రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు

రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు

పోషకాహారం మరియు ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం గురించి చాలా అపోహలు ఉన్నాయి. దురదృష్టవశాత్తు, ఇంటర్నెట్ తప్పుడు సమాచారంతో నిండి ఉంది మరియు అసలు పరిశోధనతో కూడిన సాక్ష్యం-ఆధారిత సమాచారాన్ని గుర్తించడం చాలా కష్టం. గతంలో నోటి మాటల ద్వారా వ్యాపించిన అపోహలు ఇప్పుడు సోషల్ మీడియా, హెల్త్ బ్లాగ్‌లు మరియు ఇతర మాధ్యమాల ద్వారా దావానంలా వ్యాపించాయి. 

అడపాదడపా ఉపవాసం అందరికీ సహాయపడుతుంది!


వాస్తవం: అడపాదడపా ఉపవాసం అంటే ఒక రోజులో ఒకటి లేదా రెండు సార్లు భోజనం చేయడం లేదా కొన్నింటికి ఉపవాసం ఉండటం. ఆకలి హార్మోనులు మరియు ఆకలి కేంద్రాలు శరీరానికి భోజనం లేనప్పుడు ఓవర్‌డ్రైవ్‌లోకి వెళ్తాయి మరియు ఉపవాస కాలంలో అతిగా తినడానికి గణనీయమైన జీవసంబంధమైన పుష్ ఉంది.

ప్రజలు ఎంతసేపు ఉపవాసం ఉంటారు అనేదానిపై ఆధారపడి తలనొప్పి, అలసట, క్రేన్‌నెస్ మరియు మలబద్ధకం వంటివి కూడా అనుభవించవచ్చు. అలాగే ఉపవాసం లేని రోజుల్లో అనారోగ్యకరమైన ఆహారపు అలవాట్లను అలవాటు చేసుకోవడం సర్వసాధారణం. మధుమేహం ఉన్న వ్యక్తులకు, భోజనం మానేయడం మరియు కేలరీలను అధికంగా తగ్గించడం చాలా   ప్రమాదకరం. రక్తపోటు లేదా గుండె జబ్బుల కోసం మందులు తీసుకునే కొందరు వ్యక్తులు సాధారణం కంటే ఎక్కువ కాలం ఉపవాసం ఉన్న సమయంలో సోడియం, పొటాషియం మరియు ఇతర ఖనిజాల అసమతుల్యతకు గురయ్యే అవకాశం  కూడా  ఉంది.


రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు



అపోహ: శోథ నిరోధక ఆహారాలపై చాలా గందరగోళం. ఏమిటి అవి?

వాస్తవం: సహజమైన యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీలు మంట మరియు వాపు అవకాశాలను తగ్గించడంలో సహాయపడే ఆహారాలు. ఇది అలెర్జీ, ఆస్తమా, ఆటో ఇమ్యూన్ వ్యాధులు, ఉదరకుహర వ్యాధి, గ్లోమెరులోనెఫ్రిటిస్, హెపటైటిస్, ఇన్ఫ్లమేటరీ ప్రేగు వ్యాధి వంటి ఇన్ఫ్లమేటరీ పరిస్థితి అయితే, ఆహార అలవాట్లను మార్చుకోవడం ప్రయోజనకరంగా  కూడా ఉంటుంది. బెర్రీలు, అవకాడోలు, కొవ్వు చేపలు, మిరియాలు, పుట్టగొడుగులు మరియు ద్రాక్ష వంటి కొన్ని ఆహారాలు శోథ నిరోధక ఆహారాలుగా పరిగణించబడతాయి.


అపోహ: తెల్ల ఉప్పు కంటే రాతి ఉప్పు మంచి ఎంపిక!


వాస్తవం: ప్రియమైన సేంద నమక్ లేదా రాతి ఉప్పు ఆయుర్వేదంలో ప్రత్యేక స్థానాన్ని కలిగి ఉంది. ఇది కడుపు బాధలకు, దగ్గు / జలుబుకు చికిత్స చేయడానికి, చర్మ ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది, ఇంకా అనేక ప్రయోజనాలను అందిస్తుంది. ఇది ట్రేస్ మినరల్స్‌తో లోడ్ చేయబడింది, అయితే ఇందులో టేబుల్ సాల్ట్ కంటే తక్కువ సోడియం ఉంటుంది. అదనంగా, రాక్ సాల్ట్ ఇనుముతో బలపడదు, అంటే మీరు టేబుల్ సాల్ట్‌ను రాక్ సాల్ట్‌తో మార్చుకుంటే, మీకు అయోడిన్ లోపం ఏర్పడవచ్చును .


అపోహ: రాత్రి భోజనానికి అన్నం మనల్ని లావుగా చేస్తుంది!

వాస్తవం: భారతీయ వంటకాల్లో బియ్యం ప్రధానమైనది. బియ్యం పరిమాణం మరియు నాణ్యత ముఖ్యం. నియంత్రిత మొత్తంలో బ్రౌన్ రైస్ ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది. ఎందుకంటే ఇది మంచి మొత్తంలో ఫైబర్ కలిగి ఉంటుంది, ఇది సంతృప్తిని అందిస్తుంది మరియు గ్లూకోజ్ నెమ్మదిగా విడుదల చేయడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. మరోవైపు, రిఫ్రిజిరేటింగ్ బియ్యం నిరోధక పిండిని పెంచుతుంది, ఇది సంతృప్తిని అందిస్తుంది, గ్లైసెమిక్ సూచికను పెంచుతుంది మరియు గ్లూకోజ్ నెమ్మదిగా విడుదల చేయడంలో కూడా సహాయపడుతుంది.

అపోహ: డయాబెటిస్‌కు చక్కెర ఒక్కటే కారణం!

వాస్తవం: డయాబెటిక్ వ్యక్తి భోజనంలో చక్కెర మరియు కార్బోహైడ్రేట్‌లను తనిఖీ చేయాలి మరియు రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను సరిగ్గా నిర్వహించాలి. అయినప్పటికీ, ఒక వ్యక్తికి మధుమేహం లేకపోతే, చక్కెర తీసుకోవడం వ్యాధికి కారణం కాదు. నిజానికి టైప్ 2 డయాబెటిస్‌కు ప్రధాన ప్రమాద కారకాలు జన్యుశాస్త్రం, అధిక కేలరీల ఆహారం, అధిక బరువు మరియు నిష్క్రియాత్మక జీవనశైలి.


అపోహ: బచ్చలికూర ఇనుముకు చాలా మంచి మూలం!

వాస్తవం: ఆహారంలో ఇనుము రెండు రకాలుగా ఉంటుంది.  జంతువుల ఆహారాలలో లభించే హీమ్ ఐరన్ మరియు మొక్కలలో లభించే నాన్-హీమ్ ఐరన్.100 గ్రాముల బచ్చలికూరలో 1.14 మి.గ్రా ఇనుము ఉంటుంది. ఇది దాని శోషణకు ఆటంకం కలిగించే ఇనుముతో బంధించే పదార్థాన్ని కూడా కలిగి ఉంటుంది. అలాగే ఒక వ్యక్తి శరీరంలో ఐరన్ నిల్వలను పెంచుకోవడానికి బచ్చలికూరను పెద్ద మొత్తంలో కూడా  తీసుకోవాలి.


అపోహ: గ్లూటెన్-ఫ్రీ అని లేబుల్ చేయబడిన ఉత్పత్తిని తినడం ఆరోగ్యకరం!

వాస్తవం: గ్లూటెన్-ఫ్రీ అనేది పోషకాహార ప్రపంచంలో ఒక ధోరణి, కానీ ఇది అందరికీ కాదు. ఉదరకుహర వ్యాధితో బాధపడకపోయినా గ్లూటెన్-ఫ్రీ డైట్‌ని అనుసరించే వారు తరచుగా మంచి అనుభూతి చెందుతారు. ఎందుకంటే వారు ఆహారం నుండి ప్రాసెస్ చేసిన ఆహారాలను తొలగించారు. క్వినోవా, చిలగడదుంపలు మరియు మిల్లెట్ వంటి సహజంగా గ్లూటెన్-రహిత ఆహారాలు తినడం మంచిది, కానీ గ్లూటెన్-రహిత ప్రాసెస్ చేయబడిన ఆహారం ఆరోగ్యకరమైన ఎంపిక కాదు.

అపోహ: కార్బోహైడ్రేట్లు మన బరువు పెరిగేలా చేస్తాయి!

వాస్తవం: కార్బోహైడ్రేట్‌లను తీసుకోవడం వల్ల ఊబకాయం, మధుమేహం మరియు ఇతర ప్రతికూల ఆరోగ్య ప్రభావాలు కలుగుతాయని ప్రజలు భయపడుతున్నారు. వాస్తవానికి, ఫైబర్, విటమిన్లు మరియు స్టార్చ్ రూట్ వెజిటేబుల్స్, ధాన్యాలు మరియు చిక్కుళ్ళు వంటి ఖనిజాలు అధికంగా ఉండే పోషకమైన కార్బోహైడ్రేట్‌లను మితమైన మొత్తంలో తినడం వల్ల ఆరోగ్యానికి హాని కలిగించదు. కాంప్లెక్స్ కార్బోహైడ్రేట్లు సంతృప్తిని అందిస్తాయి మరియు గ్లూకోజ్ నెమ్మదిగా విడుదల చేస్తాయి.


అపోహ: రోజుకు ఎనిమిది గ్లాసుల నీరు మేజిక్ సంఖ్య!

వాస్తవం: పోషకాలు మరియు కేలరీల మాదిరిగానే, ప్రతి వ్యక్తికి ప్రాథమిక హైడ్రేషన్ అవసరాలు మారుతూ ఉంటాయి. రోజూ ఎంత నీరు అవసరం అనేది వ్యాయామం మరియు కార్యాచరణ స్థాయి మరియు ఒక వ్యక్తి యొక్క పరిసరాల ఉష్ణోగ్రతపై ఆధారపడి ఉంటుంది. టీ, కాఫీ, సూప్, దోసకాయలు మరియు చాలా పండ్లు వంటి పానీయాలు కూడా నీటిని తీసుకోవడానికి దోహదం చేస్తాయి.  అయితే అదనపు చక్కెరలు, కెఫిన్ మరియు సోడియం గురించి జాగ్రత్త వహించండి.


అపోహ: పండ్ల రసాలు ఆరోగ్యకరమైన చిరుతిండి ఎంపిక!

వాస్తవం: పండ్ల రసాల కంటే మొత్తం పండ్లు మంచి ఎంపిక. పండ్ల రసంలో చక్కెరలు ఎక్కువగా ఉంటాయి .  ఒక గ్లాసు ఫ్రూట్ జ్యూస్ 3-4 పండ్లను సిద్ధం చేయడానికి. ఎక్కువ చక్కెర తీసుకోవడం గుండె జబ్బులు మరియు స్ట్రోక్‌తో సహా అనేక దీర్ఘకాలిక వ్యాధుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది. పండ్ల వినియోగాన్ని పెంచడానికి ఉత్తమ మార్గం మొత్తం పండ్లను తినడం, ఇది గట్ ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరిచే ఫైబర్ యొక్క అదనపు ప్రయోజనాన్ని ఇస్తుంది.

ఈ పోషకాహార అపోహలు ఇక్కడ నిలిచిపోయే అవకాశం ఉన్నప్పటికీ, కల్పితం నుండి వాస్తవాన్ని వేరు చేయడం ద్వారా మీకు మీరే అవగాహన చేసుకోవడం పోషకమైన మరియు స్థిరమైన ఆహార పద్ధతిని పెంపొందించడంలో సహాయపడుతుంది.


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు -1






 
కుటుంబం యొక్క మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడానికి ఆహార మార్పిడి
పిల్లలకు సరైన పోషకాహారం ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
మీరు తినవలసిన  తెల్ల కూరగాయలు వాటి పూర్తి వివరాలు 
చర్మంపై మొటిమలను తగ్గించడానికి  వాడే  ఆహారాలు
హెల్తీ గ్లోయింగ్ స్కిన్ ఇచ్చే మార్నింగ్ డ్రింక్స్
మూత్రంలో  పుస్‌ను ఆపడానికి యూరాలజిస్ట్ సిఫార్సు చేసిన  ఆహార చిట్కాలు 
థైమ్ టీ రెసిపీ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి  
చర్మం కోసం ఉత్తమ విటమిన్లు మరియు వాటి ప్రయోజనాలు
డయాబెటిస్‌లో చక్కెర స్థాయిలను అదుపులో ఉంచుకోవడానికి ఆరోగ్యకరమైన స్నాక్స్
ఆహారంలో వాడే మసాలా దినుసుల  యొక్క ఉపయోగాలు
గోల్డెన్ టీ యొక్క  ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
హార్మోన్ల అసమతుల్యత ఉంటే నివారించాల్సిన  ఆహారాలు
షుగర్ మరియు స్వీట్స్ గురించి మీరు తెలుసుకోవలసినది
ఆరోగ్యకరమైన చర్మం కోసం తప్పనిసరిగా తినవలసిన ఆహార పదార్థాలు
పండుగ సీజన్‌లో అల్టిమేట్ ఎనర్జీ బూస్టర్‌గా ఉండే  ఆహార పదార్థాలు
మూన్ చార్జ్డ్ వాటర్‌  ఉపయోగాలు / ప్రయోజనాలు
మెరిసే చర్మం కోసం ఆహార పదార్థాలను మీ డైట్‌లో చేర్చుకోండి
ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌లో నివారించాల్సిన ఆహారాలు
 ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌తో బాధపడుతున్నప్పుడు తీసుకోగల ఆహారాలు
 సాధారణ పిండి కంటే ఖాప్లీ గోధుమ పిండికి మారడం ఆరోగ్యానికి మంచిది కావడానికి  కారణాలు
తెల్ల నువ్వులు మరియు  నల్ల నువ్వుల గింజలు మధ్య  తేడాలు 
చలికాలంలో తప్పనిసరి తీసుకోవాల్సిన విటమిన్స్ 
విటమిన్ D3 ప్రయోజనాలు మరియు మూలాలు
వెదురు రెమ్మ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉపవాసాన్ని విరమించుకోవడానికి ఉత్తమ ఆహారాలు
IVF ప్రక్రియ తర్వాత సరైన డైట్ ప్లాన్ ఎలా ఉండాలి
థైరాయిడ్ పనితీరును పెంచడానికి డిటాక్స్ పానీయాలు పూర్తి వివరాలు 
అల్లం లెమన్ టీ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బ్లాక్ ఆల్కలీన్ వాటర్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పిల్లల ఆరోగ్యంలో ప్రోటీన్ యొక్క ప్రాముఖ్యత మరియు దాని మూలాలు
ఫెన్నెల్ గింజలు తినడం బరువు తగ్గడంలో సహాయపడుతుందా మరియు ఇతర ప్రయోజనాలు 
 కిడ్నీ వ్యాధి మరియు మధుమేహం కలిసి ఉన్నప్పుడు నివారించాల్సిన ఆహారాలు
నలుపు ఎండుద్రాక్ష యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
లెమన్‌గ్రాస్ టీ యొక్క అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
సీఫుడ్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో ఉసిరికాయ (ఇండియన్ గూస్బెర్రీ) తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో వచ్ఛే  వైరల్ ఇన్ఫెక్షన్‌లను నిరోధించడానికి యాంటీ వైరల్ హెర్బ్స్
అజ్వైన్ హల్వా పాలు ఇచ్చే తల్లులకు ఎలా  ప్రయోజనకరమైనది
అనారోగ్యకరమైన ఆహారాలు మరియు వాటి  యొక్క ఆరోగ్యకరమైన ప్రత్యామ్నాయాలు
గుడ్లు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 ఆహారంలో గుడ్లను చేర్చుకోవడానికి సులభమైన మార్గాలు
టెస్టోస్టెరాన్ స్థాయిలను పెంచడానికి ఉపయోగకరమైన ఆహారాలు
 న్యూట్రాస్యూటికల్స్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
విటమిన్ ఎఫ్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
దానిమ్మ ఆకుల యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 బొప్పాయి పండు తినడం వల్ల కలిగే ఉపయోగాలు
ఆవాల గింజలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
ttt
ttt

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post