కొలెస్ట్రాల్ గురించి సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం

కొలెస్ట్రాల్ గురించి  సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం 

కొలెస్ట్రాల్ గురించి ప్రజలకు చాలా అపార్థాలు ఉన్నాయి. ఈ అపార్థాలను క్లియర్ చేయడానికి ఈ పాయింట్లను పరిగణించండి.

కొలెస్ట్రాల్ ఎల్లప్పుడూ మన ఆరోగ్యంపై ప్రతికూల ప్రభావాన్ని చూపే చెడు పేరుగా పరిగణించబడుతుంది. నేను మీకు ఏమి చెప్తున్నాను, ఇది తప్పనిసరి నిజం కాదు. కొలెస్ట్రాల్ నిజానికి మన ఆహారంలో శరీరానికి ఉపయోగపడే ముఖ్యమైన భాగం. కొలెస్ట్రాల్ లేకుండా, వ్యక్తి యొక్క కణ త్వచాలు ప్రభావితం కావచ్చును . అదేవిధంగా కొలెస్ట్రాల్ గురించి మీకు తెలియని అనేక ఇతర అపార్థాలు ఉన్నాయి. మన శరీరంలోని అధిక స్థాయి కొలెస్ట్రాల్ మీ ఆరోగ్యాన్ని ప్రభావితం చేస్తుంది మరియు హృదయ సంబంధ సమస్యలను సృష్టిస్తుంది.  కానీ దానిని నియంత్రిత మొత్తంలో పొందడం మన శరీరానికి నిజంగా ఆరోగ్యకరమైనది. ఈరోజు కొలెస్ట్రాల్ గురించిన కొన్ని అపార్థాలను క్లియర్ చేద్దాం.



కొలెస్ట్రాల్ గురించి  సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం


కొలెస్ట్రాల్ యొక్క పనితీరు ఏమిటి?

కొలెస్ట్రాల్ పనితీరు మన శరీరంలోని కణ త్వచాలకు పోషణను అందిస్తుంది. ఇది మన జీవనోపాధికి అవసరమైన భాగం మరియు సరైన వృద్ధికి ఇది కనీస పరిమాణంలో ఉండాలి. కొలెస్ట్రాల్ శరీరంలో స్టెరాయిడ్ హార్మోన్లు, విటమిన్ D మరియు బైల్ యాసిడ్‌లను ఉత్పత్తి చేస్తుంది. ఇది పొరలు ఉంటే నిర్మాణాత్మక పెరుగుదలకు సహాయపడుతుంది. అందువల్ల అది కనిపించే మరియు చిత్రీకరించినంత చెడ్డది కాదు.


 కొలెస్ట్రాల్ గురించి అపార్థం

1. అన్ని కొలెస్ట్రాల్ ఆరోగ్యానికి హానికరం

కొలెస్ట్రాల్ నిజానికి భోజనంలో ముఖ్యమైన భాగం మరియు తప్పిపోకూడదు. ఇది ఇతర పోషకాల సహాయంతో మెమ్బ్రేన్ నిర్మాణాన్ని నిర్మించడంలో సహాయపడే పోషకాలను కలిగి ఉందని దీని అర్థం. అధిక కొలెస్ట్రాల్ గుండె సమస్యల ప్రమాదానికి దారితీసినప్పటికీ, శరీరానికి తగినంత మొత్తం అవసరం మరియు సమతుల్యతను కాపాడుకోవడం చాలా ముఖ్యం. నిజానికి శరీరంలో LDL మరియు HDLలలో 2 రకాల కొలెస్ట్రాల్  కూడా ఉన్నాయి

అధిక సాంద్రత కలిగిన లిపోప్రొటీన్లు అయిన హెచ్‌డిఎల్ మంచి కొలెస్ట్రాల్.  ఇవి కాలేయ పనితీరు మరియు ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుకోవడంలో  కూడా సహాయపడతాయి.  తక్కువ సాంద్రత కలిగిన లిపోప్రొటీన్‌లు గుండె ఆరోగ్యానికి  చాలా హానికరం.


2. ఫిట్ వ్యక్తులు ఎక్కువ కొలెస్ట్రాల్ కలిగి ఉంటారు

మీరు ఆరోగ్యకరమైన బరువు నిష్పత్తిని కలిగి ఉన్నారని మరియు BMI ప్రకారం సరిపోతారని భావిస్తే, మీరు ఎక్కువ కొలెస్ట్రాల్‌ను తీసుకోవచ్చు.  అది తప్పు. మీరు కొలెస్ట్రాల్‌ను అవసరమైన దానికంటే ఎక్కువ తినకూడదు ఎందుకంటే ఇది కొవ్వులు మరియు కాల్షియం వంటి ఇతర పదార్ధాలతో మిళితం కావచ్చును.  ఇది తీవ్రమైన సమస్యలను కలిగించే నరాలలో అడ్డంకికి దారితీస్తుంది.

వాస్తవానికి మీరు మీ ఆరోగ్యకరమైన బరువు గురించి ఆలోచించి ఎక్కువ కొలెస్ట్రాల్ తీసుకుంటే, మీరు గుండె సమస్యలు మరియు స్ట్రోక్‌కు గురయ్యే ప్రమాదం ఎక్కువగా ఉంటుంది.  ఎందుకంటే పరిస్థితి తీవ్రంగా మరియు క్లిష్టంగా మారే వరకు నరాలలో అడ్డుపడే లక్షణాలు స్పష్టంగా కనిపించవు.

3. అధిక కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలు లక్షణాలను తెస్తాయి

పారామితులు ప్రమాదకర స్థాయికి చేరుకునే వరకు అధిక కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలు శరీరంలో ఎటువంటి ప్రధాన లక్షణాలను చూపించవు అనే చివరి పాయింట్‌కి ఇది అదనంగా ఉంటుంది. తిరిగి వచ్చి, అప్పటి వరకు మీ ప్రాణాలను పణంగా పెట్టడం మీ శరీరానికి చాలా హానికరం. అందువల్ల కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలు పెరిగితే మీకు లక్షణాలు ఉంటాయని భావించి ప్రక్రియలో అదనపు కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలతో రిలాక్స్‌గా కూర్చోవద్దు.


కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలు పెరగడానికి కొన్ని ప్రాథమిక లక్షణాలు:-

ఛాతి నొప్పి

తేలికపాటి గుండెపోటు

శ్వాస సమస్యలు

అశాంతి

4. ప్రతి ఒక్కరికీ ఒకే విధమైన కొలెస్ట్రాల్ డిమాండ్ ఉంటుంది

కొలెస్ట్రాల్ తీసుకోవడం గురించి చాలా మందిలో ఇది అపార్థం కూడా. ప్రతి ఒక్కరూ వేర్వేరు శరీర పనితీరు మరియు వినియోగ స్థాయిలను కలిగి ఉంటారు. ఎక్కువ శారీరక శ్రమ చేసే వ్యక్తికి ఇతరులకన్నా కొలెస్ట్రాల్ ఎక్కువ డిమాండ్ ఉంటుంది. ఇది ఒక వ్యక్తి బాధపడుతున్న వ్యాధుల చరిత్రపై కూడా ఆధారపడి ఉంటుంది.  అతని కుటుంబంలో డయాబెటిక్ చరిత్ర ఉన్న వ్యక్తి చాలా తక్కువ కొలెస్ట్రాల్‌ను తీసుకోవాలి.  అయితే పెద్ద ఆరోగ్య సమస్యలు లేని వ్యక్తి వారి శరీరంలో కొలెస్ట్రాల్‌ను కొంచెం ఎక్కువగా తీసుకోవచ్చు.

వాస్తవానికి ఒకే కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను కలిగి ఉన్న వ్యక్తులలో రక్తపోటు కూడా భిన్నంగా ప్రభావితమవుతుంది. ఇది ప్రతి వ్యక్తికి ఒకే కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలు ఒకే పద్ధతిలో పనిచేయవని సూచిస్తుంది.

5. పురుషులు తమ కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిల గురించి ఆందోళన చెందాల్సిన అవసరం ఉంది, మహిళలు కాదు

ఇది స్త్రీల కంటే పురుషులను ఎక్కువగా ప్రభావితం చేస్తుందని ప్రజలలో ఒక విచిత్రమైన అపార్థం. అయితే, నిపుణుల అభిప్రాయం ప్రకారం, కొలెస్ట్రాల్ సంబంధిత సమస్యలకు పురుషుల కంటే స్త్రీలు ఎక్కువగా పడిపోతారు. మరొక వాస్తవం ఏమిటంటే, పురుషుల కంటే వారి శరీరంలో కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలు పెరగడం వల్ల గుండెపోటు కేసులు ఎక్కువగా ఉన్నాయి. ఇది పెద్ద అపార్థమని రుజువు చేస్తుంది మరియు ప్రతి ఒక్కరూ తమ వ్యక్తిగత కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను జాగ్రత్తగా చూసుకోవాలి.


6. కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిల విషయంలో ఏమీ చేయాల్సిన పని లేదు

ఇది కూడా పెద్ద అపార్థం; నిజానికి శరీరంలో మీ కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను నియంత్రించడానికి మీరు చాలా చేయవచ్చు. దీని కోసం మీరు ఈ చిట్కాలను అనుసరించాలి-

కనీసం 30 నిమిషాల పాటు క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం చేయండి. 

పని విరామాల మధ్య నడవడానికి ఇష్టపడండి. 

తక్కువ కొలెస్ట్రాల్ ఆహారం తీసుకోండి మరియు కొలెస్ట్రాల్ రేటు ఎక్కువగా ఉండే ఆహార పదార్థాలకు దూరంగా ఉండండి. 

మీ నూనెను జాగ్రత్తగా ఎంచుకోండి. 

ధూమపానం మానుకోండి లేదా మానేయండి. 

మద్యం దుర్వినియోగంలో మునిగిపోకండి. 

ఆరోగ్యకరమైన బరువును నిర్వహించండి. 


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు -1






 
కుటుంబం యొక్క మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడానికి ఆహార మార్పిడి
పిల్లలకు సరైన పోషకాహారం ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
మీరు తినవలసిన  తెల్ల కూరగాయలు వాటి పూర్తి వివరాలు 
చర్మంపై మొటిమలను తగ్గించడానికి  వాడే  ఆహారాలు
హెల్తీ గ్లోయింగ్ స్కిన్ ఇచ్చే మార్నింగ్ డ్రింక్స్
మూత్రంలో  పుస్‌ను ఆపడానికి యూరాలజిస్ట్ సిఫార్సు చేసిన  ఆహార చిట్కాలు 
థైమ్ టీ రెసిపీ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి  
చర్మం కోసం ఉత్తమ విటమిన్లు మరియు వాటి ప్రయోజనాలు
డయాబెటిస్‌లో చక్కెర స్థాయిలను అదుపులో ఉంచుకోవడానికి ఆరోగ్యకరమైన స్నాక్స్
ఆహారంలో వాడే మసాలా దినుసుల  యొక్క ఉపయోగాలు
గోల్డెన్ టీ యొక్క  ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
హార్మోన్ల అసమతుల్యత ఉంటే నివారించాల్సిన  ఆహారాలు
షుగర్ మరియు స్వీట్స్ గురించి మీరు తెలుసుకోవలసినది
ఆరోగ్యకరమైన చర్మం కోసం తప్పనిసరిగా తినవలసిన ఆహార పదార్థాలు
పండుగ సీజన్‌లో అల్టిమేట్ ఎనర్జీ బూస్టర్‌గా ఉండే  ఆహార పదార్థాలు
మూన్ చార్జ్డ్ వాటర్‌  ఉపయోగాలు / ప్రయోజనాలు
మెరిసే చర్మం కోసం ఆహార పదార్థాలను మీ డైట్‌లో చేర్చుకోండి
ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌లో నివారించాల్సిన ఆహారాలు
 ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌తో బాధపడుతున్నప్పుడు తీసుకోగల ఆహారాలు
 సాధారణ పిండి కంటే ఖాప్లీ గోధుమ పిండికి మారడం ఆరోగ్యానికి మంచిది కావడానికి  కారణాలు
తెల్ల నువ్వులు మరియు  నల్ల నువ్వుల గింజలు మధ్య  తేడాలు 
చలికాలంలో తప్పనిసరి తీసుకోవాల్సిన విటమిన్స్ 
విటమిన్ D3 ప్రయోజనాలు మరియు మూలాలు
వెదురు రెమ్మ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉపవాసాన్ని విరమించుకోవడానికి ఉత్తమ ఆహారాలు
IVF ప్రక్రియ తర్వాత సరైన డైట్ ప్లాన్ ఎలా ఉండాలి
థైరాయిడ్ పనితీరును పెంచడానికి డిటాక్స్ పానీయాలు పూర్తి వివరాలు 
అల్లం లెమన్ టీ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బ్లాక్ ఆల్కలీన్ వాటర్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పిల్లల ఆరోగ్యంలో ప్రోటీన్ యొక్క ప్రాముఖ్యత మరియు దాని మూలాలు
ఫెన్నెల్ గింజలు తినడం బరువు తగ్గడంలో సహాయపడుతుందా మరియు ఇతర ప్రయోజనాలు 
 కిడ్నీ వ్యాధి మరియు మధుమేహం కలిసి ఉన్నప్పుడు నివారించాల్సిన ఆహారాలు
నలుపు ఎండుద్రాక్ష యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
లెమన్‌గ్రాస్ టీ యొక్క అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
సీఫుడ్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో ఉసిరికాయ (ఇండియన్ గూస్బెర్రీ) తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో వచ్ఛే  వైరల్ ఇన్ఫెక్షన్‌లను నిరోధించడానికి యాంటీ వైరల్ హెర్బ్స్
అజ్వైన్ హల్వా పాలు ఇచ్చే తల్లులకు ఎలా  ప్రయోజనకరమైనది
అనారోగ్యకరమైన ఆహారాలు మరియు వాటి  యొక్క ఆరోగ్యకరమైన ప్రత్యామ్నాయాలు
గుడ్లు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 ఆహారంలో గుడ్లను చేర్చుకోవడానికి సులభమైన మార్గాలు
టెస్టోస్టెరాన్ స్థాయిలను పెంచడానికి ఉపయోగకరమైన ఆహారాలు
 న్యూట్రాస్యూటికల్స్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
విటమిన్ ఎఫ్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
దానిమ్మ ఆకుల యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 బొప్పాయి పండు తినడం వల్ల కలిగే ఉపయోగాలు
ఆవాల గింజలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
ttt
ttt

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post