డయాబెటిస్ స్నాక్స్: ఈ 5 ఆరోగ్యకరమైన డయాబెటిస్ రోగులు తినాలి చక్కెర పెరగదు

డయాబెటిస్ స్నాక్స్: ఈ 5 ఆరోగ్యకరమైన స్నాక్స్ డయాబెటిస్ రోగులు తినాలి  చక్కెర పెరగదు


  
డయాబెటిస్ స్నాక్స్: ఈ 5 ఆరోగ్యకరమైన స్నాక్స్ మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులు తినాలి. చక్కెర కూడా పెరగదు. మధుమేహం ఉన్నవారు తక్కువ చక్కెర, తక్కువ కార్బోహైడ్రేట్ స్నాక్స్ తినాలి. అంటే వీటిని తినడం వల్ల మీ బ్లడ్ షుగర్ పెరుగుతుంది. మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులు ఆకలితో ఉన్నప్పుడు, ఈ 5 వస్తువులను సాయంత్రం స్నాక్స్‌గా తినవచ్చు.

డయాబెటిస్ స్నాక్స్: ఈ 5 ఆరోగ్యకరమైన  డయాబెటిస్ రోగులు తినాలి  చక్కెర పెరగదు


సాధారణంగా మీరు భోజనం చేసిన 3-4 గంటల తర్వాత సాయంత్రం కొన్ని స్నాక్స్ కలిగి ఉంటారు. మీరు కొన్ని స్నాక్స్ తినాలనుకుంటున్నారు. అటువంటి పరిస్థితిలో, మీరు మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులైతే, అలాంటివి తినడం కష్టం అవుతుంది. ఇది మీ ఆకలిని తీర్చదు మరియు రక్తంలో చక్కెరను పెంచదు. మీ శరీరం యొక్క శక్తి మరియు జీవక్రియ కోసం సాయంత్రం అల్పాహారం అవసరం. కాబట్టి ఈ రోజు మేము మీకు 6 ఆరోగ్యకరమైన మరియు స్నాక్స్ డయాబెటిస్ ఉన్నవారు సులభంగా తినవచ్చు.


గింజలు ఉప్పు లేకుండా తినండి 

గింజలలో బాదం, పిస్తా, జీడిపప్పు, వేరుశెనగ మరియు వాల్‌నట్స్ తినవచ్చు. మీరు దానికి ఉప్పు జోడించాల్సిన అవసరం లేదని గమనించండి. ఈ ధాన్యాలలో ఎక్కువ ప్రోటీన్ ఉంటుంది. వాటిలో మంచి మొత్తంలో ఫైబర్ కూడా ఉంటుంది. వాల్‌నట్స్‌లో ఒమేగా -3 మరియు ఒమేగా -6 కొవ్వు ఆమ్లాలు ఉంటాయి. మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఇవి చాలా మంచివి. కావాలనుకుంటే, మీరు ఈ గింజలను పచ్చిగా లేదా వేయించి తినవచ్చు.

ఇవి కూడా చదవండి: -  
గుండె జబ్బులకు కారణం ఏమిటి ? గుండెపోటు ఎలా వస్తుందో తెలుసుకోండి
పదేపదే ఛాతీ నొప్పి ఆంజినా వ్యాధికి సంకేతం దాని కారణం మరియు లక్షణాలు ఏమిటో తెలుసుకోండి
ప్రతిరోజూ నిర్ణీత సమయంలో నిద్రపోవడం గుండె ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తుంది, సక్రమంగా నిద్రపోవడం గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది
ఒంటరిగా ఉన్నప్పుడు గుండెపోటు వస్తే ఈ 5 చిట్కాలు పని చేస్తాయి
గుండె జబ్బు రావటానికి 5 ముఖ్య కారణాలు - వాటి వివరాలు
డయాబెటిస్ 2 రకాలు : మధుమేహాన్ని నియంత్రించడంలో నల్ల మిరియాలు  ఎలా ఉపయోగపడతాయి - వాటి ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఆరోగ్యకరమైన చక్కెరలు: చక్కెర కన్నా తియ్యగా ఉంటాయి కాని రక్తంలో చక్కెరను పెంచద్దు - 4 ఆరోగ్యకరమైన చిట్కాలు 
డయాబెటిస్ కారణాలు లక్షణాలు / ఇంట్లోనే రక్తంలోని షుగర్ ను తనిఖీ చేసే మార్గాలు తెలుసుకోండి
డయాబెటిక్ వున్నవారికి  ఉదయం 30 నిమిషాలు నడవడం మంచిది  - ఉదయం నడక యొక్క అద్భుతమైన ప్రయోజనాలను తెలుసుకోవడం
మధుమేహానికి ఆయుర్వేద చికిత్స  ఆయుర్వేదం మధుమేహాన్ని నయం చేయగలదా? మధుమేహం లేకుండా ఉండటానికి సులభమైన చిట్కాలను తెలుసుకోండి
డయాబెటిస్ కోసం మఖానా (లోటస్ సీడ్) బరువు తగ్గడంతో పాటు రక్తంలో షుగర్ ను తగ్గిస్తుంది
డయాబెటిస్ డైట్ - వంటగదిలోని ఈ 7 చిట్కాలు మీ షుగర్ ను తగ్గిస్తాయి
డయాబెటిస్‌కు అజ్వైన్ (కరోమ్ సీడ్స్) షుగర్ ను తగ్గించేందుకు చౌకైన ఔషధం వాటి ప్రయోజనాలను తెలుసు
డయాబెటిస్ ఉన్న వాళ్ళు కాఫీ తాగడం సరైనదా? నిపుణుల అభిప్రాయలు
డయాబెటిస్ వాళ్లకు ఆహారంలో ప్రోటీన్ ఫైబర్ ఉన్న 5 రకాల పిండి
డయాబెటిస్ వాళ్ళుకు రక్తంలోని షుగర్ ను కరివేపాకు తగ్గిస్తుంది నిపుణుల అభిప్రాయం
ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయను ఎలా గుర్తించాలి? ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయ తినడం ఎంత ప్రమాదకరమో తెలుసుకోండి
5 ఆరోగ్యకరమైన అలవాట్లను డయాబెటిస్ ఉన్నవాళ్లు పాటించాలి అప్పుడు రక్తంలో షుగరు స్థాయి ఎప్పుడూ తక్కువగా ఉంటుంది
మహిళలకు బరువు తగ్గడానికి కెటోజెనిక్ డైట్ ఎందుకు ఎంచుకుంటారు? కీటో డైట్ యొక్క ప్రత్యేక ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
డయాబెటిస్ వారికీ అలసట / సోమరితనం యొక్క సమస్యలు ఎందుకు ఉన్నాయి కారణం తెలుసుకోండి
రోజూ బియ్యం తినడం వల్ల డయాబెటిస్ పెరుగుతుంది షుగరు ఉన్న వాళ్లకు సోనా బియ్యం చాలా ప్రమాదకరం
డయాబెటిస్ ఉన్నవారు అల్పాహారంలో ఈ విషయాలు పాటిస్తే ఆరోగ్యంగా ఉంటారు
మధుమేహం ఉన్న వారు బరువు తగ్గడం వలన రక్తంలో షుగర్ స్థాయి నిజంగా తగ్గుతుందా? 
రక్తంలో షుగర్ ను నియంత్రించడానికి ఇంటి చిట్కాలు మంచివి - ఎటువంటి దుష్ప్రభావాలు ఉండవు!

ఉడికించిన మొలకలు

మూంగ్, గ్రామ్, సోయాబీన్ మరియు వేరుశెనగలను నానబెట్టడానికి రాత్రిపూట వదిలివేయండి. ఉదయాన్నే ఫిల్టర్ చేసి కాటన్ క్లాత్‌తో చుట్టండి. అవి మొలకెత్తినప్పుడు, వాటిని ఉడకబెట్టండి. ఇప్పుడు మీకు ఇష్టమైన సలాడ్ కాల్చిన మొలకలకు కాల్చిన టమోటాలు, ఉల్లిపాయలు, దోసకాయ, దుంపలు, క్యారెట్లు, నిమ్మ మరియు నల్ల ఉప్పు జోడించండి. ఇది కడుపుని నింపుతుంది మరియు ఇది చాలా ఆరోగ్యకరమైనది.

పాప్‌కార్న్ మరియు కాల్చిన బాదం

మీరు కోరుకుంటే, మీరు సాయంత్రం వెన్న లేకుండా కొంత పాప్‌కార్న్ తీసుకోవచ్చు. అవును, మీరు పాప్‌కార్న్ చేయడానికి వెన్నని ఉపయోగించకపోతే, అది మీకు ఆరోగ్యంగా ఉంటుంది. పాప్‌కార్న్‌లో మంచి కొవ్వులు మరియు కార్బోహైడ్రేట్లు ఉన్నాయి. అలాగే, ఇందులో చాలా ఫైబర్ ఉంటుంది. సాయంత్రం మీరు 2 కప్పుల పాప్‌కార్న్ మరియు 12-16 కాల్చిన బాదంపప్పు తినవచ్చు .

ఇవి కూడా చదవండి: - 

ఆపిల్ మరియు వేరుశెనగ వెన్న 

ఆపిల్ ఆరోగ్యకరమైన పండ్లలో ఒకటి. యాపిల్స్‌లో ఫైబర్ ఉంటుంది కాబట్టి, వాటిని తినడం వల్ల కొంతకాలం మీ ఆకలి తగ్గుతుంది. మీరు కొద్దిగా వేరుశెనగ వెన్నతో ఒక ఆపిల్ తినవచ్చు. గుర్తుంచుకోండి, మీరు చాలా పెద్ద ఆపిల్ తినకూడదు, కానీ ఒక చిన్న ఆపిల్ లేదా సగం ఆపిల్. యాపిల్స్ తియ్యగా ఉంటాయి కానీ చిన్న పరిమాణంలో తినవచ్చు ఎందుకంటే అవి మీ శరీరానికి మంచి పోషకాలను కలిగి ఉంటాయి. 

గ్రీకు పెరుగులో బెర్రీలు తినండి

పెరుగు అనేది ఒక పాల ఉత్పత్తి, ఇది పెరుగు లాగా కనిపిస్తుంది. గ్రీక్ పెరుగు ఆరోగ్యానికి చాలా మంచిది. మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు పెరుగు ఒక గొప్ప అల్పాహారం. ఇందులో ప్రోటీన్ ఉంటుంది మరియు కాల్షియం పుష్కలంగా ఉంటుంది. కావాలనుకుంటే మీరు మస్సరీలో కొంత పండు తినవచ్చు .

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post