మీ డయాబెటిస్‌ను నియంత్రించండి: ఈ 6 మంచి రోజువారీ అలవాట్లు డయాబెటిస్‌ను తొలగిస్తాయి ఎల్లప్పుడూ ఫిట్‌గా ఉంటాయి

మీ డయాబెటిస్‌ను నియంత్రించండి: ఈ 6 మంచి రోజువారీ అలవాట్లు డయాబెటిస్‌ను తొలగిస్తాయి, ఎల్లప్పుడూ ఫిట్‌గా ఉంటాయి



డయాబెటిస్ అనేది దీర్ఘకాలిక, జీవక్రియ రుగ్మత, ఇది రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను కలిగి ఉంటుంది, ఇది కాలక్రమేణా గుండె, రక్త నాళాలు, కళ్ళు, మూత్రపిండాలు మరియు నరాలకు తీవ్ర నష్టం కలిగిస్తుంది. ప్రపంచ ఆరోగ్య సంస్థ ప్రకారం, అత్యంత సాధారణ రకం డయాబెటిస్. సాధారణంగా పెద్దవారిలో, శరీరం తగినంత మొత్తంలో ఇన్సులిన్ చేయనప్పుడు సంభవిస్తుంది.
మీ డయాబెటిస్‌ను నియంత్రించండి: ఈ 6 మంచి రోజువారీ అలవాట్లు డయాబెటిస్‌ను తొలగిస్తాయి, ఎల్లప్పుడూ ఫిట్‌గా ఉంటాయి


గత మూడు దశాబ్దాలుగా అన్ని ఆదాయ స్థాయిలున్న దేశాలలో టైప్ 2 డయాబెటిస్ ప్రాబల్యం గణనీయంగా పెరిగింది. టైప్ 1 డయాబెటిస్, జువెనైల్ డయాబెటిస్ అని పిలుస్తారు, ఇది ప్యాంక్రియాస్ చాలా తక్కువ లేదా ఇన్సులిన్ ఉత్పత్తి చేయని దీర్ఘకాలిక పరిస్థితి.

డయాబెటిస్ రోగులు సహజంగా రక్తంలో చక్కెరను నిర్వహించడానికి వారి అలవాట్లను మార్చుకోవాలి. కొన్ని ఆరోగ్యకరమైన అలవాట్లు ఉన్నాయి, దీని ద్వారా డయాబెటిస్‌ను నిర్వహించవచ్చు.

డయాబెటిస్

ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం
డయాబెటిస్ రోగులకు వారి ఆహారం ముఖ్యం. ఎందుకంటే మీరు తినేది మీ రక్తంలో చక్కెరను ప్రభావితం చేస్తుంది. ఎలాంటి ఆహారాలు తినడం మానేయకండి. మీ శరీరానికి అవసరమైన వాటిని మాత్రమే తినడంపై దృష్టి పెట్టండి. కూరగాయలు, పండ్లు మరియు తృణధాన్యాలు పుష్కలంగా తీసుకోండి. నాన్‌ఫాట్ డెయిరీ మరియు లీన్ మాంసాలను ఎంచుకోండి. చక్కెర మరియు కొవ్వు అధికంగా ఉన్న ఆహారాన్ని పరిమితం చేయండి. కార్బోహైడ్రేట్లు చక్కెరగా మార్చబడుతున్నాయని గుర్తుంచుకోండి, కాబట్టి మీ కార్బ్ తీసుకోవడంపై నిఘా ఉంచండి. రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి మీరు మందులు లేదా ఇన్సులిన్ తీసుకుంటుంటే, మీరు మీ ఆహారం విషయంలో ప్రత్యేక శ్రద్ధ తీసుకోవాలి. మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు డైట్ ప్లాన్

