మూత్రంలో పుస్‌ను ఆపడానికి యూరాలజిస్ట్ సిఫార్సు చేసిన ఆహార చిట్కాలు

మూత్రంలో పుస్? ప్యూరియాను ఆపడానికి యూరాలజిస్ట్ సిఫార్సు చేసిన ఆహార చిట్కాలను ప్రయత్నించండి


మూత్ర విసర్జన సమయంలో చీము పట్టడం వల్ల తీవ్రమైన ఇన్ఫెక్షన్లు వస్తాయి. ఈ ఆరోగ్య సమస్యను ఆపడానికి  ఆహార చిట్కాలను తెలుసుకోండి.


కొన్ని షరతులు మరియు సమస్యలు చాలా రహస్యంగా ఉంటాయి. ఎందుకంటే ప్రజలు వాటి గురించి ఎవరికీ చెప్పలేరు. అయితే ఇది చాలా తీవ్రమైనది కావచ్చు. ఇది మీ ఆరోగ్యానికి పెద్ద సమస్యలను కలిగిస్తుంది. మూత్రంలో చీము ఉండటం కూడా వ్యక్తులలో ఉత్పన్నమయ్యే ఈ పరిస్థితులలో ఒకటి మరియు అది తీవ్రంగా మారే వరకు వారు దానిని చెప్పరు. మూత్రంలో చీము ఎక్కువగా ఉండే పరిస్థితిని ప్యూరియా అంటారు. ఇది ప్రాథమికంగా బ్యాక్టీరియాను కలిగి ఉన్న మందపాటి పదార్థం మరియు శరీరాన్ని ప్రభావితం చేస్తుంది. Pyuria కొన్ని ఆహార చర్యలు మరియు నివారణల ద్వారా చికిత్స చేయవచ్చును . ఈ రోజు మనం మూత్రం నుండి పుస్‌ను నిర్మూలించడానికి సహాయపడే కొన్ని ఆహార చిట్కాలను చూద్దాం.


ప్యూరియా అంటే ఏమిటి?

దానితో పోరాడటానికి ఆహార చిట్కాలను తెలుసుకునే ముందు ప్యూరియా ప్రాథమికంగా ఏమిటో తెలుసుకోవడం ముఖ్యం. మూత్రంలో పుస్ ఎక్కువగా ఉండటం అనేది యూరినరీ ట్రాక్ట్ ఇన్ఫెక్షన్‌కి సంబంధించిన ప్రారంభ సంకేతం . ఈ స్థితిలో, మూత్రవిసర్జన సమయంలో వ్యక్తికి చికాకు ఉంటుంది; అతను మూత్రవిసర్జన సమయంలో పసుపు లేదా తెల్లటి పదార్థాన్ని కూడా కలిగి ఉండవచ్చును . ప్యూరియాలో బ్యాక్టీరియా, చనిపోయిన తెల్ల రక్త కణాలు మరియు సెల్యులార్ పదార్థం ఇన్ఫెక్షన్‌కు దారితీస్తాయి.

ఈ సమస్యను నియంత్రించడంలో ఆహారం చాలా ముఖ్యం. కొన్ని ఆహార మార్పుల సహాయంతో, ఇన్‌ఫెక్షన్‌ను నివారించకుండా ఆపవచ్చు మరియు లక్షణాలను తగ్గించవచ్చు. ప్యూరియా నుండి ఉపశమనం పొందడానికి ఆహారంలో యాంటీఆక్సిడెంట్లు మరియు ఖనిజాలను అధిక మోతాదులో తీసుకోవాలని సలహా ఇస్తారు. ఈ ఇన్ఫెక్షన్ పురుషుల కంటే మహిళల్లోనే ఎక్కువగా కనిపిస్తుంది.


