డయాబెటిస్ కోసం ఎర్ర ఉల్లిపాయ: ఎర్ర ఉల్లిపాయ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను వెంటనే నియంత్రిస్తుంది ఎలా తినాలో తెలుసుకొండి

డయాబెటిస్ కోసం ఎర్ర ఉల్లిపాయ: ఎర్ర ఉల్లిపాయ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను వెంటనే నియంత్రిస్తుంది ఎలా తినాలో తెలుసుకొండి 


డయాబెటిస్ రోగులు రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని నిర్వహించడం కష్టమవుతుంది. అటువంటి పరిస్థితిలో, ఏమి తినాలో మరియు ఏది తినకూడదని జాగ్రత్త తీసుకోవడం చాలా ముఖ్యం. మీరు మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని క్రమానుగతంగా తనిఖీ చేయాలి. ఎందుకంటే ఇది మీ ఆహారం యొక్క ప్రభావాలను చూపుతుంది. సహజంగానే డయాబెటిస్‌ను నియంత్రించడానికి, రక్తంలో చక్కెరను తగ్గించే ఆహారాన్ని మీ ఆహారంలో చేర్చడం మంచిది. రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రించడం అవసరం ఎందుకంటే చికిత్స చేయకపోతే తీవ్రమైన పరిస్థితులు తలెత్తుతాయి.
డయాబెటిస్ కోసం ఎర్ర ఉల్లిపాయ: ఎర్ర ఉల్లిపాయ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను వెంటనే నియంత్రిస్తుంది ఎలా తినాలో తెలుసుకొండి


రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రించడానికి మీరు ఉత్తమమైన ఆహార పదార్థాల కోసం చూస్తున్నట్లయితే, మీరు దీని కోసం ఉల్లిపాయల సహాయం తీసుకోవచ్చు. మీ వంటగదిలో ఉల్లిపాయ అనేది డయాబెటిస్‌ను సమర్థవంతంగా ఎదుర్కోవడంలో మీకు సహాయపడుతుంది. ప్రతి భారతీయ వంటగదిలో ఉల్లిపాయ ఒక ముఖ్యమైన భాగం, ఇది దాదాపు ప్రతి ఒక్కరూ తమ ఆహారంలో పొందుపరుస్తారు. ఇప్పుడు మీరు చేయాల్సిందల్లా మీ ఆహారంలో ఉల్లిపాయను చేర్చడం మరియు మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని అదుపులో ఉంచడం.

ఉల్లిపాయ-డయాబెటిస్-

డయాబెటిస్‌లో ఎర్ర ఉల్లిపాయ ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది- డయాబెటిస్‌కు ఎర్ర ఉల్లిపాయ
ఎర్ర ఉల్లిపాయ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని తగ్గించడంలో సహాయపడుతుందని వివిధ అధ్యయనాలు చూపించాయి, ఇది టైప్ 1 మరియు టైప్ 2 డయాబెటిస్ రెండింటినీ నిర్వహించడానికి మీకు సహాయపడుతుంది. ఎన్విరాన్‌మెంటల్ హెల్త్ ఇన్‌సైట్స్ జర్నల్‌లో ప్రచురించిన ఒక అధ్యయనంలో 100 గ్రాముల ఎర్ర ఉల్లిపాయ కేవలం నాలుగు గంటల్లో రక్తంలో చక్కెరను తగ్గించిందని తేలింది. డయాబెటిస్ మరియు రక్తంలో చక్కెరలో ఉల్లిపాయ ఎందుకు ఉపయోగపడుతుందో అర్థం చేసుకోవడానికి మీకు సహాయపడే కొన్ని వాస్తవాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.

తక్కువ గ్లైసెమిక్ సూచిక
ఉల్లిపాయ తక్కువ గ్లైసెమిక్ ఆహారం, ఇది మీరు మీ ఆహారంలో చేర్చవచ్చు. గ్లైసెమిక్ సూచిక రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలపై తీసుకునే ఆహారం యొక్క ప్రభావాన్ని వివరిస్తుంది. 55 కంటే తక్కువ గ్లైసెమిక్ సూచిక కలిగిన ఆహారాలు డయాబెటిస్‌కు మంచివిగా భావిస్తారు ఎందుకంటే అవి రక్తంలో ఎక్కువ చక్కెరను విడుదల చేయవు. ఉల్లిపాయ యొక్క గ్లైసెమిక్ సూచిక 10 కన్నా తక్కువ, ఇది మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు చాలా మంచిది.

