పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి చిట్కాలు

పండుగ రోజున  అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు

మీరు ఎంత నియంత్రించడానికి ప్రయత్నించినా, చివరికి మీరు రుచికరమైన పండుగ ఆహారాన్ని వదులుకుంటారు, అయితే మీరు పండుగ డిటాక్స్ ఎలా చేయాలో ఇక్కడ ఉంది.

మీరు దీపావళి రోజున స్వీట్లు మరియు వేయించిన వంటకాలను తినకుండా ఉండగలరా? మీరు ఎంత దృఢ సంకల్పంతో ఉన్నా లేదా మీరు మీలా నటిస్తున్నా, మీ రుచి మొగ్గలు వాటిని ప్రయత్నించమని మిమ్మల్ని పురికొల్పుతాయి. కాకపోతే, మీ స్నేహితులు మరియు కుటుంబ సభ్యులు వేడుకల ఆదేశాలను ఉటంకిస్తూ ఖచ్చితంగా వాటిని తినేలా చేస్తారు, అంగీకరిస్తున్నారా? నిజాయతీగా, ఎప్పుడో ఒకసారి కొన్ని పండుగ విందుల్లో మునిగితేలడం మంచిది. ఇది మీ ఆహారానికి ఆటంకం కలిగించదు కానీ మీ శరీరం నుండి అన్ని వ్యర్థాలు బయటకు వెళ్లేలా చేయడానికి, మీరు తప్పనిసరిగా నిర్విషీకరణ చేయాలి. పండుగ సమయంలో అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి వివిధ మార్గాలు ఉన్నాయి. 


పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు



చాలా నీరు త్రాగాలి

ముఖ్యమైన అవయవాల నుండి విషాన్ని బయటకు తీయడానికి నీరు త్రాగుట చాలా ఉత్తమ మార్గం. శరీరంలో హైడ్రేషన్‌ను కాపాడుకోవడానికి మీరు ప్రతిరోజూ కనీసం రెండు లీటర్లు లేదా  రెండున్నర లీటర్ల నీరు త్రాగాలి. మీరు పండుగ సీజన్‌లో జిడ్డుగల ఆహారాలు మరియు వెరైటీలు తినడం కొనసాగిస్తున్నందున మరియు ప్రజలు సాధారణ రోజుల కంటే పండుగ సీజన్‌లో మద్యం సేవించడం ప్రారంభించినందున సగటు సిఫార్సు నుండి ఎక్కువ నీటిని తీసుకుంటారు.


సాధారణ నీటికి బదులుగా, మీరు డిటాక్స్ వాటర్ లేదా ఇన్ఫ్యూజ్డ్ వాటర్ కూడా తీసుకోవచ్చును . వాటిని తయారు చేయడానికి చాలా మార్గాలు ఉన్నాయి. డిటాక్స్ వాటర్ యొక్క పదార్థాలు కడుపుని చల్లబరుస్తుంది.ఉపశమనం కలిగించేటప్పుడు వ్యవస్థను శుభ్రపరచడంలో కూడా సహాయపడతాయి.


దోసకాయ, పుదీనా, నిమ్మరసం మొదలైనవి ఒక జగ్‌లో వేసి నీటితో నింపండి.

రోజంతా ఈ నీటిని తాగండి.

దీన్ని తిన్న తర్వాత మీరు తేలికగా మరియు శక్తిని పొందుతారు.


వ్యాయామం మరియు నడక ప్రారంభించండి

ఉత్సవాలు ముగిసిన తర్వాత, డిమోటివేట్‌గా భావించే బదులు, మీరు మీ వ్యాయామ దినచర్యను పునఃప్రారంభించాలి.  పండుగ సీజన్‌లో మీరు పొందిన అదనపు కేలరీలను బర్న్ చేయడం మంచి అనుభూతిని కలిగిస్తుంది.

మీరు తేలికపాటి వ్యాయామాలతో ప్రారంభించవచ్చును , కానీ దానికి అనుగుణంగా ఉండండి.

వ్యాయామం బరువును నిర్వహించడంలో కూడా  సహాయపడుతుంది మరియు మీ చర్మాన్ని మెరిసేలా చేస్తుంది.

ఇది కొలెస్ట్రాల్‌ను నిర్వహిస్తుంది, మీ బలాన్ని పెంచుతుంది మరియు మీ శరీరంలో శక్తిని మరియు మనస్సులో సానుకూలతను అందిస్తుంది.


