బొప్పాయి పండు తినడం వల్ల కలిగే ఉపయోగాలు

 బొప్పాయి పండు తినడం వల్ల కలిగే ఉపయోగాలు

చిన్నతనం నుండి మా తల్లిదండ్రులు మరియు ఉపాధ్యాయులు ఎల్లప్పుడూ మాకు నేర్పించారు మరియు పండ్లు మరియు కూరగాయలు తినడం యొక్క ప్రాముఖ్యతను నొక్కి చెప్పారు. కొన్ని తాజా కాలానుగుణ పండ్లను తినడం కంటే మీ శరీరానికి మీరు చేయగలిగిన మంచి పని మరొకటి లేనందున వారికి ధన్యవాదాలు చెప్పాల్సిన సమయం ఆసన్నమైంది. అన్ని పండ్లలో బొప్పాయి అంటే దాదాపు ఏడాది పొడవునా అందుబాటులో ఉంటుంది. దీన్ని ఇష్టపడండి లేదా ద్వేషించండి, అయితే ఈ అద్భుత పండు చాలా ఆరోగ్య ప్రయోజనాలతో వస్తుందని మీరు అంగీకరించాలి. ఇది మిమ్మల్ని ఆశ్చర్యపరచదు. 

బొప్పాయి పండు తినడం వల్ల కలిగే ఉపయోగాలు



బొప్పాయి తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు


బొప్పాయి తినడం వల్ల కలిగే 7 ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను మీ కోసం ఇక్కడ మేము పొందాము, ఈ పండును మీ ఆహారంలో చేర్చుకోవడాన్ని బలవంతం చేస్తుంది.


1. జీర్ణక్రియను మెరుగుపరుస్తుంది

బొప్పాయి యొక్క అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలలో ఒకటి మరియు ఈ పండు యొక్క జనాదరణ వెనుక ఉన్న కారణం ఏమిటంటే ఇది జీర్ణక్రియను మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది. ప్రోటీన్‌ను జీర్ణం చేయడంలో సహాయపడే కైమోపాపైన్ మరియు పాపైన్ వంటి ఎంజైమ్‌ల ఉనికి కారణంగా, బొప్పాయి మంటను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది, ఇది మెరుగైన జీర్ణక్రియకు దారితీస్తుంది. ఇది మలబద్ధకం మరియు ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్ యొక్క ఇతర లక్షణాలను నయం చేయడానికి కూడా సహాయపడుతుంది. అంతేకాకుండా బొప్పాయిలో ఫైబర్ కంటెంట్ పుష్కలంగా ఉంటుంది, ఇది జీర్ణవ్యవస్థను ట్రాక్‌లో ఉంచడానికి కీలకమైనది మరియు మంటతో పోరాడటానికి మరియు శరీరం యొక్క జీవక్రియ కార్యకలాపాలను మెరుగుపరచడంలో కూడా మంచిది.


2. క్యాన్సర్ నుండి రక్షిస్తుంది

క్యాన్సర్ వంటి దీర్ఘకాలిక వ్యాధితో బాధపడుతున్నట్లు నిర్ధారణ కావడం కంటే భయంకరమైనది మరొకటి ఉండదు మరియు దాని నుండి మనల్ని మరియు మన ప్రియమైన వారిని రక్షించుకోవడానికి మనమందరం ఎంతకైనా వెళ్తామని మేము ఖచ్చితంగా అనుకుంటున్నాము. మీరు మీ జీవనశైలిలో వెంటనే ప్రవేశపెట్టగల సాధారణ నివారణ చర్య ఏమిటంటే బొప్పాయిని మీ డైట్ ప్లాన్‌లో చేర్చుకోవడం. బొప్పాయిలో యాంటీఆక్సిడెంట్లు పుష్కలంగా ఉంటాయి మరియు అందువల్ల చివరికి క్యాన్సర్‌కు దారితీసే ఫ్రీ రాడికల్స్ వల్ల కలిగే ఆక్సీకరణ నష్టాన్ని తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది. బొప్పాయిలో యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు ఉండటమే కాదు, బీటా కెరోటిన్‌తో పాటు ప్రోస్టేట్ క్యాన్సర్ ప్రమాదాన్ని తగ్గించడంలో సహాయపడే క్యాన్సర్ నిరోధక లక్షణాల వెనుక ఉన్న లైకోపీన్ మరొక కారణం.

