేర్చాలి. ఇప్పుడు పెరుగు లేదా పాలు వేసి మిక్సర్ సహాయంతో స్మూతీని తయారు చేయండి. రుచికరమైన మరియు ఆరోగ్యకరమైనదిగా చేయడానికి మీకు నచ్చిన పొడి పండ్లను మీరు జోడించవచ్చు మరియు మీకు కావాలంటే, మీరు తేలికపాటి తేనెను కూడా జోడించవచ్చు.

డెజర్ట్స్
బెర్రీల యొక్క నిజమైన ఆనందం పొందడానికి, మీరు బెర్రీల నుండి తయారైన అనేక రకాల వస్తువులను తీసుకోవచ్చు. మీకు కావాలంటే, చక్కెర లేని పేస్ట్రీ కేక్ లేదా బెర్రీలతో తయారు చేసిన ఐస్ క్రీం తయారు చేసి ఆనందించండి. మీరు దీన్ని ఇంట్లో సులభంగా తయారు చేసుకోవచ్చు. మీరు కేకులు లేదా పేస్ట్రీలను తయారుచేసే పద్ధతిని తయారు చేసి, దానికి బెర్రీలు జోడించండి.




బెర్రీస్ సాస్
మీరు కూడా జామున్ పచ్చడిని తయారు చేయవచ్చు, ఈ సాస్ రుచి చాలా బాగుంది. మీరు స్నాక్స్ మరియు చికెన్ మరియు చేపలతో బెర్రీలతో తయారు చేసిన సాస్ కూడా తినవచ్చు. దీని కోసం, మీరు బెర్రీలను కట్ చేసి వాటిని నీటిలో ఉడకబెట్టి, ఆపై సాస్ ను సాధారణ రుచి పచ్చడి వంటి మసాలా దినుసులను పెంచుకోండి. కానీ ఇది డయాబెటిక్ రోగుల కోసమే కాబట్టి, అందులో చక్కెర వాడకండి.

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post