మార్నింగ్ వాక్‌తో ప్రయోజనాలు

మార్నింగ్ వాక్‌తో ప్రయోజనాలు


ఉదయం 30 నిమిషాల నడక మీ జీవిత గమనాన్ని మారుస్తుంది. ముఖ్యంగా మధుమేహం, ఊబకాయం మరియు గుండె జబ్బుల విషయంలో ఉదయం అనారోగ్యం వారి తీవ్రతను తగ్గిస్తుంది. కండరాలకు మరియు గుండెకు చాలా మంచిది. ఉదయం చల్లటి గాలి కూడా నరాలకు మేలు చేస్తుంది. ఉదయం నడక మిమ్మల్ని రోజంతా శక్తివంతంగా మరియు సానుకూలంగా ఉంచుతుంది. వాకింగ్ షూస్ కొనండి మరియు సమీప పార్కుకు వెళ్లండి. 30 నిమిషాల నడక 2 గంటల జిమ్‌తో సమానం.

ఉదయం నడవడం ఎందుకు మంచిది? సైన్స్ ఏమి చెబుతుందో తెలుసుకుందాం. ఉదయం వాయు కాలుష్యం యొక్క నీడను తగ్గించండి. తాజా గాలిలో ఆక్సిజన్ అధికంగా ఉంటుంది. ఆక్సిజన్ శరీర కణాలకు బాగా చేరుతుంది. అందువలన అన్ని పనులు సజావుగా సాగుతాయి. శరీరం బాగా పనిచేసినప్పుడు, ఎలాంటి వ్యాధులు త్వరగా గుర్తించబడవు.


మార్నింగ్ వాక్‌తో ప్రయోజనాలు

ఉదయాన్నే గాలిలో చాలా ప్రతికూల అయాన్లు ఉంటాయి. ఆక్సిజన్ కూడా నెగటివ్ ఛార్జ్. ప్రతికూల అయాన్ ఉంటే ఏమవుతుంది? పెద్ద మొత్తంలో స్వచ్ఛమైన గాలి లోపలికి వెళ్లి మంచి శారీరక సౌకర్యాన్ని అందిస్తుంది. మీరు ఎప్పుడైనా సమీప అడవి, బీచ్ లేదా జలపాతానికి వెళ్లాలనుకుంటున్నారా? చల్లని స్వచ్ఛమైన గాలి మీ మనస్సును ప్రకాశవంతం చేస్తుంది. అందుకే సెలవు రోజుల్లో అలాంటి ప్రదేశాలకు వెళ్లడం చాలా సౌకర్యంగా ఉంటుంది. ఉదయం నడకలో ఇలాంటి అనుభూతిని పొందండి. చెప్పండి. మార్నింగ్ వాక్ కి ఏది మంచిదో చూద్దాం. ఒక జత వాకింగ్ షూస్, లఘు చిత్రాలు లేదా లెగ్గింగ్‌లు, స్పోర్ట్స్ టీ షర్టు, స్పోర్ట్స్ బ్రా హెయిర్ బ్యాండ్, మంచి వాటర్ బాటిల్ ఫిట్ బ్యాండ్ - అన్నింటికంటే ముఖ్యమైనది హృదయ స్పందన రేటు మరియు నడక .. స్ఫూర్తి !! కాబట్టి ఇప్పుడు మార్నింగ్ వాక్ కి సిద్ధమవుదాం.


డ‌యాబెటిస్ రిస్క్ త‌గ్గిస్తుంది

మధుమేహం అత్యంత సాధారణ జీవనశైలి వ్యాధులలో ఒకటి. అయితే, ఉదయం వాకింగ్ చేయడం వల్ల డయాబెటిస్ ప్రమాదాన్ని బాగా తగ్గిస్తుంది. పరిశోధన ప్రకారం, రోజుకు 30 నిమిషాలు పరిగెత్తడం రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడంలో సహాయపడుతుంది. టైప్ 2 డయాబెటిస్ మెల్లిటస్ చికిత్సలో కూడా ఇది ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది. ఇది కండరాల కణాలు గ్లూకోజ్‌ను సమర్థవంతంగా ఉపయోగించుకోవడానికి అనుమతిస్తుంది. శరీరంలోని కొవ్వును కరిగించడంలో ఇది చాలా సహాయపడుతుంది. BMI చాలా మెరుగుపడుతుంది.


గుండె ప‌దిల‌మ‌వుతుంది 

మీకు గుండె సమస్యలు ఉంటే రన్నింగ్ మంచిది కాదు. కానీ నడవడం మంచిది. వేగంగా నడవడం గుండె జబ్బులను బాగా తగ్గిస్తుంది. ఉదయం 30 నిమిషాలు నడవడం వల్ల బీపీ తగ్గుతుంది. ప్రతి ఉదయం వాకింగ్ అలవాటు కారణంగా బీపీ కూడా నియంత్రణలో ఉంటుంది.


 బ‌రువు త‌గ్గుతారు 

స్థూలకాయం అనేక ఆరోగ్య సమస్యలకు కారణం. అధిక రోజు కూర్చోవడం వల్ల ఊబకాయం వస్తుంది. మీరు బరువు తగ్గాలనుకుంటే, మీరు డాక్టర్ సలహాతో మార్నింగ్ వాక్ ప్రారంభించవచ్చు. ఇది హృదయ స్పందన రేటును వేగవంతం చేస్తుంది. లేకపోతే మీరు త్వరగా అలసిపోరు. 30 నుండి 40 నిమిషాల వేగవంతమైన నడక మంచిది. ఇది హృదయ స్పందన రేటును వేగవంతం చేస్తుంది మరియు కేలరీలను బర్న్ చేస్తుంది. ఇది బరువు తగ్గడానికి చాలా సహాయపడుతుంది. ఎలాంటి ఆహారం లేకుండా ఉదయం వాకింగ్ చేయడం వల్ల బరువు తగ్గవచ్చునని నిపుణులు చెబుతున్నారు.


 అర్థ‌రైటిస్ ను నివారిస్తుంది

నిశ్చల జీవితాన్ని గడపడం మోకాలి కండరాలను బలహీనపరుస్తుంది. మోడరేట్ ఆర్థరైటిస్ కీళ్లలో ప్రారంభమవుతుంది. ఇటీవలి పరిశోధనల ప్రకారం, వారానికి కనీసం 5 రోజులు నడవడం వలన గౌట్ ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. ముఖ్యంగా మహిళల్లో ఎముకల బలం తగ్గుతుంది. నడక నెమ్మదిగా కీళ్ల నొప్పులను తగ్గిస్తుంది మరియు ఎముకలను బలపరుస్తుంది.


గుండెపోటును నివారిస్తుంది

చురుకైన నడక మిమ్మల్ని ఆరోగ్యంగా మరియు బలంగా చేస్తుందని మేము ఇంతకు ముందే పేర్కొన్నామా? సౌత్ కరోలినా యూనివర్సిటీ పరిశోధకులు వారానికి 5 రోజులు నడవడం వల్ల గుండెపోటు ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుందని కనుగొన్నారు. క్రమం తప్పకుండా ఫిట్‌నెస్‌ని నిర్వహించే వ్యక్తులకు గుండెపోటు వచ్చే ప్రమాదం 40 శాతం తక్కువగా ఉన్నట్లు తేలింది.


 అదుపులో కొలెస్ట్రాల్‌ 

ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి శరీరానికి కొంత కొలెస్ట్రాల్ కూడా అవసరం. అయితే, ఇది ట్యూనింగ్‌కు మించి ఉంటే, అది గుండె సమస్యలను కలిగిస్తుంది. జీవనశైలిని మెరుగుపరచడానికి నడక చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది. బరువు తగ్గడం అలసట మరియు నిరంతర అలసటను అనుసరిస్తుంది.


 ర‌క్త‌ప్ర‌స‌రణ మెరుగ‌వుతుంది 

LDL కొలెస్ట్రాల్ రక్త నాళాల గోడలలో పేరుకుపోయి అథెరోస్క్లెరోసిస్‌కు దారితీస్తుంది. ఇది ధమనుల లోపలి గోడలలో ఏర్పడుతుంది మరియు మెదడు, మూత్రపిండాలు, గుండె మరియు కాళ్ళపై ప్రభావం చూపుతుంది. కీలక అవయవాలకు రక్త ప్రసరణ తగ్గింది. ఉదయం క్రమం తప్పకుండా రక్త ప్రసరణను మెరుగుపరుస్తుంది.


డిప్రెష‌న్

ప్రతి 10 మందిలో ఒకరు డిప్రెషన్‌తో బాధపడుతున్నారు. ఫలితంగా, యువకులు మరియు వృద్ధులలో మరణాల రేటు పెరుగుతోంది. అయితే, ఉదయం నిద్ర లేవడం వల్ల మెదడులోని అన్ని పిచ్చి ఆలోచనలను తగ్గించవచ్చని పరిశోధనలో తేలింది. అయితే ఉదయం వాకింగ్ సహజ అనాల్జేసిక్‌గా పనిచేస్తుంది. వారానికి 200 నిమిషాల నడకను కేటాయించడం వల్ల శరీరం శక్తివంతంగా ఉంటుంది.


క్యాన్స‌ర్‌తో పోరాటం

ఉదయం నడవడం మిమ్మల్ని అనేక రకాల క్యాన్సర్ల నుండి కాపాడుతుందని నిపుణులు చెబుతున్నారు. హడావుడి కారణంగా, చాలా మంది ప్రజలు క్యాన్సర్ ప్రమాదం కోసం చూస్తున్నారు. స్వచ్ఛమైన గాలి రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది. నడవడం అండాశయం, రొమ్ము మరియు మూత్రపిండాల క్యాన్సర్ ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. క్యాన్సర్ ప్రారంభానికి ముందు ఉదయం జాగ్రత్తగా నడవడం ప్రాక్టీస్ చేయండి.



మెద‌డు చురుగ్గా

క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం చేయడం మరియు నడవడం వల్ల జ్ఞాపకశక్తి పెరుగుతుందని మీకు తెలుసా? నైపుణ్యాలు పెరుగుతాయి. ఉదయం నడక శరీరాన్ని పునరుత్తేజితం చేస్తుంది. వాకింగ్ సమయంలో ఆక్సిజన్ బాగా గ్రహించబడుతుంది మరియు రక్త ప్రసరణను బాగా మెరుగుపరుస్తుంది. మెదడు కూడా చురుకుగా ఉంటుంది.


 శ‌రీరాన్ని టోన్డుగా ఉంచుతుంది 

కొవ్వు కరగడం వల్ల శరీరం సన్నగా మరియు గట్టిగా కనిపించదు. ఒక టన్ను శరీరాన్ని ఇవ్వడానికి నడక ఒక గొప్ప మార్గం. కాళ్లు మరియు కడుపు మంచి టోన్డ్ ఆకారంలో ఉన్నాయి. పగటిపూట నడవడం శరీరాన్ని బలపరుస్తుంది. మీరు జిమ్‌కు వెళ్లలేకపోతే, మార్నింగ్ వాక్ మంచిది.



 గ‌ర్భ‌స్రావం అవ్వ‌కుండా

త‌ల్లి కాబోయేవారు స్విమ్మింగ్‌, మరియు నడక వంటివి చేస్తే, అది వారి శరీరంపై సానుకూల ప్రభావం చూపుతుంది. హార్మోన్ స్థాయిలు క్రమంగా పెరుగుతాయి. మహిళలు కూడా గర్భస్రావం అయ్యే అవకాశం తక్కువ. మూత్రాశయం సంకోచాన్ని నివారించడం. గర్భస్రావం ప్రమాదం కూడా తగ్గుతుంది. మీరు ఉదయం 30 నిమిషాలు నడిస్తే ఇవన్నీ సాధ్యమే.


మరిన్ని ఆరోగ్య చిట్కాల కోసం ఇక్కడ చూడండి

రావి ఆకు కషాయం ఉపయోగాలు
ఊదలు యొక్క ఉపయోగాలు
అండు కొర్రలు యొక్క ఉపయోగాలు
శతావరి ప్రయోజనాలు, ఉపయోగాలు- దుష్ప్రభావాలు
చేప నూనె వలన కలిగే ప్రయోజనాలు -దుష్ప్రభావాలు
సామలు యొక్క ఉపయోగాలు
అరికెలు యొక్క ఉపయోగాలు
కొబ్బరి బొండం ఒక అమృత కలశం
కరక్కాయ యొక్క పూర్తి వివరాలు
ఎండిన పండ్లు యొక్క పూర్తి వివరాలు
ద్రాక్షపళ్ళ ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
అంజీరము యొక్క ఆరోగ్య ఉపయోగములు దుష్ప్రభావాలు
మెంతులు వలన కలిగే ప్రయోజనాలు, దుష్ప్రభావాలు
మజ్జిగ వలన కలిగే ఉపయోగాలు
రోగనిరోధక శక్తిని పెంచేదెలా ఆహారాలు -చిట్కాలు
రక్తాన్ని శుద్ధపరచుకోవడనికి గృహ చిట్కాలు
స్టార్ ఫ్రూట్ ఉపయోగాలు ప్రమాదాలు - దుష్ప్రభావాలు
చిలగడదుంప వలన కలిగే ఉపయోగాలు
సబ్జా గింజలు వల్ల కలిగే ఆరోగ్యం
పప్పులతో జబ్బులు దూరం 
గులాబీ పువ్వు వలన కలిగే ఉపయోగాలు
గురివింద గింజ వలన కలిగే ఉపయోగాలు
తాటి బెల్లం వల్ల కలిగే అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉల‌వ‌లు వలన కలిగే ఉపయోగాలు
వేగంగా బరువు తగ్గించే పానీయాలు
వెల్లుల్లి ప్రయోజనాలు ఉపయోగాలు -దుష్ప్రభావాలు
ఆరోగ్యానిచ్చే పండ్లు
పొగాకు వలన ఉపయోగాలు దుష్ప్రభావాలు
సీతాఫలం వలన కలిగే ఉపయోగాలు దుష్ప్రభావాలు
సోంపు (ఫెన్నెల్ విత్తనాలు) ప్రయోజనాలు దుష్ప్రభావాలు
టమాటా ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
శంఖపుష్పి ప్రయోజనాలు మోతాదు - దుష్ప్రభావాలు
అర్జున చెట్టు బెరడు ప్రయోజనాలు -దుష్ప్రభావాలు
ఉత్తరేణి వలన కలిగే ఉపయోగాలు
కానుగ చెట్టు వలన కలిగే ఉపయోగములు
జీర్ణశక్తిని పెంచుకునేదెలా ఆహారాలు -చిట్కాలు
లావణ్యానికి సుగంధ తైలం
సంతులిత ఆహారం యొక్క చార్ట్, ప్రాముఖ్యత ప్రయోజనాలు
అనులోమ విలోమ ప్రాణాయామ యొక్క ప్రక్రియ దశలు 
పసుపు యొక్క ప్రయోజనాలు ఉపయోగాలు  దుష్ప్రభావాలు
 నల్ల జిలకర ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
ముఖానికి, జుట్టుకి మరియు చర్మానికి ముల్తానీ మట్టి  ప్రయోజనాలు
మొక్కజొన్న వలన కలిగే ఉపయోగాలు
లీచీ పండు ఎంతవరకు ఆరోగ్యకరం
అరటి పండు ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
ఆముదంను జుట్టు పెరగడానికి ఎలా ఉపయోగించాలి
కాల్షియం ఆహారాలు వనరులు ప్రయోజనాలు దుష్ప్రభావాలు
కార్బోహైడ్రేట్లు ఆహారాలు వనరులు ప్రయోజనాలు దుష్ప్రభావాలు
ఉదయాన్నే నీళ్లు తాగడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
అల్ఫాల్ఫా ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
ప్రోటీన్ ఆహారాలు ప్రయోజనాలు ఉపయోగాలు దుష్ప్రభావాలు
ఆపిల్ ప్రయోజనాలు, కేలరీలు పోషక విలువలు, దుష్ప్రభావాలు  
పిస్తా పప్పు ప్రయోజనాలు, ఉపయోగాలు దుష్ప్రభావాలు
సగ్గుబియ్యం వలన కలిగే ప్రయోజనాలు  దుష్ప్రభావాలు
గోధుమ గడ్డి వలన కలిగే ఉపయోగాలు
సోయాబీన్ వలన కలిగే ప్రయోజనాలు  దుష్ప్రభావాలు
జిలకర జీలకర్ర విత్తనాల ప్రయోజనాలు   దుష్ప్రయోజనాలు

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post