బొప్పాయిలో పుష్కలంగా ఉండే పీచు పదార్థం పెద్దప్రేగు క్యాన్సర్ ప్రమాదాన్ని తగ్గించే సాధారణ ప్రేగు కదలికకు మద్దతునిస్తుంది మరియు ప్రోత్సహిస్తుంది.

3. గుండెను రక్షిస్తుంది

బొప్పాయి జీర్ణక్రియకు మాత్రమే కాదు, గుండెకు ఆరోగ్యకరమైన ఆహారంగా కూడా పరిగణించబడుతుంది. పొటాషియం సమృద్ధిగా ఉండటంతో, విటమిన్ సి మరియు బొప్పాయిలో యాంటీఆక్సిడెంట్లు కూడా ఉంటాయి, ఇవన్నీ ధమనులను ఆరోగ్యంగా ఉంచడంలో సహాయపడతాయి మరియు శరీరంలో రక్త ప్రవాహాన్ని ప్రోత్సహిస్తాయి. మీ గుండెను ఆరోగ్యంగా మరియు ఫిట్‌గా ఉంచడానికి బొప్పాయి చేసే పని కేవలం మీ ధమనులను సురక్షితంగా ఉంచుకోవడంతో ముగియదు, అయితే ఇది స్ట్రోక్, గుండెపోటు మరియు అధిక రక్తపోటు ప్రమాదాన్ని తగ్గించే చెడు కొలెస్ట్రాల్ లేబుల్‌లను తగ్గించడంలో కూడా మీకు సహాయపడుతుంది.


4. అల్జీమర్ ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది

న్యూరోడెజెనరేటివ్ వ్యాధి మెదడు కణాలను చంపడం ద్వారా జ్ఞాపకశక్తిని కోల్పోయే సమస్యలను కలిగిస్తుంది మరియు చివరికి మేధో సామర్థ్యాలను కోల్పోయేలా చేస్తుంది. ఒక వ్యాధి ఫ్రీ రాడికల్స్ మరియు యాంటీఆక్సిడెంట్ల మధ్య అసమతుల్యతను కలిగిస్తుంది, దీని ఫలితంగా సెల్ దెబ్బతింటుంది. బొప్పాయి మరియు పులియబెట్టిన బొప్పాయి నుండి సారాలను తీసుకోవడం వల్ల ఫ్రీ రాడికల్స్ వల్ల కలిగే ఆక్సీకరణ ఒత్తిడిని నిరోధించవచ్చని కొన్ని అధ్యయనాలు చూపిస్తున్నాయి. దీని కారణంగా అల్జీమర్ వ్యాధి యొక్క పురోగతి మందగించవచ్చు.

5. కళ్లను రక్షించడంలో సహాయపడుతుంది


మన కళ్ళు శరీరంలోని అత్యంత ముఖ్యమైన భాగాలలో ఒకటి మరియు మన చుట్టూ ఉన్న ప్రపంచాన్ని అనుభవించడానికి మరియు చూడటానికి మాకు సహాయపడతాయి కాబట్టి వాటిని ఆరోగ్యంగా ఉంచడం చాలా ముఖ్యం. బొప్పాయిలో విటమిన్ సి, విటమిన్ ఇ, జియాక్సంతిన్ మరియు లుటిన్ వంటి పోషకాలు ఉన్నాయి, ఇవి కండరాల క్షీణత వంటి వ్యాధుల నుండి కళ్ళను కాపాడతాయి. ఇది మాత్రమే కాకుండా బొప్పాయి కార్నియాను రక్షించడంలో సహాయపడే విటమిన్ ఎ యొక్క మంచితనంతో కూడా లోడ్ చేయబడింది. అనామ్లజనకాలు సమృద్ధిగా ఉండటంతో బొప్పాయి రెటీనా క్షీణతను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది మరియు కొంతవరకు దృష్టిని మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది.

6. మంటతో పోరాడుతుంది

పెపైన్ అనే ఎంజైమ్ ఉండటం వల్ల సహజ నొప్పి నివారిణిగా పనిచేస్తుంది, బొప్పాయి వాపుతో పోరాడటానికి మరియు కొన్ని రకాల నొప్పిని తగ్గించడానికి సహాయపడుతుంది. ఈ పండులో ఉండే యాంటీ ఇన్‌ఫ్లమేటరీ కాంపౌండ్ పపైన్ ఆర్థరైటిస్ వల్ల వచ్చే దృఢత్వం మరియు కీళ్ల నొప్పులను తగ్గించడంలో ప్రభావవంతంగా పనిచేస్తుందని నిరూపించబడింది.


7. రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది


రోగనిరోధక శక్తి ప్రపంచవ్యాప్తంగా హాట్ టాపిక్‌గా ఉన్నందున మరియు సాధ్యమైన విధంగా ప్రజలు దానిని బలోపేతం చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నందున, బొప్పాయి వంటి సాధారణ పండు మీ రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడంలో మీకు సహాయపడుతుందని తెలుసుకోవడం ముఖ్యం. ఇందులో విటమిన్ సి పుష్కలంగా ఉండటం వల్ల, బొప్పాయి మీ శరీరాన్ని వివిధ రకాల అనారోగ్యాలు మరియు ఇన్ఫెక్షన్ల నుండి రక్షించే సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉంటుంది.

విటమిన్ సి మాత్రమే కాదు, బొప్పాయిలో క్యాల్షియం, మెగ్నీషియం, ఫోలేట్, ఐరన్ మరియు పొటాషియం వంటి అనేక ఇతర పోషకాలు ఉన్నాయి, ఇది రోగనిరోధక శక్తిని బలోపేతం చేయడానికి సహాయపడుతుంది.

ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు

 
ఉపవాసం ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యకరమైనదేనా ? ఈ డైట్ ప్లాన్ యొక్క లోపాల గురించి తెలుసుకోండి
బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు
తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు
చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి
జ్యూస్ తాగడం వలన కలుగు లాభాలు నష్టాలు
వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్
పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు
శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు విత్తనాలు
బరువు తగ్గడానికి అవసరమైన సలాడ్‌లు ఎక్కువ ఫలితాల కోసం సలాడ్‌ల వివరాలు
బరువు తగ్గటానికీ ఉపయోగపడే సూప్ డైట్స్ పూర్తి వివరాలు
రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
టొమాటో సూప్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా
పప్పు మీకు ప్రొటీన్లు ఇస్తుందా  లేదా ?  డైట్‌లో పప్పు యొక్క ప్రాధాన్యత
చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి
మూత్రపిండ (కిడ్నీ) సమస్య ఉన్నవారు  డయాలసిస్ సమయంలో తీసుకోవలసిన ఆహారం
గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం
గజర్ కా హల్వా Vs క్యారెట్ జ్యూస్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
PCOSతో బాధపడుతున్నారా? సహాయపడే హెర్బల్ టీలు ఇక్కడ ఉన్నాయి 
నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది
పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు
కీటో డైట్ యొక్క  ప్రయోజనాలు మరియు ప్రమాదాలు
ఉదయాన్నే తులసి ఆకులను తినడం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు
విటమిన్ B6 లోపాన్ని నివారించడానికి తినవలసిన ఆహారాలు
కర్బూజ గింజలు వాటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మంచి ఆరోగ్యం కోసం వేరుశెనగ నూనెను ఎందుకు తీసుకోవాలి
కొలెస్ట్రాల్ గురించి  సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం 
కాల్షియం డిమాండ్లను తీర్చడానికి పాలకు ప్రత్యామ్నాయాలు
COPD ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి ఆహార పదార్థాలు

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post