చలికాలంలో ఉసిరికాయ (ఇండియన్ గూస్బెర్రీ) తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు

చలికాలంలో ఉసిరికాయ (ఇండియన్ గూస్బెర్రీ) తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు

ప్రస్తుతం శీతాకాలం జోరందుకుంది. ఉష్ణోగ్రత బహుశా కాలానుగుణంగా కనిష్టంగా ఉండవచ్చును . ఈ సమయంలో ఉత్తర భారతదేశంలోని అనేక ప్రాంతాలు అనుభవించే విపరీతమైన చలి నుండి రక్షించడం ఒక పని అయినప్పటికీ, శీతాకాలం దానితో పాటుగా ఎంతో విలువైనదిగా ఉంటుంది. సూర్యకాంతి యొక్క వెచ్చదనాన్ని ఆస్వాదించడం నుండి సువాసనతో నిండిన వెచ్చని రుచికరమైన ఆహారాన్ని ఆస్వాదించడం వరకు సుదీర్ఘ రాత్రుల వరకు, శీతాకాలం దాని వైభవంగా ఉంటుంది. అయితే, ఇది ఎటువంటి అనారోగ్యాలు లేనిదని దీని అర్థం కాదు. ఫ్లూ మరియు జలుబు వంటి అంటు వ్యాధులు విస్తృతంగా వ్యాప్తి చెందడం నుండి అనేక చర్మ మరియు జుట్టు సమస్యల వరకు శ్వాసకోశ వ్యాధుల వరకు, మీ ఆరోగ్యం గురించి అజాగ్రత్తగా ఉండటం మీరు చివరిగా చేయవలసిన పని. కాబట్టి, బయటపడే మార్గం ఏమిటి. 

 మీ మొత్తం ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచుకోవడం ఈ సీజన్‌లో మీకు ఎంతో ప్రయోజనం చేకూరుస్తుంది. మరియు అలా చేయడానికి ఒక మార్గం సీజనల్ ఫుడ్స్ తినడం. మరియు దేశంలోని పురాతన సంపూర్ణ ఆరోగ్య వ్యవస్థ ఆయుర్వేదంలో ప్రముఖ స్థానాన్ని పొందిన భారతదేశ స్థానిక ఆమ్లా లేదా భారతీయ గూస్‌బెర్రీ కంటే చలికాలంలో మంచి ఆహారం ఏది? చలికాలంలో ఉసిరి యొక్క ప్రయోజనాలు 

చలికాలంలో ఉసిరికాయ (ఇండియన్ గూస్బెర్రీ) తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు



చలికాలంలో ఉసిరికాయ (ఇండియన్ గూస్బెర్రీ) తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు


జీర్ణక్రియ నుండి కంటి చూపు వరకు జుట్టు మరియు చర్మ సంరక్షణ వరకు, ఉసిరికాయ బహుళ ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంది. అయితే, చలికాలంలో మీరు దీన్ని తీసుకోవడానికి గల మొదటి ఐదు కారణాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి:


రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది

చలికాలంలో జలుబు, ఫ్లూ వంటి వ్యాధులు సర్వసాధారణమని మనందరికీ తెలుసు. బలమైన రోగనిరోధక వ్యవస్థ ఈ వ్యాధుల నుండి బయటపడటానికి మీకు సహాయపడుతుంది. అందుకే చలికాలంలో ఉసిరిని తప్పనిసరిగా ఆహారంలో చేర్చుకోవాలి. విటమిన్ సి అధికంగా ఉండే ఈ భారతీయ పండు రోగనిరోధక వ్యవస్థకు మంచిది.

మీ రోగనిరోధక శక్తి దాని నుండి రక్షణగా కూడా పనిచేస్తుంది. అందువల్ల, మీ ఆహారంలో విటమిన్ సి (ఉసిరికాయ లేదా ఇండియన్ గూస్బెర్రీ ఒక ఉదాహరణ) సమృద్ధిగా ఉన్న రోగనిరోధక శక్తిని పెంచే ఆహారాలు చాలా ఉన్నాయి.


జీర్ణక్రియకు తోడ్పడుతుంది

చలికాలం అంటే సాధారణంగా మనం ఎక్కువగా కడుపునిండా ఉండే మరియు జీర్ణం కావడం కష్టంగా ఉండే ఆహారాన్ని ఎక్కువగా తీసుకుంటాము. ఆమ్లా జీర్ణక్రియకు సహాయపడుతుందని తెలిసినందున, జీర్ణ సమస్యల నుండి దూరంగా ఉండేటటువంటి మీకు ఇష్టమైన అన్ని ఆహారాలను కలిగి ఉండటానికి మీరు ఈ ప్రయోజనాన్ని పొందవచ్చు.


శ్వాసకోశ ఆరోగ్యం

చలికాలంలో చాలా మంది శ్వాసకోశ సమస్యలతో బాధపడుతుంటారు. ఉసిరికాయ తినడం వల్ల అది కూడా మీకు సహాయపడుతుంది, భారతీయ గూస్బెర్రీ శ్వాసకోశ ఆరోగ్యానికి మంచిదని శ్రీమతి వెంకట్రామన్ చెప్పారు.


చర్మ ఆరోగ్యం

పొడి చర్మం, తామర, గాలి మంట మరియు దురద వంటి చర్మ సంబంధిత రుగ్మతలు. ఉసిరి మీ చర్మానికి అద్భుతాలు చేస్తుంది, దాని ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది. ఈ పండు మీ శీతాకాలపు ఆహారంలో మాత్రమే కాకుండా మీ చర్మ సంరక్షణ దినచర్యలో కూడా భాగం కావడానికి ఇది మరొక కారణం.


