బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు

బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి  తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు

అల్పాహారం రోజులో అత్యంత ముఖ్యమైన భోజనం, బరువు తగ్గడాన్ని ప్రోత్సహించడానికి మీ అల్పాహారం మీల్స్‌లో చేర్చవలసిన కొన్ని ఆహారాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.

 

బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు

అల్పాహారం రోజులో అత్యంత ముఖ్యమైన భోజనం అని చెబుతారు. మీరు మీ అల్పాహారాన్ని ఎప్పటికీ దాటవేయకూడదు. ఎందుకంటే ఇది మీ మిగిలిన రోజంతా మీ కోసం టోన్‌ని సెట్ చేస్తుంది. అలాగే ఉదయం వేళలో తప్పుడు ఆహారం తీసుకోవడం వల్ల కోరికలు పెరిగి జీర్ణవ్యవస్థలో సమస్యలు ఏర్పడతాయి. ఇది మీ రోజంతా ప్రభావితం చేయవచ్చు మరియు ప్రారంభించడానికి ముందు కూడా మరింత దిగజారుతుంది. అందువల్ల మీరు బరువు తగ్గడానికి మరియు శరీరంలో మీ పోషకాలను పెంపొందించడానికి మీ అల్పాహారాన్ని ఖచ్చితంగా ఎంచుకోవాలి. ఈ రోజు మేము 8 అల్పాహార ఆహారాలతో మీకు సహాయం చేస్తాము. వీటిని మీరు ఎంచుకోవచ్చు, మీ బరువు తగ్గించే ప్రయాణంలో ఇది మీకు సహాయపడుతుంది.


మీ అల్పాహారంలో ఎలాంటి పోషకాలు ఉండాలి?

 మీరు బరువు తగ్గాలని చూస్తున్నట్లయితే, ఉదయం పూట కేలరీలు తక్కువగా ఉండేలా ఆహారం తీసుకోవడంచాలా మంచిది. మీరు తీసుకోవడం కంటే ఎక్కువ కేలరీలు తీసుకుంటే మాత్రమే బరువు తగ్గడం ప్రారంభించవచ్చు. మీ ఆహారంలో ఫోలేట్, ఐరన్, విటమిన్ B మరియు ఫైబర్ పుష్కలంగా ఉండే పోషకాలు. మీరు విటమిన్ B-12 వంటి ఇతర విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలను కూడా కలిగి ఉండవచ్చు, ఇవి బరువు తగ్గడంలో చాలా ప్రభావవంతంగా ఉంటాయి.

 


బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు


బరువు తగ్గడాన్ని ప్రోత్సహించడానికి అల్పాహారం ఆహారాలు

1. గుడ్లు

గుడ్లు అల్పాహారంగా చాలా ఆరోగ్యకరమైనవి, అవి అధిక ప్రోటీన్లకు ప్రసిద్ధి చెందాయి. శరీరానికి శక్తిని అందించడంలో సహాయపడే ఖనిజాలు మరియు సెలీనియం కూడా ఇందులో ఉన్నాయి. గుడ్లు అనేక రూపాల్లో ఉండవచ్చు, ఎందుకంటే దాదాపు అన్ని రకాల గుడ్లు ఉదయం పూట మీకు ప్రయోజనకరంగా ఉంటాయి. గుడ్లు కేలరీలు తక్కువగా ఉంటాయి మరియు ఆకలిని కూడా  తగ్గిస్తాయి, అందువల్ల రోజు కోసం కోరికను తగ్గిస్తుంది. అల్పాహారం సంపూర్ణతను గణనీయంగా పెంచుతుంది,.  ఇది బరువు తగ్గడానికి ప్రయత్నిస్తున్న వ్యక్తులకు ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది. మీరు గుడ్లతో కొన్ని పండ్లు లేదా టోస్ట్‌లను జోడించవచ్చు, ఇది మరింత ఆరోగ్యకరమైన మరియు పోషకమైనదిగా ఉంటుంది.


2. గోధుమ బీజ

మీ ఆహారంలో మేము సాధారణంగా మిస్ అయ్యే మరొక ముఖ్యమైన మరియు ఆరోగ్యకరమైన సమ్మేళనం గోధుమ బీజ. ఇది ప్రాథమికంగా గోధుమ కెర్నల్‌లోని ఒక భాగం, ఇది కేలరీల మొత్తాన్ని తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది మరియు పోషకాలను అందించే శక్తిలో అధికంగా ఉంటుంది. ఈ గోధుమ బీజ మాంగనీస్, థయామిన్ మరియు సెలీనియం కలిగి ఉంటుంది. ఈ ఆహారంలో పీచుపదార్థం కూడా ఎక్కువగా ఉంటుంది.  దీని కారణంగా అల్పాహారంలో ఒక్కసారి కూడా ఈ భోజనాన్ని చాలా గంటలపాటు తింటే  కూడా సరిపోతుంది.

ఈ అల్పాహారం మీ ఆకలిని కూడా తగ్గిస్తుంది మరియు రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలలో స్థిరత్వాన్ని పెంచుతుంది. ఇది బరువు తగ్గడంలో మరియు శరీరంలోని ఆరోగ్య పారామితులను నియంత్రించడంలో చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది.


3. అరటి

ఈ పండును అత్యధిక జనాభాలో ఎక్కువగా వినియోగిస్తారు. అయినప్పటికీ, దానిని వినియోగించాల్సిన సమయం గురించి ప్రజలు ఎల్లప్పుడూ గందరగోళంగా ఉంటారు. ఈ గందరగోళాన్ని పరిష్కరిద్దాం. అరటిపండ్లు ఉదయం అల్పాహారం లేదా పగటిపూట తిన్నప్పుడు చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటాయి. దీనికి కారణం అవి ఫైబర్‌తో నిండి ఉండటం మరియు కేలరీలు తక్కువగా ఉండటం. ఇది మీకు సహజ చక్కెరను అందిస్తుంది. ఇది రోజులో మీ చక్కెర కోరికలను తగ్గిస్తుంది. ఇది ఒక అరటిపండులో దాదాపు 100 కేలరీలను కలిగి ఉంటుంది మరియు ఇది మీ బరువు తగ్గించే ప్రయాణాన్ని సులభతరం చేస్తుంది. గుడ్లు తినని వారు ఉదయాన్నే అరటిపండ్లు తీసుకోవడం చాలా  మంచిది.


4. పెరుగు

పెరుగు మరొక ఆరోగ్యకరమైన ప్రోబయోటిక్ ఆహారం, ఇది రోజులో దాదాపు ఏ సమయంలోనైనా తీసుకోవచ్చు. అయితే పెరుగు యొక్క ప్రయోజనాల చుట్టూ వివిధ అపోహలు ఉన్నాయి, ఇది ఆరోగ్యకరమైనది అని ఖచ్చితంగా చెప్పవచ్చు. ఇది బరువు తగ్గడానికి సహాయపడే మీ అల్పాహారంలో అద్భుతమైన జోడింపుని చేస్తుంది. పెరుగులో ప్రోటీన్లు కూడా ఉన్నాయి.  ఇది చాలా ఆరోగ్యకరమైన మరియు పోషకమైన చిరుతిండి. ఇది డయాబెటిస్ ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది మరియు ఇతర అల్పాహారం కంటే చాలా తక్కువ కేలరీలను కలిగి ఉంటుంది. మీరు దాని పోషక నాణ్యతను పెంచడానికి కొన్ని చియా గింజలు మరియు గోధుమ జెర్మ్‌తో కలపవచ్చు.


5. మిల్క్ షేక్స్

మిల్క్‌షేక్‌లు అల్పాహారంలో తీసుకోవాల్సిన పోషకాల యొక్క ఆరోగ్యకరమైన మూలం. దీనర్థం మీరు దానిలో అదనపు చక్కెరను కలుపుతారని కాదు, ఇది మీ బరువు తగ్గడాన్ని మరింత దిగజారుస్తుంది. మిల్క్ షేక్‌లు ఆరోగ్యకరమైన పండ్ల నుండి తయారు చేయబడతాయి, ఇవి మీ క్యాలరీలను తగ్గిస్తాయి మరియు ఆ రోజుకు సంపూర్ణమైన అనుభూతిని అందిస్తాయి. ఉదయాన్నే మిల్క్ షేక్‌తో కడుపు నింపుకోవడం వల్ల బరువు తగ్గవచ్చు. ఇది మీ శక్తిని కూడా పెంచుతుంది, అల్పాహారంలో కొన్ని గింజలు, గింజలు మరియు ప్రోటీన్‌లను జోడించండి, ఇది మీ రోజును మరింత మెరుగ్గా మరియు మరింత శక్తివంతం చేస్తుంది. అయితే కేలరీల పరిమాణం విషయంలో కఠినంగా ఉండండి.

6. బెర్రీలు వెరైటీ

బెర్రీలు ఆరోగ్యానికి చాలా ఆరోగ్యకరమైనవి మరియు పోషకమైనవి.  ఇది స్ట్రాబెర్రీలు, బ్లూబెర్రీస్ మరియు బ్లాక్‌బెర్రీలను కూడా కలిగి ఉంటుంది, వీటిని అల్పాహారంలో  లేదా పెరుగుతో పాటు తీసుకోవచ్చు. ఇది మీ జీవక్రియను ట్రాక్‌లో ఉంచే యాంటీఆక్సిడెంట్లు మరియు యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ లక్షణాలను కలిగి ఉండే పోషక దట్టమైన పండ్లు. ఇది మీ శక్తి స్థాయిలను పెంచడానికి, కేలరీలను తగ్గించడానికి మరియు బరువు తగ్గడాన్ని ప్రోత్సహించడానికి కూడా మంచి మార్గం. మీరు బ్రేక్‌ఫాస్ట్ డైట్‌లో ఉన్నప్పుడు అందులో బెర్రీలు ఉండేటట్లు మీరు మీ బరువును గణనీయంగా తగ్గించుకోవచ్చు.


7. ఉదయం కాఫీ

కెఫీన్ అధికంగా ఉండటం వల్ల మీ శరీరానికి హాని కలిగించవచ్చు కానీ ఉదయం సరైన మొత్తంలో తీసుకోవడం నిజంగా ఆరోగ్యకరమైనది. ప్రజలు ఎటువంటి కారణం లేకుండా కాఫీ తీసుకోరు. కెఫీన్ కలిగి ఉన్న కాఫీ బరువు తగ్గడంలో సహాయపడుతుంది మరియు ఉదయాన్నే మీ జీవక్రియను కూడా పెంచుతుంది. కాఫీ కొవ్వులను కాల్చడానికి కూడా సహాయపడుతుంది, లేకపోతే వదిలించుకోవడం చాలా కష్టం.

ఒక అధ్యయనంలో, ఉదయం కాఫీ తాగే వ్యక్తులు వారి జీవక్రియను 13% మెరుగుపరుస్తారని మరియు వారి కొవ్వు విచ్ఛిన్నతను పెంచుతుందని గమనించబడింది. మరో ముఖ్యమైన వాస్తవం ఏమిటంటే, ప్రజలు ఉదయం కాఫీ తాగే సంవత్సరాలలో తక్కువ బరువు పెరుగుటతో సంబంధం కలిగి ఉంటుంది.


8. కివీస్

విటమిన్ సి, విటమిన్ కె మరియు పొటాషియం ముఖ్యమైన పోషక లక్షణాలను కలిగి ఉన్నందున మీ ఆహారంలో కివీలను జోడించడానికి ప్రయత్నించండి. మీ రోజువారీ అవసరాలకు విటమిన్లు అందించడానికి కివీస్ చాలా ప్రయోజనకరంగా ఉంటాయి. కివి చాలా ఆరోగ్యకరమైన పండు, దాని రుచి ఇష్టానుసారంగా ఉంటుంది, కానీ బరువు తగ్గడానికి ప్రయత్నిస్తున్న వ్యక్తులలో ఇది సమర్థవంతమైన ఫలితాన్ని ఇస్తుందని చెప్పబడింది. ఇది చాలా ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది ఎందుకంటే ఇది ఆకలిని తగ్గిస్తుంది మరియు నడుము చుట్టుకొలతను తగ్గిస్తుంది, ఇది కాల వ్యవధిలో ప్రధాన ఆందోళనలలో ఒకటి.


