డయాబెటిస్: మీ రక్తంలో చక్కెరను ఈ 5 మార్గాల్లో ఉంచడం వల్ల డయాబెటిస్ సమస్యను ఎప్పటికీ నియంత్రించలేరు

డయాబెటిస్: మీ రక్తంలో చక్కెరను ఈ 5 మార్గాల్లో ఉంచడం వల్ల డయాబెటిస్ సమస్యను ఎప్పటికీ నియంత్రించలేరు



  
డయాబెటిస్: మీ రక్తంలో చక్కెరను ఈ 5 మార్గాల్లో ఉంచడం వల్ల డయాబెటిస్ సమస్యను ఎప్పటికీ నియంత్రించలేరు
రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలు పెరగడం, దాహం, అలసట, తరచుగా మూత్రవిసర్జన, దృష్టి మసకబారడం వంటి లక్షణాలు కనిపిస్తాయి.

నోవో నార్డిస్క్ ఎడ్యుకేషన్ ఫౌండేషన్ పరిశోధకులు ఇటీవల నిర్వహించిన ఒక సర్వే ప్రకారం, రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రించడంలో భారతీయులు విఫలమయ్యారు. అతని ప్రకారం, దేశంలో పెరుగుతున్న డయాబెటిస్ కేసుల వెనుక రక్తంలో చక్కెర స్థాయి హెచ్చుతగ్గులను నియంత్రించాల్సిన అవసరం మరియు మార్గాల గురించి సరైన అవగాహన లేదు.


అసలైన, మీ ప్యాంక్రియాస్ భోజనానికి ముందు మరియు తరువాత ఇన్సులిన్ హార్మోన్ను స్రవించడం ద్వారా మీ చక్కెర స్థాయిని నియంత్రిస్తుంది. ఈ హార్మోన్ రక్తంలో గ్లూకోజ్ స్థాయిలు సాధారణ స్థితికి వచ్చే వరకు మీ శరీరాన్ని గ్రహిస్తుంది. అయినప్పటికీ, మీ క్లోమం ఇన్సులిన్ స్రవించడం ఆపివేసినప్పుడు లేదా దాని స్థాయి అవసరానికి తగ్గినప్పుడు, మీ చక్కెర రక్తంలోని నరాలను మరియు రక్త నాళాలను దెబ్బతీస్తుంది. ఇది డయాబెటిస్, గుండెపోటు, స్ట్రోక్, అధిక రక్తపోటు మొదలైన వాటికి కారణమవుతుంది.

అమెరికన్ డయాబెటిస్ అసోసియేషన్ ప్రకారం, ఒక సాధారణ వ్యక్తి యొక్క రక్తంలో చక్కెర స్థాయి భోజనానికి ముందు 100 mg / dl కన్నా తక్కువ మరియు భోజనం తర్వాత 140 mg / dl 1 నుండి 2 గంటలు ఉండాలి. రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలు పెరగడం, దాహం, అలసట, తరచుగా మూత్రవిసర్జన, దృష్టి మసకబారడం వంటి లక్షణాలు కనిపిస్తాయి. మీరు కూడా అలాంటి లక్షణాన్ని ఎదుర్కొంటుంటే, మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను సాధారణీకరించే మార్గాలను కనుగొనండి.

క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం
వ్యాయామం మీ శరీరం యొక్క ఇన్సులిన్ సున్నితత్వాన్ని పెంచుతుంది మరియు మీ కండరాలు రక్తంలో చక్కెరను గ్రహించడంలో సహాయపడతాయి, తద్వారా రక్తంలో దాని స్థాయిలను తగ్గిస్తుంది.

మీ కార్బోహైడ్రేట్ తీసుకోవడం నియంత్రించండి
కార్బోహైడ్రేట్లు చక్కెరగా విడిపోయి రక్తంలో దాని స్థాయిని పెంచుతాయి. అందువల్ల, బియ్యం, పండ్లు, పెరుగు, బంగాళాదుంపలు, స్వీట్లు మొదలైన కార్బోహైడ్రేట్ అధికంగా ఉండే ఆహారాన్ని మీరు తినడం లేదా పరిమితం చేయడం.
మీ ఫైబర్ తీసుకోవడం పెంచండి
అరటి, ఆపిల్, రొట్టెలు, బీన్స్, చిక్కుళ్ళు మొదలైన ఆహారాలలో ఉండే ఫైబర్ కార్బ్ జీర్ణక్రియ మరియు చక్కెర శోషణను నెమ్మదిస్తుంది, ఇది రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను క్రమంగా పెంచడాన్ని ప్రోత్సహిస్తుంది.

హైడ్రేటెడ్ గా ఉండండి
డయాబెటిస్ కేర్ జర్నల్‌లో ప్రచురించిన ఒక అధ్యయనం ప్రకారం, క్రమం తప్పకుండా తాగడం వల్ల రక్తాన్ని రీహైడ్రేట్ చేయడానికి మరియు రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తగ్గించడానికి సహాయపడుతుంది, ఇది డయాబెటిస్ ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది.


ఆహార భాగాన్ని నియంత్రించండి
మీ ఆహారం మీద దృష్టి పెట్టడం వల్ల మీరు ఎక్కువ కేలరీలు తీసుకోవడం తగ్గించవచ్చు, ఇది తరువాత రక్తంలో చక్కెరను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది.

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd