తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు

తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే 7 అల్పాహార ఆహారాలు


అల్పాహారం రోజులో అత్యంత ముఖ్యమైన భోజనంగా పరిగణించబడుతుంది. మీ శరీరానికి సరైన మొత్తంలో శక్తి అవసరమయ్యే ఆరోగ్య పరిస్థితిని మీరు ఎదుర్కొంటున్నట్లయితే ఇది మరింత ఎక్కువ కావచ్చును . ఇన్ఫ్లమేటరీ ప్రేగు వ్యాధులు అజీర్ణం మరియు జీర్ణవ్యవస్థకు సంబంధించిన సమస్యలతో వ్యవహరించే ఒక రకమైన సమస్యలు. కాబట్టి ఈ సమయంలో మీరు కోరుకునేది ఏదీ కలిగి ఉండలేరు. మీ ఆహారాన్ని పోషకాహారంగా మరియు రుచిగా ఉండే విధంగా నియంత్రించడం చాలా ముఖ్యం. కాబట్టి ఈ సమస్యను పరిష్కరించడానికి, ఈ రోజు మేము మీకు కొన్ని ఆహారాలను సూచిస్తున్నాము, అవి మీ ఇన్ఫ్లమేటరీ ప్రేగు వ్యాధులను తగ్గించడానికి మరియు వాటి లక్షణాలను తగ్గించడానికి.


IBDని నియంత్రించడానికి ఆహారం ఎంత ముఖ్యమైనది?

అల్పాహారం ముఖ్యంగా రోజు పోషకాహారం కోసం టోన్ సెట్ చేయగలదని ఆమె అన్నారు. మీరు కలిగి ఉన్న ఆహారాలు వెంటనే ప్రభావం చూపుతాయని కాదు, ఇది కొన్ని గంటలు పడుతుంది.  ఎందుకంటే అల్పాహారం మొదటి భోజనం, కాబట్టి ఆరోగ్యకరమైన పోషకాలను కలిగి ఉండటం వల్ల ఆ రోజు జీర్ణక్రియ సామర్థ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది. ఇన్ఫ్లమేటరీ ప్రేగు వ్యాధి విషయంలో, ఈ వ్యాధి లక్షణాలను తగ్గించడానికి ఫైబర్, ప్రోటీన్లు, మోనో-సాకరైన్, డైసాకరైడ్లు మొదలైన వాటిని తీసుకోవడం చాలా ముఖ్యం. ఒక ఆహారాన్ని వారం మొత్తం తినకూడదు, IBD లక్షణాలకు ప్రయోజనం చేకూర్చే అన్ని పోషకాలు ఇందులో లేవు, అందుకే ఇక్కడ కొన్ని అల్పాహార ఆహారాలు నిజానికి కూడా  సహాయపడతాయి.


తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు


 

తాపజనక ప్రేగు వ్యాధి

 

IBD యొక్క లక్షణాలను తగ్గించే ఆహారాలు

1. టోస్ట్ తో ఉడికించిన గుడ్లు

ఉడికించిన గుడ్లు అల్పాహారంగా చాలా ఆరోగ్యకరమైనవి, అవి అధిక మొత్తంలో ప్రోటీన్లకు ప్రసిద్ధి చెందాయి. శరీరానికి శక్తిని అందించడంలో సహాయపడే ఖనిజాలు మరియు సెలీనియం కూడా ఇందులో ఉన్నాయి. గుడ్లు అనేక రూపాల్లో ఉండవచ్చును , కానీ ప్రేగు సంబంధిత వ్యాధుల విషయంలో ఉడికించిన గుడ్లు మీకు సిఫార్సు చేయబడతాయి. శరీరానికి ఫైబర్ అందించే గుడ్లతో పాటు టోస్ట్ కూడా జోడించవచ్చు. ఫైబర్ జీర్ణక్రియ మరియు ప్రేగు కదలికలకు సహాయపడుతుంది. గుడ్లు మరియు టోస్ట్ కేలరీలు తక్కువగా ఉంటాయి.  అందువల్ల IBD ఉన్న వ్యక్తులకు ఇది మంచి కలయిక.


2. ఓట్ భోజనం అల్పాహారం

కేవలం ట్రెండింగ్‌లోనే కాదు, ఓట్స్ హెల్తీ మీల్, అలాగే టేస్టీ కూడా. జీర్ణాశయంలో సంభవించే మంటలను తగ్గించే ఆహారంలో వోట్స్ ఒకటి మరియు దాదాపు ప్రతి ప్రత్యామ్నాయ రోజు తినవచ్చు. వాటిలో కేలరీలు తక్కువగా ఉంటాయి.  సంపూర్ణత్వం యొక్క అనుభూతిని ఇస్తాయి మరియు ఆరోగ్యానికి చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటాయి. ఇన్ఫ్లమేటరీ ప్రేగు వ్యాధులలో, ఇది జీర్ణవ్యవస్థను ఎర్రబడనివ్వదు, ఇది దీర్ఘకాలంలో సమస్యలను తగ్గించడంలో కూడా  సహాయపడుతుంది. అరటిపండు వంటి ప్రకృతిలో ఎక్కువ జీర్ణమయ్యే కొన్ని పండ్లతో పాటు ఓట్స్ తీసుకోవచ్చును .


3. సహజ చక్కెరతో సాదా పెరుగు కలిగి ఉండటం

కడుపు చెడ్డ లేదా అజీర్ణం ఉన్నవారికి పెరుగు తరచుగా సిఫార్సు చేయబడింది. ఎందుకంటే పెరుగు కడుపులో మంటను తగ్గించడానికి, పిత్త రసాలను మరియు ఆమ్లాలను నియంత్రించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. IBD యొక్క లక్షణాలను తగ్గించడంలో సహాయపడే ఆరోగ్యకరమైన బ్యాక్టీరియాను కలిగి ఉన్నందున ఇది కూడా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది. పెరుగు మీ అల్పాహారం భోజనంలో ఆరోగ్యకరమైన భాగం కావచ్చు.  మీరు ఆరోగ్యకరమైన మరియు రుచికరమైన చేయడానికి బెర్రీలు లేదా అరటి వంటి కొన్ని సహజ చక్కెర జోడించవచ్చు. కొందరు వ్యక్తులు తేనె మరియు గ్రానోలాను మరింత రుచిగా చేయడానికి, చక్కెర శాతాన్ని తగ్గించడానికి కూడా కలుపుతారు.

తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు

4. మరింత కరిగే ఫైబర్

ఉడికించిన బంగాళదుంపలు, కూరగాయలు, అరటిపండ్లు లేదా బియ్యం పాలు వంటి మరికొన్ని కరిగే ఫైబర్‌ని మీ ఆహారంలో చేర్చుకోండి. ఇది కడుపులో మంటను తగ్గించడానికి  సహాయపడుతుంది. IBD వ్యాధులను తగ్గించడానికి, కరిగే ఫైబర్ అల్పాహారం సహాయంతో చేసే వాపును నియంత్రించడం చాలా ముఖ్యం. మీరు కోరుకుంటే గుడ్లు మరియు సోయా మిల్క్‌తో పాటు కూడా తీసుకోవచ్చు. క్రోన్'స్ వ్యాధులు ఉన్న చాలా మంది వ్యక్తులు ఈ అల్పాహారం గురించి సానుకూల అభిప్రాయాన్ని ఇచ్చారు.