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు -1






 
కుటుంబం యొక్క మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడానికి ఆహార మార్పిడి
పిల్లలకు సరైన పోషకాహారం ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
మీరు తినవలసిన  తెల్ల కూరగాయలు వాటి పూర్తి వివరాలు 
చర్మంపై మొటిమలను తగ్గించడానికి  వాడే  ఆహారాలు
హెల్తీ గ్లోయింగ్ స్కిన్ ఇచ్చే మార్నింగ్ డ్రింక్స్
మూత్రంలో  పుస్‌ను ఆపడానికి యూరాలజిస్ట్ సిఫార్సు చేసిన  ఆహార చిట్కాలు 
థైమ్ టీ రెసిపీ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి  
చర్మం కోసం ఉత్తమ విటమిన్లు మరియు వాటి ప్రయోజనాలు
డయాబెటిస్‌లో చక్కెర స్థాయిలను అదుపులో ఉంచుకోవడానికి ఆరోగ్యకరమైన స్నాక్స్
ఆహారంలో వాడే మసాలా దినుసుల  యొక్క ఉపయోగాలు
గోల్డెన్ టీ యొక్క  ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
హార్మోన్ల అసమతుల్యత ఉంటే నివారించాల్సిన  ఆహారాలు
షుగర్ మరియు స్వీట్స్ గురించి మీరు తెలుసుకోవలసినది
ఆరోగ్యకరమైన చర్మం కోసం తప్పనిసరిగా తినవలసిన ఆహార పదార్థాలు
పండుగ సీజన్‌లో అల్టిమేట్ ఎనర్జీ బూస్టర్‌గా ఉండే  ఆహార పదార్థాలు
మూన్ చార్జ్డ్ వాటర్‌  ఉపయోగాలు / ప్రయోజనాలు
మెరిసే చర్మం కోసం ఆహార పదార్థాలను మీ డైట్‌లో చేర్చుకోండి
ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌లో నివారించాల్సిన ఆహారాలు
 ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌తో బాధపడుతున్నప్పుడు తీసుకోగల ఆహారాలు
 సాధారణ పిండి కంటే ఖాప్లీ గోధుమ పిండికి మారడం ఆరోగ్యానికి మంచిది కావడానికి  కారణాలు
తెల్ల నువ్వులు మరియు  నల్ల నువ్వుల గింజలు మధ్య  తేడాలు 
చలికాలంలో తప్పనిసరి తీసుకోవాల్సిన విటమిన్స్ 
విటమిన్ D3 ప్రయోజనాలు మరియు మూలాలు
వెదురు రెమ్మ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉపవాసాన్ని విరమించుకోవడానికి ఉత్తమ ఆహారాలు
IVF ప్రక్రియ తర్వాత సరైన డైట్ ప్లాన్ ఎలా ఉండాలి
థైరాయిడ్ పనితీరును పెంచడానికి డిటాక్స్ పానీయాలు పూర్తి వివరాలు 
అల్లం లెమన్ టీ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బ్లాక్ ఆల్కలీన్ వాటర్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పిల్లల ఆరోగ్యంలో ప్రోటీన్ యొక్క ప్రాముఖ్యత మరియు దాని మూలాలు
ఫెన్నెల్ గింజలు తినడం బరువు తగ్గడంలో సహాయపడుతుందా మరియు ఇతర ప్రయోజనాలు 
 కిడ్నీ వ్యాధి మరియు మధుమేహం కలిసి ఉన్నప్పుడు నివారించాల్సిన ఆహారాలు
నలుపు ఎండుద్రాక్ష యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
లెమన్‌గ్రాస్ టీ యొక్క అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
సీఫుడ్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో ఉసిరికాయ (ఇండియన్ గూస్బెర్రీ) తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో వచ్ఛే  వైరల్ ఇన్ఫెక్షన్‌లను నిరోధించడానికి యాంటీ వైరల్ హెర్బ్స్
అజ్వైన్ హల్వా పాలు ఇచ్చే తల్లులకు ఎలా  ప్రయోజనకరమైనది
అనారోగ్యకరమైన ఆహారాలు మరియు వాటి  యొక్క ఆరోగ్యకరమైన ప్రత్యామ్నాయాలు
గుడ్లు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 ఆహారంలో గుడ్లను చేర్చుకోవడానికి సులభమైన మార్గాలు
టెస్టోస్టెరాన్ స్థాయిలను పెంచడానికి ఉపయోగకరమైన ఆహారాలు
 న్యూట్రాస్యూటికల్స్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
విటమిన్ ఎఫ్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
దానిమ్మ ఆకుల యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 బొప్పాయి పండు తినడం వల్ల కలిగే ఉపయోగాలు
ఆవాల గింజలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
ttt
ttt

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post