చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి

చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు: ఈ సీజన్‌లో మీరు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి

సిట్రస్ పండ్లు రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడమే కాదు, చర్మానికి కూడా మేలు చేస్తాయి

 

చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి

నారింజ మరియు జామపండ్లను ఇష్టపడే వారికి, శీతాకాలం వారికి సీజన్. ఎప్పటికప్పుడు అభివృద్ధి చెందుతున్న సంరక్షణాత్మక పద్ధతులకు ధన్యవాదాలు. మీరు ఏడాది పొడవునా ఈ పండ్లను సులభంగా పొందవచ్చును . అయితే, సీజనల్ పండ్లు మరియు కూరగాయల గురించి ఏదో ఉంది. అవి వాసన, చూడటం, రుచి మరియు మంచి అనుభూతిని మాత్రమే కాకుండా, మంచి పోషకాహారాన్ని అందిస్తాయి. మరియు శీతాకాలం విషయానికి వస్తే, సిట్రస్ పండ్ల కంటే మంచి పండ్లను లోడ్ చేయడం మంచిది. వేరు చేయలేని వారికి, ఇవి పుల్లని మరియు ఘాటైన రుచి మరియు వాసన కలిగి ఉంటాయి. ఇవి చలికాలంలో సులభంగా దొరుకుతాయి, చాలా ఆరోగ్యకరమైనవిగా ప్రచారం చేయబడతాయి మరియు తాజా పండ్ల విషయానికి వస్తే, వాటి పోషణకు ఎల్లప్పుడూ హామీ ఇవ్వవచ్చు. అయితే, శీతాకాలంలో సిట్రస్ పండ్లను ఎందుకు ఎక్కువగా సిఫార్సు చేస్తారని మీరు ఎప్పుడైనా ఆలోచిస్తున్నారా? 

చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు



సిట్రస్ పండ్ల వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఏమిటి?

సిట్రస్ పండ్లలో విటమిన్ సి పుష్కలంగా ఉంటుంది

 

నారింజ, జామ, కివీస్ వంటి పండ్లలో సిట్రస్ జాతికి చెందిన విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలు పుష్కలంగా ఉంటాయి.

రోగనిరోధక శక్తిని పెంపొందించుకోండి: కోవిడ్ కాలంలో జీవించినందున, మీరు చాలా సిట్రస్ పండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలో తరచుగా విని ఉండవచ్చు. ఎందుకంటే ఇవి రోగ నిరోధక శక్తిని పెంచుతాయి.

ఇన్ఫెక్షన్‌లను నివారించండి: బలమైన రోగనిరోధక వ్యవస్థ శరీరాన్ని కోవిడ్-19, జలుబు, ఫ్లూ మొదలైన ఇన్‌ఫెక్షన్‌ల నుండి రక్షిస్తుంది.

వాపు: సిట్రస్ పండ్లు కూడా వాపుతో సహాయపడతాయి, ముఖ్యంగా ఆర్థరైటిస్ రోగులకు శీతాకాలంలో మంటలు ఎక్కువగా ఉంటాయి.

క్యాన్సర్: అనేక రకాల క్యాన్సర్ల నుండి మిమ్మల్ని మీరు రక్షించుకోవడానికి మీరు చాలా సిట్రస్ పండ్లను కలిగి ఉండాలి.

గ్లోయింగ్ స్కిన్ కోసం: చర్మం పొడిబారడం మరియు పాచీ చర్మం చర్మం సమయంలో ఒక సాధారణ సమస్య. సిట్రస్ పండ్లు కూడా మీకు సహాయపడతాయి మరియు తేమగా మరియు మెరుస్తున్న చర్మాన్ని మీకు అందిస్తాయి.

మెరుగైన చర్మం: సిట్రస్ పండ్లు కొల్లాజెన్ ఉత్పత్తిని పెంచుతాయి, ఇది చర్మ స్థితిస్థాపకతకు బాధ్యత వహిస్తుంది. అందువల్ల, ఇటువంటి పండ్లు చర్మం ఆకృతిని పెంచుతాయి మరియు దృఢంగా చేస్తాయి.

వృద్ధాప్యం: మెరుగైన కొల్లాజెన్ ఉత్పత్తి యొక్క మరొక ప్రయోజనం ఏమిటంటే ఇది వృద్ధాప్యాన్ని నివారిస్తుంది. అందువల్ల, వృద్ధాప్యాన్ని పొడిగించడానికి చాలా సిట్రస్ పండ్లను లోడ్ చేయండి.

సిట్రస్ పండ్లను సాధారణంగా శీతాకాలంలో ఎందుకు సిఫార్సు చేస్తారు.


మెరుగైన రోగనిరోధక శక్తి: వర్షాకాలం మరియు చలికాలంలో జలుబు, ఫ్లూ మొదలైన వాటికి కారణమయ్యే వైరస్‌ల బారిన పడే అవకాశం ఉంది. వీటి నుండి మిమ్మల్ని రక్షించేది మీ రోగనిరోధక వ్యవస్థ. సిట్రస్ పండ్లు మీ రోగనిరోధక శక్తిని బలోపేతం చేస్తాయి కాబట్టి, శీతాకాలంలో మీరు ఈ పండ్లను ఎక్కువగా తీసుకోవాలి.

త్వరగా కోలుకోండి: సిట్రస్ పండ్లలో ముఖ్యమైన పోషకాలు మరియు ఖనిజాలు పుష్కలంగా ఉంటాయి, ఇవి మిమ్మల్ని ఆరోగ్యవంతంగా కూడా  చేస్తాయి.  మంచి ఆరోగ్యం మిమ్మల్ని వ్యాధుల నుండి రక్షించడమే కాదు, మీరు అనారోగ్యానికి గురైనప్పుడు త్వరగా కోలుకోవడానికి కూడా ఇది సహాయపడుతుంది.

తక్కువ కేలరీలు: ఇవి క్యాలరీ-దట్టమైన పండ్లు కావు. అందువల్ల, అవి ఒకవైపు బరువు తగ్గడానికి మరియు మరోవైపు ఆరోగ్యకరమైన మరియు సంతృప్తికరమైన చిరుతిండిగా ఉపయోగపడతాయి.

కాబట్టి, ఈ సీజన్‌లో మీరు సిట్రస్ పండ్లను ఎక్కువగా తీసుకోవడానికి కొన్ని కారణాలు ఇవి.

సిట్రస్ పండ్ల ఎంపికలు

ఇప్పుడు మీరు సిట్రస్ పండ్లను మీ చిరుతిండిగా తయారు చేయాలని నిర్ణయించుకున్నారు, ఈ వర్గంలో ఏ పండ్లు వస్తాయో అర్థం చేసుకోవడం చాలా ముఖ్యం. సహాయపడగల జాబితా ఇక్కడ ఉంది:

నిమ్మకాయ

సున్నం

పోమెలో

జామ

ఆమ్లా

నారింజలు

తీపి నిమ్మకాయ (మోసాంబి)

వీటిని మొత్తంగా కలిగి ఉండకూడదనుకుంటే, మీ ఆహారంలో వీటిని చేర్చుకోవడానికి ఇక్కడ కొన్ని ఇతర మార్గాలు  కూడా ఉన్నాయి:

మీ వెజిటేబుల్ లేదా ఫ్రూట్ సలాడ్‌పై ఉప్పుకు బదులుగా టేంగ్ ఫ్లేవర్ కోసం నిమ్మరసం లేదా ఉసిరి రసాన్ని పిండండి.

బుట్టకేక్‌లు మరియు మఫిన్‌లు వంటి మీ కాల్చిన వస్తువులలో నిమ్మ లేదా నారింజ అభిరుచిని ఉపయోగించండి. మీరు దీన్ని మీ మాంసం వంటలలో కూడా ఉపయోగించవచ్చును .

నిమ్మకాయను పై తొక్కతో కొన్ని నిమిషాలు ఉడకబెట్టి, రిఫ్రెష్ మరియు డిటాక్సిఫైయింగ్ డ్రింక్‌గా వేడి చేయండి.

ఎవరైనా సిట్రస్ పండ్లను కలిగి ఉన్నప్పటికీ, కొందరు వీటిని నివారించడాన్ని పరిగణించాలి. యాసిడ్ రిఫ్లక్స్ మరియు అసిడిటీతో బాధపడుతున్న వారికి, సిట్రస్ పండ్లు మంచి ఎంపిక కాకపోవచ్చు. అలాగే, ఉదయం పూట ఖాళీ కడుపుతో వీటిని తినకండి.



ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు -1






 
కుటుంబం యొక్క మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడానికి ఆహార మార్పిడి
పిల్లలకు సరైన పోషకాహారం ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
మీరు తినవలసిన  తెల్ల కూరగాయలు వాటి పూర్తి వివరాలు 
చర్మంపై మొటిమలను తగ్గించడానికి  వాడే  ఆహారాలు
హెల్తీ గ్లోయింగ్ స్కిన్ ఇచ్చే మార్నింగ్ డ్రింక్స్
మూత్రంలో  పుస్‌ను ఆపడానికి యూరాలజిస్ట్ సిఫార్సు చేసిన  ఆహార చిట్కాలు 
థైమ్ టీ రెసిపీ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి  
చర్మం కోసం ఉత్తమ విటమిన్లు మరియు వాటి ప్రయోజనాలు
డయాబెటిస్‌లో చక్కెర స్థాయిలను అదుపులో ఉంచుకోవడానికి ఆరోగ్యకరమైన స్నాక్స్
ఆహారంలో వాడే మసాలా దినుసుల  యొక్క ఉపయోగాలు
గోల్డెన్ టీ యొక్క  ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
హార్మోన్ల అసమతుల్యత ఉంటే నివారించాల్సిన  ఆహారాలు
షుగర్ మరియు స్వీట్స్ గురించి మీరు తెలుసుకోవలసినది
ఆరోగ్యకరమైన చర్మం కోసం తప్పనిసరిగా తినవలసిన ఆహార పదార్థాలు
పండుగ సీజన్‌లో అల్టిమేట్ ఎనర్జీ బూస్టర్‌గా ఉండే  ఆహార పదార్థాలు
మూన్ చార్జ్డ్ వాటర్‌  ఉపయోగాలు / ప్రయోజనాలు
మెరిసే చర్మం కోసం ఆహార పదార్థాలను మీ డైట్‌లో చేర్చుకోండి
ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌లో నివారించాల్సిన ఆహారాలు
 ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌తో బాధపడుతున్నప్పుడు తీసుకోగల ఆహారాలు
 సాధారణ పిండి కంటే ఖాప్లీ గోధుమ పిండికి మారడం ఆరోగ్యానికి మంచిది కావడానికి  కారణాలు
తెల్ల నువ్వులు మరియు  నల్ల నువ్వుల గింజలు మధ్య  తేడాలు 
చలికాలంలో తప్పనిసరి తీసుకోవాల్సిన విటమిన్స్ 
విటమిన్ D3 ప్రయోజనాలు మరియు మూలాలు
వెదురు రెమ్మ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉపవాసాన్ని విరమించుకోవడానికి ఉత్తమ ఆహారాలు
IVF ప్రక్రియ తర్వాత సరైన డైట్ ప్లాన్ ఎలా ఉండాలి
థైరాయిడ్ పనితీరును పెంచడానికి డిటాక్స్ పానీయాలు పూర్తి వివరాలు 
అల్లం లెమన్ టీ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బ్లాక్ ఆల్కలీన్ వాటర్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పిల్లల ఆరోగ్యంలో ప్రోటీన్ యొక్క ప్రాముఖ్యత మరియు దాని మూలాలు
ఫెన్నెల్ గింజలు తినడం బరువు తగ్గడంలో సహాయపడుతుందా మరియు ఇతర ప్రయోజనాలు 
 కిడ్నీ వ్యాధి మరియు మధుమేహం కలిసి ఉన్నప్పుడు నివారించాల్సిన ఆహారాలు
నలుపు ఎండుద్రాక్ష యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
లెమన్‌గ్రాస్ టీ యొక్క అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
సీఫుడ్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో ఉసిరికాయ (ఇండియన్ గూస్బెర్రీ) తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో వచ్ఛే  వైరల్ ఇన్ఫెక్షన్‌లను నిరోధించడానికి యాంటీ వైరల్ హెర్బ్స్
అజ్వైన్ హల్వా పాలు ఇచ్చే తల్లులకు ఎలా  ప్రయోజనకరమైనది
అనారోగ్యకరమైన ఆహారాలు మరియు వాటి  యొక్క ఆరోగ్యకరమైన ప్రత్యామ్నాయాలు
గుడ్లు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 ఆహారంలో గుడ్లను చేర్చుకోవడానికి సులభమైన మార్గాలు
టెస్టోస్టెరాన్ స్థాయిలను పెంచడానికి ఉపయోగకరమైన ఆహారాలు
 న్యూట్రాస్యూటికల్స్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
విటమిన్ ఎఫ్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
దానిమ్మ ఆకుల యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 బొప్పాయి పండు తినడం వల్ల కలిగే ఉపయోగాలు
ఆవాల గింజలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
ttt
ttt

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post