వ్యాయామం
మీరు వ్యాయామం చేయకపోతే, మీరు ఈ పనిని ప్రారంభించాలి. మీరు ప్రతిరోజూ నడవండి, వ్యాయామశాల చేయండి, క్రీడలలో పాల్గొంటారు. మీ లక్ష్యం రోజూ 30 నిమిషాల వ్యాయామం అయి ఉండాలి, అది మీకు చెమట పట్టేలా చేస్తుంది. చురుకైన జీవనశైలి మీ రక్తంలో చక్కెరను తగ్గించడం ద్వారా మీ డయాబెటిస్‌ను నియంత్రించడంలో సహాయపడుతుంది. ఇది గుండె జబ్బులు వచ్చే అవకాశాలను కూడా తగ్గిస్తుంది. అలాగే, ఇది బరువు తగ్గడంతో పాటు ఒత్తిడిని తగ్గించడానికి కూడా మీకు సహాయపడుతుంది.

మిమ్మల్ని ఒత్తిడి నుండి దూరంగా ఉంచండి
మీరు ఒత్తిడికి గురైనప్పుడు, మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలు పెరుగుతాయి. మరియు మీరు ఆందోళన చెందుతున్నప్పుడు, మీరు డయాబెటిస్‌ను బాగా నిర్వహించలేరు. అటువంటి పరిస్థితిలో, మీరు వ్యాయామం చేయడం, సరిగ్గా తినడం లేదా మీ take షధాలను తీసుకోవడం మర్చిపోవచ్చు. ఒత్తిడిని తగ్గించే మార్గాలను కనుగొనండి - లోతైన శ్వాసలు, యోగా తీసుకోండి లేదా మీరు ఆనందించే పనులను చేయండి.

ధూమపానం మానేయండి
డయాబెటిస్ మీకు గుండె జబ్బులు, కంటి వ్యాధి, స్ట్రోక్, మూత్రపిండాల వ్యాధి, రక్తనాళాల వ్యాధి, నరాల దెబ్బతినడం మరియు పాదాల సమస్యలు వంటి ఆరోగ్య సమస్యలను కలిగించే అవకాశం ఉంది. మీరు ధూమపానం చేస్తే, ఈ సమస్యలు ఎక్కువగా వచ్చే అవకాశం ఉంది. ధూమపానం మీకు వ్యాయామం చేయడం కష్టతరం చేస్తుంది. ఈ వ్యసనం నుండి బయటపడటానికి మీ వైద్యుడితో మాట్లాడండి.


మద్యం పరిమితం చేయండి
మీరు ఎక్కువగా బీర్, ఆల్కహాల్ తాగకపోతే రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడం సులభం అవుతుంది. కాబట్టి మీరు తాగితే, ఎక్కువగా తాగవద్దు. అమెరికన్ డయాబెటిస్ అసోసియేషన్ ప్రకారం, మద్యం సేవించే మహిళలు రోజుకు ఒకటి కంటే ఎక్కువ పెగ్ తాగకూడదు మరియు పురుషులు రోజుకు రెండు పెగ్స్ కంటే ఎక్కువ తినకూడదు. ఆల్కహాల్ మీ రక్తంలో చక్కెర చాలా ఎక్కువగా లేదా చాలా తక్కువగా ఉంటుంది. త్రాగడానికి ముందు మీ రక్తంలో చక్కెరను తనిఖీ చేయండి.


సాధారణ తనిఖీలను పొందండి
సంవత్సరానికి కనీసం రెండుసార్లు మీ వైద్యుడిని చూడండి. అసలైన, డయాబెటిస్ మీ గుండె జబ్బులను పెంచుతుంది. అందువల్ల కొలెస్ట్రాల్, రక్తపోటును తప్పక తనిఖీ చేయాలి. ప్రతి సంవత్సరం కంటి పరీక్ష చేయండి. లెగ్ అల్సర్స్ మరియు నరాల దెబ్బతినడం వంటి సమస్యలను తనిఖీ చేయడానికి మీ వైద్యుడిని చూడండి.

#diabeticDietChart,#DiabeticDietPlan,#DiabeticDietRecipes,#diabeticDietPdf,#diabeticDietMealPlan,#diabeticDietSheet,#diabeticDietBreakfast,#bestDiabeticDiet,healthtips,#healthcare #healthnews,#ttelangana,#carona #diabetes #diabetic #diet

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd