విష్ణుధం మందిర్ బీహార్ చరిత్ర పూర్తి వివరాలు

విష్ణుధం మందిర్ బీహార్ చరిత్ర పూర్తి వివరాలు


విష్ణుధం మందిర్ బీహార్

  • ప్రాంతం / గ్రామం: భెర్వానియన్
  • రాష్ట్రం: బీహార్
  • దేశం: భారతదేశం
  • సమీప నగరం / పట్టణం: సాదిహా
  • సందర్శించడానికి ఉత్తమ సీజన్: అన్నీ
  • భాషలు: హిందీ & ఇంగ్లీష్
  • ఆలయ సమయాలు: ఉదయం 9 నుండి మధ్యాహ్నం 12.30 వరకు మరియు సాయంత్రం 5 నుండి రాత్రి 8 వరకు.
  • ఫోటోగ్రఫి: అనుమతించబడలేదు.

విష్ణుధమ్ మందిర్ సాదిహా మరియు భెర్వానియా గ్రామ సరిహద్దులో ఉన్న ఒక ఆలయం, ఇక్కడ 1992 లో ఒక చెట్టు కింద ఒక వడ్రంగి విష్ణువు విగ్రహాన్ని కనుగొన్నారు. ఈ ఆలయాన్ని స్థానిక గ్రామస్తులు మరియు అధికారులు విగ్రహం ఉన్న ప్రదేశంలో నిర్మించారు. ఇది ఉత్తర భారతదేశంలో విష్ణువు యొక్క అతిపెద్ద విగ్రహం, ఇది నల్ల గ్రానైట్తో తయారు చేయబడింది మరియు 7.5 అడుగుల పొడవు మరియు 3.5 అడుగుల వెడల్పుతో ఉంటుంది. ఈ విగ్రహం గుప్తా కాలానికి చెందినది. ఈ విగ్రహానికి నాలుగు చేతులు ఉన్నాయి, వీటిలో “సంఖ్ (శంఖం)”, “చక్ర (డిస్కస్)”, “గడా (క్లబ్)” మరియు “పద్మ (తామర)” ఉన్నాయి. రెండు బొమ్మలు ఉన్నాయి- ఒక పురుష మరియు మరొక స్త్రీ- విగ్రహం యొక్క ఎడమ మరియు కుడి చేతుల క్రింద. లక్ష్మి దేవత విగ్రహాన్ని కూడా అక్కడి నుంచి స్వాధీనం చేసుకున్నారు, కాని అది దొంగిలించబడింది.

అందరూ ఆరాధన చేయడానికి అర్హులని పంచారాట్రిన్లు నమ్ముతారు, కులం, వయస్సు, లింగం లేదా అభ్యాసం ఆధారంగా ఎటువంటి పరిమితులు ఉండవు, అవి చక్రం మరియు శంఖం యొక్క వైష్ణవ చిహ్నాలతో బ్రాండింగ్ చేయటానికి మరియు దీక్షకు లోనవుతాయి. అందువల్ల మహిళలు కూడా దీక్షకు అర్హులు. పంచరాత్ర గ్రంథాలు కూడా దీక్ష తర్వాత ఇంట్లో పూజలు చేయడానికి అందరూ అర్హులు అయితే, బ్రాహ్మణులు మాత్రమే దేవాలయంలో ఆరాధన చేయడానికి అర్హులు.