మూత్రంలో పుస్ చికిత్స కోసం ఆహార చిట్కాలు

1. క్రాన్బెర్రీ

క్రాన్బెర్రీస్ తినడం లేదా క్రాన్బెర్రీ జ్యూస్ తీసుకోవడం అనేది యూరినరీ ట్రాక్ట్ ఇన్ఫెక్షన్లతో సంబంధం ఉన్న సమస్యల నుండి బయటపడటానికి సమర్థవంతమైన మార్గం. ప్యూరియా అనేది చీము అభివృద్ధి చెందడానికి మరియు ఇన్ఫెక్షన్లకు కారణమయ్యే ప్రారంభ దశ. క్రాన్‌బెర్రీలో ప్యూరియా లక్షణాల నుండి ఉపశమనం కలిగించే అనేక ముఖ్యమైన  పదార్థాలు ఉన్నాయి. వారు-


గ్లూకురోనిక్ యాసిడ్

బెంజోయిక్ ఆమ్లం

క్వినిక్ యాసిడ్

ఆంథోసైనిన్స్

ఫ్లేవనాయిడ్స్

ఆస్కార్బిక్

సిట్రిక్

క్రాన్బెర్రీలో ఉండే ఈ సమ్మేళనాలు మూత్రం యొక్క pH స్థాయిని తగ్గించడంలో కూడా  సహాయపడతాయి మరియు తద్వారా ఇన్ఫెక్షన్లను తగ్గిస్తుంది. ఇది శరీరంలో ఇన్ఫెక్షన్ మరియు సమస్యలను కలిగించే మూత్రాశయం యొక్క గోడలతో అంటుకునే వ్యాధికారకాలను నిరోధిస్తుంది. మీ మూత్రంలో చీము తొలగించడానికి మీరు రోజుకు కనీసం 2-3 సార్లు తాజా క్రాన్బెర్రీస్ లేదా క్రాన్బెర్రీస్ రసం తీసుకోవాలి.


2. బేకింగ్ సోడా

బేకింగ్ సోడా చాలా కొన్ని వంటకాల్లో ఉపయోగించబడుతుంది.  కానీ వాటిలో చాలా వరకు ఆరోగ్యకరమైనవి కావు. బేకింగ్ సోడాలో న్యూట్రలైజర్లు ఉంటాయి.  ఇవి శరీరంలోని ఆమ్ల స్థాయిలను కూడా తటస్థీకరిస్తాయి. ఇది శరీరంలో ఇన్ఫెక్షన్ మరియు బ్యాక్టీరియా పెరగకుండా చేస్తుంది, తద్వారా మూత్రంలో చీము వస్తుంది. ఇది pH బ్యాలెన్స్‌ను పునరుద్ధరించడంలో సహాయపడే అధిక కణాలను తటస్థీకరిస్తుంది.  పస్ ఏర్పడటానికి ప్రధాన కారణమైన వ్యాధికారక పెరుగుదలను నియంత్రిస్తుంది. మీరు మీ ఆహారంలో తరచుగా బేకింగ్ సోడాను ఉపయోగించవచ్చును .  ఉపశమనం కోసం బేకింగ్ సోడాతో చేసిన కొన్ని ఆరోగ్యకరమైన ఆహార ఎంపికలను ప్రయత్నించవచ్చు.


3. పెరుగు

పెరుగు కలిగి ఉండటం అనేది శరీరంలోని హానికరమైన బ్యాక్టీరియా పెరుగుదలకు వ్యతిరేకంగా ఒక ప్రసిద్ధ ఔషధం. ఇది ఆరోగ్యకరమైన బ్యాక్టీరియాను కలిగి ఉంటుంది .  మూత్ర నాళంలో ఉండే వ్యాధికారకాలను తొలగిస్తుంది. పెరుగు చాలా ఆరోగ్యకరమైన మరియు ప్రయోజనకరమైన ఆహార పదార్థం.  మీరు మీ ఆహారంలో తప్పనిసరిగా చేర్చుకోవాలి, ఇది శరీరంలోని చీమును బయటకు పంపే హానికరమైన టాక్సిన్స్‌ను తొలగించడానికి. పెరుగు రోగనిరోధక శక్తిని పెంపొందించడానికి కూడా సహాయపడుతుంది ఎందుకంటే హానికరమైన బ్యాక్టీరియా బారిన పడే అవకాశాలు తగ్గుతాయి.


