పచ్చిబఠాణీ ఎంత గొప్ప పౌష్టికాహారమో తెలుసా

పచ్చిబఠాణీ ఎంత గొప్ప పౌష్టికాహారమో తెలుసా?


బఠానీలు మధ్యప్రాచ్యం మరియు ఐరోపాకు చెందినవి. పచ్చి బఠానీలు పోషక విలువ ఆధారంగా అత్యంత ప్రాచుర్యం పొందాయి. ఈ గ్రీన్ బీన్స్ ఎక్కువగా శీతాకాలంలో లభిస్తాయి. ఎండిన బఠానీలను ఇతర ఆసనాలలో ఉపయోగించవచ్చు. దీనిలోని పోషక విలువలు మీకు తెలిస్తే, వారానికి ఒకసారి తప్పకుండా తినండి.


పోషకాలు: బఠానీలలో విటమిన్ ఎ, బి 2, బి 2, సి మరియు కె కూడా పుష్కలంగా ఉన్నాయి. ఇందులో కాల్షియం, భాస్వరం, మెగ్నీషియం, పొటాషియం, ఫైబర్ మరియు ఒమేగా 3 కొవ్వు ఆమ్లాలు కూడా ఉన్నాయి. ఇది యాంటీఆక్సిడెంట్ మరియు యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ లక్షణాలను కలిగి ఉంది. వీటిలో కేలరీలు చాలా తక్కువ.


పచ్చిబఠాణీ ఎంత గొప్ప పౌష్టికాహారమో తెలుసా


ప్రయోజనాలు:
పిల్లలకు మంచి పోషణ కూడా జ్ఞాపకశక్తిని పెంచుతుంది. ఎముకలను బలపరుస్తుంది.

అవి రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రిస్తాయి. రక్తంలో చక్కెర త్వరగా చేరనివ్వవద్దు. టైప్ 2 డయాబెటిస్‌కు మంచి ఆహారం.

వెంటనే ఆకలి లేదు. ఇది జీర్ణం కావడానికి చాలా సమయం పడుతుంది. బాగా మలబద్ధకాన్ని నివారిస్తుంది.

 అల్జీమర్స్ మరియు ఆర్థరైటిస్ వంటి వ్యాధులకు మంచి ఆహారం.

క్యాన్సర్ నిరోధక ఎనోల్‌లో ఔషధ గుణాలు ఉన్నాయి.

రోగనిరోధక శక్తిని బాగా మెరుగుపరుస్తుంది.

ఇది గుండె జబ్బులను నివారిస్తుంది.

చెడు కొలెస్ట్రాల్‌ను తగ్గిస్తుంది మరియు మంచి కొలెస్ట్రాల్‌ను పెంచుతుంది.

వృద్ధాప్యాన్ని నిరోధిస్తుంది.

వారానికి 2 సార్లు తీసుకోవడం మంచిది. తరచుగా తినడం వల్ల గ్యాస్ కూడా సమస్య కావచ్చు.

Health Tips మరింత సమాచారం కోసం :-
అసిడిటీ సమస్య-పరిష్కారాలువంకాయ రుచిలోనే కాదు ఆరోగ్యానికి అందించే మేలు తెలిస్తే ఆహా అంటారు
ఆయుర్వేద ఔషధాలు కలిగినక సునాముఖి మొక్కఆముదం చెట్టు -మానవుల పాలిట అమృత కలశం
కాలిన గాయాలకు వంటింటి వైద్యంముసాంబరం తో ఆరోగ్యం
వెల్లుల్లి తేనె కలిపి తింటుంటే కలిగే లాభాలుకాపర్ (రాగి లోహం) వాడకం వలన కలిగే ప్రయోజనాలు
అద్భుత ఆరోగ్య ప్రయోజనాలకు అవకాడో పండుసోంపు వలన కలిగే లాభాలెన్నో తెలుసా?
అటుకులతో ఆరోగ్యంఅంతులేని లాభాలనిచ్చే ఆపిల్ సైడర్ వెనిగర్
పులిపిరులు పోగొట్టడానికి సులువైన మార్గాలుకలోంజి గింజలలో దాగిఉన్న ఔషధ గుణాలు
కాప్సికమ్ తింటే ఎన్ని లాభాలో తెలుసా?రక్తదానం చేయడం ఎంతవరకు శ్రేయస్కరం
పచ్చిబఠాణీ ఎంత గొప్ప పౌష్టికాహారమో తెలుసారక్తహీనత సమస్య – పరిష్కారాలు
సొయాబీన్స్ లోని పోషకాలుఅరటిపండు –అద్భుతమైన ఫలం
బాదం పప్పు ప్రపంచంలోనే అత్యధిక పోషకాలు కలిగిన ఆహార పదార్థందృష్టి లోపాలను సవరించి కంటి ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరిచే ఆహారపదార్థాలు
కొబ్బరి బొండం ఒక అమృత కలశంఅందం ఆరోగ్యాలనందించే నారింజ పండు
మూత్రపిండాల ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుకోవడానికి చేయవల్సినబ్లడ్ షుగర్ లెవెల్స్ పెరిగినప్పుడు కనిపించే ఆశ్చర్యకర లక్షణాలు
సపోటాపండు లోని పోషకాలు మరియు ప్రయోజనాలుఆపిల్ పండు లోని విశేషాలు
అనాసపండు (pineapple) అందించే ఆరోగ్యంఅమృతఫలం ఈ సీతాఫలం
త్రిఫల చూర్ణం వందలకు పైగా రోగాలను నయం చేస్తుందిఉసిరి జ్యూస్ ఆరోగ్య సిరి
బొప్పాయి పండు ఆరోగ్యానికి అమ్మ లాంటిదిపుదీనా ఆకు - ఔషద గుణాల ఖజానా
మెంతులు వలన కలిగే మేలుసబ్జా గింజలు వల్ల కలిగే ఆరోగ్యం
చుండ్రు నివారణ కోసం ఆయుర్వేద చిట్కాలుకర్పూరం ను ఇలా కూడా ఉపయోగించవచ్చు
ఉలవలు – ఆరోగ్య విలువలుఅద్భుత ప్రయోజనాలిచ్చే కరివేపాకు
విటమిన్ లు, పోషక విలువల ఖజానా – తోటకూరద్రాక్ష పండ్లతో ఆరోగ్యం ద్రాక్ష‌ను సూప‌ర్ ఫుడ్ అని ఎందుకంటాం?
తులసి ఆరోగ్య రహస్యాలుకిడ్నీలో రాళ్లున్నాయని డాక్టర్లు చెప్పారా?
మారేడు (బిల్వం) చెట్టు ప్రాముఖ్యత మీకు తెలుసా ఆయుర్వేద ఉపయోగాలు మాన్‌సూన్ డయాబెటిస్ డైట్: బెర్రీలతో చేసిన 4 వంటలను తినడం వల్ల రక్తంలో చక్కెర తగ్గుతుంది
....... 

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post