బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా

బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా 


 బరువు తగ్గడానికి అల్పాహారం దాటవేయడం: ఇది నిజంగా విలువైనదేనా?

అల్పాహారం రోజులో అత్యంత ముఖ్యమైన భోజనం అని చెబుతారు. బరువు తగ్గడం కోసం దీన్ని దాటవేయడం సహాయపడుతుందా? పోషకాహార నిపుణుడు సమాధానమిస్తాడు.


బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా



అల్పాహారం రాజులా, మధ్యాహ్న భోజనం యువరాజులా, రాత్రి భోజనం పేదవాడిలా’. మీరు ఈ పాత సామెతను విని ఉండవచ్చు. ఇది అల్పాహారం రోజులో అత్యంత ముఖ్యమైన భోజనం అని సూచిస్తుంది. అయినప్పటికీ, బరువు తగ్గడానికి ప్రయత్నిస్తున్న చాలా మంది ఈ ముఖ్యమైన భోజనాన్ని దాటవేస్తారు. అడపాదడపా ఉపవాసం అనేది ఒక ఉదాహరణ, దీనిలో ప్రజలు దాదాపు 16 గంటల పాటు ఆహారం తీసుకోకుండా ఉంటారు. కాబట్టి, మీరు 8 గంటలకు రాత్రి భోజనం చేస్తే, మీరు మీ తదుపరి భోజనం మరుసటి రోజు 12 గంటలకు చేయవచ్చు, అంటే -- అల్పాహారం లేదు. కానీ ఇది నిజంగా సహాయపడుతుందా? అల్పాహారం మానేయడం వల్ల బరువు తగ్గుతుందా? 

అల్పాహారం మానేయడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు/నష్టాల గురించి అధ్యయనాలు మరియు పరిశోధనలు మిశ్రమ ఫలితాలను చూపించినప్పటికీ, ఇది రోజులో ముఖ్యమైన భోజనం. రాత్రంతా తినని తర్వాత, మీరు ఈ భోజనంతో మీ అర్ధరాత్రి ఉపవాసాన్ని విరమిస్తారు, అందుకే దీనికి 'అల్పాహారం' అని పేరు.

మీరు రాత్రంతా ఆహారం తీసుకోనప్పుడు, మీ నిల్వ ఉన్న శక్తి నిల్వలు ఉపయోగించబడటం ప్రారంభిస్తాయి.

మీరు దీన్ని ఉదయం కొనసాగిస్తే, మీ శరీరం శక్తి కోసం గ్లైకోజెన్‌గా కాలేయంలో నిల్వ చేయబడిన ప్రోటీన్ మరియు కొవ్వు నిల్వలకు అలాగే కార్బోహైడ్రేట్‌లకు మారుతుంది.

మీరు క్రమం తప్పకుండా అల్పాహారం మానేసినప్పుడు మీ జీవక్రియ క్రమంగా మందగిస్తుంది.

మేల్కొన్న తర్వాత ఒకటి నుండి 1.5 గంటల వరకు అల్పాహారం తీసుకోవాలని పోషకాహార నిపుణులు సిఫార్సు చేస్తున్నారు.

అల్పాహారం దాటవేయడం బరువు తగ్గడంలో సహాయపడుతుందా?

మీరు అల్పాహారాన్ని దాటవేయకూడదు

భోజనాన్ని దాటవేసినప్పటికీ, ముఖ్యంగా అల్పాహారం తక్కువ కేలరీలను వినియోగించుకోవడానికి సులభమైన, ఆకర్షణీయమైన మరియు అనుకూలమైన మార్గంగా అనిపించవచ్చును .  తద్వారా బరువు తగ్గవచ్చు. అయితే ఇది దీర్ఘకాలంలో నిజంగా సహాయపడుతుందా?

మీరు అల్పాహారం మానేసినప్పుడు, మీరు పగటిపూట విపరీతంగా ఆకలితో ఉంటారు. అందువల్ల, మీరు లంచ్ సమయంలో మరియు రోజు చివరి భాగంలో అవసరమైన మొత్తం కంటే ఎక్కువ ఆహారాన్ని తినవచ్చును . ఇది ఆరోగ్యకరమైన ఒప్పందం కాదు. శారీరక శ్రమ కూడా రోజు చివరి భాగంలో పడిపోతుంది, అంటే, మీరు తిన్న ఆహారాన్ని మీ శరీరం ఉపయోగించాల్సిన అవసరం లేదు, అందుకే, అది మీ సిస్టమ్‌లో ఎక్కువ కాలం ఉంటుంది.

మీరు మీ అల్పాహారాన్ని కోల్పోయి, మిగిలిన రోజుల్లో ఎక్కువ తింటే, మీరు ఇంకా బరువు పెరగవచ్చు. అందువల్ల, ఉదాహరణకు, మీరు రోజంతా 1,200 కేలరీలు తినాలని నిర్ణయించుకుంటే, దానికి అనుగుణంగా మీ భోజనాన్ని ప్లాన్ చేయండి (ఉదాహరణకు అల్పాహారంలో 500 కేలరీలు, భోజనంలో 400 మరియు రాత్రి భోజనంలో 300).

"ఉపవాసాన్ని విచ్ఛిన్నం చేయడానికి అల్పాహారం తీసుకోవడం ఎల్లప్పుడూ మంచి ఆలోచన" అని పోషకాహార నిపుణుడు చెప్పారు. అలాగే, మీ మెటబాలిజం ఉదయం వేళ చాలా రన్నింగ్ మెషిన్, కాబట్టి మీరు కొవ్వు లేదా బరువు పేరుకుపోయే అవకాశం తక్కువ.

అల్పాహారం దాటవేయడం మీ ఆరోగ్యాన్ని ఎలా ప్రభావితం చేస్తుంది?

మీరు చూసినట్లుగా, అల్పాహారం దాటవేయడం ఎల్లప్పుడూ బరువు తగ్గడంలో మీకు సహాయపడకపోవచ్చు మరియు బదులుగా మీరు రోజంతా ఎన్ని కేలరీలు తీసుకుంటారనే దాని ఆధారంగా నిర్ణయించబడుతుంది. కానీ ఇది ఏదైనా ప్రతికూల ఆరోగ్య ప్రభావాలను కలిగి ఉందా?


జీవక్రియ: ఇప్పటికే గుర్తించినట్లుగా, మీరు మీ ఉదయం భోజనాన్ని కోల్పోయినప్పుడు మీ జీవక్రియ మందగిస్తుంది. ఇది బరువు తగ్గడం మీకు మరింత కష్టతరం కూడా  చేస్తుంది.

మెమరీ నష్టం: మీరు వినియోగించే కేలరీలు ఎలా ఉపయోగించబడుతున్నాయని మీరు ఆలోచించినప్పుడు, మీరు శారీరక కార్యకలాపాలను మాత్రమే పరిగణించవచ్చు. అయితే, మీ మెదడు పనిచేయడానికి ఇంధనం కూడా అవసరం. గ్లూకోజ్ మీ మెదడుకు కావలసిన శక్తి వనరు. రాత్రి పూట ఆహారం తీసుకోకపోవడం వల్ల నిల్వ ఉన్న కార్బోహైడ్రేట్లు వాడిపోతాయి. మీరు దీన్ని ఉదయం పొడిగించినప్పుడు, మీ మెదడు అలసిపోతుంది మరియు మీరు బద్ధకంగా మరియు శక్తిహీనంగా భావిస్తారు.

రాయి: అధిక బరువుతో బరువు తగ్గడం సిఫారసు చేయబడలేదు. ఇది పిత్తాశయంలో రాళ్లను కలిగిస్తుంది. 

  

ఆదర్శవంతమైన అల్పాహారం ఎలా ఉంటుంది?

మీకు తెలిసినట్లుగా, అల్పాహారం దాటవేయడం మంచిది కాదు. మీరు అల్పాహారం సమతుల్యంగా ఉండటమే కాకుండా బరువు పెరగకుండా నిరోధించడంపై దృష్టి పెట్టాలి. "ప్రోటీన్ మూలం కలిగిన తృణధాన్యాలు మంచి కలయిక" . "మరియు నేను తృణధాన్యాలు అని చెప్పినప్పుడు, నా ఉద్దేశ్యం ఎక్కువ ఫైబర్ కలిగి ఉన్న సంక్లిష్ట కార్బోహైడ్రేట్లు," ఆమె జోడించింది. కొన్ని ఎంపికలు ఉన్నాయి:


పాలు మరియు వోట్స్

పాలు మరియు దలియా (గంజి)

చాలా కూరగాయలతో కూడిన పోహా/చిల్లాలో చాలా ఫైబర్ ఉంటుంది,. ఇది సంతృప్తి అనుభూతిని కలిగిస్తుంది.

ఇతర బరువు నష్టం చిట్కాలు

బరువు తగ్గడానికి కొన్ని చిట్కాలను అడిగినప్పుడు, పోషకాహార నిపుణుడు ఇలా చెప్పాడు:


ఎలాంటి భోజనం మానేయకండి. వివిధ ఆహార సమూహాలు మరియు స్థూల పోషకాల సమతుల్యతను కలిగి ఉండే సరైన అల్పాహారం, భోజనం మరియు రాత్రి భోజనం చేయండి.

బరువు తగ్గడం విషయానికి వస్తే, భాగం నియంత్రణ చాలా ముఖ్యం. మీకు ఇప్పటికే తెలిసినట్లుగా, మీరు కేలరీల లోటు ఆహారంలో ఉన్నప్పుడు మీరు బరువు కోల్పోతారు. దీని అర్థం మీరు తక్కువ కేలరీల ఆహారాలను అధిక మొత్తంలో తిన్నప్పటికీ, మీరు ఇంకా బరువు పెరగవచ్చును . అందువల్ల, మీ నిర్ణీత క్యాలరీలను తీసుకునే లక్ష్యం ప్రకారం భాగం నియంత్రణను పాటించండి మరియు ఆహారం తీసుకోండి.

సమయపాలన మరొక ముఖ్యమైన అంశం. మూడు పూటలా భోజనం సరైన సమయానికి ఉండేలా చూసుకోండి. నిద్రలేచిన 1 నుండి 1.5 గంటల తర్వాత అల్పాహారం తీసుకోండి. అలాగే, మీరు పడుకునే ముందు సాధారణంగా 2 నుండి 2.5 గంటల ముందు రాత్రి భోజనం చేయాలని సాధారణంగా సిఫార్సు చేయబడింది.

బరువు తగ్గడం విషయానికి వస్తే, కేలరీలు ఆట. అందువల్ల, రోజుకు కేలరీల తీసుకోవడం లక్ష్యాన్ని నిర్దేశించుకోండి మరియు దానిని తెలివిగా నెరవేర్చండి. అలాగే, అల్పాహారం మానేయడం వల్ల ఉదయం కొన్ని కేలరీలు ఆదా అవుతాయి, కానీ మీరు రోజు చివరి భాగంలో ఎక్కువగా తింటే ప్రయోజనం ఉండదు. ఇది ప్రతికూల ప్రభావాలను కూడా కలిగి ఉంటుంది. బదులుగా, సమతుల్య, పోషకమైన మరియు అవసరమైన అన్ని విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలను కలిగి ఉన్న మీ అన్ని భోజనంపై దృష్టి పెట్టండి.


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు -1






 
కుటుంబం యొక్క మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడానికి ఆహార మార్పిడి
పిల్లలకు సరైన పోషకాహారం ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
మీరు తినవలసిన  తెల్ల కూరగాయలు వాటి పూర్తి వివరాలు 
చర్మంపై మొటిమలను తగ్గించడానికి  వాడే  ఆహారాలు
హెల్తీ గ్లోయింగ్ స్కిన్ ఇచ్చే మార్నింగ్ డ్రింక్స్
మూత్రంలో  పుస్‌ను ఆపడానికి యూరాలజిస్ట్ సిఫార్సు చేసిన  ఆహార చిట్కాలు 
థైమ్ టీ రెసిపీ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి  
చర్మం కోసం ఉత్తమ విటమిన్లు మరియు వాటి ప్రయోజనాలు
డయాబెటిస్‌లో చక్కెర స్థాయిలను అదుపులో ఉంచుకోవడానికి ఆరోగ్యకరమైన స్నాక్స్
ఆహారంలో వాడే మసాలా దినుసుల  యొక్క ఉపయోగాలు
గోల్డెన్ టీ యొక్క  ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
హార్మోన్ల అసమతుల్యత ఉంటే నివారించాల్సిన  ఆహారాలు
షుగర్ మరియు స్వీట్స్ గురించి మీరు తెలుసుకోవలసినది
ఆరోగ్యకరమైన చర్మం కోసం తప్పనిసరిగా తినవలసిన ఆహార పదార్థాలు
పండుగ సీజన్‌లో అల్టిమేట్ ఎనర్జీ బూస్టర్‌గా ఉండే  ఆహార పదార్థాలు
మూన్ చార్జ్డ్ వాటర్‌  ఉపయోగాలు / ప్రయోజనాలు
మెరిసే చర్మం కోసం ఆహార పదార్థాలను మీ డైట్‌లో చేర్చుకోండి
ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌లో నివారించాల్సిన ఆహారాలు
 ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌తో బాధపడుతున్నప్పుడు తీసుకోగల ఆహారాలు
 సాధారణ పిండి కంటే ఖాప్లీ గోధుమ పిండికి మారడం ఆరోగ్యానికి మంచిది కావడానికి  కారణాలు
తెల్ల నువ్వులు మరియు  నల్ల నువ్వుల గింజలు మధ్య  తేడాలు 
చలికాలంలో తప్పనిసరి తీసుకోవాల్సిన విటమిన్స్ 
విటమిన్ D3 ప్రయోజనాలు మరియు మూలాలు
వెదురు రెమ్మ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉపవాసాన్ని విరమించుకోవడానికి ఉత్తమ ఆహారాలు
IVF ప్రక్రియ తర్వాత సరైన డైట్ ప్లాన్ ఎలా ఉండాలి
థైరాయిడ్ పనితీరును పెంచడానికి డిటాక్స్ పానీయాలు పూర్తి వివరాలు 
అల్లం లెమన్ టీ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బ్లాక్ ఆల్కలీన్ వాటర్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పిల్లల ఆరోగ్యంలో ప్రోటీన్ యొక్క ప్రాముఖ్యత మరియు దాని మూలాలు
ఫెన్నెల్ గింజలు తినడం బరువు తగ్గడంలో సహాయపడుతుందా మరియు ఇతర ప్రయోజనాలు 
 కిడ్నీ వ్యాధి మరియు మధుమేహం కలిసి ఉన్నప్పుడు నివారించాల్సిన ఆహారాలు
నలుపు ఎండుద్రాక్ష యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
లెమన్‌గ్రాస్ టీ యొక్క అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
సీఫుడ్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో ఉసిరికాయ (ఇండియన్ గూస్బెర్రీ) తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో వచ్ఛే  వైరల్ ఇన్ఫెక్షన్‌లను నిరోధించడానికి యాంటీ వైరల్ హెర్బ్స్
అజ్వైన్ హల్వా పాలు ఇచ్చే తల్లులకు ఎలా  ప్రయోజనకరమైనది
అనారోగ్యకరమైన ఆహారాలు మరియు వాటి  యొక్క ఆరోగ్యకరమైన ప్రత్యామ్నాయాలు
గుడ్లు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 ఆహారంలో గుడ్లను చేర్చుకోవడానికి సులభమైన మార్గాలు
టెస్టోస్టెరాన్ స్థాయిలను పెంచడానికి ఉపయోగకరమైన ఆహారాలు
 న్యూట్రాస్యూటికల్స్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
విటమిన్ ఎఫ్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
దానిమ్మ ఆకుల యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 బొప్పాయి పండు తినడం వల్ల కలిగే ఉపయోగాలు
ఆవాల గింజలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
ttt
ttt

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post