5. సోయా పాలతో కాఫీతో వోట్మీల్

వోట్మీల్ తీసుకోవడం చాలా  మంచిది. ఈ రిచ్ ఫైబర్ డైట్ యొక్క సామర్థ్యాన్ని పెంచడానికి, శక్తిని పెంచే కొన్ని పాలను జోడించడం చాలా ముఖ్యం. ఉదయం పూట అరటిపండు, బ్లూబెర్రీస్, అవిసె గింజలు, బాదం పాలు, వాల్‌నట్‌లు లేదా కాఫీతో పాటు మరిన్ని ప్రయోజనాలను పొందడానికి ఓట్ మీల్‌ను ఎంచుకోండి. ఇన్ఫ్లమేటరీ ప్రేగు వ్యాధి లక్షణాలను అధిగమించడానికి, మీరు ఉదయం అల్పాహారంలో తగిన మొత్తంలో దీన్ని కలిగి ఉండాలి. అన్నింటినీ ఒకే సమయంలో తీసుకోకండి, వోట్స్ యొక్క ప్రభావాన్ని పెంచడానికి మీరు ఇష్టపడేదాన్ని ఎంచుకోండి.


6. మిల్క్ షేక్స్

మిల్క్‌షేక్‌లు అల్పాహారంలో తీసుకోవాల్సిన పోషకాల యొక్క ఆరోగ్యకరమైన మూలం. దీనర్థం మీరు దానిలో అదనపు చక్కెరను కలుపుతారని కాదు, ఇది మీ ఆరోగ్యాన్ని మరింత దిగజార్చుతుంది. మిల్క్ షేక్‌లు ఆరోగ్యకరమైన పండ్ల నుండి తయారు చేయబడతాయి, ఇవి మీ కేలరీలను తగ్గిస్తాయి.  మంటను తగ్గిస్తాయి మరియు IBD ప్రభావాన్ని తగ్గిస్తాయి. ఉదయాన్నే మిల్క్ షేక్‌తో మీ కడుపుని నింపుకోవడం వల్ల రోజంతా మీ కార్యకలాపాలను మెరుగ్గా క్రమబద్ధీకరించుకోవచ్చు. ఇది మీ శక్తిని కూడా పెంచుతుంది.  మిల్క్ షేక్‌లో కొన్ని గింజలు మరియు ప్రొటీన్‌లను కలపండి.


7. చాలా నీరు త్రాగండి

ఇది అల్పాహారం కోసం కాదు, నిజానికి దానికి ముందు. మీరు మేల్కొన్నప్పుడు, కనీసం 2 గ్లాసుల నీరు త్రాగండి, ఇది కడుపులో మంట మరియు ఆమ్లాలను తగ్గిస్తుంది మరియు మీ ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది. ఇన్ఫ్లమేటరీ ప్రేగు వ్యాధిలో నీరు ఒక ముఖ్యమైన అంశం, ఎందుకంటే మీ జీర్ణవ్యవస్థలను క్లియర్ చేస్తుంది, IBD లక్షణాలతో సహాయపడే వాపుకు సంబంధించిన సమస్యలు మొదలైనవి. ప్రేగు కదలికకు సంబంధించిన ఏదైనా వ్యాధి ఉన్న ప్రతి ఒక్కరూ రోజులో కనీసం 10-12 గ్లాసులు మరియు అల్పాహారం తీసుకునే ముందు 2 గ్లాసుల నీరు త్రాగాలి.


