సొయాబీన్స్ లోని పోషకాలు

సొయాబీన్స్ లోని  పోషకాలు



సోయా బీన్స్ప్రో  టీన్స్ ఎక్కువగా కలిగిన ఆహార పదార్థం . ఎక్కువ శక్తినిచ్చే ఆహారంగా కూడా చెబుతారు. శాకాహారులకి ఇది  మంచి ప్రోటీన్ ఫుడ్. 100 గ్రాముల సొయా 1కేజీ మాంసానికి సమానం. సోయా ని ఏ రకంగా తీసుకున్న కూడా ఆరోగ్యానికి చాల మంచిది. సోయా పాలు, బీన్స్, చంక్స్ ఇలా చాల రకాలుగా సోయా ని మనం తీసుకోవచ్చును . సోయా అందించే ఆరోగ్య ప్రయోజనాల గురించి తెలుసుకోకపోతే  చాలా నష్టపోతారు.

పోషకాలు: వీటిలో విటమిన్ B, E లు కూడా  ఉంటాయి. వీటితో పాటు పొటాషియం, క్యాల్షియం, మెగ్నీషియం, ఫైబర్, ఒమేగా 3 ఫ్యాటీ ఆసిడ్స్ మరియు  యాంటీ ఆక్సిడెంట్స్ ఉంటాయి.

సొయాబీన్స్ లోని  పోషకాలు



ప్రయోజనాలు:

రక్తం లోని కొలస్ట్రాల్ స్థాయిని తగ్గించి . బ్లడ్ సర్క్యులేషన్ ను కూడా  పెంచుతుంది.
రక్తం లోని గ్లూకోస్ స్థాయిని తగ్గిస్తుంది. షుగర్ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఇది మంచి ఫుడ్.
యాంటీ ఏజింగ్ గా పనిచేస్తుంది. ముడతలు, మచ్చలను తొలగిస్తుంది. చర్మపు కణాలని కూడా పునరుద్ధరిస్తుంది.
జుట్టు ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుతుంది. తరుచు సొయా తీసుకుంటుంటే జుట్టు కాంతివంతంగా అవుతుంది, గోళ్లు పెళుసుబారే సమస్య  కూడా తగ్గుతుంది.
సొయా మోనోపాజ్ దశలో తగ్గిన లేదా ఆగిపోయిన ఈస్ట్రోజన్ ఉత్పత్తి చేయడంలో బాగా సహాయపడుతుంది. ఈ దశలో ఆడవారిలో వచ్చే గుండె, షుగర్ మరియు  ఊబకాయ సమస్యలని  కూడా కంట్రోల్ చేస్తుంది.
శరీరాన్ని ప్రీ రాడికల్స్ బారినుండి రక్షిస్తాయి.  సోయా హానికర టాక్సిన్స్ ను శరీరం నుండి బయటకి పంపిస్తుంది.
ఎముకలను మరియు  దంతాలను దృడంగా చేస్తుంది.
కీళ్ల నొప్పులు ఉన్నవారు  సోయాను  తరుచు తీసుకుంటుంటే మంచి ఫలితం ఉంటుంది.
జీవక్రియను కూడా వేగవంతం చేస్తుంది.
వెజిటేరియన్స్ కి ఏది మంచి ప్రోటీన్ ఫుడ్.


గమనిక:

ఎక్కువగా తింటే స్పెర్మ్ కౌంట్ తగ్గే ప్రమాదంకూడా  ఉంది.
30 గ్రాములకు మించి తీసుకోకూడదు.

Health Tips

మరింత సమాచారం కోసం :-
అసిడిటీ సమస్య-పరిష్కారాలువంకాయ రుచిలోనే కాదు ఆరోగ్యానికి అందించే మేలు తెలిస్తే ఆహా అంటారు
ఆయుర్వేద ఔషధాలు కలిగినక సునాముఖి మొక్కఆముదం చెట్టు -మానవుల పాలిట అమృత కలశం
కాలిన గాయాలకు వంటింటి వైద్యంముసాంబరం తో ఆరోగ్యం
వెల్లుల్లి తేనె కలిపి తింటుంటే కలిగే లాభాలుకాపర్ (రాగి లోహం) వాడకం వలన కలిగే ప్రయోజనాలు
అద్భుత ఆరోగ్య ప్రయోజనాలకు అవకాడో పండుసోంపు వలన కలిగే లాభాలెన్నో తెలుసా?
అటుకులతో ఆరోగ్యంఅంతులేని లాభాలనిచ్చే ఆపిల్ సైడర్ వెనిగర్
పులిపిరులు పోగొట్టడానికి సులువైన మార్గాలుకలోంజి గింజలలో దాగిఉన్న ఔషధ గుణాలు
కాప్సికమ్ తింటే ఎన్ని లాభాలో తెలుసా?రక్తదానం చేయడం ఎంతవరకు శ్రేయస్కరం
పచ్చిబఠాణీ ఎంత గొప్ప పౌష్టికాహారమో తెలుసారక్తహీనత సమస్య – పరిష్కారాలు
సొయాబీన్స్ లోని పోషకాలుఅరటిపండు –అద్భుతమైన ఫలం
బాదం పప్పు ప్రపంచంలోనే అత్యధిక పోషకాలు కలిగిన ఆహార పదార్థందృష్టి లోపాలను సవరించి కంటి ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరిచే ఆహారపదార్థాలు
కొబ్బరి బొండం ఒక అమృత కలశంఅందం ఆరోగ్యాలనందించే నారింజ పండు
మూత్రపిండాల ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుకోవడానికి చేయవల్సినబ్లడ్ షుగర్ లెవెల్స్ పెరిగినప్పుడు కనిపించే ఆశ్చర్యకర లక్షణాలు
సపోటాపండు లోని పోషకాలు మరియు ప్రయోజనాలుఆపిల్ పండు లోని విశేషాలు
అనాసపండు (pineapple) అందించే ఆరోగ్యంఅమృతఫలం ఈ సీతాఫలం
త్రిఫల చూర్ణం వందలకు పైగా రోగాలను నయం చేస్తుందిఉసిరి జ్యూస్ ఆరోగ్య సిరి
బొప్పాయి పండు ఆరోగ్యానికి అమ్మ లాంటిదిపుదీనా ఆకు - ఔషద గుణాల ఖజానా
మెంతులు వలన కలిగే మేలుసబ్జా గింజలు వల్ల కలిగే ఆరోగ్యం
చుండ్రు నివారణ కోసం ఆయుర్వేద చిట్కాలుకర్పూరం ను ఇలా కూడా ఉపయోగించవచ్చు
ఉలవలు – ఆరోగ్య విలువలుఅద్భుత ప్రయోజనాలిచ్చే కరివేపాకు
విటమిన్ లు, పోషక విలువల ఖజానా – తోటకూరద్రాక్ష పండ్లతో ఆరోగ్యం ద్రాక్ష‌ను సూప‌ర్ ఫుడ్ అని ఎందుకంటాం?
తులసి ఆరోగ్య రహస్యాలుకిడ్నీలో రాళ్లున్నాయని డాక్టర్లు చెప్పారా?
మారేడు (బిల్వం) చెట్టు ప్రాముఖ్యత మీకు తెలుసా ఆయుర్వేద ఉపయోగాలు మాన్‌సూన్ డయాబెటిస్ డైట్: బెర్రీలతో చేసిన 4 వంటలను తినడం వల్ల రక్తంలో చక్కెర తగ్గుతుంది
....... 

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd