చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా? నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి

చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా?   నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి


మీ వ్యక్తిత్వం మీ కోసం చాలా విషయాలను నిర్ణయిస్తుంది. నిజానికి అనేక కారణాల వల్ల మీరు జీవితంలో ముందుకు సాగడానికి మంచి సామాజిక అంగీకారం కలిగి ఉండాలి. ఇదంతా చాలా ప్రాథమికమైన పరిశుభ్రత నుండి వస్తుంది. చాలా మంది వ్యక్తులు, ప్రత్యేకించి పురుషులు తమ వ్యక్తిగత పరిశుభ్రతకు పెద్దగా ప్రాధాన్యత ఇవ్వరు. అందువల్ల వారికి గుర్తు పెట్టుకోవడం కష్టమవుతుంది. ఇది కాకుండా మీరు కమ్యూనికేట్ చేస్తున్నప్పుడు సమస్యలను కూడా ఎదుర్కోవచ్చును.   బలహీనమైన ఆత్మవిశ్వాసం మరియు పేలవమైన పరిశుభ్రత కారణంగా సంభవించే అనేక ఇతర అంశాలు. శరీర దుర్వాసన చంకలు మీకు విషయాలను మరింత దిగజార్చవచ్చు.  అందువల్ల మీరు మీ శరీర వాసనను అదుపులో ఉంచుకోగలరు.


శరీర వాసన మరియు ఆహారం: సంబంధం ఏమిటి?

మీ శరీర దుర్వాసన మరియు మీరు తీసుకునే ఆహారం మధ్య బలమైన లింక్ ఉంది. ఎందుకంటే మీరు తీసుకునే ఆహారం మీ శరీరంలోని వివిధ సమ్మేళనాలను విడుదల చేస్తుంది, అది ఎంజైమ్‌లతో కలిసిపోయి నిర్దిష్ట వాసనను ఉత్పత్తి చేస్తుంది. ఈ వాసన ఒకరికి మాత్రమే ఉంటుంది లేదా అది మీ చంకలు, నోరు మరియు ఇతర శరీర భాగాల ద్వారా వ్యాపిస్తుంది.


ఏ ఆహార పదార్ధం మీ శరీరం నుండి ఈ వాసనను తగ్గించగలదో లేదా చెడు వాసనకు బదులుగా మంచి వాసనను కలిగించగలదో తెలుసుకోవడం చాలా  ముఖ్యం. చెడు శరీర దుర్వాసనను తగ్గించడానికి మరియు ఆరోగ్యకరమైన జీవనశైలిని ప్రోత్సహించడానికి మీరు మీ ఆహారంలో కొన్ని మార్పులు చేయవచ్చును . మీరు చేయగలిగే కొన్ని అవసరమైన మార్పులు ఇక్కడ ఉన్నాయి.


చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి



చెడు శరీర దుర్వాసనను ఎదుర్కోవడానికి ఆహార మార్పులు

1. గుబురుగా ఉండే కూరగాయలకు బదులుగా సిట్రస్ పండ్లను తినండి

సిట్రస్ పండ్లు మన ఆరోగ్యానికి ఎల్లప్పుడూ మంచివి.  ఇందులో యాంటీఆక్సిడెంట్లు ఉంటాయి.  ఇవి జీర్ణవ్యవస్థ ఆరోగ్యాన్ని మరియు చెడు శ్వాసను మీ శరీరం నుండి దూరంగా ఉంచుతాయి.  ఇది శరీరం నుండి సహజంగా సంభవించే వాసనలను కూడా తొలగిస్తుంది మరియు నోటి దుర్వాసన సమస్యను తొలగిస్తుంది. నారింజ, నిమ్మకాయలు, పైనాపిల్స్ మరియు బెర్రీలు వంటి సిట్రస్ పండ్లు మీ శరీరం నుండి విషాన్ని బయటకు పంపడంలో మీకు సహాయపడతాయి మరియు అసహ్యకరమైన వాసన రాకుండా నిరోధించవచ్చు. సిట్రస్ యాసిడ్ కలిగిన పండ్లలో మన శరీరానికి మేలు చేసే అదనపు నీరు కూడా ఉంటుంది. క్యాబేజీ, బ్రోకలీ మొలకలు మరియు కాలీఫ్లవర్ వంటి గుబురు కూరగాయలు ఈ వాసనను పెంచుతాయి, ఎందుకంటే ఇది చాలా చెమటను విడుదల చేస్తుంది.


2. పింక్‌కి బదులుగా తెల్లటి చేపలను తినండి

పెస్కాటేరియన్ ఆహారాన్ని ఎంచుకోవడం ప్రారంభించిన వారు చాలా మంది ఉన్నారు. ఇది ప్రాథమికంగా చేపల ఆధారిత ఆహారం, ఇందులో ఇతర పదార్థాలు కూడా ఉంటాయి. చేపలను తినేందుకు ఇష్టపడే వారు గులాబీ రంగు చేపలకు బదులుగా తెల్లటి చేపలను తీసుకుంటే మంచిది. ఎందుకంటే తెల్లటి చేప మీ శరీరం నుండి విషాన్ని విడుదల చేస్తుంది మరియు చెడు శరీర దుర్వాసన రాకుండా చేస్తుంది. వాస్తవానికి ఇది సహజంగా సంభవించే శరీర దుర్వాసనను ఆపుతుంది. మీరు మంచి వాసన చూసిన తర్వాత, ఇతర విషయాలు కూడా చోటు చేసుకోవడం ప్రారంభిస్తాయి. అందువల్ల ప్రత్యేకంగా మీరు బయటకు వెళ్తున్నప్పుడు లేదా సామాజిక సమావేశానికి వెళ్లినప్పుడు తెల్లటి చేపలను తీసుకోండి.


3. గుమ్మడికాయకు బదులుగా యాపిల్స్‌ను పరిగణించండి

యాపిల్స్ మన ఆరోగ్యానికి చాలా ఆరోగ్యకరమైనవి మరియు మీ జీర్ణ ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తాయి. కానీ శరీరం నుండి వచ్చే దుర్వాసనను తగ్గించడానికి కూడా ఇది ఉపయోగపడుతుంది. ఎందుకంటే యాపిల్‌లో యాంటీ బాక్టీరియల్ గుణాలు ఉన్నాయి.  ఇది నోటి దుర్వాసన మరియు శరీర దుర్వాసన వంటి సమస్యలతో పోరాడటానికి సహాయపడుతుంది. ఇది మీకు మౌత్ ఫ్రెషనర్‌గా కూడా పని చేస్తుంది మరియు మీ నోటి లోపల ఫలకం పేరుకుపోవడాన్ని తగ్గిస్తుంది. నిజానికి గుమ్మడికాయలో కోలిన్ ఉంటుంది, ఇది ట్రిమ్-ఇథైలమైన్‌గా మారే సమ్మేళనం.  ఇది మీ శరీరంలో శరీర దుర్వాసనను పెంచుతుంది. అందుకే గుమ్మడికాయకు బదులుగా యాపిల్‌ను ఎంచుకోవాలి.


4. కాఫీకి బదులుగా గ్రీన్ టీ తీసుకోండి

గ్రీన్ టీ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు ఎప్పటికీ ఆగవు. ముందుగా చెప్పాలంటే, గ్రీన్ టీలో కాటెచిన్స్ మరియు పాలీఫెనాల్స్ ఉన్నందున చెడు శరీర దుర్వాసనను ఎదుర్కోవడానికి ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది. పాలీఫెనాల్స్ అనే యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు శరీరంలోని దుర్వాసనను తగ్గిస్తాయి. నోటి దుర్వాసనకు కారణమయ్యే శరీరంలో ఉండే బ్యాక్టీరియాతో పోరాడటానికి కూడా ఇవి సహాయపడతాయి. గ్రీన్ టీలో టానిన్లు కూడా ఉన్నాయి.  ఇది పాదాల దుర్వాసనను నిరోధించడానికి ఉంటుంది. కాబట్టి మీ శరీరం నుండి చెడు వాసనను నివారించడానికి మీ ఆహారంలో చేర్చుకోవడం మంచి నివారణ మరియు ఆహార ఎంపిక కావచ్చు.

 

5. పాలకు బదులుగా పెరుగు తినండి

ఈ రెండింటిలో కాల్షియం పుష్కలంగా ఉంటుంది మరియు జీర్ణ ప్రయోజనాలను ప్రోత్సహిస్తుంది .పెరుగు అనేక సమస్యలను తగ్గించడంలో మరింత ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది. పెరుగులో చురుకైన సమ్మేళనం ఉంది.  ఇది మీ శరీరంలోని సల్ఫర్ సమ్మేళనాలను కలిగించే దుర్వాసనను తటస్తం చేయడంలో సహాయపడుతుంది. పెరుగులో ఉండే బాక్టీరియా మంచిది.  ఇది శరీర పనితీరును మెరుగుపరుస్తుంది మరియు శరీరంలో ఉండే హానికరమైన టాక్సిన్స్‌తో పోరాడుతుంది. పెరుగు చెడు శరీర వాసనను తటస్తం చేయడంలో కూడా ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది మరియు మీ జీర్ణక్రియ ఆరోగ్యంపై సానుకూల ప్రభావాన్ని చూపుతుంది. గుమ్మడికాయ వంటి పాలలో కోలిన్ ఉంటుంది.  ఇది మీ నోటి నుండి చెడు వాసనను ప్రోత్సహిస్తుంది.

6. ఫాస్ట్ ఫుడ్ లేదా జంక్ ఫుడ్ కు బదులుగా ఆకుకూరలను తినండి

సెలెరీ తినడం మీ శరీరం నుండి అన్ని రకాల శరీర దుర్వాసనను తగ్గించడంలో చాలా ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది. ఇది ఆండ్రోస్టెనోన్ మరియు ఆండ్రోటెనాల్‌లను కలిగి ఉంటుంది, ఇవి సెలెరీని కలిగి ఉన్నప్పుడు మీ నోటిలో విడుదలవుతాయి. ఇది మీ శరీరాన్ని ఫిట్‌గా మరియు ఓదార్పునిచ్చే ఫెరోమోన్‌లను పంపేలా చేస్తుంది. మరోవైపు, జంక్ ఫుడ్ శరీరంలో అనేక వాయువులు మరియు టాక్సిన్స్‌కు కారణమవుతుంది, ఇది నిజంగా చెడ్డది .



ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు -1






 
కుటుంబం యొక్క మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడానికి ఆహార మార్పిడి
పిల్లలకు సరైన పోషకాహారం ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
మీరు తినవలసిన  తెల్ల కూరగాయలు వాటి పూర్తి వివరాలు 
చర్మంపై మొటిమలను తగ్గించడానికి  వాడే  ఆహారాలు
హెల్తీ గ్లోయింగ్ స్కిన్ ఇచ్చే మార్నింగ్ డ్రింక్స్
మూత్రంలో  పుస్‌ను ఆపడానికి యూరాలజిస్ట్ సిఫార్సు చేసిన  ఆహార చిట్కాలు 
థైమ్ టీ రెసిపీ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి  
చర్మం కోసం ఉత్తమ విటమిన్లు మరియు వాటి ప్రయోజనాలు
డయాబెటిస్‌లో చక్కెర స్థాయిలను అదుపులో ఉంచుకోవడానికి ఆరోగ్యకరమైన స్నాక్స్
ఆహారంలో వాడే మసాలా దినుసుల  యొక్క ఉపయోగాలు
గోల్డెన్ టీ యొక్క  ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
హార్మోన్ల అసమతుల్యత ఉంటే నివారించాల్సిన  ఆహారాలు
షుగర్ మరియు స్వీట్స్ గురించి మీరు తెలుసుకోవలసినది
ఆరోగ్యకరమైన చర్మం కోసం తప్పనిసరిగా తినవలసిన ఆహార పదార్థాలు
పండుగ సీజన్‌లో అల్టిమేట్ ఎనర్జీ బూస్టర్‌గా ఉండే  ఆహార పదార్థాలు
మూన్ చార్జ్డ్ వాటర్‌  ఉపయోగాలు / ప్రయోజనాలు
మెరిసే చర్మం కోసం ఆహార పదార్థాలను మీ డైట్‌లో చేర్చుకోండి
ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌లో నివారించాల్సిన ఆహారాలు
 ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌తో బాధపడుతున్నప్పుడు తీసుకోగల ఆహారాలు
 సాధారణ పిండి కంటే ఖాప్లీ గోధుమ పిండికి మారడం ఆరోగ్యానికి మంచిది కావడానికి  కారణాలు
తెల్ల నువ్వులు మరియు  నల్ల నువ్వుల గింజలు మధ్య  తేడాలు 
చలికాలంలో తప్పనిసరి తీసుకోవాల్సిన విటమిన్స్ 
విటమిన్ D3 ప్రయోజనాలు మరియు మూలాలు
వెదురు రెమ్మ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉపవాసాన్ని విరమించుకోవడానికి ఉత్తమ ఆహారాలు
IVF ప్రక్రియ తర్వాత సరైన డైట్ ప్లాన్ ఎలా ఉండాలి
థైరాయిడ్ పనితీరును పెంచడానికి డిటాక్స్ పానీయాలు పూర్తి వివరాలు 
అల్లం లెమన్ టీ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బ్లాక్ ఆల్కలీన్ వాటర్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పిల్లల ఆరోగ్యంలో ప్రోటీన్ యొక్క ప్రాముఖ్యత మరియు దాని మూలాలు
ఫెన్నెల్ గింజలు తినడం బరువు తగ్గడంలో సహాయపడుతుందా మరియు ఇతర ప్రయోజనాలు 
 కిడ్నీ వ్యాధి మరియు మధుమేహం కలిసి ఉన్నప్పుడు నివారించాల్సిన ఆహారాలు
నలుపు ఎండుద్రాక్ష యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
లెమన్‌గ్రాస్ టీ యొక్క అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
సీఫుడ్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో ఉసిరికాయ (ఇండియన్ గూస్బెర్రీ) తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో వచ్ఛే  వైరల్ ఇన్ఫెక్షన్‌లను నిరోధించడానికి యాంటీ వైరల్ హెర్బ్స్
అజ్వైన్ హల్వా పాలు ఇచ్చే తల్లులకు ఎలా  ప్రయోజనకరమైనది
అనారోగ్యకరమైన ఆహారాలు మరియు వాటి  యొక్క ఆరోగ్యకరమైన ప్రత్యామ్నాయాలు
గుడ్లు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 ఆహారంలో గుడ్లను చేర్చుకోవడానికి సులభమైన మార్గాలు
టెస్టోస్టెరాన్ స్థాయిలను పెంచడానికి ఉపయోగకరమైన ఆహారాలు
 న్యూట్రాస్యూటికల్స్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
విటమిన్ ఎఫ్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
దానిమ్మ ఆకుల యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 బొప్పాయి పండు తినడం వల్ల కలిగే ఉపయోగాలు
ఆవాల గింజలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
ttt
ttt

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post