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు -1






 
కుటుంబం యొక్క మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడానికి ఆహార మార్పిడి
పిల్లలకు సరైన పోషకాహారం ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
మీరు తినవలసిన  తెల్ల కూరగాయలు వాటి పూర్తి వివరాలు 
చర్మంపై మొటిమలను తగ్గించడానికి  వాడే  ఆహారాలు
హెల్తీ గ్లోయింగ్ స్కిన్ ఇచ్చే మార్నింగ్ డ్రింక్స్
మూత్రంలో  పుస్‌ను ఆపడానికి యూరాలజిస్ట్ సిఫార్సు చేసిన  ఆహార చిట్కాలు 
థైమ్ టీ రెసిపీ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి  
చర్మం కోసం ఉత్తమ విటమిన్లు మరియు వాటి ప్రయోజనాలు
డయాబెటిస్‌లో చక్కెర స్థాయిలను అదుపులో ఉంచుకోవడానికి ఆరోగ్యకరమైన స్నాక్స్
ఆహారంలో వాడే మసాలా దినుసుల  యొక్క ఉపయోగాలు
గోల్డెన్ టీ యొక్క  ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
హార్మోన్ల అసమతుల్యత ఉంటే నివారించాల్సిన  ఆహారాలు
షుగర్ మరియు స్వీట్స్ గురించి మీరు తెలుసుకోవలసినది
ఆరోగ్యకరమైన చర్మం కోసం తప్పనిసరిగా తినవలసిన ఆహార పదార్థాలు
పండుగ సీజన్‌లో అల్టిమేట్ ఎనర్జీ బూస్టర్‌గా ఉండే  ఆహార పదార్థాలు
మూన్ చార్జ్డ్ వాటర్‌  ఉపయోగాలు / ప్రయోజనాలు
మెరిసే చర్మం కోసం ఆహార పదార్థాలను మీ డైట్‌లో చేర్చుకోండి
ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌లో నివారించాల్సిన ఆహారాలు
 ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌తో బాధపడుతున్నప్పుడు తీసుకోగల ఆహారాలు
 సాధారణ పిండి కంటే ఖాప్లీ గోధుమ పిండికి మారడం ఆరోగ్యానికి మంచిది కావడానికి  కారణాలు
తెల్ల నువ్వులు మరియు  నల్ల నువ్వుల గింజలు మధ్య  తేడాలు 
చలికాలంలో తప్పనిసరి తీసుకోవాల్సిన విటమిన్స్ 
విటమిన్ D3 ప్రయోజనాలు మరియు మూలాలు
వెదురు రెమ్మ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉపవాసాన్ని విరమించుకోవడానికి ఉత్తమ ఆహారాలు
IVF ప్రక్రియ తర్వాత సరైన డైట్ ప్లాన్ ఎలా ఉండాలి
థైరాయిడ్ పనితీరును పెంచడానికి డిటాక్స్ పానీయాలు పూర్తి వివరాలు 
అల్లం లెమన్ టీ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బ్లాక్ ఆల్కలీన్ వాటర్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పిల్లల ఆరోగ్యంలో ప్రోటీన్ యొక్క ప్రాముఖ్యత మరియు దాని మూలాలు
ఫెన్నెల్ గింజలు తినడం బరువు తగ్గడంలో సహాయపడుతుందా మరియు ఇతర ప్రయోజనాలు 
 కిడ్నీ వ్యాధి మరియు మధుమేహం కలిసి ఉన్నప్పుడు నివారించాల్సిన ఆహారాలు
నలుపు ఎండుద్రాక్ష యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
లెమన్‌గ్రాస్ టీ యొక్క అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
సీఫుడ్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో ఉసిరికాయ (ఇండియన్ గూస్బెర్రీ) తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో వచ్ఛే  వైరల్ ఇన్ఫెక్షన్‌లను నిరోధించడానికి యాంటీ వైరల్ హెర్బ్స్
అజ్వైన్ హల్వా పాలు ఇచ్చే తల్లులకు ఎలా  ప్రయోజనకరమైనది
అనారోగ్యకరమైన ఆహారాలు మరియు వాటి  యొక్క ఆరోగ్యకరమైన ప్రత్యామ్నాయాలు
గుడ్లు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 ఆహారంలో గుడ్లను చేర్చుకోవడానికి సులభమైన మార్గాలు
టెస్టోస్టెరాన్ స్థాయిలను పెంచడానికి ఉపయోగకరమైన ఆహారాలు
 న్యూట్రాస్యూటికల్స్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
విటమిన్ ఎఫ్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
దానిమ్మ ఆకుల యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 బొప్పాయి పండు తినడం వల్ల కలిగే ఉపయోగాలు
ఆవాల గింజలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
ttt
ttt

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post