సొయాబీన్స్ లోని పోషకాలు

సొయాబీన్స్ లోని  పోషకాలు


సోయాబీన్లో  ప్రోటీన్స్  పోషకాలు పుష్కలంగా ఉన్నాయి. దీనిని హై ఎనర్జీ ఫుడ్ అని కూడా అంటారు. శాకాహారులకు ఇది మంచి ప్రోటీన్ ఆహారం. 100 గ్రా సోయా 1 కిలోల మాంసంతో సమానం. ఏ రూపంలోనైనా సోయా తీసుకోవడం ఆరోగ్యానికి చాలా మంచిది. సోయా పాలు, బీన్స్, ముక్కలు మనం సోయాను అనేక విధాలుగా తీసుకోవచ్చు. సోయా వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మీకు తెలియకపోతే, మీరు కోల్పోయేది చాలా ఉంది.


పోషకాలు: వాటిలో విటమిన్ బి మరియు ఇ కూడా ఉన్నాయి. ఇందులో పొటాషియం, కాల్షియం, మెగ్నీషియం, ఫైబర్, ఒమేగా -3 కొవ్వు ఆమ్లాలు మరియు యాంటీఆక్సిడెంట్లు ఉన్నాయి.


సొయాబీన్స్ లోని  పోషకాలు



ప్రయోజనాలు:
రక్త కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను తగ్గించడం ఇది రక్త ప్రసరణను కూడా పెంచుతుంది.
రక్తంలో గ్లూకోజ్ స్థాయిలను తగ్గించడం మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఇది మంచి ఆహారం.
వృద్ధాప్యాన్ని నిరోధిస్తుంది. ముడతలు మరియు మచ్చలను తొలగిస్తుంది. చర్మ కణాలను పునరుద్ధరిస్తుంది.
ఆరోగ్యకరమైన జుట్టును నిర్వహిస్తుంది. సోయాను క్రమం తప్పకుండా ఉపయోగించడం వల్ల జుట్టు కాంతివంతంగా మారుతుంది మరియు గోళ్ల సమస్య తగ్గుతుంది.
సోయా ఈస్ట్రోజెన్ ఉత్పత్తికి సహాయపడుతుంది, ఇది రుతుస్రావం తగ్గుతుంది లేదా ఆగిపోతుంది. ఇది మోనోపాజ్దశలో మహిళల్లో గుండె, చక్కెర మరియు ఊబకాయం సమస్యలను కూడా నియంత్రిస్తుంది.
ఫ్రీ రాడికల్స్ నుండి శరీరాన్ని రక్షిస్తుంది. సోయా శరీరం నుండి హానికరమైన విషాన్ని విడుదల చేస్తుంది.
ఎముకలు మరియు దంతాలను బలపరుస్తుంది.
ఆర్థరైటిస్ ఉన్నవారు సోయా వినియోగం నుండి మెరుగైన ఫలితాలను పొందవచ్చు.
ఇది జీవక్రియను వేగవంతం చేస్తుంది.
శాకాహారులకు మంచి ప్రోటీన్ ఆహారం ఏమిటి?

గమనిక:
అతిగా తినడం వల్ల స్పెర్మ్ కౌంట్ తగ్గుతుంది.
30 గ్రాముల కంటే ఎక్కువ తీసుకోకండి.


Health Tips

మరింత సమాచారం కోసం :-
అసిడిటీ సమస్య-పరిష్కారాలువంకాయ రుచిలోనే కాదు ఆరోగ్యానికి అందించే మేలు తెలిస్తే ఆహా అంటారు
ఆయుర్వేద ఔషధాలు కలిగినక సునాముఖి మొక్కఆముదం చెట్టు -మానవుల పాలిట అమృత కలశం
కాలిన గాయాలకు వంటింటి వైద్యంముసాంబరం తో ఆరోగ్యం
వెల్లుల్లి తేనె కలిపి తింటుంటే కలిగే లాభాలుకాపర్ (రాగి లోహం) వాడకం వలన కలిగే ప్రయోజనాలు
అద్భుత ఆరోగ్య ప్రయోజనాలకు అవకాడో పండుసోంపు వలన కలిగే లాభాలెన్నో తెలుసా?
అటుకులతో ఆరోగ్యంఅంతులేని లాభాలనిచ్చే ఆపిల్ సైడర్ వెనిగర్
పులిపిరులు పోగొట్టడానికి సులువైన మార్గాలుకలోంజి గింజలలో దాగిఉన్న ఔషధ గుణాలు
కాప్సికమ్ తింటే ఎన్ని లాభాలో తెలుసా?రక్తదానం చేయడం ఎంతవరకు శ్రేయస్కరం
పచ్చిబఠాణీ ఎంత గొప్ప పౌష్టికాహారమో తెలుసారక్తహీనత సమస్య – పరిష్కారాలు
సొయాబీన్స్ లోని పోషకాలుఅరటిపండు –అద్భుతమైన ఫలం
బాదం పప్పు ప్రపంచంలోనే అత్యధిక పోషకాలు కలిగిన ఆహార పదార్థందృష్టి లోపాలను సవరించి కంటి ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరిచే ఆహారపదార్థాలు
కొబ్బరి బొండం ఒక అమృత కలశంఅందం ఆరోగ్యాలనందించే నారింజ పండు
మూత్రపిండాల ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుకోవడానికి చేయవల్సినబ్లడ్ షుగర్ లెవెల్స్ పెరిగినప్పుడు కనిపించే ఆశ్చర్యకర లక్షణాలు
సపోటాపండు లోని పోషకాలు మరియు ప్రయోజనాలుఆపిల్ పండు లోని విశేషాలు
అనాసపండు (pineapple) అందించే ఆరోగ్యంఅమృతఫలం ఈ సీతాఫలం
త్రిఫల చూర్ణం వందలకు పైగా రోగాలను నయం చేస్తుందిఉసిరి జ్యూస్ ఆరోగ్య సిరి
బొప్పాయి పండు ఆరోగ్యానికి అమ్మ లాంటిదిపుదీనా ఆకు - ఔషద గుణాల ఖజానా
మెంతులు వలన కలిగే మేలుసబ్జా గింజలు వల్ల కలిగే ఆరోగ్యం
చుండ్రు నివారణ కోసం ఆయుర్వేద చిట్కాలుకర్పూరం ను ఇలా కూడా ఉపయోగించవచ్చు
ఉలవలు – ఆరోగ్య విలువలుఅద్భుత ప్రయోజనాలిచ్చే కరివేపాకు
విటమిన్ లు, పోషక విలువల ఖజానా – తోటకూరద్రాక్ష పండ్లతో ఆరోగ్యం ద్రాక్ష‌ను సూప‌ర్ ఫుడ్ అని ఎందుకంటాం?
తులసి ఆరోగ్య రహస్యాలుకిడ్నీలో రాళ్లున్నాయని డాక్టర్లు చెప్పారా?
మారేడు (బిల్వం) చెట్టు ప్రాముఖ్యత మీకు తెలుసా ఆయుర్వేద ఉపయోగాలు మాన్‌సూన్ డయాబెటిస్ డైట్: బెర్రీలతో చేసిన 4 వంటలను తినడం వల్ల రక్తంలో చక్కెర తగ్గుతుంది
....... 

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post