ప్రోబయోటిక్స్ తినండి

పెరుగు, కిమ్చి, కేఫీర్ వంటి ప్రోబయోటిక్ అధికంగా ఉండే ఆహారాలలో మంచి బ్యాక్టీరియా ఉంటుంది. అటువంటి ఆహారాలను క్రమం తప్పకుండా తీసుకోవడం వల్ల మీ గట్ ఆరోగ్యానికి మీరు తిరిగి ఆకృతిని పొందడానికి అవసరమైన ప్రోత్సాహాన్ని అందించవచ్చును . ఈ ఆహారాలు జీర్ణక్రియను ప్రోత్సహించడానికి ప్రేగులలో మంచి బ్యాక్టీరియాను ఉత్పత్తి చేయడంలో కూడా సహాయపడతాయి. పండుగ విందులను అతిగా తిన్న తర్వాత అజీర్ణం మరియు మలబద్ధకంతో బాధపడేవారు వారి భోజనంతో పాటు ఒక గిన్నె పెరుగు లేదా పెరుగు తప్పనిసరిగా తీసుకోవాలి. ఇది సాధ్యమయ్యే అన్ని కడుపు సమస్యలను నివారిస్తుంది.

కొన్ని యాంటీఆక్సిడెంట్లను జోడించండి

ఉదయం పూట ఒక కప్పు గ్రీన్ టీ తాగడం వల్ల ఇందులో పాలీఫెనాల్స్ ఎక్కువ గా ఉంటాయి.  ఇవి శక్తివంతమైన యాంటీ ఆక్సిడెంట్లుగా కూడా  పనిచేస్తాయి.

గ్రీన్ టీ మీ చెడు కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిని తగ్గించడంలో మరియు నియంత్రణలో ఉంచడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిని స్థిరంగా ఉంచడం చాలా ముఖ్యం.  ఇది బరువును నిర్వహించడానికి మరియు గుండె జబ్బులను దూరంగా ఉంచడంలో కూడా సహాయపడుతుంది.

యాంటీఆక్సిడెంట్ బూస్ట్‌ని కలిగి ఉండటానికి గ్రీన్ టీ బహుశా ఉత్తమ మార్గం.  మీరు విటమిన్ సి అందించే ఇతర ఆహారాలు మరియు నారింజ, కివి, పైనాపిల్, టొమాటోలు, నిమ్మకాయ వంటి యాంటీఆక్సిడెంట్‌లను కూడా పొందవచ్చును . మీరు గ్రీన్ టీ తాగడం సౌకర్యంగా లేకుంటే, మీరు ఉదయాన్నే తాజాగా చేసిన ఆరెంజ్ జ్యూస్ లేదా మోసాంబి జ్యూస్ (చక్కెర లేకుండా) తీసుకోవచ్చు.


మీ ప్లేట్‌లో ఆకుపచ్చ కూరగాయలను చేర్చండి

క్యాబేజీ, బ్రోకలీ, కాలే, బచ్చలికూర మరియు ఇతర ఆకుకూరలు మరియు క్రూసిఫెరస్ కూరగాయలలో యాంటీఆక్సిడెంట్లు ఎక్కువగా ఉంటాయి.  శరీరంలో మంటతో పోరాడటానికి కూడా సహాయపడతాయి. ఈ కూరగాయలు కడుపు ఉబ్బరాన్ని తగ్గించడంలో మరియు జీర్ణశయాంతర ప్రేగులను శుభ్రపరచడంలో  కూడా సహాయపడతాయి.


ప్రాసెస్ చేసిన ఆహారాలకు దూరంగా ఉండండి

ప్రాసెస్ చేయబడిన ఆహారాలు కొవ్వు, చక్కెర, ఉదజనీకృత నూనెలు, ఉప్పు మరియు పెద్ద సంఖ్యలో కేలరీలతో నిండి ఉంటాయి. మీ సిస్టమ్‌ను శుభ్రపరచడానికి వాటికి దూరంగా ఉండండి.

ఈ కొన్ని చిట్కాలు మీకు పండుగ విపరీతమైన తినే పరిణామాలను అధిగమించడంలో సహాయపడతాయి. మీ శరీరం మంచి ఆరోగ్యాన్ని పునరుద్ధరించడంలో సహాయపడటానికి మరియు పండుగ భోజనం తర్వాత సాధారణమైన జీర్ణ సమస్యల బారిన పడకుండా ఉండటానికి మీరు వాటిని తప్పక ప్రయత్నించాలి. పండుగలను ఆస్వాదించండి కానీ నిర్విషీకరణ చేయడం మర్చిపోవద్దు.