విష్ణుధం మందిర్ బీహార్ చరిత్ర పూర్తి వివరాలు


విష్ణుధం మందిర్ బీహార్ చరిత్ర పూర్తి వివరాలు


చరిత్ర

విష్ణు-ధమ్ ఈ ఆలయం, శ్రీ వరదరాజు పెరుమాల్ దేవస్థానం లేదా విష్ణు ధాం వైష్ణవ వేదాంతశాస్త్రం యొక్క శ్రీ రామానుజ సంపదకు గట్టిగా కట్టుబడి ఉన్నారు, ఇది వైష్ణవ ఆగమ్స్ (పంచ్రాత్రా మరియు వైఖానలు) అగాంలపై ఆధారపడింది మరియు వైష్ణవ సాధువులచే పోషించబడినది (ఇంకా 12 సంఖ్యలు) మరియు వైష్ణవ ఆచార్యలచే వివరించబడింది. విజిస్టాడ్వైట్ (నిర్దేశించిన నాన్డ్యువలిజం) ను అనుసరిస్తున్న సంపదకు శ్రీ రామానుజ బ్రహ్మసూత్రం (ఉత్తర మిమాన్సా లేదా బదరాయణానికి సరిరాక్మిమాన్సా) పై ఒక మాస్టర్ పీస్ వ్యాఖ్యానం రాయడం ద్వారా ఉన్నత పీఠం ఇచ్చారు. ఈ సంస్ధను రామానుజ ఆచార్యుల తరువాత మరింతగా పోషించారు మరియు మద్దతు ఇచ్చారు. ఈ ఆలయం రామానుజ సంప్రాదయ సంప్రదాయం మరియు తత్వాన్ని దగ్గరగా అనుసరిస్తుంది. ఇక్కడ అల్వార్లు మరియు ఆచార్యుల సంగ్రహణ వివరణ క్రింద ఇవ్వబడింది.

రామ్‌చౌరా మందిర్ బీహార్ చరిత్ర పూర్తి వివరాలు 

అల్వార్స్:
పోయిగై అల్వార్: పంచజన్య అవతారం; 100 శ్లోకాలను కలిగి ఉన్న కంపోజ్ చేసిన ముధల్ తిరువంధి
భూతాత్ అల్వార్: కౌమోదకీ అవతార్; 100 శ్లోకాలను కలిగి ఉన్న కంపోజ్ చేసిన ముధల్ తిరువంధి
పే అల్వార్: నందక అవతారం; 100 శ్లోకాలను కలిగి ఉన్న కంపోజ్ చేసిన మూండ్రామ్ తిరువంధధి
తిరుమాజిసాయి అల్వార్: సుదర్శన్ చక్ర అవతారం; దివ్య ప్రభాబంధంలో 216 పాసురములు కంపోజ్ చేశాడు. అతని ప్రముఖ రచనలు తిరుచ్చంద విరుత్తం మరియు నాన్ముగన్ తిరువంధధి.
నమ్మల్వర్ అల్వార్: విశ్వక్సేన అవతారం; నమ్మల్వర్‌ను మారన్ మరియు సడగోపన్ అని కూడా పిలుస్తారు. ఆయన ప్రముఖ రచనలలో కొన్ని తిరువైమోళి, తిరువిరుట్టం, తిరు వాసిరియం, మరియు పెరియా తిరువంతది.
మధురకవి అల్వార్: గరుడ అవతారం; మాధుర్కావి నమ్మల్వర్ ముందు జన్మించినప్పటికీ, అతను నమ్మల్వర్ ను తన గురువుగా అంగీకరించాడు. అతను సంగీతంలో చాలా బహుమతి పొందినవాడు మరియు నమ్మల్వర్ యొక్క కంపోజిషన్లను సంగీతానికి సెట్ చేసినట్లు చెబుతారు. అతను కన్నునున్ సిరుతంబు, 11 పాసురములను స్వరపరిచాడు మరియు ఆచార్యభక్తికి ప్రాధాన్యత ఇచ్చాడు.
కులాశేఖర అల్వార్: కౌస్తుబా అవతారం; కులశేఖర వర్మన్ దక్షిణ భారతదేశంలో చేరా రాజవంశం యొక్క రాజు. శ్రీరంగంలో భగవంతుడు రంగనాథకు సేవ చేయడానికి సన్యాసిగా మారడానికి అతను కిరీటాన్ని త్యజించినట్లు చెబుతారు. ఆయన కూడా రాముడి గొప్ప భక్తుడు. అతని ప్రముఖ కంపోజిషన్లు ముకుందమల మరియు పెరుమాల్ తిరుమోళి.
పెరియల్వార్ అల్వార్: గరుడ అవతారం; పెరియాల్వర్‌ను విష్ణుచిట్ట అని కూడా అంటారు. ఆయన శ్రీకృష్ణుని గొప్ప భక్తుడు. అతని ప్రముఖ రచనలు పెరియల్వార్ తిరుమోళి మరియు తిరుపల్లందు.
ఆండల్ అల్వార్: భూదేవి అవతారం; పెండల్వర్ కుమార్తెను దత్తత తీసుకున్నారు, ఆమెను తులసి మొక్క కింద కనుగొన్నారు. ఆమెకు కొధై అనే పేరు పెట్టారు, తరువాత ఇది గోడా అని పిలువబడింది. ఆమె ప్రముఖ రచనలు తిరుప్పవాయి మరియు నాచియార్ తిరుమోళి.
తోండరాడిప్పోడి అల్వార్: వనమలై అవతారం; తోండారడిప్పోడి అల్వార్ యొక్క ప్రముఖ రచనలు తిరుమలై (45 పాసురం) మరియు తిరుపల్లిజుచి (10 పాసురం). అతన్ని భక్తంగ్రి రేణు స్వామి, విప్రా నారాయణర్ అని కూడా పిలుస్తారు.
తిరుప్పన్ అల్వార్: శ్రీవత్సం అవతారం; తిరుప్పన్ అల్వార్ సంగీతకారుల సమాజమైన పానార్ సమాజంలో జన్మించాడు. అతన్ని పానార్ పెరుమాల్ మరియు మునివాహానార్ అని కూడా పిలుస్తారు. అతని ప్రముఖ రచన అమలన్నాధిపిరన్, ఇందులో 10 శ్లోకాలు ఉన్నాయి.
తిరుమంగై అల్వార్: సారంగ అవతారం; తిరుమంగై అల్వార్ అసలు పేరు కలియన్ / కాళికాంటి. అతను మొదట్లో చోళ రాజు క్రింద మిలటరీ కమాండర్, మరియు అతని శౌర్యం కోసం పారకాల అనే బిరుదు ఇవ్వబడింది. అతను చాలా నేర్చుకున్న అల్వార్లలో ఒకరిగా పరిగణించబడ్డాడు. అతను గొప్ప కవి కాబట్టి అతనికి నార్కవి పెరుమాల్ అనే బిరుదు ఇవ్వబడింది. పెరియా తిరుమోళి, తిరు వేజుకూతు ఇరుక్కై, తిరు కురున్ తండగం, మరియు తిరు నేడున్ తండగం అతని ప్రముఖ రచనలు. అతను దివ్య ప్రభాంధంలో సుమారు 1361 శ్లోకాలను స్వరపరిచాడు - ఏ అల్వార్‌కైనా ఎక్కువ.