ఆరోగ్యకరమైన బ్యాక్టీరియా పెరుగుదలను ప్రోత్సహించడానికి మరియు ఇన్ఫెక్షన్ విషయంలో మూత్ర నాళం నుండి చీము తొలగించడానికి మీరు రోజుకు కనీసం రెండు సార్లు సాదా పెరుగుని కలిగి ఉండాలి.


4. తులసి

బాసిల్ అనేది అనేక ఆరోగ్య పరిస్థితులకు చికిత్స చేయడంలో ఉపయోగించే సహజమైన మూలిక. పాక తులసిలో యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ సమ్మేళనాలు అధికంగా ఉన్నాయి.  ఇవి శరీరంలో బ్యాక్టీరియా పెరుగుదలను తగ్గించడంలో కూడా  సహాయపడతాయి .  మూత్రవిసర్జనలో సహాయపడతాయి. ఇది మూత్రవిసర్జన లక్షణాలను కలిగి ఉంది.  ఇది వాస్తవానికి మూత్రంలో చీము కలిగించే అనేక సమస్యలను నివారిస్తుంది. మూత్రపిండాలను ఆరోగ్యంగా ఉంచుకోవడానికి కూడా ఇది ఉపయోగపడుతుంది. తులసి రక్తాన్ని నిర్విషీకరణ చేస్తుంది మరియు మూత్ర నాళానికి సంబంధించిన సమస్యలను కూడా నివారిస్తుంది.


మీరు ప్రతి ఉదయం 4-5 తులసి ఆకులను నమలాలి, ప్యూరియా ఇన్ఫెక్షన్‌ను తొలగించడానికి మరియు మూత్రంలో చీము లేదా ఇతర సమస్యలను నివారించడానికి.


5. ఉల్లిపాయ


ఉల్లిపాయలు భారతీయ గృహాలలో విస్తృతంగా ఉపయోగించబడుతున్నాయి మరియు వ్యాధులు సంభవించకుండా నిరోధించే శోథ నిరోధక సమ్మేళనాలను అధిక స్థాయిలో కలిగి ఉంటాయి. అవి యాంటీసెప్టిక్ మరియు యాంటీ ఫంగల్ లక్షణాలను కూడా కలిగి ఉంటాయి. , ఇవి అన్ని ఫంగల్ ఇన్ఫెక్షన్లు మరియు బాక్టీరియాలను యూరినరీ ట్రాక్‌కు సోకకుండా ఉంచుతాయి. ఇది మీ శరీరానికి చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది మరియు కొద్ది రోజుల్లోనే మూత్రం నుండి చీమును సులభంగా తొలగించవచ్చు. ఉల్లిపాయ కూడా నీరు నిలుపుదల జరగకుండా నిరోధిస్తుంది మరియు అందువల్ల ఇది అందించే ప్రయోజనాల కోసం మీ ఆహారంలో చేర్చుకోవాలి.


6. స్ట్రాబెర్రీలు మరియు విటమిన్-సి అధికంగా ఉండే ఆహారాన్ని ఎక్కువగా తినండి

మీ ఆహారంలో విటమిన్ సి మొత్తాన్ని పెంచడం కూడా చాలా ముఖ్యం. ఇది యూరినరీ ట్రాక్ట్ ఇన్ఫెక్షన్లు మరియు మూత్రంలో చీముకు సంబంధించిన సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షిస్తుంది. ఇది మూత్ర నాళంలో ఉండే బ్యాక్టీరియాను తగ్గిస్తుంది .  శరీరం యొక్క pH బ్యాలెన్స్‌ను నిర్వహించడానికి సహాయపడుతుంది.


స్ట్రాబెర్రీలను పండుగా లేదా రసంలో భాగంగా ఎలాంటి అదనపు మసాలా లేదా చక్కెర లేకుండా తీసుకోవచ్చు. ఇది శరీరానికి విటమిన్ సి అవసరాలను తీర్చగలదు మరియు మీ ఆరోగ్యంపై సానుకూల ప్రభావాన్ని చూపుతుంది. ఇది మూత్ర వ్యవస్థలో బాక్టీరియల్ ఇన్ఫెక్షన్‌కు సంబంధించిన సమస్యలను తగ్గిస్తుంది.


ఆహార చిట్కాలు పూర్తి వివరాలు

 
ఉపవాసం ఎల్లప్పుడూ ఆరోగ్యకరమైనదేనా ? ఈ డైట్ ప్లాన్ యొక్క లోపాల గురించి తెలుసుకోండి
బరువు తగ్గడానికి ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి తక్కువ కేలరీల ఆహారాలు
తాపజనక ప్రేగు వ్యాధుల లక్షణాలకు సహాయపడే అల్పాహార ఆహారాలు
చలికాలంలో సిట్రస్ పండ్ల ప్రయోజనాలు నారింజ, కివీస్, జామపండ్లను ఎందుకు తీసుకోవాలి
జ్యూస్ తాగడం వలన కలుగు లాభాలు నష్టాలు
వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్
పసిబిడ్డలలో జీర్ణ సమస్యలను తగ్గించడానికి అవసరమైన ఆహార పదార్థాలు
శీతాకాలంలో సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యల నుండి మిమ్మల్ని రక్షించుకోవడానికి వాడే ఆహారాలు విత్తనాలు
బరువు తగ్గడానికి అవసరమైన సలాడ్‌లు ఎక్కువ ఫలితాల కోసం సలాడ్‌ల వివరాలు
బరువు తగ్గటానికీ ఉపయోగపడే సూప్ డైట్స్ పూర్తి వివరాలు
రాత్రిపూట అన్నం తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
టొమాటో సూప్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బరువు తగ్గాలనే వారు అల్పాహారం తినడం వలన ఇబ్బంది ఉంటుందా
పప్పు మీకు ప్రొటీన్లు ఇస్తుందా  లేదా ?  డైట్‌లో పప్పు యొక్క ప్రాధాన్యత
చెడు శరీర దుర్వాసనతో బాధపడుతున్నారా నివారించడానికి ఆహార పదర్దాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి
మూత్రపిండ (కిడ్నీ) సమస్య ఉన్నవారు  డయాలసిస్ సమయంలో తీసుకోవలసిన ఆహారం
గర్భిణీ స్త్రీలకు ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం
గజర్ కా హల్వా Vs క్యారెట్ జ్యూస్ వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు
PCOSతో బాధపడుతున్నారా? సహాయపడే హెర్బల్ టీలు ఇక్కడ ఉన్నాయి 
నిమ్మకాయ రసం వలన ఉపయోగాలు ఆరోగ్యానికి ఎలా ఉపయోగపడుతుంది
పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు
కీటో డైట్ యొక్క  ప్రయోజనాలు మరియు ప్రమాదాలు
ఉదయాన్నే తులసి ఆకులను తినడం వల్ల కలిగే  ప్రయోజనాలు
విటమిన్ B6 లోపాన్ని నివారించడానికి తినవలసిన ఆహారాలు
కర్బూజ గింజలు వాటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మంచి ఆరోగ్యం కోసం వేరుశెనగ నూనెను ఎందుకు తీసుకోవాలి
కొలెస్ట్రాల్ గురించి  సాధారణ అపోహలు, ఆరోగ్య ప్రతికూలతలు నివారించడం 
కాల్షియం డిమాండ్లను తీర్చడానికి పాలకు ప్రత్యామ్నాయాలు
COPD ఆరోగ్య సమస్యలను నివారించడానికి ఆహార పదార్థాలు

0/Post a Comment/Comments

Previous Post Next Post