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు -1






 
కుటుంబం యొక్క మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడానికి ఆహార మార్పిడి
పిల్లలకు సరైన పోషకాహారం ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
మీరు తినవలసిన  తెల్ల కూరగాయలు వాటి పూర్తి వివరాలు 
చర్మంపై మొటిమలను తగ్గించడానికి  వాడే  ఆహారాలు
హెల్తీ గ్లోయింగ్ స్కిన్ ఇచ్చే మార్నింగ్ డ్రింక్స్
మూత్రంలో  పుస్‌ను ఆపడానికి యూరాలజిస్ట్ సిఫార్సు చేసిన  ఆహార చిట్కాలు 
థైమ్ టీ రెసిపీ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి  
చర్మం కోసం ఉత్తమ విటమిన్లు మరియు వాటి ప్రయోజనాలు
డయాబెటిస్‌లో చక్కెర స్థాయిలను అదుపులో ఉంచుకోవడానికి ఆరోగ్యకరమైన స్నాక్స్
ఆహారంలో వాడే మసాలా దినుసుల  యొక్క ఉపయోగాలు
గోల్డెన్ టీ యొక్క  ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
హార్మోన్ల అసమతుల్యత ఉంటే నివారించాల్సిన  ఆహారాలు
షుగర్ మరియు స్వీట్స్ గురించి మీరు తెలుసుకోవలసినది
ఆరోగ్యకరమైన చర్మం కోసం తప్పనిసరిగా తినవలసిన ఆహార పదార్థాలు
పండుగ సీజన్‌లో అల్టిమేట్ ఎనర్జీ బూస్టర్‌గా ఉండే  ఆహార పదార్థాలు
మూన్ చార్జ్డ్ వాటర్‌  ఉపయోగాలు / ప్రయోజనాలు
మెరిసే చర్మం కోసం ఆహార పదార్థాలను మీ డైట్‌లో చేర్చుకోండి
ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌లో నివారించాల్సిన ఆహారాలు
 ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్‌తో బాధపడుతున్నప్పుడు తీసుకోగల ఆహారాలు
 సాధారణ పిండి కంటే ఖాప్లీ గోధుమ పిండికి మారడం ఆరోగ్యానికి మంచిది కావడానికి  కారణాలు
తెల్ల నువ్వులు మరియు  నల్ల నువ్వుల గింజలు మధ్య  తేడాలు 
చలికాలంలో తప్పనిసరి తీసుకోవాల్సిన విటమిన్స్ 
విటమిన్ D3 ప్రయోజనాలు మరియు మూలాలు
వెదురు రెమ్మ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉపవాసాన్ని విరమించుకోవడానికి ఉత్తమ ఆహారాలు
IVF ప్రక్రియ తర్వాత సరైన డైట్ ప్లాన్ ఎలా ఉండాలి
థైరాయిడ్ పనితీరును పెంచడానికి డిటాక్స్ పానీయాలు పూర్తి వివరాలు 
అల్లం లెమన్ టీ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బ్లాక్ ఆల్కలీన్ వాటర్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పిల్లల ఆరోగ్యంలో ప్రోటీన్ యొక్క ప్రాముఖ్యత మరియు దాని మూలాలు
ఫెన్నెల్ గింజలు తినడం బరువు తగ్గడంలో సహాయపడుతుందా మరియు ఇతర ప్రయోజనాలు 
 కిడ్నీ వ్యాధి మరియు మధుమేహం కలిసి ఉన్నప్పుడు నివారించాల్సిన ఆహారాలు
నలుపు ఎండుద్రాక్ష యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 
లెమన్‌గ్రాస్ టీ యొక్క అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
సీఫుడ్ తీసుకోవడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో ఉసిరికాయ (ఇండియన్ గూస్బెర్రీ) తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
చలికాలంలో వచ్ఛే  వైరల్ ఇన్ఫెక్షన్‌లను నిరోధించడానికి యాంటీ వైరల్ హెర్బ్స్
అజ్వైన్ హల్వా పాలు ఇచ్చే తల్లులకు ఎలా  ప్రయోజనకరమైనది
అనారోగ్యకరమైన ఆహారాలు మరియు వాటి  యొక్క ఆరోగ్యకరమైన ప్రత్యామ్నాయాలు
గుడ్లు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 ఆహారంలో గుడ్లను చేర్చుకోవడానికి సులభమైన మార్గాలు
టెస్టోస్టెరాన్ స్థాయిలను పెంచడానికి ఉపయోగకరమైన ఆహారాలు
 న్యూట్రాస్యూటికల్స్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
విటమిన్ ఎఫ్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
దానిమ్మ ఆకుల యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
 బొప్పాయి పండు తినడం వల్ల కలిగే ఉపయోగాలు
ఆవాల గింజలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
ttt
ttt

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post