ఆచార్యస్:
నాథముని: అల్వార్ల యొక్క నలైరా దివ్యప్రబంధం (4000 శ్లోకాల సేకరణ) పునరుద్ధరణల ఘనత నాథర్మూనికి దక్కింది. అతను షాదమర్ష గోత్రానికి చెందినవాడు. అతను యమునాచార్య తాత. అతని ప్రసిద్ధ రచనలలో నయయ-తత్వ, పురుష నిన్నయ మరియు యోగ రహస్యం ఉన్నాయి.
యమునాచార్య: యమునాచార్య (అలవందర్ అని కూడా పిలుస్తారు) ఈశ్వర భట్ట కుమారుడు మరియు నాథముని మనవడు. లక్ష్మి దేవిని స్తుతిస్తూ చతుష్లోకి 9 పోయమ్), స్టోరరత్నం (నారాయణాన్ని స్తుతిస్తూ ప్రార్థనలు), అగత్న ప్రమన్య (పంచరత్నం అగన్న యొక్క అధికారాన్ని పేర్కొన్న వచనం) సిద్ధిత్రయం (ఆత్మ సిధి ఈశ్వర సిధి (గీత వ్యాఖ్య) భగవత గీతపై).
పెరియా నంబి: శ్రీ అల్వాందర్ శిష్యులలో పెరియా నంబి ఒకరు. అతను శ్రీ రామానుజ యొక్క ప్రాధమిక ఆచార్య.
యజ్ఞమూర్తి: యజ్ఞమూర్తిని అరులలాప్ పెరుమాల్ ఎంపెరుమానార్ అని కూడా అంటారు. అతను మొదట నిపుణుడు అద్వైత సన్యాసిన్. అతని ప్రసిద్ధ రచనలలో జ్ఞాన శరం మరియు ప్రమేయ శరం ఉన్నాయి.
కురేసన్: కురేసన్ హరిత యొక్క గొప్ప భూస్వామి వంశంలో జన్మించాడు మరియు చాలా పరోపకారి. అతను కాంచీపురంలో తరువాతి కాలంలో శ్రీ రామానుజ శిష్యుడు. ఆయన వర్దరాజు పెరుమాల్ భక్తుడు కూడా. అతను త్వరలోనే తన సంపదను త్యజించి, శ్రీ రామానుజ తన భార్య ఆండలమ్మతో కలిసి శ్రీరంగంలో చేరాడు. కుశేన్ శ్రీ రామానుజకు కృష్ణానికి వెళ్ళడం ద్వారా శ్రీ భాస్యా కంపోజ్ చేయడంలో సహాయం చేసాడు, తద్వారా వారు బోధ్యాన్ వృత్తీని సూచించారు. అతను పరాసర్ భట్టార్ తండ్రి.
ముదలియందన్: స్వామి ముదలియందన్ శ్రీ రామనౌజా సోదరి కుమారుడు. అతడు మునుపటి అవతారాలలో తన సేవలను అభ్యర్ధించినందున ఆదిశేనుకు సేవ చేయాలనుకున్న రాముడు స్వయంగా రాముడి అవతారం (అందుకే దసరతి- దసరాత కుమారుడిని సూచిస్తుంది). అతను శ్రీ రామానుజ యొక్క మొదటి శిష్య, అతనికి ఈ పేరు పెట్టారు. ముదలియందన్.
పరాసర్ భట్టార్: పరాసర్ భట్టార్ కురేసన్ కుమారుడు. అతను క్రీ.శ 1122-1174 నుండి జీవించి ఉంటాడు. శ్రీ రామానుజ తరువాత ఆయన తదుపరి ఆధ్యాత్మిక నాయకుడిగా భావిస్తారు.
పిళ్ళై లోకాచార్య: పిళ్ళై లోకాచార్య 18 రాగస్య గ్రంథాలను రచించారు (సమిష్టిగా అండందస రాగస్య అని పిలుస్తారు) వీటిలో శ్రీవాచనాభూషణ్, తత్వత్రయ మరియు ముముక్షుపది ముఖ్యమైనవి. అతను సాధారణంగా శ్రీ వైష్ణవిజం యొక్క తెంగలై శాఖ యొక్క స్థాపకుడిగా భావిస్తారు.
వదాంత దేశికా: వదాంత దేశిక కిదంబి అప్పల్లార్ ఆధ్వర్యంలో శాస్త్రాలను అభ్యసించింది, దీనిని అట్రేయ రామానుజ అని కూడా పిలుస్తారు. అతను 27 సంవత్సరాల వయస్సులో ఆచార్య హోదాకు ఎదిగాడు. తిరుపతి వెంకటేశ్వరుడి గంట యొక్క అవతారం అని నమ్ముతారు. వదాంత ద్వాసిక హయగ్రీవ పెరుమాల్ యొక్క అంకిత భక్తుడు. కవులు మరియు డిబేటర్లలో అతనికి "కాసి తార్కికా సింహా" లేదా సింహం అనే బిరుదు ఇవ్వబడింది. అతను "పాదుకా సాల్తాస్రామ్" -1008 లార్డ్ యొక్క చెప్పుల మీద పద్యాలతో సహా అనేక ప్రసిద్ధ రచనలకు రచయిత: అతను క్రీ.శ 1370 లో మరణించాడు.