పిండి పదార్థాలు తక్కువ
ఉల్లిపాయలలో చాలా తక్కువ పిండి పదార్థాలు ఉంటాయి. రక్తంలో చక్కెర స్థాయికి ఎక్కువ పిండి పదార్థాలు తీసుకోవడం మంచిది కాదు. మీరు ఎక్కువ పిండి పదార్థాలు తింటే, మీకు టైప్ -2 డయాబెటిస్ వచ్చే ప్రమాదం ఉంది. అర కప్పు తరిగిన ఉల్లిపాయలో 5.9 గ్రాముల పిండి పదార్థాలు మాత్రమే ఉన్నాయి. కాబట్టి డయాబెటిస్‌ను సమర్థవంతంగా నిర్వహించడానికి లో-కార్బ్ మీకు సహాయపడుతుంది.

ఇవి కూడా చదవండి: డయాబెటిస్ నిర్వహణ: గుల్మార్ అంటే ఏమిటి మరియు ఇది డయాబెటిస్‌ను ఎలా సరిదిద్దుతుందో తెలుసుకోండి పూర్తి సమాచారం చదవండి  

ఫైబర్ అధికంగా ఉంటుంది
ఫైబర్ డయాబెటిస్‌కు చాలా మేలు చేస్తుంది. ఇది రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని నియంత్రించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. ఉల్లిపాయలలో ఫైబర్ అధికంగా ఉంటుంది, ఇది మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు అనువైన పదార్థంగా పరిగణించబడుతుంది. ఫైబర్ పేగు ఆరోగ్యాన్ని ప్రోత్సహిస్తుంది మరియు మీ కడుపు సంబంధిత సమస్యలన్నింటినీ దూరంగా ఉంచుతుంది. ఉల్లిపాయలను క్రమం తప్పకుండా తీసుకోవడం వల్ల కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను తగ్గించి, గుండె ఆరోగ్యాన్ని ప్రోత్సహిస్తుంది.

డయాబెటిస్ కోసం ఉల్లిపాయను ఎలా తినాలి?
మంచి రక్తంలో చక్కెర స్థాయి కోసం మీరు పచ్చి ఉల్లిపాయ తినాలి. అలాగే, మీరు ఎర్ర ఉల్లిపాయను ఎంచుకున్నారని నిర్ధారించుకోండి. మీరు మీ భోజనంతో పాటు విందు కోసం పచ్చి ఉల్లిపాయలను తినవచ్చు. మీరు సలాడ్ కావాలనుకుంటే దాన్ని మీ సలాడ్‌లో చేర్చవచ్చు. ముడి ఉల్లిపాయను మీ శాండ్‌విచ్‌లో కూడా చేర్చవచ్చు.


రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని నియంత్రించడానికి ఇతర ఆహారం
డయాబెటిస్‌ను సహజంగా నిర్వహించడానికి మీకు సహాయపడే అనేక ఇతర ఆహారాలు ఉన్నాయి. రోజంతా సమతుల్య రక్తంలో చక్కెర వచ్చే కొన్ని ఆహారాలను మీరు మీ ఆహారంలో చేర్చుకుంటారు. డయాబెటిస్‌కు ఉపయోగపడే కొన్ని ఆహారాలలో బెర్రీలు, దాల్చినచెక్క, గుడ్లు, ఆకుకూరలు, కాయలు, గ్రీకు పెరుగు, పసుపు, చియా విత్తనాలు, బ్రోకలీ, అవిసె గింజలు, ఆపిల్ సైడర్ వెనిగర్ మరియు వెల్లుల్లి ఉన్నాయి. ఈ ఆహారాన్ని మీ రోజువారీ ఆహారంలో ఒక విధంగా లేదా మరొక విధంగా చేర్చగలిగే విధంగా మీ భోజనాన్ని ప్లాన్ చేయండి.
#diabeticDietChart,#DiabeticDietPlan,#DiabeticDietRecipes,#diabeticDietPdf,#diabeticDietMealPlan,#diabeticDietSheet,#diabeticDietBreakfast,#bestDiabeticDiet,healthtips,#healthcare #healthnews,#ttelangana,#carona #diabetes #diabetic #diet

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd