డయాబెటిస్ స్నాక్స్: ఈ 5 ఆరోగ్యకరమైన డయాబెటిస్ రోగులు తినాలి చక్కెర పెరగదు

డయాబెటిస్ స్నాక్స్: ఈ 5 ఆరోగ్యకరమైన స్నాక్స్ డయాబెటిస్ రోగులు తినాలి  చక్కెర పెరగదు


  
డయాబెటిస్ స్నాక్స్: ఈ 5 ఆరోగ్యకరమైన స్నాక్స్ డయాబెటిస్ రోగులు తినాలి. చక్కెర  కూడా పెరగదు. మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులు తక్కువ చక్కెర మరియు తక్కువ పిండి పదార్థాలు కలిగిన స్నాక్స్  కూడా తినాలి.  అంటే వాటిని తినడం వల్ల మీ రక్తంలో చక్కెర  బాగా పెరుగుతుంది. డయాబెటిస్ రోగులు ఈ 5 వస్తువులను సాయంత్రం ఆకలితో ఉన్నప్పుడు చిరుతిండిగా కూడా తినవచ్చు.

డయాబెటిస్ స్నాక్స్: ఈ 5 ఆరోగ్యకరమైన  డయాబెటిస్ రోగులు తినాలి  చక్కెర పెరగదు


తరచుగా మీరు రాత్రి భోజనం తర్వాత 3-4 గంటలు సాయంత్రం కొన్ని తేలికపాటి స్నాక్స్ కలిగి ఉంటారు.  మీరు కొన్ని తేలికపాటి స్నాక్స్ తినాలనుకుంటున్నారు. అటువంటి పరిస్థితిలో, మీరు డయాబెటిక్ రోగి అయితే, అలాంటిది తినడం మీకు కష్టమవుతుంది.  ఇది మీ ఆకలిని శాంతపరుస్తుంది మరియు మీ రక్తంలో చక్కెర కూడా పెరగదు. మీ శరీరం యొక్క శక్తి మరియు జీవక్రియకు సాయంత్రం అల్పాహారం  చాలా అవసరం. కాబట్టి ఈ రోజు మేము మీకు డయాబెటిక్ రోగులు సులభంగా తినగలిగే 6 ఆరోగ్యకరమైన మరియు తేలికపాటి స్నాక్స్  కూడా చెబుతున్నాము.


గింజలు ఉప్పు లేకుండా తినండి 

గింజల్లో మీరు బాదం, పిస్తా, జీడిపప్పు, వేరుశెనగ, వాల్‌నట్ మొదలైనవి తినవచ్చును .  మీరు దీనికి ఉప్పు కలపవలసిన అవసరం లేదని గమనించండి. ఈ గింజల్లో ప్రోటీన్ ఎక్కువ గా ఉంటుంది.  అలాగే వాటిలో మంచి మొత్తంలో ఫైబర్ ఉంటుంది. వాల్‌నట్స్‌లో ఒమేగా -3 మరియు ఒమేగా -6 కొవ్వు ఆమ్లాలు కూడా ఉన్నాయి.  ఇవి డయాబెటిస్ రోగులకు  చాలా మంచివి. మీకు కావాలంటే, మీరు ఈ గింజలను పచ్చిగా తినవచ్చు లేదా వాటిని వేయించుకోవచ్చును .

ఇవి కూడా చదవండి: -  
గుండె జబ్బులకు కారణం ఏమిటి ? గుండెపోటు ఎలా వస్తుందో తెలుసుకోండి
పదేపదే ఛాతీ నొప్పి ఆంజినా వ్యాధికి సంకేతం దాని కారణం మరియు లక్షణాలు ఏమిటో తెలుసుకోండి
ప్రతిరోజూ నిర్ణీత సమయంలో నిద్రపోవడం గుండె ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తుంది, సక్రమంగా నిద్రపోవడం గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది
ఒంటరిగా ఉన్నప్పుడు గుండెపోటు వస్తే ఈ 5 చిట్కాలు పని చేస్తాయి
గుండె జబ్బు రావటానికి 5 ముఖ్య కారణాలు - వాటి వివరాలు
డయాబెటిస్ 2 రకాలు : మధుమేహాన్ని నియంత్రించడంలో నల్ల మిరియాలు  ఎలా ఉపయోగపడతాయి - వాటి ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఆరోగ్యకరమైన చక్కెరలు: చక్కెర కన్నా తియ్యగా ఉంటాయి కాని రక్తంలో చక్కెరను పెంచద్దు - 4 ఆరోగ్యకరమైన చిట్కాలు 
డయాబెటిస్ కారణాలు లక్షణాలు / ఇంట్లోనే రక్తంలోని షుగర్ ను తనిఖీ చేసే మార్గాలు తెలుసుకోండి
డయాబెటిక్ వున్నవారికి  ఉదయం 30 నిమిషాలు నడవడం మంచిది  - ఉదయం నడక యొక్క అద్భుతమైన ప్రయోజనాలను తెలుసుకోవడం
మధుమేహానికి ఆయుర్వేద చికిత్స  ఆయుర్వేదం మధుమేహాన్ని నయం చేయగలదా? మధుమేహం లేకుండా ఉండటానికి సులభమైన చిట్కాలను తెలుసుకోండి
డయాబెటిస్ కోసం మఖానా (లోటస్ సీడ్) బరువు తగ్గడంతో పాటు రక్తంలో షుగర్ ను తగ్గిస్తుంది
డయాబెటిస్ డైట్ - వంటగదిలోని ఈ 7 చిట్కాలు మీ షుగర్ ను తగ్గిస్తాయి
డయాబెటిస్‌కు అజ్వైన్ (కరోమ్ సీడ్స్) షుగర్ ను తగ్గించేందుకు చౌకైన ఔషధం వాటి ప్రయోజనాలను తెలుసు
డయాబెటిస్ ఉన్న వాళ్ళు కాఫీ తాగడం సరైనదా? నిపుణుల అభిప్రాయలు
డయాబెటిస్ వాళ్లకు ఆహారంలో ప్రోటీన్ ఫైబర్ ఉన్న 5 రకాల పిండి
డయాబెటిస్ వాళ్ళుకు రక్తంలోని షుగర్ ను కరివేపాకు తగ్గిస్తుంది నిపుణుల అభిప్రాయం
ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయను ఎలా గుర్తించాలి? ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయ తినడం ఎంత ప్రమాదకరమో తెలుసుకోండి
5 ఆరోగ్యకరమైన అలవాట్లను డయాబెటిస్ ఉన్నవాళ్లు పాటించాలి అప్పుడు రక్తంలో షుగరు స్థాయి ఎప్పుడూ తక్కువగా ఉంటుంది
మహిళలకు బరువు తగ్గడానికి కెటోజెనిక్ డైట్ ఎందుకు ఎంచుకుంటారు? కీటో డైట్ యొక్క ప్రత్యేక ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
డయాబెటిస్ వారికీ అలసట / సోమరితనం యొక్క సమస్యలు ఎందుకు ఉన్నాయి కారణం తెలుసుకోండి
రోజూ బియ్యం తినడం వల్ల డయాబెటిస్ పెరుగుతుంది షుగరు ఉన్న వాళ్లకు సోనా బియ్యం చాలా ప్రమాదకరం
డయాబెటిస్ ఉన్నవారు అల్పాహారంలో ఈ విషయాలు పాటిస్తే ఆరోగ్యంగా ఉంటారు
మధుమేహం ఉన్న వారు బరువు తగ్గడం వలన రక్తంలో షుగర్ స్థాయి నిజంగా తగ్గుతుందా? 
రక్తంలో షుగర్ ను నియంత్రించడానికి ఇంటి చిట్కాలు మంచివి - ఎటువంటి దుష్ప్రభావాలు ఉండవు!

ఉడికించిన మొలకలు

మూంగ్, గ్రామ్, సోయా బీన్స్, వేరుశెనగ మొదలైన వాటిని నానబెట్టి రాత్రిపూట ఉంచండి. ఉదయం, దానిని ఫిల్టర్ చేసి, పత్తి వస్త్రంలో కట్టుకోండి. అవి మొలకెత్తినప్పుడు, వాటిని ఉడకబెట్టండి. ఇప్పుడు ఉడికించిన మొలకలకు ఉడికించిన టమోటాలు, ఉల్లిపాయలు, దోసకాయ, దుంపలు, క్యారట్లు మరియు నిమ్మ, నల్ల ఉప్పు మొదలైన మీ ఇష్టమైన సలాడ్ జోడించండి. ఇది కడుపు నింపుతుంది మరియు ఇది చాలా ఆరోగ్యకరమైనది కూడా .

పాప్‌కార్న్ మరియు కాల్చిన బాదం

మీరు కోరుకుంటే, మీరు సాయంత్రం కొద్దిగా వెన్నలేని పాప్‌కార్న్ తినవచ్చును . అవును, మీరు పాప్‌కార్న్ తయారీకి వెన్నని ఉపయోగించకపోతే, అది మీకు ఆరోగ్యంగా ఉంటుంది. పాప్‌కార్న్‌లో మంచి కొవ్వు మరియు కార్బోహైడ్రేట్లు ఉన్నాయి.  వీటితో పాటు ఫైబర్ కూడా అధికంగా ఉంటుంది. సాయంత్రం మీరు 2 కప్పుల పాప్‌కార్న్ మరియు 12-16 కాల్చిన బాదంపప్పు తినవచ్చును .

ఇవి కూడా చదవండి: - 

ఆపిల్ మరియు వేరుశెనగ వెన్న 

ఆరోగ్యకరమైన పండ్లలో యాపిల్స్ లెక్కించబడతాయి. ఆపిల్‌లో ఫైబర్ ఉంది కాబట్టి తినడం వల్ల మీ ఆకలి కొంతకాలం శాంతమవుతుంది. మీరు కొద్దిగా వేరుశెనగ వెన్నతో ఆపిల్ తినవచ్చును . మీరు చాలా పెద్ద ఆపిల్ తినకూడదని గుర్తుంచుకోండి, బదులుగా చిన్న ఆపిల్ లేదా సగం ఆపిల్ తినండి. ఆపిల్ తీపిగా ఉన్నప్పటికీ, ఇది మీ శరీరానికి ఉపయోగపడే అనేక పోషకాలను కలిగి ఉన్నందున దీనిని తక్కువ మొత్తంలో తినవచ్చును .

గ్రీకు పెరుగులో బెర్రీలు తినండి

పెరుగు పెరుగులా కనిపించే పాల ఉత్పత్తి. గ్రీకు పెరుగు ఆరోగ్యానికి చాలా మేలు చేస్తుంది. డయాబెటిక్ రోగులకు పెరుగు మంచి చిరుతిండి. ఇందులో ప్రోటీన్ ఉంటుంది మరియు కాల్షియం కూడా పుష్కలంగా ఉంటుంది. మీకు కావాలంటే పెరుగులో కొద్దిగా బెర్రీలు కూడా తినవచ్చును .

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post