బరువు నిర్వహణ

చలికాలంలో మీకు ఇష్టమైన అన్ని ఆహారాలను తీసుకోవడం వల్ల మీరు సులభంగా బరువు పెరుగుతారు. ఆమ్లా కూడా మీకు సహాయం చేయగలదు. ఇది తగ్గించడానికి మరియు నిర్వహించడానికి రెండింటికీ గొప్ప ఆహారం.  ఇది శీతాకాలంలో తప్పనిసరిగా కలిగి ఉంటుంది.

ఉసిరి యొక్క ఈ అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాల గురించి చదవడం వల్ల మీరు మీ వాలెట్‌ని పట్టుకుని, మీ సమీపంలోని కిరాణా దుకాణానికి వెళ్లి ఉసిరికాయలను కొనుక్కోవచ్చని మాకు తెలుసు. అయితే వేచి ఉండండి, దాని ఆరోగ్య ప్రయోజనాల గురించి మేము మీకు చెప్పడం ఇంకా పూర్తి చేయలేదు, వీటిలో ఇవి కూడా ఉన్నాయి:


ఉసిరి, శీతాకాలపు ఆహారం పీర్ క్యారెట్ లాగా, మీ కంటి ఆరోగ్యానికి అద్భుతమైనది.

ఇది సహజ శీతలకరణి, వేసవిలో కూడా దీని ఉపయోగం చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది.


ఉసిరి వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు  పూర్తి వివరాలు 


ఉసిరి లేదా భారతీయ గూస్బెర్రీని తీసుకోవడానికి మార్గాలు ఏమిటి?

ఉసిరి లేదా ఇండియన్ గూస్బెర్రీ చాలా ఆరోగ్యకరమైనది.

ఆరోగ్యంగా ఉందా? తప్పకుండా. కానీ మీ ఆరోగ్యానికి మంచి అనేక ఆహారాలు వలె, ఉసిరి రుచి అందరికీ నచ్చదు. ఇది ప్రారంభించడానికి జిడ్డుగా ఉంటుంది మరియు మీ దంతాలు ఫన్నీగా అనిపించవచ్చు. కానీ చింతించకండి. మీ ఆహారంలో ఉసిరిని చేర్చుకునే కొన్ని మార్గాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి:

కమ్మటి రుచి కోసం మీ సలాడ్ లేదా రైతాలో కొంచెం ఉసిరికాయ తురుము వేయండి.

దీన్ని మీ చట్నీలు మరియు స్మూతీలకు జోడించండి.

ఉసిరి జామ్ మరియు ఊరగాయ చాలా రుచికరమైనవి.

మీరు దీన్ని మీ కూరల్లో కూడా చేర్చుకోవచ్చు. ఇది పొడి నోరుతో సహాయపడుతుంది.

నిర్విషీకరణ కోసం ఆమ్లా నీటిని తయారు చేయండి. దాని కోసం 200 మి.లీ నీటిలో తాజాగా కట్ చేసిన ఉసిరి ముక్కలను ఉడకబెట్టండి.

శీతాకాలంలో, సాధారణంగా నువ్వుల నూనెతో తింటారు. దాని కోసం, ఒక టీస్పూన్ ఉసిరి పొడిని తీసుకుని, అందులో ఒక టీస్పూన్ నువ్వుల నూనె కలపాలి.

మీరు ఒక టీస్పూన్ ఉసిరి పొడిని చిటికెడు పసుపు పొడిని ఒక గ్లాసు నీటిలో కలుపుకోవచ్చు.

హైపర్‌టెన్షన్‌తో బాధపడేవారు సాధారణంగా తమ భోజనంలో ఊరగాయలు తీసుకోకూడదని సిఫార్సు చేస్తారు. కాబట్టి, వారు ఆ టాంజీ ఫ్లేవర్ కోసం బదులుగా కొన్ని ఆమ్లా ముక్కలను తీసుకోవచ్చు. 


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు

 
ఉపవాసం ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యకరమైనదేనా ? ఈ డైట్ ప్లాన్ యొక్క లోపాల గురించి తెలుసుకోండి
బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు
తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు
చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి
జ్యూస్ తాగడం వలన కలుగు లాభాలు నష్టాలు
వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్
పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు
శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు విత్తనాలు
బరువు తగ్గడానికి అవసరమైన సలాడ్‌లు ఎక్కువ ఫలితాల కోసం సలాడ్‌ల వివరాలు
బరువు తగ్గటానికీ ఉపయోగపడే సూప్ డైట్స్ పూర్తి వివరాలు
రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
టొమాటో సూప్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా
పప్పు మీకు ప్రొటీన్లు ఇస్తుందా  లేదా ?  డైట్‌లో పప్పు యొక్క ప్రాధాన్యత
చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి
మూత్రపిండ (కిడ్నీ) సమస్య ఉన్నవారు  డయాలసిస్ సమయంలో తీసుకోవలసిన ఆహారం
గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం
గజర్ కా హల్వా Vs క్యారెట్ జ్యూస్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
PCOSతో బాధపడుతున్నారా? సహాయపడే హెర్బల్ టీలు ఇక్కడ ఉన్నాయి 
నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది
పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు
కీటో డైట్ యొక్క  ప్రయోజనాలు మరియు ప్రమాదాలు
ఉదయాన్నే తులసి ఆకులను తినడం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు
విటమిన్ B6 లోపాన్ని నివారించడానికి తినవలసిన ఆహారాలు
కర్బూజ గింజలు వాటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మంచి ఆరోగ్యం కోసం వేరుశెనగ నూనెను ఎందుకు తీసుకోవాలి
కొలెస్ట్రాల్ గురించి  సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం 
కాల్షియం డిమాండ్లను తీర్చడానికి పాలకు ప్రత్యామ్నాయాలు
COPD ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి ఆహార పదార్థాలు


0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post