టైప్ 2 డయాబెటిస్: డయాబెటిస్ రోగులు కేవలం 3 నిమిషాలు ఈ సులభమైన వ్యాయామం చేస్తే చక్కెర పెరగదు

టైప్ 2 డయాబెటిస్: డయాబెటిస్ రోగులు కేవలం 3 నిమిషాలు ఈ సులభమైన వ్యాయామం చేస్తే  చక్కెర పెరగదు


  
టైప్ 2 డయాబెటిస్: డయాబెటిస్ రోగులు కేవలం 3 నిమిషాలు ఈ సులభమైన వ్యాయామం చేస్తే  చక్కెర పెరగదు.
డయాబెటిస్‌లో రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి, ఆహారం మాత్రమే కాకుండా, వ్యాయామం కూడా  చాల అవసరం. 1-2 గంటలు తినడం తరువాత, ఈ 3 నిమిషాల సులభమైన వ్యాయామం చేసి ఆరోగ్యంగా ఉండండి. ఈ వ్యాయామంతో, మీకు రక్తంలో చక్కెర నియంత్రణ  కూడా ఉంటుంది.

టైప్ 2 డయాబెటిస్ చికిత్స చేయలేము.  డయాబెటిస్ రోగులు రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడం ద్వారా ఆరోగ్యకరమైన జీవితాన్ని గడపవచ్చును . డయాబెటిస్‌ను నియంత్రించడానికి మీ డైట్‌తో పాటు వ్యాయామంపై కూడా మీరు శ్రద్ధ వహించాలి. కొంతమందికి వ్యాయామం చేయడానికి సమయం లేదు మరియు కొంతమందికి వ్యాయామం చేయడానికి శారీరక పరిస్థితి లేదు. అటువంటి పరిస్థితిలో, డయాబెటిస్ రోగులకు మేము మీకు సులభమైన వ్యాయామం చెబుతున్నాము, దీని కోసం మీరు 3 నిమిషాలు మాత్రమే తీసుకోవాలి.

టైప్ 2 డయాబెటిస్: డయాబెటిస్ రోగులు కేవలం 3 నిమిషాలు ఈ సులభమైన వ్యాయామం చేస్తే  చక్కెర పెరగదు


డయాబెటిస్‌లో సులభమైన వ్యాయామం

టైప్ -2 డయాబెటిస్ ఉన్న రోగులు, తిన్న 1-2 గంటల తర్వాత కేవలం 3 నిమిషాలు మాత్రమే మెట్లు ఎక్కితే, వారి రక్తంలో చక్కెర తగ్గుతుందని తాజా పరిశోధనలు కూడా  సూచిస్తున్నాయి. మెట్లు ఎక్కడం అనేది పూర్తి వ్యాయామం. రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి వాస్తవానికి కొంత వ్యాయామం చాల  అవసరం. మీ పని రోజంతా కూర్చోవడం లేదా మీరు ఇంట్లో ఎక్కువ సమయం విశ్రాంతి తీసుకుంటే, మీరు రోజుకు కనీసం 4-5 సార్లు మెట్లు ఎక్కాలి. మీ అలవాటులో ఈ చిన్న వ్యాయామాన్ని చేర్చడం వల్ల మీ డయాబెటిస్‌ను నియంత్రించడమే కాదు, మీరు ఎక్కువ కాలం జీవించగలుగుతారు.


జపాన్‌లో పరిశోధనలు జరిగాయి

జపాన్‌లోని టోక్యోలోని హిడాకా మెడికల్ సెంటర్‌లో ఈ పరిశోధన జరిగిందని యుకె ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ డయాబెటిస్  కూడా తెలిపింది. టైప్ -2 డయాబెటిస్ ఉన్న 16 మంది యువకులను పరిశోధన కోసం ఎంపిక చేశారు. ఈ పరిశోధన కోసం, ఈ యువకులు రాత్రిపూట ఆకలితో ఉండి, ఆపై ఉదయం అల్పాహారంతో ప్రోటీన్‌తో  కూడా నింపుతారు. దీని తరువాత, 1 నుండి 2 గంటల విత్తనాలు 3 నిమిషాలు మెట్లు ఎక్కాయి. 2 వారాల తరువాత, ఈ యువకుల రక్తంలో చక్కెర గణనీయంగా కూడా  తగ్గింది.


మెట్లు ఎక్కడం ఎలా

చక్కెరను నియంత్రించడానికి డయాబెటిస్ రోగులు మెట్లు సరిగ్గా వ్యాయామం చేయాలని పరిశోధకులు  కూడా తెలిపారు. దీన్ని చేయడానికి సరైన మార్గం ఏమిటో మీకు చెప్తాము-

తినడం తరువాత 1 నుండి 2 గంటల మధ్య మెట్లు ఎక్కడానికి మీరు ఈ వ్యాయామం చేయాలి.
మొదట మీరు భూమి నుండి అధిక వేగంతో మెట్లు ఎక్కడం ప్రారంభించండి.
మొదటి అంతస్తుకు చేరుకున్న తరువాత, నెమ్మదిగా వేగంతో దిగండి.
మొత్తంమీద మీరు ఎక్కేటప్పుడు అధిక వేగంతో ఎక్కాలి, అవరోహణ చేస్తున్నప్పుడు కొంచెం అవరోహణ చేయాలి.
సాధారణంగా 1 అంతస్తుల ఇల్లు 10-12 దశలను కలిగి ఉంటుంది. అందువల్ల, మొదటి అంతస్తులో, మీరు కనీసం 12 సార్లు ఎక్కి 12 సార్లు ప్రాక్టీస్ చేయాలి.
మీరు 2 వ అంతస్తు ఇంట్లో ప్రాక్టీస్ చేస్తుంటే, మీరు 6 సార్లు ఎక్కి 6 సార్లు దిగండి.
మీరు ఈ వ్యాయామాలను 3-4 నిమిషాల్లో పూర్తి చేసే విధంగా పేస్‌ను వేగంగా ఉంచండి.
పగటిపూట, మీకు సమయం దొరికినప్పుడల్లా, మీరు సులభంగా ఈ వ్యాయామం చేయవచ్చును .


0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post