బాదం పప్పు ప్రపంచంలోనే అత్యధిక పోషకాలు కలిగిన ఆహార పదార్థం

బాదం పప్పు  ప్రపంచంలోనే అత్యధిక పోషకాలు కలిగిన ఆహార పదార్థం 


శరీరం ఆరోగ్యంగా ఉండాలంటే ఎన్నోరకాల పోషకాలు అవసరం. వేలకొద్దీ ఆహారపదార్థాలలో ఎక్కువ మేలు చేసేవి ఏవో తెలియవు. అందుకే ఇటీవల కొందరు శాస్త్రవేత్తలు చేసిన అధ్యయనాల ఆధారంగా అత్యుత్తమ ఆహార పదార్థాలకు ర్యాంకులు ఇవ్వడం జరిగింది.

శాస్త్రవేత్తల అధ్యనాల ప్రకారం ప్రపంచంలోనే అత్యధిక పోషకాలు కలిగిన ఆహారపదార్థం బాదం. అందువల్లనే బాదం కి మొదటి ర్యాంకు ఇవ్వడం జరిగింది. 100 గ్రాముల బాదం లో 579 కి.క్యాలరీల శక్తి ఉంటుంది.



పోషకాలు: బాదంలో విటమిన్ E, B12 తో పాటు మెగ్నీషియం, కాపర్, మాంగనీస్, జింక్, పొటాషియం, పాస్పరస్, ఐరన్, సిలీనియం, ఫైబర్ ఉంటాయి. వీటితోపాటు ఒమేగా3ఫ్యాటీయాసిడ్స్, మోనో అన్ శాచురేటెడ్ ఫ్యాటీయాసిడ్స్, యాంటీ ఆక్సిడెంట్ లను కలిగి ఉంటుంది.

బాదం పప్పు ప్రపంచంలోనే అత్యధిక పోషకాలు కలిగిన ఆహార పదార్థం



ప్రయోజనాలు:

బాదం పప్పు నాడీ వ్యవస్థని పటిష్టం చేస్తుంది. జీవక్రియను మెరుగుపరుస్తుంది.
జనన సమయంలో ఏ లోపాలు ఉండకూడదంటే గర్భిణీ స్త్రీలు బాదం పప్పు తినాలి.
బాదం పప్పు రక్త హీనత సమస్యని అధిగమించవచ్చు. దంతాలను, ఎముకల్ని ధృడంగా చేస్తుంది
బాదం, తేనె కలిపి తీసుకోవడం వల్ల మగవారిలో లైంగిక సామర్ధ్యాన్ని పెంచుతుంది.
బాదం పప్పు మెదడు చురుగ్గా పనిచేస్తుంది. జ్ఞాపక శక్తిని పెంచుతుంది.
చేడు కొలస్ట్రాల్ ని తగ్గిస్తుంది, మంచి కొలస్ట్రాల్ ని పెంచుతుంది. గుండె జబ్బులు రాకుండా నివారిస్తుంది.
బాదం పప్పు అతి ఆకలిని తగ్గిస్తుంది, అధిక బరువుని తగ్గిస్తుంది.
చర్మ సౌందర్యాన్ని పెంచుతుంది. యాంటీ ఏజింగ్ లక్షణాలను కలిగి ఉంటుంది.
బాదం పప్పు ఇన్సులిన్ ఉత్పత్తిని పెంచుతుంది. షుగర్ లెవెల్స్ ని కంట్రోల్ లో ఉంచుతుంది.
బాదం పప్పు పెద్దపేగు కాన్సర్ రాకుండా నివారిస్తుంది.

Health Tips

మరింత సమాచారం కోసం :-
అసిడిటీ సమస్య-పరిష్కారాలువంకాయ రుచిలోనే కాదు ఆరోగ్యానికి అందించే మేలు తెలిస్తే ఆహా అంటారు
ఆయుర్వేద ఔషధాలు కలిగినక సునాముఖి మొక్కఆముదం చెట్టు -మానవుల పాలిట అమృత కలశం
కాలిన గాయాలకు వంటింటి వైద్యంముసాంబరం తో ఆరోగ్యం
వెల్లుల్లి తేనె కలిపి తింటుంటే కలిగే లాభాలుకాపర్ (రాగి లోహం) వాడకం వలన కలిగే ప్రయోజనాలు
అద్భుత ఆరోగ్య ప్రయోజనాలకు అవకాడో పండుసోంపు వలన కలిగే లాభాలెన్నో తెలుసా?
అటుకులతో ఆరోగ్యంఅంతులేని లాభాలనిచ్చే ఆపిల్ సైడర్ వెనిగర్
పులిపిరులు పోగొట్టడానికి సులువైన మార్గాలుకలోంజి గింజలలో దాగిఉన్న ఔషధ గుణాలు
కాప్సికమ్ తింటే ఎన్ని లాభాలో తెలుసా?రక్తదానం చేయడం ఎంతవరకు శ్రేయస్కరం
పచ్చిబఠాణీ ఎంత గొప్ప పౌష్టికాహారమో తెలుసారక్తహీనత సమస్య – పరిష్కారాలు
సొయాబీన్స్ లోని పోషకాలుఅరటిపండు –అద్భుతమైన ఫలం
బాదం పప్పు ప్రపంచంలోనే అత్యధిక పోషకాలు కలిగిన ఆహార పదార్థందృష్టి లోపాలను సవరించి కంటి ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరిచే ఆహారపదార్థాలు
కొబ్బరి బొండం ఒక అమృత కలశంఅందం ఆరోగ్యాలనందించే నారింజ పండు
మూత్రపిండాల ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుకోవడానికి చేయవల్సినబ్లడ్ షుగర్ లెవెల్స్ పెరిగినప్పుడు కనిపించే ఆశ్చర్యకర లక్షణాలు
సపోటాపండు లోని పోషకాలు మరియు ప్రయోజనాలుఆపిల్ పండు లోని విశేషాలు
అనాసపండు (pineapple) అందించే ఆరోగ్యంఅమృతఫలం ఈ సీతాఫలం
త్రిఫల చూర్ణం వందలకు పైగా రోగాలను నయం చేస్తుందిఉసిరి జ్యూస్ ఆరోగ్య సిరి
బొప్పాయి పండు ఆరోగ్యానికి అమ్మ లాంటిదిపుదీనా ఆకు - ఔషద గుణాల ఖజానా
మెంతులు వలన కలిగే మేలుసబ్జా గింజలు వల్ల కలిగే ఆరోగ్యం
చుండ్రు నివారణ కోసం ఆయుర్వేద చిట్కాలుకర్పూరం ను ఇలా కూడా ఉపయోగించవచ్చు
ఉలవలు – ఆరోగ్య విలువలుఅద్భుత ప్రయోజనాలిచ్చే కరివేపాకు
విటమిన్ లు, పోషక విలువల ఖజానా – తోటకూరద్రాక్ష పండ్లతో ఆరోగ్యం ద్రాక్ష‌ను సూప‌ర్ ఫుడ్ అని ఎందుకంటాం?
తులసి ఆరోగ్య రహస్యాలుకిడ్నీలో రాళ్లున్నాయని డాక్టర్లు చెప్పారా?
మారేడు (బిల్వం) చెట్టు ప్రాముఖ్యత మీకు తెలుసా ఆయుర్వేద ఉపయోగాలు మాన్‌సూన్ డయాబెటిస్ డైట్: బెర్రీలతో చేసిన 4 వంటలను తినడం వల్ల రక్తంలో చక్కెర తగ్గుతుంది
....... 

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd