వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్

వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్

క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం చేయడం బరువు తగ్గడానికి మాత్రమే కాదు, మంచి మొత్తం ఆరోగ్యానికి కూడా కీలకం. కొందరు నడవడం, మరికొందరు జాగింగ్ చేయడం, మరికొందరు జిమ్‌కి వెళతారు, మరికొందరు ఇంట్లో యోగా కూడా చేస్తారు.  ప్రజలు తమ ఇష్టానికి మరియు ఇష్టానికి అనుగుణంగా వ్యాయామ ఎంపికలను ఎంచుకుంటారు. అదేవిధంగా, కొందరు పని చేయడానికి ముందు తింటారు, మరికొందరు ఖాళీ కడుపుతో వ్యాయామం చేస్తారు. పని చేయడానికి గంటల ముందు భోజనం చేయకూడదనే సాధారణ అభిప్రాయం కూడా ఉంది. బరువు తగ్గడం విషయానికి వస్తే, ఖాళీ కడుపుతో వ్యాయామం చేయడం మంచిదని చాలామంది నమ్ముతారు. ఇతరులు దీనిని చాలా అనారోగ్యకరమైనదిగా పేర్కొంటారు. కాబట్టి నిజం ఏమిటి? మీరు ఖాళీ కడుపుతో పని చేయాలా? కాకపోతే, వ్యాయామానికి ముందు మీరు తీసుకునే ఉత్తమ స్నాక్స్ ఏమిటి? 


ఖాళీ కడుపుతో వ్యాయామం చేయడం మంచిదా?

సమాధానం అవును మరియు కాదు. “ఖాళీ కడుపుతో పని చేయడం మీకు హాని కలిగించదు. ఇది వాస్తవానికి మీ లక్ష్యాన్ని బట్టి మీకు సహాయపడవచ్చు, ”అని పథానియా అన్నారు. కానీ అదే సమయంలో, "తినే ముందు వ్యాయామం చేయడం వల్ల 'బాంకింగ్' ప్రమాదం  కూడా వస్తుంది. అవును, తక్కువ రక్తంలో చక్కెర స్థాయి కారణంగా నీరసంగా లేదా తేలికగా ఉన్నట్లు భావించే నిజమైన క్రీడా పదం" అని పోషకాహార నిపుణుడు జోడించారు.


కాబట్టి, వర్కవుట్ చేయడానికి ముందు ఏదైనా తినడం మీకు పని చేస్తుందని మీరు భావిస్తే, దాని ప్రయోజనాల కోసం మీరు దానిని తప్పక చేయాలి. మీరు మీ శరీరాన్ని సరైన పోషకాహారంతో నింపినప్పుడు, అది వర్కౌట్ సమయంలో మీ పనితీరును పెంచుతుంది మరియు రికవరీ పోస్ట్ చేస్తుంది.


వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్



మీరు పొందగలిగే ఉత్తమ ప్రీ-వర్కౌట్ స్నాక్స్

వ్యాయామం చేయడానికి ముందు తినడం వల్ల దాని ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి. 


కార్బోహైడ్రేట్లను కలిగి ఉండటం చిన్న మరియు అధిక-తీవ్రత కలిగిన వ్యాయామాలకు  చాలా మంచిది.  ఇది మీ అభ్యాసానికి ఆజ్యం పోసేందుకు గ్లైకోజెన్‌ను ఉపయోగించగల మీ శరీర సామర్థ్యాన్ని పెంచడంలో కూడా  సహాయపడుతుంది. 

అదేవిధంగా, కొవ్వులు మీ శరీరాన్ని ఎక్కువసేపు వ్యాయామం చేయడానికి ఇంధనంగా ఉంటాయి. 

ఇప్పుడు మీరు ఏ స్థూల పోషకాలను లక్ష్యంగా చేసుకోవాలో మీకు తెలుసు, మీ అభ్యాసానికి ఆజ్యం పోయడానికి మీరు ప్రయత్నించగల ఉత్తమ ప్రీ-వర్కౌట్ స్నాక్స్ ఇక్కడ ఉన్నాయి:


1. కార్బోహైడ్రేట్లు

మీకు ఇప్పటికే తెలిసినట్లుగా, పిండి పదార్ధాలు చిన్న మరియు అధిక-తీవ్రత వ్యాయామాలకు ప్రయోజనకరంగా కూడా  ఉంటాయి. అందువల్ల, మీరు కలిగి ఉండే పిండి పదార్థాలు అధికంగా ఉండే ఆహార పదార్థాలలో బ్రెడ్, ధాన్యాలు, తృణధాన్యాలు మొదలైనవి ఉంటాయి.


2. పండ్లు మరియు కూరగాయలు

పోషకాహారం విషయానికి వస్తే, తాజా పండ్లు మరియు కూరగాయల కంటే మెరుగైన ఆహారాలు ఏవి ఉన్నాయి? ఇవి కడుపులో తేలికగా ఉంటాయి, సులభంగా జీర్ణమవుతాయి మరియు ముఖ్యమైన విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలతో  కూడా నిండి ఉంటాయి.


3. తెలిసిన ఆహారాలు

ఇప్పుడు, ఇతరులు సిఫార్సు చేసే వర్కవుట్‌కు ముందు ఆహారాలు మీ వద్ద ఉండకూడదు, అవి మీకు బాగా పని చేయవు. ఇది మీకు ప్రయోజనానికి బదులుగా హాని చేస్తుంది. కాబట్టి, మీ శరీరానికి బాగా తట్టుకునే సుపరిచితమైన ఆహారాలను మీ వ్యాయామానికి ముందు చిరుతిండిగా తీసుకోవడం మంచిది. అది ఏదైనా కావచ్చు, మీకు ఇష్టమైన పండు, బ్రెడ్, సలాడ్ లేదా మీకు నచ్చిన ఏదైనా కావచ్చును .


4. చిన్న మొత్తంలో ప్రోటీన్లు

భారతీయ ఆహారంలో ప్రోటీన్ లోపం ఉందని అధ్యయనాలు సూచిస్తున్నాయి. ప్రోటీన్ మీరు కోల్పోతున్న కీలకమైన స్థూల పోషకం. ఇది మిమ్మల్ని త్వరగా పూర్తి చేయడమే కాకుండా, కండర ద్రవ్యరాశిని  కూడా పెంచుతుంది, జీవక్రియను పెంచుతుంది.  మీ శరీరాన్ని రిపేర్ చేయడంలో సహాయపడుతుంది మరియు బరువు తగ్గడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. వర్కవుట్ చేయడానికి ముందు మీరు చిన్న మొత్తంలో ప్రోటీన్‌ని తీసుకోవచ్చును .  పోషకాహార నిపుణుడు చెప్పారు. మీరు ప్రయత్నించగల కొన్ని ప్రోటీన్-రిచ్ ఫుడ్ ఐటమ్స్ ఇక్కడ ఉన్నాయి:


లీన్ మాంసం యొక్క చిన్న భాగం

వేరుశెనగ వెన్న ఒకటి నుండి రెండు టేబుల్ స్పూన్లు

¾ కప్పు తక్కువ కొవ్వు పెరుగు

ఒక కప్పు పాలు

కాటేజ్ చీజ్ సగం కప్పు

ఒక గుడ్డు

కాబట్టి ఇవి మీరు ఎంచుకోగల కొన్ని ప్రీ-వర్కౌట్ స్నాక్స్ ఎంపికలు. మళ్ళీ, ఇది మీకు సరిపోయేదానికి వస్తుంది. మొదట, మీరు వ్యాయామం చేసే ముందు తినడం వల్ల ప్రయోజనం ఉందా అని మీరు నిర్ణయించుకోవాలి. ఆపై, మీ వ్యాయామానికి ముందు మీరు ఇష్టపడే అల్పాహారం ఉండాలి మరియు మీ మొత్తం పనితీరును మెరుగుపరచండి.


పోస్ట్-వర్కౌట్ స్నాక్స్ ఎంపికలు

వ్యాయామం చేసిన తర్వాత మీరు తీసుకోగల కొన్ని ఆహారాలు ఉన్నాయి


వ్యాయామం చేయడానికి ముందు పోషకాహారం ఎంత కీలకమో, మీరు మీ వ్యాయామాన్ని పూర్తి చేసిన తర్వాత కూడా అంతే. మీరు వ్యాయామం చేసిన తర్వాత ఏ ఆహారాలు తీసుకోవచ్చు అని మీరు ఆలోచిస్తున్నట్లయితే, మీరు ప్రయత్నించగల కొన్ని ఎంపికలు ఇక్కడ ఉన్నాయి:


వోట్మీల్

పెరుగు మరియు ఘనీభవించిన బెర్రీలతో స్మూతీ చేయండి

ఒక శాండ్విచ్

కూరగాయలు మరియు బీన్స్ తో రైస్ గిన్నె

ఒక అరటిపండు

తక్కువ కొవ్వు చాక్లెట్ పాలు

ధాన్యపు క్రాకర్ మరియు వేరుశెనగ వెన్న

ఆరోగ్యం మరియు బరువు తగ్గడం విషయానికి వస్తే, వ్యాయామం మరియు పోషకాహారం రెండు స్తంభాలుగా  కూడా పనిచేస్తాయి. వాటిలో ఒకదానిపై ఆధారపడటం ద్వారా మీరు చాలా దూరం వెళ్లలేరు. అందువల్ల, మీ ఫిట్‌నెస్ లక్ష్యాన్ని చేరుకోవడానికి బాగా వ్యాయామం చేయండి మరియు సరైన పోషకాహారాన్ని తీసుకోండి.


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు -1






 
కుటుంబం యొక్క మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడానికి ఆహార మార్పిడి
పిల్లలకు సరైన పోషకాహారం ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
మీరు తినవలసిన  తెల్ల కూరగాయలు వాటి పూర్తి వివరాలు 
చర్మంపై మొటిమలను తగ్గించడానికి  వాడే  ఆహారాలు
హెల్తీ గ్లోయింగ్ స్కిన్ ఇచ్చే మార్నింగ్ డ్రింక్స్
మూత్రంలో  పుస్‌ను ఆపడానికి యూరాలజిస్ట్ సిఫార్సు చేసిన  ఆహార చిట్కాలు 
థైమ్ టీ రెసిపీ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి  
చర్మం కోసం ఉత్తమ విటమిన్లు మరియు వాటి ప్రయోజనాలు
డయాబెటిస్‌లో చక్కెర స్థాయిలను అదుపులో ఉంచుకోవడానికి ఆరోగ్యకరమైన స్నాక్స్
ఆహారంలో వాడే మసాలా దినుసుల  యొక్క ఉపయోగాలు
గోల్డెన్ టీ యొక్క  ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
హార్మోన్ల అసమతుల్యత ఉంటే నివారించాల్సిన  ఆహారాలు
షుగర్ మరియు స్వీట్స్ గురించి మీరు తెలుసుకోవలసినది
ఆరోగ్యకరమైన చర్మం కోసం తప్పనిసరిగా తినవలసిన ఆహార పదార్థాలు
పండుగ సీజన్‌లో అల్టిమేట్ ఎనర్జీ బూస్టర్‌గా ఉండే  ఆహార పదార్థాలు
మూన్ చార్జ్డ్ వాటర్‌  ఉపయోగాలు / ప్రయోజనాలు
మెరిసే చర్మం కోసం ఆహార పదార్థాలను మీ డైట్‌లో చేర్చుకోండి
ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌లో నివారించాల్సిన ఆహారాలు
 ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌తో బాధపడుతున్నప్పుడు తీసుకోగల ఆహారాలు
 సాధారణ పిండి కంటే ఖాప్లీ గోధుమ పిండికి మారడం ఆరోగ్యానికి మంచిది కావడానికి  కారణాలు
తెల్ల నువ్వులు మరియు  నల్ల నువ్వుల గింజలు మధ్య  తేడాలు 
చలికాలంలో తప్పనిసరి తీసుకోవాల్సిన విటమిన్స్ 
విటమిన్ D3 ప్రయోజనాలు మరియు మూలాలు
వెదురు రెమ్మ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉపవాసాన్ని విరమించుకోవడానికి ఉత్తమ ఆహారాలు
IVF ప్రక్రియ తర్వాత సరైన డైట్ ప్లాన్ ఎలా ఉండాలి
థైరాయిడ్ పనితీరును పెంచడానికి డిటాక్స్ పానీయాలు పూర్తి వివరాలు 
అల్లం లెమన్ టీ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బ్లాక్ ఆల్కలీన్ వాటర్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పిల్లల ఆరోగ్యంలో ప్రోటీన్ యొక్క ప్రాముఖ్యత మరియు దాని మూలాలు
ఫెన్నెల్ గింజలు తినడం బరువు తగ్గడంలో సహాయపడుతుందా మరియు ఇతర ప్రయోజనాలు 
 కిడ్నీ వ్యాధి మరియు మధుమేహం కలిసి ఉన్నప్పుడు నివారించాల్సిన ఆహారాలు
నలుపు ఎండుద్రాక్ష యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
లెమన్‌గ్రాస్ టీ యొక్క అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
సీఫుడ్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో ఉసిరికాయ (ఇండియన్ గూస్బెర్రీ) తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో వచ్ఛే  వైరల్ ఇన్ఫెక్షన్‌లను నిరోధించడానికి యాంటీ వైరల్ హెర్బ్స్
అజ్వైన్ హల్వా పాలు ఇచ్చే తల్లులకు ఎలా  ప్రయోజనకరమైనది
అనారోగ్యకరమైన ఆహారాలు మరియు వాటి  యొక్క ఆరోగ్యకరమైన ప్రత్యామ్నాయాలు
గుడ్లు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 ఆహారంలో గుడ్లను చేర్చుకోవడానికి సులభమైన మార్గాలు
టెస్టోస్టెరాన్ స్థాయిలను పెంచడానికి ఉపయోగకరమైన ఆహారాలు
 న్యూట్రాస్యూటికల్స్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
విటమిన్ ఎఫ్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
దానిమ్మ ఆకుల యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 బొప్పాయి పండు తినడం వల్ల కలిగే ఉపయోగాలు
ఆవాల గింజలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
ttt
ttt

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post