గజర్ కా హల్వా Vs క్యారెట్ జ్యూస్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు

క్యారెట్ జ్యూస్ Vs గజర్ కా హల్వా: మీ ఆరోగ్యానికి ఏది ఎక్కువ ప్రయోజనకరమో మరియు ఎందుకు అని తెలుసుకోండి


రెండు ఇష్టమైన క్యారెట్ వంటకాలు గజర్ కా హల్వా మరియు క్యారెట్ జ్యూస్ త్వరలో అందుబాటులోకి వస్తాయి. మీ ఆరోగ్యానికి ఏది ఎక్కువ ప్రయోజనకరమో మరియు ఎందుకు అని తెలుసుకోండి.


శీతాకాలం సమీపిస్తోంది మరియు దీని అర్థం తాజా క్యారెట్లు త్వరలో మార్కెట్లో అందుబాటులోకి రానున్నాయి. క్యారెట్లు దాని ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు కంటి ఆరోగ్యంపై దాని సానుకూల ప్రభావాల కారణంగా బాగా ప్రాచుర్యం పొందాయి. కళ్లతో పాటు, క్యారెట్‌లో ఇతర ప్రయోజనాలు కూడా ఉన్నాయి. "గజర్ ​​కా హల్వా" అని మనం ముద్దుగా చెప్పుకునే క్యారెట్ జ్యూస్ మరియు క్యారెట్ హల్వా మన మనసుకు నచ్చినవి. ఈ రోజు మనం మీకు ఏది ఆరోగ్యకరమో మరియు కొవ్వు లేదా కేలరీల గురించి పెద్దగా ఆలోచించకుండా మీరు గజర్ కా హల్వాను తీసుకోగల వివిధ వైవిధ్యాల గురించి చర్చిస్తాము.


గజర్ కా హల్వా Vs క్యారెట్ జ్యూస్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు



క్యారెట్ జ్యూస్ లేదా గజర్ కా హల్వా

ఈ రెండు క్యారెట్ వంటకాలను తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాల తెలుసుకుందాం  . పోషకాహారానికి సంబంధించినది అయితే గజర్ కా హల్వా మంచిదని  తెలుసు .  ఎందుకంటే ఇందులో పాలు, ఖోయా, గ్రౌండ్ నట్స్ మరియు క్యారెట్‌లు కూడా ఉన్నాయి, ఇవి చక్కెరతో పాటు హానికరమైన ఆరోగ్యకరమైన వంటకం. మరోవైపు, క్యారెట్ రసంలో పోషకాలు చాలా ఎక్కువ గా ఉన్నాయి మరియు హల్వాతో పోలిస్తే కేలరీలు తక్కువగా ఉంటాయి, కాబట్టి ఇది మరింత ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది.


కాబట్టి మొత్తంగా సాధారణ వినియోగం మరియు ఆరోగ్య ప్రయోజనాల కోసం క్యారెట్ జ్యూస్ ఖచ్చితంగా ఆరోగ్యకరమైన ఎంపిక. అయితే క్యారెట్ హల్వాలో చక్కెరను బెల్లం లేదా సహజ చక్కెరతో మార్చడం ద్వారా మంచి కొవ్వులు మరియు ఆరోగ్యకరమైన పిండి పదార్థాలు, విటమిన్లు, మినరల్స్, కాల్షియం మరియు ఇతర పోషకాల కోసం కూడా ఒకసారి తినవచ్చును .


గజర్ కా హల్వా వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు ఏమిటి?

గజర్ కా హల్వాలో క్యారెట్, పాలు మరియు నెయ్యి వంటి పదార్థాలు ఎక్కువగా ఉంటాయి.  ఇవన్నీ  ఆరోగ్యానికి మేలు  చాలా చేస్తాయి.

క్యారెట్‌లో యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు పుష్కలంగా ఉంటాయి. ఇవి కంటి చూపు మరియు కంటి ఆరోగ్యానికి  బాగా సహాయపడతాయి. ఇది విటమిన్ ఎ, సి మరియు కెలను కలిగి ఉంటుంది.  ఇది శరీరంలో ఆరోగ్యకరమైన రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను ప్రోత్సహిస్తుంది మరియు మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుతుంది.


పాలు- మనకు తెలిసినట్లుగా, పాలు కాల్షియం, ప్రోటీన్ మరియు విటమిన్ల యొక్క చాలా ఆరోగ్యకరమైన మూలం. ఇందులో విటమిన్లు A, B1, B2, B12 మరియు D ఉన్నాయి. ఇవి ఎముక సంబంధిత సమస్యలను నివారించడంలో అత్యంత ప్రభావవంతమైనవి. పాలలో పొటాషియం, కాల్షియం మరియు మెగ్నీషియం కూడా ఉన్నాయి.  ఇవి బోలు ఎముకల వ్యాధి లక్షణాలకు వ్యతిరేకంగా పాలను మరింత ప్రభావవంతమైన నివారణగా కూడా  చేస్తాయి.



నెయ్యి- ఈ పదార్ధం నిజానికి మీ శరీరానికి చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది.  క్లియర్ చేయబడిన వెన్న గురించి చాలా అపోహలు ఉన్నాయి.  అయితే ఇందులో అమైనో ఆమ్లాలు మరియు యాంటీ-ఆక్సిడెంట్లు ఉన్నాయి, ఇవి అనేక ఆరోగ్య సమస్యలను నివారిస్తాయి. నెయ్యి ప్రజలలో రోగనిరోధక శక్తిని కూడా పెంచుతుంది.


క్యారెట్ జ్యూస్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

క్యారెట్ జ్యూస్ వివిధ ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంది.  ముఖ్యంగా ఆరోగ్య సమస్యలు మరియు సమస్యలను కలిగించే వ్యాధులను నివారించే మరియు తగ్గించే దాని సామర్థ్యం. క్యారెట్ జ్యూస్ యొక్క కొన్ని ప్రయోజనాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.  మీరు హల్వా మరియు ఇతర వాటి కంటే క్యారెట్ రసాన్ని ఎంచుకోవచ్చు.


1. కడుపు క్యాన్సర్ లక్షణాల నుండి ఉపశమనం పొందడంలో ఇది సహాయపడుతుంది

క్యారెట్లు తినే వారికి కడుపు క్యాన్సర్ వచ్చే ప్రమాదం చాలా తక్కువగా ఉంటుంది. ఎందుకంటే ఇందులో యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు మరియు శరీరంలోని క్యాన్సర్ కణాల ప్రభావాన్ని తగ్గించే కొన్ని పోషకాలు ఉంటాయి. నేషనల్ ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ మెడికల్ సైన్సెస్ అధ్యయనం ప్రకారం, క్యారెట్లు కడుపు క్యాన్సర్ ప్రమాదాన్ని 26% తగ్గించగలవు. కాబట్టి ఇది మీ ఆహారంలో చాలా ఆరోగ్యకరమైన మరియు ముఖ్యమైన ఆహారం కావచ్చును .


2. రొమ్ము క్యాన్సర్ లక్షణాల నుండి ఉపశమనం పొందుతుంది

క్యారెట్లు నిజానికి రొమ్ము క్యాన్సర్ సమయంలో జరిగే కణాల వాపును తగ్గించడంలో కూడా  సహాయపడతాయి. ఎందుకంటే క్యారెట్ జ్యూస్‌లలో కెరోటినాయిడ్లు ఎక్కువగా ఉంటాయి.  ఇవి ఆక్సీకరణ ఒత్తిడిని తగ్గించడంలో కూడా  సహాయపడతాయి. ఆక్సీకరణ ఒత్తిడి నిజానికి మీ ఆరోగ్యానికి హానికరం కాబట్టి దానిని నయం చేయాలి. క్యారెట్లు ఈ సమస్యలను తగ్గించడానికి ప్రభావవంతంగా ఉంటాయి . అందువల్ల రొమ్ము క్యాన్సర్‌కు సంబంధించిన సమస్యలకు వ్యతిరేకంగా ప్రభావవంతంగా ఉంటాయి.

రొమ్ము క్యాన్సర్‌కు తక్కువ రిస్క్‌తో సంబంధం కలిగి ఉంటారు మరియు రొమ్ము క్యాన్సర్ తిరిగి రాకుండా నిరోధిస్తారు.  కాబట్టి రొమ్ము క్యాన్సర్ ఉన్నవారు లేదా దాని బారిన పడే ధోరణి ఉన్నవారు తమ ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కాపాడుకోవడానికి క్యారెట్ జ్యూస్ తాగడం ప్రారంభించాలి.


3. లుకేమియా పరిస్థితి

లుకేమియా చికిత్సలో క్యారెట్ రసం యొక్క ప్రయోజనాలను నిర్ధారించే అనేక అధ్యయనాలు లేవు.  కానీ దాని ద్వారా వెళ్ళే వ్యక్తిపై సానుకూల ప్రభావాన్ని గుర్తించడానికి తగినంతగా ఉన్నాయి. అందువల్ల క్యారెట్ జ్యూస్ లుకేమియా కణాలకు చికిత్స చేయడానికి సమర్థవంతమైన పానీయంగా పరిగణించబడుతుంది. ఇది సాధారణంగా ఈ ఆరోగ్య పరిస్థితిలో ఉండే కణాల స్వీయ విధ్వంసాన్ని ఆపడానికి లేదా తగ్గించడానికి కూడా సహాయపడుతుంది.


4. క్రానిక్ అబ్స్ట్రక్టివ్ పల్మనరీ డిసీజ్

క్యారెట్ జ్యూస్‌లలో విటమిన్ సి అధిక స్థాయిలో ఉందని ఇప్పటివరకు మనకు తెలిసినట్లుగా, క్రానిక్ అబ్స్ట్రక్టివ్ పల్మనరీ డిసీజ్ వంటి పరిస్థితులకు చికిత్స చేయడంలో ఇది ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది. COPD ఉన్న 40 ఏళ్లు పైబడిన రోగులకు ఇది ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది. విటమిన్ సి మాత్రమే కాదు, విటమిన్ ఎ మరియు పొటాషియం వంటి ఇతర పోషకాలు కూడా పరిస్థితిని సమతుల్యంగా ఉంచడంలో  కూడా సహాయపడతాయి. COPD పరిస్థితులు ఉన్నవారికి క్యారెట్ జ్యూస్ ఒక పథ్యసంబంధమైన సప్లిమెంట్‌గా కూడా సూచించబడుతుంది.



క్యారెట్ జ్యూస్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే నష్టాలు ఏమిటి?

క్యారెట్ జ్యూస్ ఎక్కువగా ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది మరియు ఎటువంటి సైడ్ ఎఫెక్ట్ ఉండదు. కానీ ఇది ఒక పానీయం మరియు కొన్నిసార్లు మీరు ఉపయోగించే నీరు లేదా క్యారెట్ నాణ్యత గురించి మీకు తెలియకపోవచ్చు.  ఇది దానితో పాటు నీటి ద్వారా సంక్రమించే వ్యాధులను కలిగి ఉంటుంది. కాబట్టి ఈ క్రింది వ్యక్తులు క్యారెట్ జ్యూస్‌కి దూరంగా ఉండాలి-


గర్భిణీ స్త్రీలు

వృద్ధులు

చాలా చిన్న పిల్లలు లేదా శిశువులు

క్యాన్సర్ చికిత్సల ప్రక్రియలో ఉన్న వ్యక్తులు

ఎందుకంటే ఈ అన్ని సందర్భాల్లో, వ్యక్తి యొక్క రోగనిరోధక శక్తి చాలా తక్కువగా ఉంటుంది.  ఇది నీటి ద్వారా వచ్చే వ్యాధులను ప్రభావితం చేస్తుంది. టెట్రాప్యాక్‌లు మరియు ప్యాక్‌లలో లభించే క్యారెట్ జ్యూస్‌కు దూరంగా ఉండాలి. క్యారెట్ జ్యూస్‌ని మీ ఇంట్లోనే ఫ్రెష్‌గా తయారు చేసుకోవడం ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యకరం.


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు -1






 
కుటుంబం యొక్క మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడానికి ఆహార మార్పిడి
పిల్లలకు సరైన పోషకాహారం ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
మీరు తినవలసిన  తెల్ల కూరగాయలు వాటి పూర్తి వివరాలు 
చర్మంపై మొటిమలను తగ్గించడానికి  వాడే  ఆహారాలు
హెల్తీ గ్లోయింగ్ స్కిన్ ఇచ్చే మార్నింగ్ డ్రింక్స్
మూత్రంలో  పుస్‌ను ఆపడానికి యూరాలజిస్ట్ సిఫార్సు చేసిన  ఆహార చిట్కాలు 
థైమ్ టీ రెసిపీ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి  
చర్మం కోసం ఉత్తమ విటమిన్లు మరియు వాటి ప్రయోజనాలు
డయాబెటిస్‌లో చక్కెర స్థాయిలను అదుపులో ఉంచుకోవడానికి ఆరోగ్యకరమైన స్నాక్స్
ఆహారంలో వాడే మసాలా దినుసుల  యొక్క ఉపయోగాలు
గోల్డెన్ టీ యొక్క  ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
హార్మోన్ల అసమతుల్యత ఉంటే నివారించాల్సిన  ఆహారాలు
షుగర్ మరియు స్వీట్స్ గురించి మీరు తెలుసుకోవలసినది
ఆరోగ్యకరమైన చర్మం కోసం తప్పనిసరిగా తినవలసిన ఆహార పదార్థాలు
పండుగ సీజన్‌లో అల్టిమేట్ ఎనర్జీ బూస్టర్‌గా ఉండే  ఆహార పదార్థాలు
మూన్ చార్జ్డ్ వాటర్‌  ఉపయోగాలు / ప్రయోజనాలు
మెరిసే చర్మం కోసం ఆహార పదార్థాలను మీ డైట్‌లో చేర్చుకోండి
ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌లో నివారించాల్సిన ఆహారాలు
 ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌తో బాధపడుతున్నప్పుడు తీసుకోగల ఆహారాలు
 సాధారణ పిండి కంటే ఖాప్లీ గోధుమ పిండికి మారడం ఆరోగ్యానికి మంచిది కావడానికి  కారణాలు
తెల్ల నువ్వులు మరియు  నల్ల నువ్వుల గింజలు మధ్య  తేడాలు 
చలికాలంలో తప్పనిసరి తీసుకోవాల్సిన విటమిన్స్ 
విటమిన్ D3 ప్రయోజనాలు మరియు మూలాలు
వెదురు రెమ్మ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉపవాసాన్ని విరమించుకోవడానికి ఉత్తమ ఆహారాలు
IVF ప్రక్రియ తర్వాత సరైన డైట్ ప్లాన్ ఎలా ఉండాలి
థైరాయిడ్ పనితీరును పెంచడానికి డిటాక్స్ పానీయాలు పూర్తి వివరాలు 
అల్లం లెమన్ టీ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బ్లాక్ ఆల్కలీన్ వాటర్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పిల్లల ఆరోగ్యంలో ప్రోటీన్ యొక్క ప్రాముఖ్యత మరియు దాని మూలాలు
ఫెన్నెల్ గింజలు తినడం బరువు తగ్గడంలో సహాయపడుతుందా మరియు ఇతర ప్రయోజనాలు 
 కిడ్నీ వ్యాధి మరియు మధుమేహం కలిసి ఉన్నప్పుడు నివారించాల్సిన ఆహారాలు
నలుపు ఎండుద్రాక్ష యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
లెమన్‌గ్రాస్ టీ యొక్క అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
సీఫుడ్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో ఉసిరికాయ (ఇండియన్ గూస్బెర్రీ) తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో వచ్ఛే  వైరల్ ఇన్ఫెక్షన్‌లను నిరోధించడానికి యాంటీ వైరల్ హెర్బ్స్
అజ్వైన్ హల్వా పాలు ఇచ్చే తల్లులకు ఎలా  ప్రయోజనకరమైనది
అనారోగ్యకరమైన ఆహారాలు మరియు వాటి  యొక్క ఆరోగ్యకరమైన ప్రత్యామ్నాయాలు
గుడ్లు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 ఆహారంలో గుడ్లను చేర్చుకోవడానికి సులభమైన మార్గాలు
టెస్టోస్టెరాన్ స్థాయిలను పెంచడానికి ఉపయోగకరమైన ఆహారాలు
 న్యూట్రాస్యూటికల్స్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
విటమిన్ ఎఫ్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
దానిమ్మ ఆకుల యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 బొప్పాయి పండు తినడం వల్ల కలిగే ఉపయోగాలు
ఆవాల గింజలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
ttt
ttt

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post