టైప్ 2 డయాబెటిస్: డయాబెటిస్ రోగులు కేవలం 3 నిమిషాలు ఈ సులభమైన వ్యాయామం చేస్తే చక్కెర పెరగదు

టైప్ 2 డయాబెటిస్: డయాబెటిస్ రోగులు కేవలం 3 నిమిషాలు ఈ సులభమైన వ్యాయామం చేస్తే  చక్కెర పెరగదు


  
టైప్ 2 డయాబెటిస్
మీరు కేవలం 3 నిమిషాలు ఈ సాధారణ వ్యాయామం చేస్తే, మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు చక్కెర రాదు.
మధుమేహంలో, ఆహారంలోనే కాకుండా వ్యాయామంలో కూడా రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడం చాలా అవసరం. భోజనం చేసిన 1-2 గంటల తర్వాత, ఈ 3 నిమిషాల సులభమైన వ్యాయామం చేయండి మరియు ఆరోగ్యంగా ఉండండి. ఈ వ్యాయామంతో, మీరు మీ బ్లడ్ షుగర్‌ని కూడా నియంత్రించవచ్చు.

టైప్ 2 డయాబెటిస్‌కు చికిత్స చేయలేము. డయాబెటిస్ ఉన్న రోగులు తమ రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడం ద్వారా ఆరోగ్యకరమైన జీవితాన్ని గడపవచ్చు. మీ మధుమేహాన్ని నియంత్రించడానికి మీరు వ్యాయామంతో పాటు మీ ఆహారం మీద దృష్టి పెట్టాలి. కొందరికి వ్యాయామం చేయడానికి సమయం లేదు, మరికొందరికి వ్యాయామం చేయడానికి శారీరక పరిస్థితి ఉండదు. అటువంటప్పుడు, మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఇది 3 నిమిషాల సమయం మాత్రమే తీసుకునే సులభమైన వ్యాయామం అని మేము చెబుతాము.

టైప్ 2 డయాబెటిస్: డయాబెటిస్ రోగులు కేవలం 3 నిమిషాలు ఈ సులభమైన వ్యాయామం చేస్తే  చక్కెర పెరగదు


డయాబెటిస్‌లో సులభమైన వ్యాయామం

టైప్ 2 డయాబెటిస్ ఉన్న రోగులు భోజనం తర్వాత 3 నుండి 1-2 గంటల వరకు మెట్లు ఎక్కితే రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తగ్గించవచ్చని తాజా పరిశోధనలో తేలింది. మెట్లు ఎక్కడం పూర్తి వ్యాయామం. రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి కొంత వ్యాయామం అవసరం. మీరు రోజంతా పనిలో కూర్చుంటే లేదా మీరు తరచుగా ఇంట్లో విశ్రాంతి తీసుకుంటున్నట్లయితే, మీరు రోజుకు కనీసం 4-5 సార్లు మెట్లు ఎక్కాలి. ఈ చిన్న వ్యాయామాలను మీ అలవాటులో చేర్చడం వలన మీరు మీ మధుమేహాన్ని నియంత్రించవచ్చు, కానీ మీరు ఎక్కువ కాలం జీవించడానికి సహాయపడుతుంది.



జపాన్‌లో పరిశోధనలు జరిగాయి


UK ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ డయాబెటిస్ ప్రకారం, జపాన్, టోక్యోలోని హిడకా మెడికల్ సెంటర్‌లో ఈ పరిశోధన జరిగింది. టైప్ -2 డయాబెటిస్ ఉన్న 16 మంది యువకులు పరిశోధన కోసం ఎంపికయ్యారు. ఈ పరిశోధన కోసం, ఈ యువకులు రాత్రిపూట ఆకలితో ఉంటారు మరియు తర్వాత అల్పాహారంతో ప్రోటీన్ నింపుతారు. ఆ తరువాత, విత్తనాలు 1 నుండి 2 గంటల 3 నిమిషాల వరకు మెట్లు పెరిగాయి. 2 వారాల తర్వాత, ఈ యువకుల రక్తంలో చక్కెర గణనీయంగా పడిపోయింది.


మెట్లు ఎక్కడం ఎలా

మధుమేహం ఉన్నవారు తమ మధుమేహాన్ని నియంత్రించడానికి క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం చేయాల్సి ఉంటుందని పరిశోధకులు చెబుతున్నారు. దీన్ని చేయడానికి సరైన మార్గాన్ని మేము మీకు చెప్తాము-

మీరు మెట్లు ఎక్కడానికి తిన్న తర్వాత 1 నుండి 2 గంటల పాటు ఈ వ్యాయామం చేయాలి.
ముందుగా మీరు నేల నుండి అధిక వేగంతో మెట్లు ఎక్కడం ప్రారంభించండి.
మొదటి అంతస్తుకు చేరుకున్న తర్వాత, నెమ్మదిగా దిగండి.
మొత్తంమీద మీరు ఎక్కేటప్పుడు అధిక వేగంతో ఎక్కవచ్చు మరియు మీరు దిగేటప్పుడు కొంచెం తక్కువగా ఉంటుంది.
సాధారణంగా ఒక అంతస్థుల ఇల్లు 10-12 దశలను కలిగి ఉంటుంది. కాబట్టి, మొదటి అంతస్తులో, మీరు కనీసం 12 సార్లు ఎక్కాలి మరియు 12 సార్లు సాధన చేయాలి.
మీరు రెండవ అంతస్తులో ఇంట్లో ప్రాక్టీస్ చేస్తే, మీరు 6 సార్లు పైకి క్రిందికి వెళ్లవచ్చు.
మీరు ఈ వ్యాయామాలను 3-4 నిమిషాల్లో పూర్తి చేసినప్పుడు వేగాన్ని కొనసాగించండి.
పగటిపూట, మీకు సమయం దొరికినప్పుడు ఈ వ్యాయామం సులభంగా చేయవచ్చు.



0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post