విష్ణుధం మందిర్ బీహార్ చరిత్ర పూర్తి వివరాలు


పూజా టైమింగ్స్

ఈ ఆలయం భక్తుల కోసం ఉదయం 9 నుండి మధ్యాహ్నం 12.30 వరకు మరియు సాయంత్రం 5 నుండి రాత్రి 8 గంటల వరకు తెరిచి ఉంటుంది.

ఎలా చేరుకోవాలి

రోడ్డు మార్గం ద్వారా

సమస్ గ్రామం బార్బిఘా సబ్ డివిజన్ నుండి ఐదు కిలోమీటర్లు మరియు బిహార్షరీఫ్ నుండి 25 కిలోమీటర్ల దూరంలో ఉంది. బీహార్ రాజధాని పాట్నా నుండి టాక్సీ, బస్సు లేదా రైలు తీసుకొని బీహర్‌షరీఫ్ చేరుకోవచ్చు.

రైలు ద్వారా

ఇండోర్ జెఎన్ ఆలయం నుండి 5 కిలోమీటర్ల దూరంలో ఉన్న రైల్వే జంక్షన్.


విమానా ద్వారా

ఆలయం నుండి 131 కిలోమీటర్ల దూరంలో జే ప్రకాష్ నారాయణ్ అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం సమీప విమానాశ్రయం.

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post
ddddd